Bất động sản hàng hiệu chắc hẳn là một định nghĩa còn khá mới mẻ tại Việt Nam, song khi các dự án mới sang trọng được mở bán và ra mắt thị trường, khái niệm đã dần trở nên phổ biến hơn. Cùng khám phá xu hướng thuê căn hộ hàng hiệu hiện nay và giải mã sức hút của bất động sản hàng hiệu đối với tầng lớp thượng lưu.
Khi khách sạn Sherry Netherlands lần đầu ra mắt mô hình bất động sản hàng hiệu - sự kết hợp hài hòa giữa tiện ích sang trọng, dịch vụ chuyên nghiệm và căn hộ riêng tư vào năm 1927, khái niệm “sống hàng hiệu” được ra đời.
Trong vòng 2 thập kỷ trở lại đây, lối sống hàng hiệu và bất động sản hàng hiệu đã trở thành khái niệm phổ biến ở các thị trường như UAE, Mỹ, Anh và Thái. Đây không phải là một thuật ngữ phổ biến trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, có thể hiểu rằng bất động sản hàng hiệu ám chỉ đến các loại hình bất động sản cao cấp, độc đáo hoặc có giá trị đặc biệt, bao gồm những căn hộ sang trọng, biệt thự cao cấp, căn hộ penthouse, khu nghỉ dưỡng cao cấp, khu đô thị kiểu mẫu hoặc bất kỳ loại bất động sản nào có giá trị cao.
Bất động sản hàng hiệu mang lại giá trị đẳng cấp về trải nghiệm sống (Nguồn: Nhịp cầu đầu tư)
Điều quan trọng tạo nên sự khác biệt của bất động sản hàng hiệu so với bất động sản thông thường là giá trị. Giá trị của bất động sản hàng hiệu thường cao hơn so với các loại hình nhà đất thông thường, và chúng thường được phát triển hướng đến một phân khúc thị trường cao cấp hoặc và phục vụ nhu cầu an cư của tầng lớp thượng lưu.
Việc xác định một bất động sản là "hàng hiệu" hay không sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm địa điểm, chất lượng xây dựng, thiết kế, tiện ích, thương hiệu của nhà phát triển và nhu cầu của thị trường tại thời điểm đó. Một dự án được cho là bất động sản hàng hiệu sẽ quy hoạch tại vị trí đắc địa, khẳng định vị thế; sở hữu không gian sống sang trọng; cộng đồng tinh hoa và chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp.
Tổng quát, xu hướng thuê căn hộ hàng hiệu đang ngày càng được ưa chuộng bởi giới thượng lưu vì sự tiện ích, sang trọng và linh hoạt mà nó mang lại.
Bất động sản hàng hiệu thu hút giới thượng lưu bởi chuỗi tiện ích sang chảnh (Nguồn: Tân Thời Đại)
Chạm tới tiêu chuẩn của một bất động sản hàng hiệu, các dự án của Masterise Group nói chung và Masteri Waterfront nói riêng mang đến trải nghiệm sống độc đáo, “có một không hai” dành cho các cư dân. Với vị trí đắc địa, tiện ích cao cấp, thiết kế sang trọng, không gian xanh, an ninh và dịch vụ chuyên nghiệp, đây là lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp và tiện nghi.
Masteri Waterfront thường được xây dựng ở trung tâm quận biển Ocean City - Vinhomes Ocean Park. Vị trí địa lý thuận lợi nằm dọc trục đường nội khu dự án, đồng thời bao quát tầm nhìn các đại tiện ích như hồ Ngọc Trai, đại học VinUni mang lại lợi ích về giao thông thuận tiện, tiếp cận dễ dàng đến các tiện ích và cơ sở hạ tầng tốt trong khu vực.
Masteri Waterfront mang tới trải nghiệm an cư độc quyền cho chủ nhân căn hộ (Nguồn: Masterise Homes)
Masteri Waterfront được chủ đầu tư trang bị nhiều tiện ích sống thượng lưu như hồ bơi trên cao, vườn thượng uyển, sảnh tiếp tân sang trọng, vườn dưỡng sinh, sân thể thao đa năng, thác nước ánh sáng, an ninh nghiêm ngặt 24/7, dịch vụ quản lý và vận hành chuyên nghiệp. Các tiện ích này mang lại sự tiện nghi và thoải mái cho cư dân, tạo nên một môi trường sống đẳng cấp.
Bên cạnh đó, không gian căn hộ tại Masteri Waterfront thường được thiết kế với phong cách hiện đại và sang trọng, sử dụng vật liệu và nội thất cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới. Thiết kế tối giản, thông minh giúp tận dụng tối ưu không gian sống, mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người sử dụng.
Như vậy, có thể thấy, xu hướng thuê nhà chung cư nói chung và thuê căn hộ hàng hiệu nói riêng đang dần trở nên phổ biến. Đối với giới thượng lưu, bất động sản hàng hiệu không chỉ là nơi an cư, xây dựng tổ ấm hạnh phúc đơn thuần mà còn là sự khẳng định cho đẳng cấp và vị thế của bản thân.
Xem thêm:
Sức hút bền bỉ của thị trường thuê nhà ở cao cấp trên thế giới