Bể bơi Sunshine Garden: “View” đẹp nhất Hai Bà Trưng

      Bể bơi Sunshine Garden có “view” ngoài trời đẹp nhất quận Hai Bà Trưng

      Onehousing image
      3 phút đọc
      12/08/2023
      Mặc dù lối ra vào của Sunshine Garden “không đẹp” nhưng khi bước qua đây là cả một không gian sinh thái đẳng cấp bên trong với cây xanh, cửa hàng tiện lợi và đặc biệt là bể bơi Sunshine Garden. Đây là một trong những tiện ích giá trị nhất của khu căn hộ và đem tới sự thuận tiện cho các gia đình đang sống tại đây.
      Nhận ưu đãi mua nhà ngay

      1. Đặc điểm bể bơi Sunshine Garden ở Hai Bà Trưng

      Vị trí bể bơi nằm ở tầng lửng giữa khu Sunshine garden pool - Dương Văn Bé với chiều dài tiêu chuẩn của bể thi đấu. Bể bơi sử dụng công nghệ lọc nước tuần hoàn, khử khuẩn lên tới 95% giúp cư dân yên tâm về chất lượng nước của bể bơi. Khu vực cầu trượt ống được trẻ em yêu thích nên bể bơi Sunshine Garden còn là địa chỉ được nhiều gia đình lựa chọn tới bơi.

      Mặt khác, không gian bể bơi luôn được vệ sinh sạch sẽ, hội viên có một không gian bơi lội an toàn.  ại bể bể bơi có khu vực tắm tráng, thay đồ và phòng thay đồ, tủ locker hiện đại, tiêu chuẩn. Bể bơi Sunshine Garden có thời gian hoạt động là 06:00 - 12:00 và 13:00 - 20:00. Bể bơi có bán vé cho người bên ngoài vào bơi. Vì thế đây cũng là một điểm đáng cân nhắc với cư dân khi ở khu căn hộ này bởi bể bơi có thể đông đúc và mùa hè cao điểm nắng nóng. 

      2. Danh sách các tiện ích Sunshine Garden

      Ngoài bể bơi Sunshine Garden, tại đây cư dân có trọn bộ hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp - một “ban mai xanh trong lòng thành phố”. Hàng loạt các tiện ích nội khu đẳng cấp như: phòng sinh hoạt, thư viện cộng đồng, sàn tắm nắng khu vui chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời, thác tràn – mặt nước nhân tạo, hồ bơi ngoài trời tiêu chuẩn 5 sao, sàn tắm nắng, chuỗi shophouse khối đế, hệ thống nhà hàng, cafe sang trọng, đẳng cấp… đem đến những trải nghiệm sống hoàn hảo cho mọi cư dân.

      Bên trong mỗi căn hộ, cùng với thiết kế kiến trúc tân cổ điển thanh lịch, điểm nhấn nổi bật của dự án còn là hệ thống nội thất cao cấp đến từ các thương hiệu danh tiếng thế giới như Kohler, Daikin, Porta Door, Eurowindow cùng các cửa sổ lớn đón nắng, gió và ánh sáng tự nhiên, mang lại một không gian trong lành và tràn đầy năng lượng.

      >>> Khám phá hệ tiện ích ở Sunshine Garden <<<

      3. Thông tin tổng quan Sunshine Garden

      Đọc tiếp

      Khu đô thị được xây dựng trên tổng diện tích 12.810 m², bao gồm 1.278 căn hộ chung cư cao cấp. Tổng số vốn đầu tư lên tới 3.000 tỷ đồng. 

      • Diện tích đất xây dựng: 5.531m²
      • Mật độ xây dựng: 43%
      • Chiều cao: 31 tầng
      • Quy mô: 3 tòa G1,G2, G3
      • Tổng số căn hộ: 1.278 căn
      • Phân tầng chức năng: 2 tầng hầm để xe, tầng 1 - 2 là trung tâm thương mại, tầng 3 - 31 là căn hộ chung cư
      • Diện tích căn hộ: 46,9 – 142,1 m²

      Dự án trực tiếp liên kết với nhiều trục giao thông huyết mạch như Minh Khai, đường Vành đai 3, Yên Duyên, Vành đai 3, Vĩnh Tuy, cầu Vĩnh Tuy, Đại lộ Thăng Long,..sẵn sàng đưa cư dân đi đến trung tâm phố cổ và các khu vực lân cận hay đi về các tỉnh. Hạ tầng tiện ích xung quanh dự án bao gồm

      • KĐT Times City, KĐT sinh thái Vĩnh Hưng, Imperia Sky Garden,..
      • Công viên: Công viên Thống nhất, Công viên Tuổi Trẻ, công viên Đền Lừ,...
      • Bệnh viện: Viện Y học Hàng không, Bệnh viện 198, Bệnh viện Bưu điện,...
      • Trường học: ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh tế quốc dân, Tiểu học Phương Mai, Vinschool,...
      • Trung tâm mua sắm: TTTM Times City,...

      4. Tham khảo mức giá căn hộ Sunshine Garden

      Trở thành cư dân của khu chung cư này, bạn và gia đình có thể trải nghiệm bể bơi Sunshine Garden thuận tiện mỗi ngày. Căn hộ Sunshine Garden có giá trung bình 40 triệu/m2. Với một dự án có cảnh quan, tiện ích đầy đủ cùng với vị trí thuận lợi ngay khu vực nội thành như Sunshine Garden thì đây là mức giá vô cùng “hấp dẫn". Trên trang bán bất động sản trên website của OneHousing cho thấy, căn hộ Sunshine Garden được niêm yết đầy đủ thông tin và hình ảnh chính xác để người mua nhà thuận tiện chọn lựa. 

      Người mua nhà cần tìm hiểu rõ về dự án này trước khi "chốt" giao dịch. Theo đó, chuyên viên của OneHousing luôn sẵn sàng tư vấn ưu điểm và nhược điểm của dự án này để bạn nắm rõ toàn cảnh thông tin và có quyết định giao dịch chính xác nhất.

      Chương trình Hot Summer

      Tìm hiểu chi tiết về chương trình Mua nhà chuyển nhượng lãi suất chỉ từ 8% - Ưu đãi độc quyền từ OneHousing và Techcombank tại đây

      Nhận ưu đãi mua nhà ngay
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương