Bán nhà liền kề hướng Đông Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán nhà liền kề hướng Đông Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      25/03/2024
      Bán nhà liền kề hướng Đông Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park tại đâu để có mức giá tốt nhất. Xem ngay gợi ý nơi bán nhà giá hợp lý trong bài sau.

      Bán nhà liền kề khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park thì nên chọn hình thức, kênh giao dịch nào để có được mức giá hợp lý dành cho gia chủ nhất. Tham khảo ngay một kênh bán nhà tối ưu trong bài viết sau đây.

      Các lợi thế của phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Phân khu Sao Biển nằm tại cửa ngõ phía Đông của khu đô thị Vinhomes Ocean Park, Gia Lâm, Hà Nội.

      Vị trí của phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Phân khu Sao Biển được bao quanh bởi tuyến đường 52m và đường quy hoạch 40m, nhờ lợi thế đó, cư dân có thể nhanh chóng kết nối trực tiếp với những tuyến đường trọng điểm ở phía Đông Thủ Đô như đường Lý Thánh Tông, quốc lộ 5A. Do đó, các cư dân sinh sống tại phân khu Sao Biển có thể rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển trong nội, ngoại khu. Ngoài ra, tiểu khu này còn nằm kế bên hồ điều hòa rộng 24,5 ha và biển hồ nước mặn diện tích 6,1 ha – hai biểu tượng đặc trưng cho khu đô thị Vinhomes Ocean Park. 

      • Phía Tây phân khu giáp với Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và biển hồ nước mặn
      • Phía Bắc phân khu giáp với hồ Ngọc Trai
      • Phía Đông phân khu giáp với đại lộ 52m 
      • Phía Nam phân khu giáp với đường quy hoạch 40m

      ban-nha-lien-ke-huong-dong-bac-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Hình ảnh tổng quan phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Không gian sống quanh phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park được xây dựng theo phong cách kiến trúc Địa Trung Hải. Điểm nổi bật của phong cách kiến trúc này nằm ở những khối nhà có mái hiên dốc nhẹ, kết hợp cùng các cửa sổ vòm và cửa sổ vuông lớn, mô phỏng theo đúng những căn biệt thự tại miền biển Địa Trung Hải (phía Nam Italia). Đặc biệt, phong cách kiến trúc này khi kết hợp cùng cảnh quan của hồ Ngọc Trai và biển hồ nước mặn ở bên ngoài sẽ tạo nên không gian sống chuẩn “đại dương”, mang lại cuộc sống đẳng cấp dành cho cư dân.

      Tiện ích dành cho cư dân phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Bên cạnh vị trí giao thông thuận tiện trong, ngoài nội khu, cư dân tại phân khu Sao Biển Ocean Park còn có các tiện ích dịch vụ đa dạng, mang lại cuộc sống tiện nghi, thoải mái. Dành cho các nhu cầu giải trí, thư giãn, cư dân sẽ có khu công viên riêng với sân tập thể thao, sân chơi trẻ em, vườn dạo bộ, bể bơi ngoài trời… 

      Bên cạnh đó, từ khu Sao Biển, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển tới quảng trường, trung tâm thương mại Vincom Mega mall Ocean Park, công viên BBQ… Thêm nữa, phân khu này còn gần tuyến xe bus nội khu nên cư dân có thể di chuyển thuận tiện tới trường liên cấp Vinschool, đại học VinUni hay bệnh viện Vinmec…

      ban-nha-lien-ke-huong-dong-bac-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Phân khu Sao Biển có tiện ích đa dạng để đem lại cuộc sống tiện nghi (Nguồn: Vinhomes)

       

      Giá bán nhà liền kề hướng Đông Bắc mới phân khu Sao Biển Ocean Park

      Đọc tiếp

      Phân khu Sao Biển được xây dựng với 122 căn biệt thự liền kề, diện tích đất từ 71,3 – 211,4 m2. Mật độ xây dựng của các căn nhà này rơi vào khoảng 75 – 80%,  bao gồm 3 tầng nhà và tum. Các căn nhà liền kề được xây dựng nằm dọc theo trục đường nội khu Sao Biển (gần với đường Thành Trung kéo dài). Các căn nhà liền kề có ưu điểm là diện tích không quá rộng nên giá bán sẽ thấp hơn biệt thự đơn lập và song lập cùng khu. Đây sẽ là phân khúc sản phẩm phù hợp với những khách hàng có mức tài chính vừa phải đang tìm kiếm ngôi nhà nằm gần hồ, gần biển tại Vinhomes Ocean Park.

      Theo mức giá bán cập nhật tại OneHousing vào ngày 23/3/2024, giá bán nhà liền kề hướng Đông Bắc tại khu đô thị Ocean Park dao động từ 148,62 - 177,78 triệu đồng/m2. Do đó, với căn nhà có diện tích 71,3 – 211,4 m2 thì mức giá mà bạn cần chi trả sẽ là 17,4 - 23,98 tỷ đồng, tùy theo diện tích cụ thể.

      ban-nha-lien-ke-huong-dong-bac-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-3

      Biến động giá nhà liền kề hướng Đông Bắc phân khu Sao Biển (Nguồn: OneHousing)

      ban-nha-lien-ke-huong-dong-bac-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-4

      Nhà liền kề tại phân khu Sao Biển được xây dựng 3 tầng 1 tum (Nguồn: Aka Lands)

      Giá bán nhà liền kề hướng Đông Bắc phân khu Sao Biển đã sử dụng

      Những ngôi nhà đã qua sử dụng là lựa chọn đầu tư vào bất động sản hợp lý dành cho nhiều khách hàng. So với nhà mới hoàn toàn vừa được chủ đầu tư bàn giao, các căn nhà đã qua sử dụng đã có nội thất trang bị đầy đủ đồ dùng cũng như giúp giảm bớt được khoản tiền để đầu tư vào đồ dùng sau khi sở hữu nhà. Đối với các nhà liền kề hướng Đông Bắc tại phân khu Sao Biển, mức giá sang nhượng có thể giúp bạn “tiết kiệm” được một khoản tiền lớn so với việc mua nhà mới hoàn toàn từ chủ đầu tư.

      Mức giá sang nhượng của những căn nhà đã qua sử dụng sẽ chịu tác động từ nhiều yếu tố như:

      • Diện tích, cấu trúc căn nhà: Ngôi nhà có diện tích rộng, hướng nhà đẹp, thiết kế thông thoáng sẽ có giá sang nhượng cao hơn các căn hộ thông thường khác
      • Thời gian sử dụng và chất lượng xây dựng: Tình trạng thực tế của căn hộ vào thời điểm mua bán cũng là yếu tố quan trọng tác động đến giá giao dịch. Các căn hộ vẫn còn mới hoặc vừa được sang sửa lại sẽ có giá bán tốt hơn cho gia chủ
      • Tình hình thị trường bất động sản: Các đặc điểm của thị trường bất động sản cũng là yếu tố lớn ảnh hưởng đến giá bán của căn hộ của bạn. Nếu thị trường đang giao dịch tốt, giá bạn bán nhà cũng sẽ tốt hơn khi thị trường giao dịch kém

      Do đó, khi sang nhượng lại ngôi nhà của mình, nhiều chủ sở hữu hiện nay gặp rất nhiều khó khăn để xác định giá bán phù hợp. Mức giá bán cần phù hợp với giá trị thực tế của tổng thể ngôi nhà cũng như thích hợp với mặt bằng mua bán chung của thị trường. Nếu bạn không có kinh nghiệm định giá bất động sản cũng như nắm rõ thông tin về thị trường thì việc xác định giá bán nhà sẽ là bài toán khó giải quyết. Bên cạnh đó, nếu lựa chọn phương thức tự đăng tin rao bán nhà, bạn sẽ khó tiếp cận đến đúng đối tượng có nhu cầu mua cũng như mất nhiều thời gian, công sức đăng tin.

      ban-nha-lien-ke-huong-dong-bac-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-5

      Giá bán nhà liền kề phân khu Sao Biển đã qua sử dụng chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố (Nguồn: OneHousing)

      Bán nhà liền kề hướng Đông Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Để giải quyết các khó khăn mà chủ nhà có thể gặp khi rao bán bất động sản, OneHousing đã cho ra mắt dịch vụ “Bán nhà trên OneHousing”. Lựa chọn bán nhà trên website của OneHousing sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều công sức, thỏa thuận có thể chốt trong 48h. 

      Khi khách hàng nhập thông tin sơ bộ về ngôi nhà bán, OneHousing sẽ gửi lại mức giá mua đề xuất chỉ trong 10 phút. Sau đó, các chuyên gia bất động sản từ OneHousing sẽ xác minh cụ thể các thông tin về ngôi nhà bán, thẩm định lại cụ thể về bất động sản và đưa ra mức giá giao dịch chính xác cuối cùng cho khách hàng.

      Lựa chọn bán nhà trên OneHousing sẽ mang lại nhiều thuận lợi dành cho các khách hàng đang có nhu cầu bán nhà liền kề khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park và cả các bất động sản nhà đất, căn hộ chung cư khác. Những ưu điểm khi chọn giao dịch mua bán nhà trên OneHousing có thể kể tới như sau:

      • Nhận được đề xuất giá bán hợp lý, tránh trường hợp bán hớ giá do thiếu thông tin về thị trường
      • Quy trình bán nhà cá nhân hóa khi chủ nhà chỉ làm việc với một đầu mối duy nhất trong suốt giao dịch
      • Thanh khoản nhanh, khi đã nhận được mức giá bán chào cuối cùng từ OneHousing nghĩa là khách hàng chắc chắn sẽ bán được nhà

      ban-nha-lien-ke-huong-dong-bac-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-6

      Bán nhà trên OneHousing giúp tiết kiệm thời gian và có mức giá giao dịch hợp lý (Nguồn: OneHousing)

      Trên đây là gợi ý tham khảo dành cho các cá nhân, gia đình đang có nhu cầu bán nhà liền kề khu Sao Biển hướng Đông Bắc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Mong rằng bài viết đã giúp bạn có thêm nguồn tham khảo để giao dịch được ngôi nhà với mức giá hợp lý nhất.

      Xem thêm

      Bán căn studio tòa S2.15 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Bán căn 3PN tòa P4 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương