Bí kíp giao dịch BĐS nhà đất thành công từ môi giới chuyên nghiệp

      Bí kíp giao dịch BĐS nhà đất thành công từ môi giới chuyên nghiệp

      Onehousing image
      2 phút đọc
      08/08/2024
      Đi tìm phương pháp chốt nhà nhanh gọn và chắc thắng với môi giới BĐS công nghệ tại OneHousing.

      Giao dịch BĐS nhà đất thường đa dạng và phức tạp 

      Không giống như BĐS dự án hay chung cư, thị trường BĐS nhà đất được đánh giá là “muôn hình vạn trạng”. Bởi lẽ không có một căn nhà nào giống căn nhà nào, từ các thông số của căn nhà như vị trí, hình thửa, hướng cho tới thiết kế nội thất hay tình trạng bảo trì nhà.

      Bên cạnh đó, pháp lý và giấy tờ của BĐS nhà đất cũng phức tạp hơn khi liên quan đến nhiều luật và quy định. Điều này đòi hỏi chủ nhà, người mua lẫn môi giới BĐS cần có kiến thức và kỹ năng nhất định.

      Độ rộng, độ nông sâu của ngõ được đánh giá là yếu tố quan trọng khi mua BĐS nhà đất

      Không lạ gì khi người mua nhà mất nhiều thời gian khảo sát và cân nhắc để lựa chọn một căn nhà ưng ý với mức ngân sách hợp lý. Ngay cả khi tìm được căn nhà mong muốn, giao dịch giữa người mua và người bán vẫn luôn có độ trễ khi chưa tìm được tiếng nói chung trong giá bán. 

      Vậy làm thế nào để giao dịch BĐS nhà đất diễn ra nhanh chóng và dễ dàng thành công hơn? 

      Muốn giao dịch thành công và nhanh chóng, phải có nguồn BĐS chất lượng 

      Trong những kỷ lục giao dịch nhanh nhất tại OneHousing, thương vụ triệu đô trong vòng 3 ngày của môi giới đầu khách Lan Phương gây nhiều chú ý.

      “Khách của thương vụ này mua với mục đích để đầu tư vì vậy có yêu cầu rất cụ thể về sản phẩm BĐS mà họ muốn mua, từ vị trí, các thông số nhà và cả khoảng giá nữa. Với những yêu cầu khắt khe như vậy, điều khó nhất nằm ở việc làm sao tìm được căn nhà ưng ý khách. Và nhờ nguồn hàng đa dạng ở OneHousing mà mình rất nhanh chóng tìm được cho khách sản phẩm phù hợp và thành công trong thương vụ này.”

      Đọc thêm: Môi giới BĐS chật vật đi tìm nguồn hàng tốt 

      Không mất nhiều thời gian để xác minh tính pháp lý sạch hay các thông số của BĐS nhà đất, môi giới tại OneHousing tự tin chào hàng đến khách có nhu cầu. Toàn bộ nguồn hàng BĐS của OneHousing đều được xác thực, đảm bảo chính chủ, pháp lý sạch và sẵn sàng bán ngay. Chỉ cần lựa chọn theo nhu cầu của khách, môi giới có ngay một danh sách BĐS nhà đất phù hợp để giới thiệu. 

      Tính năng gợi ý BĐS phù hợp dựa trên nhu cầu của từng khách hàng 

      Kho nhà uy tín với 20.000 căn trải khắp các quận, huyện Hà Nội luôn được OneHousing cập nhật tình trạng mới nhất để môi giới  nắm rõ nguồn hàng và yên tâm giao dịch. Nhờ bảng hàng chất lượng và đa dạng, ngay cả những môi giới ít kinh nghiệm cũng dễ dàng hơn trong việc thực hiện các thương vụ giao dịch thành công. 

      Xem miễn phí nguồn BĐS nhà đất tại OneHousing

      Đặc biệt, môi giới BĐS có thể truy cập và xem miễn phí nguồn hàng BĐS nhà đất chính chủ tại OneHousing. Chỉ cần tải Pro Agent App và đăng nhập, môi giới có thể trải nghiệm toàn bộ tính năng mà siêu ứng dụng này mang lại, từ xem bảng hàng, sử dụng bộ lọc theo nhu cầu, sử dụng các công cụ tài chính thông minh. 

      Tải OneHousing Pro Agent App
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương