Bán căn 3PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 3PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      15/03/2024
      Tư vấn bán nhà - Nên bán căn 3PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý? Tham khảo ngay sau đây.

      Bạn đang sở hữu căn hộ 3PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park và muốn bán lại để tìm kiếm một không gian mới? Bạn đang băn khoăn không biết nên bán ở đâu để được giá hợp lý? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về việc bán căn hộ 3PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park một cách hiệu quả nhất.

      Ưu điểm loại căn hộ 3PN Vinhomes Ocean Park

      Căn hộ đa năng

      Nổi bật trong phân khúc chung cư, các căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) tại Vinhomes Ocean Park sở hữu diện tích rộng rãi, mang đến không gian sống lý tưởng cho những gia đình đa thế hệ. Thiết kế thông minh, tối ưu từng chi tiết giúp tận dụng tối đa diện tích, tạo sự thoải mái cho từng thành viên. 

      Căn 3PN Vinhomes Ocean Park có diện tích khá rộng từ 75 - 115m2, nằm tại vị trí góc đắc địa của các tòa nhà. Lấy cảm hứng từ sự thoải mái và tầm nhìn khoáng đạt, chủ đầu tư đã kiến tạo nên những không gian sống hoàn hảo, tràn đầy ánh sáng tự nhiên.

      Mỗi căn hộ 3PN bao gồm:

      • 1 phòng khách rộng rãi, kết nối liền mạch với khu vực bếp, tạo sự gắn kết cho các thành viên trong gia đình.
      • 3 phòng ngủ được bố trí hợp lý, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên, mang đến bầu không khí tươi sáng và thoáng mát.
      • 2 nhà vệ sinh được thiết kế hiện đại, sang trọng, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình.
      • 1 phòng bếp thiết kế theo dạng góc hình chữ L giúp tiết kiệm không gian và tối ưu công năng sử dụng, tiện nghi với đầy đủ nội thất cao cấp, giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng. 

      Đặc biệt, các căn hộ còn sở hữu logia và ban công rộng rãi, là nơi lý tưởng để ngắm cảnh, thư giãn và tận hưởng bầu không khí trong lành.

      Không gian hiện đại, tiện nghi bên trong căn 3PN Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Vinhomes Ocean Park)

      Với thiết kế thông minh, tối ưu hóa diện tích, căn 3PN Vinhomes Ocean Park mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống hoàn hảo, đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu sinh hoạt và tận hưởng cuộc sống. Loại hình căn hộ này thích hợp nhất với những gia đình đông thành viên cùng chung sống, hoặc những khách hàng có nhu cầu đầu tư. 

      Vị trí đẹp, cảnh quan “sinh thái” 

      Nằm tại vị trí góc tòa nhà, tất cả các căn hộ 3PN tại Vinhomes Ocean Park đều sở hữu tầm nhìn panorama tuyệt đẹp. Cụ thể, các căn hộ 3PN tại phân khu Sapphire có tầm nhìn trực diện ra hồ Ngọc Trai 24.5ha, sông sinh thái và trường Đại học VinUni, mang đến không gian sống xanh mát và yên bình. Trong khi, căn hộ 3PN tại phân khu The Ruby và The Diamond được chiêm ngưỡng toàn cảnh khu đô thị sầm uất và hướng tầm mắt ra phía Đông Hà Nội. 

      Cảnh quan “sinh thái” tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn ảnh: Vinhomes Online)

      Hơn 80% diện tích dự án được dành cho cảnh quan, Vinhomes Ocean Park mang đến cho cư dân không chỉ là một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp mà còn là một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp, trong lành và tràn đầy sức sống.

      Dịch vụ, tiện ích đẳng cấp

      Vinhomes Ocean Park tự hào sở hữu hệ sinh thái tiện ích “Ngũ trụ kim cương” đẳng cấp, kiến tạo cuộc sống viên mãn cho cư dân dự án: 

      • Bệnh viện quốc tế Vinmec: Cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe tiêu chuẩn quốc tế, an tâm tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh.

      Bệnh viện Đa khoa quốc tế Vinmec với dịch vụ đẳng cấp, tận tâm (Nguồn ảnh: Vinhomes)

      • Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall: Trải nghiệm mua sắm, giải trí đa dạng và đẳng cấp với hàng loạt thương hiệu nổi tiếng.
      • Hệ thống trường liên cấp Vinschool: Giáo dục toàn diện cho thế hệ tương lai với chương trình học tiên tiến và môi trường học tập hiện đại.
      • Dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao Vinhomes: Tận hưởng cuộc sống tiện nghi và an ninh 24/7 với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
      • Trường Đại học VinUniversity: Nơi đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. 

      Ngoài ra, dự án còn sở hữu nhiều hệ thống tiện ích độc đáo khác: Hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, biển nhân tạo trải cát trắng lớn nhất Đông Nam Á 6.1ha, cụm 6 công viên nướng BBQ, công viên gym ngoài trời với hơn 700 máy tập… đảm cuộc sống trọn vẹn nhất cho cộng đồng dân cư Vinhomes Ocean Park. 

       

      Tiện ích đẳng cấp tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm (Nguồn ảnh: Vinhomes)

       

      Giá bán căn 3PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park hiện tại

      Đọc tiếp

      Căn hộ 3PN sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội như diện tích rộng rãi, thiết kế tối ưu và vị trí đắc địa do đó, mức giá của loại hình căn hộ này cũng cao hơn so với các loại hình khác. Loại căn hộ này phù hợp với tệp khách hàng có nguồn tài chính cá nhân tốt và thu nhập ổn định. 

      Hiện tại, giá bán căn 3PN tại tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park dao động trong khoảng 3.11 - 4.34 tỷ đồng/căn.

      (Nguồn OneHousing, cập nhật 10/03/2024)

      Bán căn 3PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá?

      Một số khó khăn chung của người bán nhà

      Những khó khăn người bán nhà cần phải đối mặt? (Nguồn ảnh: VnEconomy)

      • Xác định giá trị bất động sản

      Đối với những ai chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, việc định giá một tài sản có thể trở thành một thách thức lớn. Thậm chí, nhiều người còn phải nhờ đến sự hỗ trợ của các chuyên gia từ các đơn vị nghiên cứu thị trường để có được mức giá chính xác nhất. Xác định giá trị của một bất động sản phải dựa trên nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm: Loại hình, diện tích, vị trí, hiện trạng, nội thất kèm theo… 

      Việc định giá quá cao so với mặt bằng chung trên thị trường sẽ khiến cho tài sản của bạn trở nên kém thanh khoản, dẫn đến nguy cơ khó bán.

      • Không tin tưởng vào chuyên môn của môi giới bất động sản 

      Tin tưởng vào khả năng tự bán nhà hơn của bản thân hơn là tin vào người môi giới là một điều dễ hiểu, đặc biệt là khi cộng đồng môi giới bất động sản tại Việt Nam thường bị nhầm lẫn với những danh xưng như "cò”, "cò đất"... . Vì vậy, người mua bất động sản thường có tâm lý "dè chừng" khi tiếp cận với các nhà môi giới.

      Thực tế, bạn có thể hoàn toàn tự bán nhà mà không cần sự trợ giúp của môi giới, nhưng việc này có thể gặp khó khăn với nhóm khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, việc tự quản lý mọi khía cạnh của quá trình bán nhà, từ tìm hiểu về biến động của thị trường, tình hình giá cả, đến các thủ tục liên quan… đều tốn rất nhiều về thời gian và công sức. Do đó, việc bán nhà trở nên phức tạp và kém hiệu quả hơn. 

      Ngoài ra còn một số yếu khách quan khác dẫn đến khó khăn chung trong việc bán nhà như: biến động của thị trường bất động sản, nhà bị lỗi phong thủy, nhà ở xa các dịch vụ tiện ích, chất lượng nhà xuống cấp… 

      Giải pháp bán nhà hiệu quả căn 3PN với nền tảng OneHousing

      OneHousing tự hào là hệ sinh thái bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam, chuyên cung cấp giải pháp mua bán nhà hiệu quả, đặc biệt là những căn hộ cao cấp 3PN. Tại OneHousing, người bán chắc chắn sẽ được trải nghiệm quy trình bán nhà nhanh chóng, an toàn và minh bạch. 

      Bán nhà cho OneHousing đạt thỏa thuận thành công trong vòng 24h (Nguồn: OneHousing)

      Một số lợi ích khi bán nhà với OneHousing: 

      • Tiết kiệm thời gian và công sức: OneHousing sẽ thay bạn thực hiện mọi công việc từ định giá, quảng bá đến tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
      • Thanh khoản nhanh chóng
      • Định giá nhanh chóng: Chỉ với 5 phút, OneHousing sẽ cung cấp cho bạn mức giá sơ bộ cho căn nhà dựa trên thông tin ban đầu.
      • Thẩm định chuyên nghiệp: Nếu bạn muốn nhận định giá chính xác hơn, OneHousing sẽ tiến hành thẩm định thực tế và đưa ra chào giá lần đầu trong vòng 24 giờ.
      • Hoàn thiện giao dịch nhanh chóng: Với quy trình chuyên nghiệp, OneHousing giúp bạn bán được nhà chỉ từ 7 - 14 ngày.
      • Giá bán cạnh tranh: OneHousing sử dụng công nghệ định giá tiên tiến để đảm bảo bạn bán được nhà với mức giá hợp lý nhất.
      • Tin cậy và minh bạch
      • Hỗ trợ tận tình: Bạn chỉ cần liên hệ với một nhân viên duy nhất của OneHousing để được giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ trong suốt quá trình giao dịch.
      • Cam kết mua lại: OneHousing cam kết mua lại căn nhà của bạn với mức giá đã chào nếu bạn không tìm được người mua khác trong thời gian quy định.

      Tóm lại, bài viết trên đã cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích giải đáp cho câu câu hỏi "Bán căn 3PN tòa S1.01 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?”. Tuy nhiên, để đảm bảo có được trải nghiệm bán nhà suôn sẻ và hiệu quả nhất, bạn nên liên hệ trực tiếp với các đơn vị tư vấn bán nhà uy tín. Họ sẽ hỗ trợ bạn giải đáp mọi thắc mắc và đưa ra lời khuyên phù hợp với yêu cầu của bạn.

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương