Bên trong khu căn hộ cao cấp bật nhất trung tâm Phú Mỹ Hưng - Riverpark Premier có gì đặc biệt?

      Bên trong khu căn hộ cao cấp bật nhất trung tâm Phú Mỹ Hưng - Riverpark Premier có gì đặc biệt?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/09/2023
      Tìm hiểu thêm về Bên trong khu căn hộ cao cấp bật nhất trung tâm Phú Mỹ Hưng - Riverpark Premier có gì đặc biệt qua bài viết sau cùng OneHousing. 

      Tọa lạc tại vị trí đắc địa, Riverpark Premier được đánh giá là một trong những dự án căn hộ chung cư cao cấp lý tưởng và nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Bài viết dưới đây, OneHousing sẽ cập nhật những thông tin chi tiết về thiết kế và nội thất bên trong những căn hộ sang trọng này. 

      Tổng quan về dự án Riverpark Premier

      Dự án Riverpark Premier nằm trên đường Nguyễn Đức Cảnh, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh, nằm ngay cạnh dòng sông lớn chảy xuyên khu đô thị Phú Mỹ Hưng và đường Đặng Đức Thuật. Đây là vị trí thuận tiện cho cư dân sinh sống tại Riverpark Premier di chuyển tới các khu vực lân cận hay đi đến trung tâm quận 1 một cách nhanh chóng.

      Công Ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng là chủ đầu tư của dự án căn hộ chung cư cao cấp Riverpark Premier. Với hơn 30 năm kinh nghiệm phát triển, Công Ty TNHH Phát Triển Phú Mỹ Hưng đã và đang tạo nên vị thế tiên phong và xu hướng phát triển bền vững trên thị trường bất động sản Việt Nam. Không chỉ là chủ đầu tư của Riverpark Premier, công ty còn là chủ đầu tư của toàn bộ dự án khu đô thị Phú Mỹ Hưng - một trong những khu đô thị hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh với diện tích 750ha và đạt được nhiều giải thưởng như: Giải thưởng từ Tạp chí kiến trúc tiến bộ Mỹ, giải thưởng từ Viện kiến trúc Mỹ, Chứng nhận đô thị kiểu mẫu từ Bộ xây dựng,...

      Tiện ích nội khu của Riverpark Premier được chủ đầu tư vô cùng chú trọng với mong muốn tạo nên một không gian sống như một khu nghỉ dưỡng. Dự án sở hữu những tiện ích cao cấp vượt trội, bao gồm:

      • Hồ bơi rộng gần 500m2 theo tiêu chuẩn resort 5 sao 
      • Tầng hầm gửi được thiết kế thông thoáng và hợp lý, hệ thống bảo vệ hoạt động 24/24, hệ thống camera và PCCC được lắp đặt ở mọi nơi
      • Sân sinh hoạt câu lạc bộ, sân đi dạo, ghế ngồi thư giãn ngoài trời,...
      • Thiết kế các phòng phục vụ nhu cầu chung: Phòng tập thể dục, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng chơi cho trẻ, khu vực tập yoga,...
      • Đa dạng các loại hình dịch vụ: Quán cà phê, nhà hàng, khu mua sắm,...

      Được xây dựng trong khu đô thị Phú Mỹ Hưng sầm uất, Riverpark Premier trở thành một trong những dự án căn hộ chung cư quận 7 thừa hưởng chuỗi tiện ích ngoại khu lý tưởng và được nhiều sự chú ý như:

      • Trường học nổi tiếng tại thành phố: Trường Quốc tế Nam Sài Gòn – SSIS và Trường Đinh Thiện Lý
      • Trung tâm thương mại: Vina Fresh Meat, Aeon Citimart, Mall Home,...
      • Bệnh viện và phòng khám: Phòng khám Y học cổ truyền, Bệnh viện Tim Tâm Đức, Vina Healthcare Phú Mỹ Hưng,...

      Dự án căn hộ chung cư cao cấp Riverpark Premier (Nguồn: Phú Mỹ Hưng)

      Diện tích căn hộ chung cư Riverpark Premier Quận 7 là bao nhiêu m2?

      Đọc tiếp

      Mặt bằng căn hộ dự án Riverpark Premier

      Riverpark Premier được xây dựng trên tổng diện tích hơn 14.00m2, mật độ xây dựng là 48,38%, bao gồm 3 tòa nhà A, B và C, cao từ 13 đến 22 tầng. Các tòa nhà này được xây cân đối tại 3 góc và liên kết với nhau tại trên cùng bằng một khối đế cao 2 tầng. 

      Tầng hầm của các tòa nhà là nơi để gửi xe của cư dân, tầng trệt là khu vực sảnh đón tiếp khách và các cửa hàng, tầng 2 được xây dựng chủ yếu các phòng sinh hoạt chung như phòng tập gym, phòng tập yoga, khu vui chơi giải trí,... Từ tầng 3 trở lên là khu căn hộ chung cư cao cấp và những căn penthouse ở trên các tầng cao nhất của tòa nhà.

      Với tổng số 268 căn hộ, trong đó 95% là các căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 112m2 đến 132m2, dự án đã cho thấy sự quan tâm và chú trọng của Riverpark Premier tới những nhu cầu đa dạng của các hộ gia đình đông thành viên. Còn lại là 4 căn penthouse và 3 căn duplex với diện tích lớn hơn và nội thất cao cấp nhằm phục vụ những khách hàng có điều kiện cao và mong muốn sống trong môi trường tiện nghi và hiện đại nhất. 

      Thông tin mặt bằng dự án Riverpark Premier (Nguồn: Phú Mỹ Thịnh)

      Có gì bên trong căn hộ của dự án Riverpark Premier

      Thiết kế căn hộ dự án Riverpark Premier quận 7 được thực hiện bởi công ty kiến trúc Korn Architects nổi tiếng của Đức, với sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển, mang lại cho dân cư một không gian sống sang trọng, đẳng cấp và ấm cúng.

      • Hệ thống ban công rộng rãi tạo ra không gian mở giúp tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên và tạo ra sự thoáng mát và rộng rãi cho căn hộ. Ngoài ra, cư dân còn có thể trồng cây xanh ở ban công căn hộ, giúp căn hộ thoải mái, mát mẻ và dễ chịu hơn. 
      • Các khu vực phòng khách, phòng bếp và phòng ăn được liên kết với nhau bằng những đồ vật mang chất liệu tương đồng và màu sắc cùng tông, mang đến cảm giác thống nhất cho không gian sinh hoạt chung cho gia đình. 
      • Các phòng ngủ được thiết kế theo những kiểu riêng biệt, tạo sự riêng tư và thoải mái cho mỗi thành viên. 
      • Ánh sáng tự nhiên giúp tiết kiệm điện và mang lại sự tràn đầy sức sống cho căn hộ. Màu sắc trang trí trong căn hộ cũng được chọn lọc để phù hợp nhất có thể với ánh sáng tự nhiên, tạo ra một không gian sống ấm áp và hài hòa.
      • Căn hộ được trang bị các thiết bị gia dụng thông minh và hiện đại, mang lại sự an toàn và tin tưởng cho cư dân; bao gồm: Hệ thống camera an ninh, hệ thống PCCC, hệ thống điều hòa không khí thông minh, khóa cửa vân tay,...
      • Căn hộ Riverpark Premier sử dụng nội thất với các loại chất liệu cao cấp bao gồm: gỗ tự nhiên, gạch men cao cấp, kính cường lực, thép không gỉ,... Đây đều là các loại chất liệu bền, tuổi thọ lâu và thân thiện với sức khỏe con người, cư dân hoàn toàn có thể an tâm sử dụng. 
      • Không chỉ vậy, các căn hộ đều được sắp xếp và bố trí các nội thất có sẵn trong căn hộ như: giường, tủ, kệ bếp, tủ lạnh, điều hòa, máy giặt,... giúp các cư dân sinh sống không cần phải sắm sửa thêm các đồ nội thất và đảm bảo thiết kế, nội thất của căn hộ được hài hòa với nhau. 

      Phòng khách và bếp của căn hộ dự án Riverpark Premier (Nguồn: Green House Agency)

      Tóm lại, thiết kế của căn hộ chung cư cao cấp Riverpark Premier được sáng tạo và sắp xếp hợp lý với những điểm thu hút độc đáo riêng; tạo điều kiện cho lối sống hiện đại, thoải mái và sang trọng. Hy vọng, bài viết trên của OneHousing sẽ giúp bạn có thêm thông tin hữu ích về dự án Riverpark Premier cũng như có thêm sự lựa chọn về chung cư quận 7. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận 7 Riverpark Premier địa chỉ cụ thể ở đâu?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư Riverpark Premier cho người mua lần đầu tham khảo

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương