Bất động sản quận Hoàng Mai: Tiềm năng và vị trí đẹp

      Bất động sản quận Hoàng Mai: Tiềm năng và vị trí đẹp

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/09/2024
      Bất động sản quận Hoàng Mai đang có những biến động và thay đổi như thế nào là điều mà nhiều nhà đầu tư quan tâm. Cùng khám phá cụ thể về tiềm năng mua bán nhà tại quận này.

      Tiềm năng phát triển hấp dẫn và vị trí đắc địa của bất động sản quận Hoàng Mai là thông tin mà nhiều cư dân và các nhà đầu tư đang tìm kiếm. Bài viết sau sẽ cung cấp thông tin chi tiết về thị trường mua bán nhà đang phát triển nhanh chóng tại khu vực này, cũng như gợi ý những dự án nổi bật có thể đáp ứng đầy đủ những tiện ích mà cư dân đang tìm kiếm.

      Thông tin về quận Hoàng Mai

      Vị trí địa lý

      Quận Hoàng Mai là một trong những quận có diện tích lớn và dân số đông đúc bậc nhất Hà Nội, tọa lạc tại vị trí chiến lược phía Nam thủ đô. Với tổng diện tích khoảng 41 km2, dân số quận vào năm 2019 là 365,759 người (Nguồn: Wikipedia). Mật độ dân số cao phản ánh sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng to lớn của quận trong tương lai.

      Quận Hoàng Mai còn là điểm giao thoa văn hóa và kinh tế quan trọng, giáp với các quận Long Biên, Hai Bà Trưng, Thanh Xuân và huyện Thanh Trì. Sông Hồng và sông Tô Lịch là những dòng sông tự nhiên tạo nên ranh giới tự nhiên cho quận. Hoàng Mai bao gồm 14 phường, từ Hoàng Liệt đến Hoàng Văn Thụ, mỗi phường đều mang đặc trưng riêng biệt, góp phần làm nên bức tranh đa dạng của quận.

      Quận Hoàng Mai là một trong những quận trung tâm Hà Nội (Nguồn: Expedia)

      Tiềm năng bất động sản

      Quận Hoàng Mai nằm tại trung tâm chiến lược của Hà Nội, đang trở thành điểm nóng cho các nhà đầu tư bất động sản nhờ vị trí đắc địa và hệ thống giao thông thuận lợi. Với các tuyến đường huyết mạch như Giải Phóng, Tam Trinh, và Lĩnh Nam, cùng với trục vành đai 3 và quốc lộ 1A, quận không chỉ dễ dàng kết nối với các tỉnh lân cận mà còn là trung tâm giao thông của các tuyến xe buýt và đường sắt Bắc Nam. 

      Sự phát triển mạnh mẽ của hạ tầng giao thông, y tế, giáo dục và văn hóa xã hội đã biến Hoàng Mai thành một trong những quận có cơ sở hạ tầng tiên tiến nhất Hà Nội. Các công viên lớn như Yên Sở và Linh Đàm cung cấp không gian xanh, tạo nên môi trường sống lý tưởng. Với quy hoạch giao thông đến năm 2030, khu vực này sẽ tiếp tục mở rộng, tăng cường kết nối vùng và cải thiện chất lượng sống, làm tăng giá trị bất động sản và cơ hội đầu tư hấp dẫn. Quận Hoàng Mai không chỉ là lựa chọn lý tưởng cho những ai tìm kiếm một không gian sống đẳng cấp mà còn là cơ hội đầu tư không thể bỏ qua.

      Tổng quan về tình hình mua bán nhà quận Hoàng Mai

      Giá bán nhà tại các phường thuộc quận Hoàng Mai

      Theo thống kê trên website Batdongsan, tính đến ngày 22/09/2024 có khoảng 125 tin đăng bán đất và hơn 2400 tin đăng bán nhà tại quận Hoàng Mai. Các khu vực có nhiều nhà đất mua bán là Hoàng Văn Thụ, Hoàng Liệt, Đại Kim, Trần Phú, Yên Sở, Tân Mai…

      • Giá mua bán đất trên địa bàn quận Hoàng Mai dao động từ 52 triệu đến 338 triệu đồng/m2, tùy thuộc vào diện tích và vị trí đất. 
      • Giá mua bán nhà đất tại quận Hoàng Mai dao động từ khoảng 40 triệu đồng/m2 trở lên đối với các căn hộ chung cư. Giá từ khoảng 150 triệu đồng/m2 trở lên đối với các căn nhà phố, biệt thự.

      Nhiều loại giao dịch bất động sản quận Hoàng Mai được thực hiện (Nguồn: Báo Lao động Thủ đô)

      Một số dự án nổi bật tại quận Hoàng Mai

      Dự án Feliz Homes

      Chung cư Feliz Homes thuộc phường Hoàng Văn Thụ quận Hoàng Mai, do Công ty cổ phần KLB làm chủ đầu tư, là một trong những tâm điểm kiến trúc tại quận với vị trí thuận lợi nằm trên đường vành đai 2,5. 

      Dự án có tổng diện tích 2,2ha, với diện tích sàn xây dựng là 135.700 m2 và mật độ xây dựng chỉ 20%, đảm bảo không gian sống thoáng đãng và tiện nghi. Feliz Homes bao gồm 3 tòa chung cư cao từ 25 đến 27 tầng, cung cấp tổng cộng 1248 căn hộ với nhiều loại hình từ 1 đến 4 phòng ngủ, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn. Dự án đã hoàn thành bàn giao từ Quý II/2022, mang lại một không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện ích cho cư dân sinh sống tại quận, kết nối trực tiếp với các dịch vụ công cộng và giao thông thuận lợi.

      Dự án Rose Town 79 Ngọc Hồi

      Dự án chung cư Rose Town nằm tại số 79 đường Ngọc Hồi, quận Hoàng Mai, Hà Nội, là một tổ hợp đa năng bao gồm trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ, và khu nhà ở đa dạng từ căn hộ cao tầng đến nhà thấp tầng. 

      Được phát triển bởi Xuân Mai Corp và nhiều đối tác khác, dự án này khởi công vào quý II/2018 và đã hoàn thành bàn giao vào quý IV/2020. Với tổng diện tích 40,124m2 và mật độ xây dựng chỉ 33%, Rose Town cung cấp 800 căn hộ có diện tích từ 57m2 đến 88m2, phù hợp cho các gia đình với 2 đến 3 phòng ngủ.

       

      Chung cư Rose Town nằm tại số 79 đường Ngọc Hồi quận Hoàng Mai (Nguồn: Hải Phát Home)

      Các tiện ích nổi bật bao gồm 3 tầng hầm đỗ xe, tầng trung tâm thương mại và dịch vụ văn phòng, cùng với khu căn hộ từ tầng 3 đến 27. Rose Town hứa hẹn là một không gian sống lý tưởng, kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và không gian xanh mát, đáp ứng nhu cầu an cư của cư dân đô thị.

      Dự án Imperia Green Park

      Linh Đàm Premier City là một dự án nhà ở độc đáo tọa lạc tại khu đô thị Đền Lừ, đường Tân Mai quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án này nằm trên diện tích 3.44 ha với mật độ xây dựng là 40,9%, bao gồm cả khu cao tầng với 1200 căn hộ và khu thấp tầng với 68 nhà lô phố.

      Đặc biệt, Linh Đàm Premier City được thiết kế quanh hệ thống 8 hồ điều hòa, tạo nên một bầu không khí trong lành, hứa hẹn mang đến một không gian sống xanh và thoáng đãng cho cư dân. 

      Với vị trí đắc địa, dự án kết nối thuận lợi đến các tuyến đường chính và trung tâm thành phố, cùng với sự tiện nghi của các dịch vụ thương mại ngay trong khuôn viên, Linh Đàm Premier City thực sự là một lựa chọn lý tưởng cho cuộc sống hiện đại.

      Trên đây là những tổng hợp mới nhất về bất động sản quận Hoàng Mai, giúp bạn có thể đánh giá chính xác hơn tiềm năng phát triển của khu vực này. Việc mua bán nhà ở những vị trí đẹp và tiềm năng sẽ mang lại cho cư dân và nhà đầu tư nhiều cơ hội sinh lời sau này. 

      Xem thêm

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành khu vực phường Giáp Bát Hoàng Mai mới nhất

      Cập nhật bảng giá đất nhà nước ban hành khu vực phường Thanh Trì Hoàng Mai mới nhất

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương