Bất động sản phía Tây Hà Nội hút khách mua khó tính

      Bất động sản phía Tây Hà Nội hút khách mua khó tính

      Onehousing image
      5 phút đọc
      07/04/2024
      Tài chính-Mua để ở đang trở nên thịnh hành tại phía Tây Hà Nội. Những khách hàng khó tính theo xu hướng mua nhà thông minh đang dần chuyển lựa chọn sang khu vực này.

      Thời gian qua, bất động sản phía Tây Hà Nội đang thu hút tài chính-mua để ở mạnh mẽ và trở thành một trong những khu vực cạnh tranh nhất. Địa bàn này đã thành công thu hút những khách hàng khó tính trong lựa chọn mua nhà ở thông minh qua các dự án đẳng cấp và hiện đại bậc nhất thành phố.

      Thực trạng bất động sản diễn ra tại phía Tây Hà Nội

      Khu vực phía Tây Hà Nội được biết đến là một trong những địa phận có sức hút đầu tư bất động sản nhất thành phố. Với ưu điểm về quỹ đất cùng tiềm năng phát triển, nhiều khách hàng đã quyết định mua căn hộ để sớm an cư lạc nghiệp tại đây.

      Bất động sản phía Tây Hà Nội - Khu vực phát triển tiềm năng nhất 2024

      Trao đổi với ông Nguyễn Thế Điệp - Phó Chủ tịch Câu lạc bộ Bất động sản Hà Nội, giai đoạn 2023 - 2024 chứng kiến nguồn cung nhà ở được cải thiện nhờ vào những chính sách hỗ trợ cùng tháo gỡ vướng mắc thủ tục từ Nhà nước để các dự án đẩy nhanh tiến độ thi công.

      bat-dong-san-phia-tay-ha-noi-hut-khach-mua-kho-tinh-anh1

      Bất động sản phía Tây đang là điểm nóng (Nguồn: CafeF)

      Theo CBRE công bố, nguồn cung được kỳ vọng sẽ tăng trưởng trở lại từ giữa năm 2024. Trong đó, thị trường Hà Nội dự kiến rao bán gần 16.000 căn hộ chung cư, phần lớn những căn hộ này đều đến từ các dự án đô thị thuộc phía Tây và phía Đông Hà Nội.

      Đặc biệt khu vực phía Tây có sự tăng trưởng mạnh mẽ nhất khi liên tục nhận được mức đầu tư lớn về cả cơ sở vật chất lẫn hạ tầng giao thông. Chính phủ đã ra quyết định sẽ quy hoạch nơi đây trở thành trung tâm hành chính, thương mại mới của Thủ đô. Do đó mà trong khoảng 3 năm gần đây thì giá bán nhà ở phía Tây đã tăng trung bình từ 7% - 15%.

      Dù cho giá bán được thiết lập mặt bằng mới nhưng sức mua dành cho phân khúc căn hộ tại phía Tây Hà Nội chưa bao giờ thuyên giảm. Theo dữ liệu của Savills Hà Nội, các quý đầu năm 2023, khu vực phía Tây đều dẫn đầu thị trường với các quận Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm và Cầu Giấy chiếm 46% nguồn cung nhà ở sơ cấp và 51%  căn hộ được bán ra.

      (Nguồn: Dân tộc và phát triển, ngày 2/4/2024)

      Các dự án đột phá phía Tây đã thu hút người mua khó tính

      Trước biến động cung cầu thị trường, nhiều hành vi mua sắm bất động sản của người dân thay đổi khi họ trở nên thận trọng và khó tính trong lựa chọn. Người mua thường đề cao những chủ đầu tư có năng lực tài chính lớn, pháp lý rõ ràng và đảm bảo tiến độ để sở hữu nhà đúng thời điểm mong muốn.

      Dựa trên khảo sát của Bất động sản cho thấy 65% người dân vẫn có ý định mua bất động sản trong 1 năm tới. Đồng thời khi mua, họ sẽ cân nhắc các yếu tố sau: Thương hiệu chủ đầu tư, tiềm lực tài chính, chất lượng dự án, chương trình ưu đãi, tiến độ thi công,...

      Nắm bắt được sự thay đổi trong hành vi mua của khách hàng bất động sản, những dự án lớn tại phía Tây Hà Nội đã nhanh chóng thay đổi chính sách để thu hút người dân đến tham khảo hơn.

      Đơn cử như chủ đầu tư Vinhomes mới đây đã tung ra dự án TC2 - The Canopy Summit thuộc Vinhomes Smart City. Đây là sản phẩm có sự hợp tác với GIC - Quỹ đầu tư quốc gia Singapore, có được sự hợp tác này đã giúp chủ đầu tư Vinhomes chứng minh được nền tảng tài chính hùng mạnh, đảm bảo uy tín cho thương hiệu, chất lượng nhà ở khi đưa ra thị trường.

      Đây chính là lý do vì sao ngay những ngày đầu mở bán, 100% quỹ hàng đầu tiên đã có chủ sở hữu và lượng giữ chỗ trong 7 ngày liên tiếp lên đến 2.000, một con số “đáng mơ ước” với nhiều đơn vị bất động sản hiện nay.

      (Nguồn: Dân tộc và phát triển, ngày 2/4/2024)

       

      Mua nhà phía Tây Hà Nội với vô vàn ưu đãi tại OneHousing

      Đọc tiếp

      OneHousing, hệ sinh thái bất động sản đa dạng được nhiều khách hàng lựa chọn tham khảo để tìm kiếm nhà ở mới. Với mạng lưới sản phẩm trải dài khắp các tỉnh thành cả nước, người mua có thể dễ dàng tìm kiếm được ngôi nhà ưng ý nhanh chóng và nhận được những lợi ích hấp dẫn nhất.

      Trên địa bàn Hà Nội, OneHousing cũng tập trung đến các dự án tại phía Tây thành phố bởi sức hút rõ ràng của khu vực này. Cộng hưởng với việc là đối tác chiến lược của Vinhomes và Masterise Homes, OneHousing chắc chắn sẽ đưa đến cho khách hàng các sản phẩm thuộc dự án chất lượng nhất.

      Vinhomes Smart City

      Có thể kể đến như khu đô thị Vinhomes Smart City nằm tại trung tâm khu vực Mỹ Đình. Đây là một trong những đại đô thị đẳng cấp thông minh đầu tiên tại Việt Nam và là tâm điểm lý tưởng sống dành cho công dân toàn cầu. Mọi hệ thống vận hành tại đô thị, từ nhà ở đến hệ thống an ninh, môi trường sống đều được vận hành thông minh giúp cuộc sống được nâng tầm.

      bat-dong-san-phia-tay-ha-noi-hut-khach-mua-kho-tinh-anh2

      Vinhomes Smart City - Đại đô thị nổi bật phía Tây Thủ đô Hà Nội (Nguồn: Vinhomessmartcitys)

      Masteri West Heights

      Bên cạnh Vinhomes Smart City không thể không nhắc đến Masteri West Heights với vị trí tọa lạc tại trung tâm Vinhomes Smart City. Dự án được thiết kế bởi đơn vị thiết kế cảnh quan hàng đầu thế giới Land Sculptor đã thiết kế lên những nét đẹp đột phá kết hợp không gian thẩm mỹ để cải thiện chất lượng không gian sống tại nơi đây.

      bat-dong-san-phia-tay-ha-noi-hut-khach-mua-kho-tinh-anh3

      Masteri West Heights - Sự lựa chọn hoàn hảo cho mua nhà ở thông minh (Nguồn: Vinhomes Smart City)

      Như vậy, với xu hướng mua nhà ở thông minh, các dự án phía Tây Hà Nội đã thành công thu hút được đông đảo khách hàng đến tìm hiểu. Trong tương lai, nếu tiếp tục duy trì những điểm mạnh của khu vực thì địa bàn này sẽ dẫn đầu trong dòng tài chính-mua để ở trên thị trường Hà Nội.

      Xem thêm

      Thành phố mới phía Tây Hà Nội: Điểm đến mới cho dòng tiền đầu tư?

      Cơn sốt căn hộ chung cư phía tây Hà Nội: Cơ hội hay thách thức?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương