Bán Shophouse 100m2-120m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán Shophouse 100m2-120m2 phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      01/04/2024
      Nên bán Shophouse 100m2-120m2 khu vực Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Cùm tìm kiếm giải pháp qua bài viết dưới đây.

      Bạn đang sở hữu một căn hộ shophouse tại phân khu Sao Biển của Vinhomes Ocean Park và đang tìm kiếm cách để bán với mức giá hợp lý, đảm bảo thu được lợi nhuận tốt nhất? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp giải pháp giúp bạn giải quyết việc bán shophouse khu vực Sao Biển một cách hiệu quả.

      Thông tin về Shophouse khu Sao Biển dự án Vinhomes Ocean Park

      Dự án Vinhomes Ocean Park đã mang đến một cơn sốt trên thị trường bất động sản Hà Nội, nhất là với dòng sản phẩm căn hộ chung cư. Tuy nhiên, một xu hướng khác được dự đoán sẽ trở nên cực kỳ hấp dẫn, đó là dòng sản phẩm "shophouse" với tiềm năng kinh doanh và đầu tư cho thuê không kém cạnh các khu phố sầm uất khác tại thủ đô Hà Nội.

      Ưu điểm về vị trí địa lý

      ban-shophouse-100m2-120m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Các căn ShopHouse phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park đều nằm trên trục đường lớn (Nguồn: VinHomes Land

      Phân khu Sao Biển nằm ở vị trí đắc địa, tại điểm giao giữa đại lộ 52m và đường Thành Trung kéo dài. Đại lộ 52m là tuyến đường chính của khu đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, kết nối trực tiếp với cao tốc Hà Nội – Hải Phòng. Trong khi đó, đường Thành Trung kéo dài kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và Thành Trung, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển nội và ngoại khu của tiểu khu Sao Biển.

      Điểm mạnh lớn nhất của vị trí phân khu Sao Biển là tiếp giáp với hồ Ngọc Trai rộng 24.5 ha và biển hồ nước mặn 6.1 ha. Cư dân của khu này sẽ được tận hưởng một cuộc sống gần gũi với môi trường "đại dương" resort, cùng với các điểm giải trí đặc sắc như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall hay quảng trường xương cá voi.

      Hệ thống tiện ích, dịch vụ 

      Phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park tọa lạc trong một khu đô thị hàng đầu của Thủ đô, nơi cư dân được tiếp cận hệ thống tiện ích đa dạng, đồng bộ và đẳng cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt của cộng đồng dân cư hiện đại.

      Cư dân tại đây được hưởng trọn vẹn cuộc sống nghỉ dưỡng hàng ngày với biển hồ nước mặn diện tích ấn tượng 6,1ha và hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha - công trình "Hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam". Các tiện ích này mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân hiện đại yêu thích môi trường "biển xanh - cát trắng - nắng vàng" mà không cần phải rời xa khu vực nhà ở. 

      Ngoài ra, cư dân tại phân khu Sao Biển còn được hưởng lợi từ một loạt các tiện ích giáo dục, y tế và giải trí của Vinhomes Ocean Park. bao gồm: hệ thống công viên, khu vực BBQ, sân chơi trẻ em, bể bơi trong nhà, Vincom Mega Mall, bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec, trường phổ thông liên cấp Vinschool và Đại học VinUni với môi trường giáo dục chất lượng và đội ngũ giảng viên hàng đầu,...

      ban-shophouse-100m2-120m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Tiện ích “vàng” từ vị trí địa lý phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

       

      Giá bán Shophouse 100m2-120m2 phân khu Sao Biển  Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Phân khu Sao Biển có 350 căn shophouse diện tích từ 67.5 - 125m2. Các căn shophouse được thiết kế theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, tương tự như shophouse Ngọc Trai. 

      Giá bán Shophouse 100m2 - 120m2 mới phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park cập nhật ngày 31/3/2024 trên OneHousing dao động trong khoảng từ 165.6 - 228.04 triệu đồng/m2 tương đương với 18.72 - 28 tỷ đồng/căn.

      ban-shophouse-100m2-120m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-3
      Giá bán shophouse phân khu Sao Biển diện tích 100-120m2 (Nguồn: OneHousing)

      Giá bán shophouse 100m2-120m2 phân khu Sao Biển đã sử dụng

      Yếu tố ảnh hưởng đến giá bán của một Shophouse đã sử dụng

      • Thời gian sử dụng: Thời gian sử dụng của shophouse có thể ảnh hưởng đến giá bán. Một shophouse đã sử dụng trong một thời gian dài có thể có dấu hiệu của sự xuống cấp và cần được bảo trì, so với các căn mới xây dựng.
      • Độ mới của nội thất: Trạng thái và độ mới của nội thất trong shophouse cũng có thể ảnh hưởng đến giá bán. Nếu nội thất được bảo quản tốt và vẫn còn mới, giá bán có thể cao hơn so với trường hợp nội thất đã cũ hoặc cần phải được thay thế.
      • Độ mới của phần thô: Phần thô, bao gồm cấu trúc, móng, hệ thống điện nước và các phần xây dựng chính khác, cũng là một yếu tố quan trọng. shophouse với phần thô mới và không có vấn đề kỹ thuật có thể có giá bán cao hơn so với những shophouse có phần thô cũ hoặc gặp vấn đề.
      • Vị trí: Vị trí của shophouse cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định giá bán. Vị trí thuận lợi, có tiềm năng phát triển và gần các tiện ích, dịch vụ, giao thông công cộng, có thể làm tăng giá trị của shophouse.
      • Tiện ích xung quanh: Tình trạng phát triển và tiềm năng của khu vực xung quanh shophouse cũng có thể ảnh hưởng đến giá bán. Nếu khu vực đang phát triển nhanh chóng, có nhiều dự án và cơ hội kinh doanh, giá bán có thể cao hơn so những căn tương tự ở khu vực không có sự phát triển.

      Khó khăn người bán nhà thường gặp phải

      • Khó khăn trong việc định giá nhà: Xác định một giá bán hợp lý là một thách thức lớn, vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến lợi nhuận và khả năng bán nhà thành công. Giá bán quá cao có thể khiến việc bán nhà trở nên khó khăn, trong khi giá bán quá thấp có thể làm giảm lợi nhuận cho người bán. Đặc biệt, xác định giá cho một căn nhà đã qua sử dụng càng khó hơn vì liên quan đến nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, tình trạng nhà, giá thị trường chung,...
      • Tìm kiếm kênh bán uy tín cho việc đăng tin: Việc lựa chọn một kênh đăng tin uy tín có tác động trực tiếp đến khả năng tiếp cận người mua tiềm năng. Nếu chọn một kênh đăng tin thiếu uy tín, người bán có thể gặp phải các vấn đề như lừa đảo. Các trang web đăng tin không đáng tin cậy thường đưa ra những điều khoản hấp dẫn cho người bán, nhưng sau đó lại cung cấp dịch vụ kém hiệu quả, thông tin không chính xác, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của người bán.
      • Khó tiếp cận người mua tiềm năng: Không phải tất cả các kênh đăng tin đều có lượng truy cập lớn và mạng lưới khách hàng rộng, dẫn đến việc bán nhà chậm chạp, khó thanh khoản, thậm chí không thể bán được nhà.

      Giải pháp bán nhà nhanh qua OneHousing

      OneHousing cung cấp giải pháp bán nhà hiệu quả, giải quyết những khó khăn như định giá tài sản và tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho người bán nhà, giải quyết các vấn đề pháp lý. Bằng việc phân tích thị trường, nghiên cứu giá tham chiếu bất động sản tương tự, OneHousing đưa ra một mức giá hợp lý cho căn nhà của bạn với công cụ định giá được ngân hàng Techcombank chấp nhận.

      Để bán nhà qua OneHousing, khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin ban đầu và sẽ nhận được chào giá lần đầu trong vòng 10 phút. Sau đó bạn sẽ xác thực thông tin bất động sản và nhận lịch thẩm định. OneHousing tiến hành thẩm định, đưa ra giá cuối cùng và hoàn tất thủ tục mua bán trong vòng 7 - 14 ngày.

      Trong suốt quá trình bán nhà, khách hàng chỉ cần liên hệ với một đầu mối giao dịch duy nhất, đảm bảo sự đơn giản và minh bạch. Khi nhận được chào giá, bạn cũng có thể yên tâm sẽ bán được nhà với giá hợp lý, thỏa thuận có thể chốt trong 48h. Bạn có thể tìm hiểu thêm chi tiết tại đây.

      ban-shophouse-100m2-120m2-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-4

      Giải pháp bán nhà hiệu quả với OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Hy vọng rằng thông qua bài viết này, bạn đã có được những thông tin hữu ích giúp quá trình bán Shophouse 100m2-120m2 phân khu Sao Biển của dự án Vinhomes Ocean Park diễn ra thành công và thuận lợi.

      Xem thêm

      Bán nhà cho khách nuôi thú cưng: Lưu ngay những ý tưởng cải tiến sau

      Bạn có biết khi nào bạn không được phép bán nhà?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương