Bán căn biệt thự trên 350m2 phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán căn biệt thự trên 350m2 phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      03/04/2024
      Nếu bạn đang loay hoay muốn tìm kiếm địa chỉ bán biệt thự trên 350m2 Vinhomes Ocean Park phân khu Hải Âu thì có thể tham khảo thông tin dưới đây.

      Căn biệt thự trên 350m2 tại phân khu Hải Âu là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi tại dự án Vinhomes Ocean Park. Việc bán căn biệt thự trên 350m2 tại phân khu Hải Âu tại Vinhomes Ocean Park có lẽ không phải điều dễ dàng. Bạn có thể tham khảo thông tin dưới đây để dễ dàng tìm được địa chỉ bán biệt thự phù hợp. 

      Ưu điểm khi bán biệt thự trên 350m2 phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 

      Vị trí 

      Phân khu Hải Âu tọa lạc dọc theo bờ sông của công viên Silk Park tại khu đô thị Ocean Park 2. Với vị trí chiến lược tiếp giáp với hai tuyến đường chính Đại Dương 30m và Biển Xanh 35m. Phân khu này đóng vai trò quan trọng như là một trong những trục đường trọng điểm của Vinhomes Ocean Park 2 ở Hưng Yên. Giúp kết nối trực tiếp với đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng và đường vành đai 3.5. 

      Tuy nhiên, không chỉ có vị trí đắc địa, phân khu Hải Âu còn được hưởng lợi từ việc nằm ở giữa hai công viên nổi tiếng: Công viên ven sông Silk Park và công viên trung tâm Empire Park. Đây là hai trong tổng số 4 kỳ quan của Vinhomes Ocean Park 2 ở Hưng Yên. 

      Tiện ích, cảnh quan

      Phân khu Hải Âu là biểu tượng của sự kết hợp tinh tế giữa kiến trúc Địa Trung Hải và không gian sống hiện đại, tạo nên một môi trường sống lý tưởng cho cư dân. Với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải, phân khu này mang đến một diện mạo đặc trưng với mặt tiền rộng. 

      ban-can-biet-thu-tren-350m2-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Không gian biệt thự phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Mái hiên dốc nhẹ kết hợp cửa sổ và hàng cột vành ngoài hình vòm, lấy cảm hứng từ hình ảnh của những dãy biệt thự ấn tượng tại vùng biển phía Nam Italia. Loại kiến trúc này không chỉ là một biểu tượng mỹ thuật mà còn là biểu tượng của sự thịnh vượng và đẳng cấp, được ưa chuộng bởi giới thượng lưu.

      Đặc biệt, phân khu Hải Âu còn thu hút sự chú ý bởi không gian sống trong lành và tiện ích đa dạng. Với sự đầu tư từ chủ đầu tư Vinhomes, các tiện ích như những con đường dạo bộ, khu chòi nghỉ, bếp nướng BBQ, máy tập gym ngoài trời và các vườn cây ven sông Silk Park được xây dựng với mong muốn phục vụ cho nhu cầu thư giãn và dã ngoại của cư dân. 

      Trung tâm của phân khu còn được trang bị một loạt tiện ích giải trí độc đáo như khu bể bơi ngoài trời với phong cách "resort", sân thể thao đa năng như tennis, bóng rổ, cầu lông, bóng chuyền. Cùng với các khu vui chơi cho trẻ em và sân tập dưỡng sinh, tất cả tạo nên một không gian thư giãn hoàn hảo cho cư dân.

      Thiết kế 

      Các căn biệt thự trên 350m2 tại phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park được xây dựng với quy hoạch linh hoạt, phù hợp với nhu cầu và sở thích của cư dân, bao gồm 3 tầng nổi và 1 tum, trong đó:

      • Tầng 1: Được thiết kế để phục vụ nhu cầu sinh hoạt hàng ngày với garage ô tô, nhà vệ sinh, phòng khách thoải mái, phòng bếp hiện đại và phòng ăn tiện nghi.
      • Tầng 2: Gồm 2 phòng ngủ tiện lợi, 1 không gian sinh hoạt chung linh hoạt, 2 nhà vệ sinh tiện nghi và ban công 2 mặt trước và sau.
      • Tầng 3: 3 phòng ngủ tiện nghi, 1 nhà vệ sinh tiện lợi, 1 phòng đa năng linh hoạt cùng với ban công 2 mặt trước và sau.
      • Tầng tum: Là không gian linh hoạt chung có thể sử dụng theo nhu cầu của gia đình.

      ban-can-biet-thu-tren-350m2-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Thiết kế biệt thự Vinhomes Ocean Park  (Nguồn: Viettstarland)

      Các căn biệt thự này được thiết kế theo phong cách Đông Dương, kết hợp sự giao thoa giữa văn hóa Tây Âu và truyền thống Á Đông. Điểm nhấn của kiến trúc Indochine thể hiện qua khung cửa sổ vuông và vòm rộng lớn, cùng với mái ngói dốc và họa tiết trang trí nổi bật.

      Loại hình sản phẩm này không chỉ thu hút khách hàng thông thái bởi chức năng đa dạng mà còn với mặt tiền và vỉa hè rộng rãi, thuận lợi cho các hoạt động kinh doanh thương mại như shophouse. Đặc biệt, với 4 mặt thoáng, các căn biệt Hải Âu là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tận hưởng cuộc sống gần gũi với thiên nhiên.

       

      Giá bán biệt thự trên 350m2 phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park 

      Đọc tiếp

      Các căn biệt thự trên 350m2 tại khu đô thị Hải Âu hiện có mức giá bán dao động từ 73.33 đến 114.58 tỷ đồng, tương đương khoảng 194.06 đến 309.84 triệu đồng/m2 (theo OneHousing, tháng 4/2024). Sự đa dạng và linh hoạt trong mức giá này mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn khi mua nhà tại dự án.  

      ban-can-biet-thu-tren-350m2-phan-khu-hai-au-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-3

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park có nhiều mức giá khác nhau (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Giá bán biệt thự phân khu Hải Âu đã sử dụng

      Yếu tố tác động đến giá 

      Các căn biệt thự nằm ở vị trí đắc địa, khu vực thương mại sầm uất, công viên tươi đẹp, bãi biển tuyệt vời, hoặc được nhìn ra khung cảnh hùng vĩ thường có giá cao hơn. Không chỉ là yếu tố quyết định giá bán hiện tại, vị trí cũng đóng vai trò quan trọng trong việc đánh giá tiềm năng tăng giá trong tương lai.

      Các căn biệt thự có diện tích lớn và có nhiều không gian xanh thường có giá trị cao hơn. Ngược lại, những căn biệt thự có mật độ xây dựng cao hơn, không gian sống bị hạn chế hoặc thiếu ánh sáng tự nhiên có thể có giá thấp hơn.

      Các căn biệt thự mới, hiện đại thường có giá trị cao hơn so với những căn biệt thự cũ, cần phải sửa chữa. Một biệt thự được thiết kế sang trọng, có kiến trúc độc đáo, không gian sống rộng rãi và hệ thống tiện ích hiện đại thường có giá trị cao hơn so với các căn thiết kế thông thường.

      Trong giai đoạn thị trường tăng giá, giá bán có thể cao hơn, trong khi ở giai đoạn thị trường suy thoái, giá bán có thể giảm đi. Điều này chỉ ra rằng mặc dù nhiều yếu tố có thể ảnh hưởng đến giá bán của một biệt thự, nhưng vị trí vẫn là yếu tố quyết định quan trọng nhất.

      Khó khăn chung

      Đối với nhiều người, việc bán nhà không phải là nhiệm vụ đơn giản. Một trong những thách thức hàng đầu chính là xác định một mức giá phù hợp cho căn nhà của mình. Điều này thực sự không dễ dàng, đặc biệt là với những người thiếu kiến thức sâu về lĩnh vực bất động sản. 

      Trong trường hợp này, việc tìm kiếm sự hỗ trợ từ các chuyên gia tư vấn bất động sản trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Việc đánh giá giá trị của một căn nhà phụ thuộc vào nhiều yếu tố, nếu đặt mức giá quá cao so với thị trường, căn nhà có thể sẽ gặp khó khăn trong việc tìm người mua và không thể nhanh chóng thanh khoản được.

      Bán nhà tại OneHousing

      Khi sử dụng dịch vụ của OneHousing, người bán sẽ được trải nghiệm một quy trình bán nhà nhanh chóng, an toàn, minh bạch, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.

      Một trong những ưu điểm đáng chú ý khi quyết định bán nhà thông qua dịch vụ của OneHousing là khả năng thanh khoản nhanh chóng. Chỉ trong vòng 10 phút, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn mức giá sơ bộ dựa trên thông tin ban đầu. Sau đó, thông qua việc thẩm định trực tiếp căn nhà và cung cấp thêm thông tin, bạn sẽ nhận được mức giá mua và thỏa thuận cuối cùng trong vòng 7 - 14 ngày.

      Bằng cách áp dụng công nghệ định giá hiện đại, OneHousing cam kết căn nhà của bạn sẽ được bán với mức giá hợp lý nhất trên thị trường. Đồng thời, trong suốt quá trình bán nhà, bạn chỉ cần làm việc với một đầu mối duy nhất, mang lại sự yên tâm và uy tín tuyệt đối.

      Khi quyết định bán căn biệt thự của mình, việc lựa chọn một đơn vị môi giới hoặc dịch vụ bất động sản đáng uy tín là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia tại OneHousing, bạn có thể hoàn toàn tự tin rằng quá trình này sẽ diễn ra một cách thuận lợi và minh bạch.

      Xem thêm:

      Bán căn 1PN+1 tòa S2.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán nhà liền kề 120 - 150m2 phân khu Hải Âu Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương