Bán nhà liền kề hướng Tây Nam phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán nhà liền kề hướng Tây Nam phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      25/03/2024
      Bạn đang muốn bán nhà liền kề hướng Tây Nam phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park nhưng không biết bán ở đâu được giá hợp lý?

      Bạn đang có một căn nhà liền kề hướng Tây Nam phân khu Sao Biển của Vinhomes Ocean Park và dự định bán nó nhưng chưa biết đăng bán ở đâu. Bài viết này sẽ giúp bạn cách để bán nhà liền kề khu Sao Biển với một mức giá phù hợp với nhu cầu và thị trường.

      Những lợi thế khi bán nhà liền kề hướng Tây Nam phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      • Vị trí: Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park thuộc huyện Gia Lâm, thành phố Hà Nội. Phân khu này được bao quanh bởi 2 tuyến đường lớn là đại lộ 52m và đường quy hoạch 40m nên rất dễ dàng kết nối với những tuyến đường trọng điểm như đường Lý Thánh Tông, quốc lộ 5A,...
      • Nhà liền kề hướng Tây Nam có nhiều ánh sáng giúp ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn giúp cải thiện sức khỏe nhưng cũng không gây ra nóng bức, khó chịu. Đây cũng là một hướng nhà có phong thủy tốt về tài lộc.
      • Cảnh quan: Phân khu Sao Biển được bao quanh bởi biển hồ nước mặn và hồ Ngọc Trai tạo nên cảnh quan đúng nghĩa “cận biển, kề hồ”, mang đến một không gian sống thoáng đãng, trong lành.
      • Tiện ích: Phân khu Sao Biển được kết nối với rất nhiều khu vực trọng điểm như trường tiểu học Nông Nghiệp, trường đại học VinUniversity, học viện nông nghiệp Việt Nam, phòng khám Hướng Dương, nha khoa Bát Tràng, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,...Ngoài ra phân khu còn tạo điều kiện kinh doanh cho các căn shophouse, các shop thương mại dịch vụ tại tiểu khu.

      ban-nha-lien-ke-huong-tay-nam-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Vị trí của phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park liền kề với hồ nước mặn và hồ điều hòa (Nguồn: vinhomes)

       

      Giá bán nhà liền kề hướng Tây Nam phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Nhà liền kề hướng Tây Nam phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park được bán với giá 29.98 - 30.28 tỷ đồng, khoảng 138.23 - 139.62 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing tháng 3/2024)

      ban-nha-lien-ke-huong-tay-nam-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá bán nhà liền kề khu Sao Biển đã qua sử dụng

      • Thời gian sử dụng căn nhà: Những căn nhà liền kề có thời gian sử dụng càng lâu thì càng dễ dàng xuống cấp hơn so với các căn nhà mới. Nếu không được bảo trì kịp thời hoặc công tác quản lý nới lỏng thì sẽ dần mất đi giá trị vốn có của căn nhà.
      • Hệ thống và nội thất của căn nhà: Các vấn đề như hư hỏng nội thất, hệ thống nước, hệ thống điện quá cũ đều sẽ gây ra những rủi ro rất lớn đối với cuộc sống. Vậy nên những căn nhà liền kề đã qua sử dụng thường không tránh được rủi ro khi sử dụng.
      • Phần thô của căn nhà: Đây là một vấn đề chung mà các căn nhà cũ thường gặp phải như tường bị bong tróc sơn, thấm nước, xuất hiện một số vết nứt trên tường, đường ống rò rỉ, máy móc hỏng/cũ,... Những điều này đều gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống của người mua.

      ban-nha-lien-ke-huong-tay-nam-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-3

      Người bán nhà thường gặp phải rất nhiều những khó khăn (Nguồn: VnExpress)

      Một số khó khăn mà người bán nhà liền kề thường gặp phải

      • Những người bán nhà thường gặp phải khó khăn trong việc định giá bất động sản. Đây là nguyên nhân chủ quan do người bán không có kiến thức hoặc kinh nghiệm về lĩnh vực này, việc định giá nhà phụ thuộc vào những yếu tố như vị trí, diện tích, loại hình, tiện ích, sự hao mòn về chất lượng,... Nếu bạn bán căn nhà với giá cao hơn so với mặt bằng chung của thị trường bất động sản thì căn nhà của bạn sẽ khó có khả năng thanh khoản.
      • Người bán nhà thường bị tin tưởng vào khả năng tự bán hơn là tin vào môi giới bất động sản. Người mua nhà hay nhầm lẫn các chuyên viên môi giới bất động sản với “cò nhà”, “cò đất” khiến họ luôn mang theo tâm lý dè chừng mỗi khi tìm đến môi giới. Nếu bạn lựa chọn bán nhà mà không cần đến môi giới thì sẽ gặp một số khó khăn như mất thời gian tìm hiểu thị trường, không có kiến thức về giá, các thủ tục đi kèm,...
      • Một vấn đề quan trọng mà người bán nhà thường gặp là thị trường bất động sản đóng băng khiến giá bán nhà không được cao như mong muốn.
      • Chất lượng của căn nhà xuống thấp không những khiến người bán nhà phải mất nhiều chi phí, thời gian sửa chữa mà còn kéo giá trị của căn nhà xuống thấp.
      • Phong thủy của căn nhà cũng là một yếu tố ảnh hưởng đến tính thanh khoản bởi nếu căn nhà ở những khu vực như gần nghĩa trang, hướng bị ánh sáng chiếu trực tiếp, ô nhiễm,... chắc chắn sẽ làm giảm giá trị của căn nhà.

      Vì sao nên bán nhà liền kề Vinhomes Ocean Park trên OneHousing?

      Những người có nhu cầu bán nhà liền kề khu Sao Biển nhưng chưa có nhiều kiến thức, chuyên môn hoặc lần đầu bán nhà lại lo lắng sẽ gặp khó khăn, hãy thử lựa chọn bán nhà trên OneHousing.

      • Bán nhà trên OneHousing người bán sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề bản thân thiếu kiến thức, chuyên môn, không tìm hiểu kỹ thị trường bất động sản dẫn đến bị bán hớ hoặc bán với mức giá cao hơn so với thị trường. Các khách hàng sẽ nhận được tư vấn từ các chuyên viên giàu kiến thức và kinh nghiệm.
      • Các khách hàng cũng sẽ không phải lo về việc khó đánh giá giá bán của căn nhà hay chịu áp lực về dòng tiền bởi khách hàng sẽ nhận được giá đề xuất sơ bộ cho căn nhà của mình.
      • Khi lựa chọn bán nhà trên OneHousing, người bán sẽ không phải lo về các thủ tục pháp lý, các bước nhanh gọn, đơn giản giúp những người bán nhà lần đầu có thể dễ dàng bán được căn nhà.
      • Thời gian thanh khoản nhanh chóng, đơn giản: Người bán chỉ cần cung cấp đầy đủ các thông tin ban đầu, đợi 10 phút để nhận định giá đề xuất sơ bộ cho căn nhà. 
      • Trong vòng 7 - 14 ngày, căn nhà của bạn sẽ được thẩm định thực tế và bạn sẽ nhận được giá mua lại cuối cùng.
      • Đặc biệt nhất khi bán nhà trên OneHousing chỉ có duy nhất một mối làm ăn xuyên suốt quá trình giao dịch vậy nên người bán sẽ cảm thấy an toàn và tin tưởng hơn.

      Bài viết trên là những thông tin về việc nên bán nhà liền kề hướng Tây Nam phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu. Qua bài viết trên mong rằng giúp bạn có thêm kiến thức và sớm bán được căn nhà với giá bán hợp lý.

      Xem thêm

      Bán căn 3PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Bán căn studio tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương