Bất động sản phía Tây Hà Nội "nóng" hơn bao giờ hết: Chung cư giáp vùng ven "đụng nóc" 100 triệu đồ

      Bất động sản phía Tây Hà Nội "nóng" hơn bao giờ hết: Chung cư giáp vùng ven "đụng nóc" 100 triệu đồng/m2

      Onehousing image
      4 phút đọc
      09/03/2024
      Thị trường chung cư Hà Nội đang rất sôi động, đặc biệt là ở thị trường phía Tây. Nhiều chung cư giáp vùng ven đang có mức giá đạt đỉnh 100 triệu đồng/m2. Điều này ảnh hưởng như thế nào đến người mua nhà và nhà đầu tư bất động sản?

      Tình hình của thị trường bất động sản cũng như phân khúc chung cư Hà Nội sẽ được cập nhật trong bài viết này. Cùng với đó, bài viết sẽ đưa ra một số chiến lược sử dụng tài chính đầu tư hiệu quả cho người mua nhà và nhà đầu tư bất động sản.

      Tổng quan thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

      Phía Tây Hà Nội là một khu vực đang phát triển mạnh mẽ với sự xuất hiện của nhiều dự án chung cư và bất động sản. Các chung cư cao tầng đã được xây dựng và nhiều dự án khác đang trong quá trình phát triển. Khu vực này đang thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân nhờ vị trí địa lý thuận lợi, gần trung tâm thành phố và có nhiều tiện ích xung quanh như trường học, bệnh viện, siêu thị và công viên.

      Khu vực này có nhiều dự án chung cư thông minh từ những nhà phát triển hàng đầu như: Vinhomes Green Bay, The Manor Central Park, Masteri West Heights, Ciputra Hanoi International City, Sunshine Riverside, Park City Hanoi,... Khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn với nhiều phân khúc căn hộ khác nhau. Khu vực này góp phần to lớn tạo nên sự sôi động cho thị trường chung cư Hà Nội.

      bat-dong-san-phia-tay-ha-noi-nong-hon-bao-gio-het-chung-cu-giap-vung-ven-dung-noc-100-trieu-dongm2-onehousing-1

      Thị trường chung cư phía Tây Hà Nội rất sôi động với mức giá cao (Nguồn: Dantri)

      Về giá bán căn hộ, theo thông tin ghi nhận từ báo Lao Động từ tháng 2/2024, giá chung cư tại một số dự án thuộc khu vực phía Tây Hà Nội đang được chào bán ở mức rất cao. Nguồn cung chủ yếu tập trung vào phân khúc trung cấp và cao cấp. Một ví dụ cụ thể tại dự án Masteri West Heights, có căn hộ đã đạt ngưỡng gần 100 triệu đồng/m2, đây là mức giá cao nhất được ghi nhận ở khu vực phía Tây Hà Nội.

      Theo báo cáo của những đơn vị bất động sản, trong 3 năm gần đây, giá căn hộ phía Tây Hà Nội đã tăng trung bình từ 300 - 700 triệu đồng/căn. Mức tăng tùy thuộc vào vị trí, dự án và từng căn hộ cụ thể. Đặc biệt, những căn hộ nằm ở vị trí trung tâm đắc địa có nguồn cung sơ cấp và khả năng chuyển nhượng hạn chế có mức tăng giá đạt mức trên 1 - 1,5 tỷ đồng/căn trong khoảng thời gian 3 năm.

       

      Nhu cầu của người mua

      Đọc tiếp

      Giá chung cư Hà Nội khu vực phía Tây tăng trong hoàn cảnh nhu cầu mua nhà và nguồn đầu tư tài chính vào bất động sản cũng đang tăng. Điều này đã khiến nhiều khách hàng với mức tài chính ít ỏi đang ngày càng khó khăn hơn để tiếp cận tới mục tiêu mua nhà. Trong khi đó, đây lại là tin vui với những nhà đầu tư bất động sản bởi thời điểm vàng để họ kiếm lời đã tới.

      Tuy nhiên, sự tập trung của các cơ quan bộ, ngành, công ty văn phòng, trường đại học, cao đẳng... tại khu vực phía Tây Hà Nội vẫn tạo nên một nhu cầu lớn về nhà ở dù cho giá không ngừng tăng. Điều này đã thúc đẩy mặt bằng giá căn hộ phía Tây Hà Nội và thị trường chung cư Hà Nội nói chung lên cao hơn. Khu vực phía Tây Hà Nội được xem là một khu vực tăng giá nổi bật hơn so với các khu vực khác do nhu cầu nhà ở lớn cũng như sự phát triển của các cơ sở hạ tầng và tiện ích xung quanh.

      bat-dong-san-phia-tay-ha-noi-nong-hon-bao-gio-het-chung-cu-giap-vung-ven-dung-noc-100-trieu-dongm2-onehousing-2

      Nhu cầu mua chung cư Hà Nội ở khu vực phía Tây vẫn tăng cao mặc cho giá bán chạm đỉnh (Nguồn: Batdongsan)

      Dự báo, giá bán căn hộ của các chung cư khu vực phía Tây Hà Nội vẫn sẽ tiếp tục tăng trong thời gian tới do chi phí xây dựng và các chi phí liên quan khác đang tăng cao. Đặc biệt, một nguyên nhân quan trọng khác là do nguồn cung của khu vực này đang trở nên khan hiếm. Cùng với đó, nhu cầu mua nhà ở và đầu tư bất động sản cũng sẽ tiếp tục tăng.

      Giải pháp mua chung cư Hà Nội của Techcombank

      Nếu bạn cũng đang có dự định mua căn hộ chung cư ở khu vực phía Tây Hà Nội thì hãy tham khảo qua các gói vay mua nhà được cung cấp bởi ngân hàng Techcombank. Các chương trình vay mua nhà ở Techcombank có nhiều ưu điểm:

      • Techcombank cung cấp các gói vay mua nhà với lãi suất cố định chỉ từ 10,5%/năm. Khách hàng cũng được hưởng phí trả nợ trước hạn thấp chỉ từ 0,5 - 1%/năm và được miễn phí từ năm thứ 6.
      • Techcombank cung cấp dịch vụ tài trợ cho giao dịch đặt cọc trước cho khách hàng. Điều này có nghĩa là ngân hàng sẽ hỗ trợ thanh toán số tiền đặt cọc khi khách hàng tiến hành giao dịch mua nhà.
      • Techcombank cũng mang đến sự đa dạng và linh hoạt trong các hình thức giải ngân. Khách hàng có thể chọn phương thức phù hợp với nhu cầu của mình bao gồm chuyển khoản trực tiếp, phát hành séc thanh toán và sử dụng các phương thức thanh toán điện tử.
      • Cuối cùng, Techcombank cung cấp thời hạn vay dài lên đến 35 năm mà không giới hạn về độ tuổi cho vay vốn. 

      bat-dong-san-phia-tay-ha-noi-nong-hon-bao-gio-het-chung-cu-giap-vung-ven-dung-noc-100-trieu-dongm2-onehousing-3

      Techcombank cung cấp gói vay mua nhà với nhiều chương trình hấp dẫn (Nguồn: VnExpress)

      Với những ưu đãi kể trên, bạn sẽ có thể dễ dàng có được một căn hộ lý tưởng cho bản thân và gia đình ở khu vực phía Tây Hà Nội khi lựa chọn vay mua nhà tại Techcombank. Hãy sử dụng các giải pháp tài chính đầu tư một cách hợp lý và đúng đắn để biến ước mơ sở hữu nhà trở thành hiện thực.

      Xem thêm

      5 bí quyết đầu tư bất động sản mua đi bán lại sinh lời cao

      Mảng đầu tư “hái ra tiền”: Lợi nhuận tiềm năng cho nhà đầu tư thông minh

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương