Bán căn 2PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 2PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      14/03/2024
      Bạn có nhu cầu bán căn 2PN tòa S1.06 dự án Vinhomes Ocean Park nhưng không biết bán ở đâu để được giá hợp lý? Tìm hiểu ngay qua bài viết sau!

      Vinhomes Ocean Park là một trong những dự án đại đô thị xứng tầm quốc tế. Với thiết kế hiện đại, thời thượng cùng hệ thống tiện ích nổi bật, dự án đã trở thành nơi an cư lý tưởng cho những ai đang sinh sống tại Hà Nội. Tuy nhiên, trong trường hợp cần bán căn 2PN tại tòa S1.06 của dự án Vinhomes Ocean Park, đâu là nơi mà bạn có thể bán với mức giá hợp lý nhất? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin tư vấn mua nhà và giải đáp thắc mắc trên một cách nhanh chóng nhất.

      Những ưu điểm khi bán căn hộ tại tòa S1.06 dự án Vinhomes Ocean Park

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park là dự án được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup với tổng diện tích khổng lồ lên đến 420ha. Với vị trí nằm trải dài qua 3 xã Dương Xá, Đa Tốn và Kiêu Kỳ thuộc huyện Gia Lâm, dự án sở hữu tiềm năng kết nối thuận tiện và dễ dàng. Điều này nhờ vào khả năng tiếp cận nhanh chóng đến các hệ thống hạ tầng nổi bật tại thủ đô Hà Nội như cầu Vĩnh Tuy, Chương Dương và Thanh Trì.

      Đại đô thị Vinhomes Ocean Park nổi bật trong thị trường bất động sản nhờ vào không gian sống xanh trong lành, mát mẻ và hiện đại. Dự án có mật độ xây dựng rất thấp, chỉ đạt 19%, trong đó gồm có 62ha diện tích cây xanh và 55ha diện tích mặt nước. Bên cạnh đó, dự án còn có quy mô to lớn với 66 tòa căn hộ cao tầng, 2390 căn thấp tầng và 1 tòa văn phòng cao cấp. Tòa S1.06 thuộc phân khu Sapphire 1, một trong những phân khu thuộc phân khúc cao tầng tại dự án đại đô thị biển Vinhomes Ocean Park.

      Không gian sống hiện đại và thời thượng của đô thị biển Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Online)

      Vị trí nổi bật 

      Tòa S1.06 có vị trí nổi bật nằm ngay tại giao điểm của hai tuyến đường chính rộng 30m của đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Trong đó, một tuyến đường có vai trò kết nối phân khu The Ocean View và công viên San Hô. Tuyến đường còn lại là đường Hải Đăng, nối liền giữa đường Lý Thánh Tông và đại lộ 52m. Cụ thể, tòa nhà cao tầng S1.06 thuộc phân khu The Sapphire 1 có  vị trí tiếp giáp như sau:

      • Tiếp giáp tòa S1.07 và tòa S1.05 lần lượt ở phía Đông Bắc và Đông Nam.
      • Tiếp giáp hệ thống tiện ích nội khu bao gồm sân tennis, sân cầu lông, bóng rổ và bể bơi ngoài trời,... ở phía Tây Nam.
      • Tiếp giáp trường học Vinschool ở phía Tây Bắc.

      Quy mô xây dựng

      Tòa S1.06 được xây dựng với độ cao 27 tầng, trong đó có 1 tầng hầm dùng làm khu vực đậu xe dành cho cư dân. Với quy mô này, từ tầng 1-2 của tòa nhà là các căn shophouse với thiết kế hiện đại, căn hộ chung cư sẽ được xây dựng bắt đầu từ tầng 3-27 của tòa S1.06. Sau khi hoàn tất, tòa nhà cung cấp 550 căn hộ với loại hình đa dạng từ căn studio, căn 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ cho dự án đại đô thị Vinhomes Ocean Park.  Các căn hộ tại tòa S1.06 dự án Vinhomes Ocean Park có diện tích tương đối linh hoạt, nằm trong khoảng từ 27.8 – 98.1m2.

       

      Hệ thống tiện ích nội khu nổi bật tại dự án Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Hệ thống tiện ích nội khu tại Vinhomes Ocean Park không chỉ mang đến cuộc sống vẹn toàn và hiện đại cho cư dân, mà còn là điểm nổi bật nhất khiến dự án trở thành một nơi an cư xứng tầm quốc tế. Với mong muốn tạo nên một không gian sống “all-in-one”, chủ đầu tư Vinhomes đã mang đến cho đại đô thị Vinhomes Ocean Park một vài tiện ích nổi bật như sau:

      Không gian sống tiện nghi và thoáng đãng tại Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      • Trường liên cấp Vinschool: Trường liên cấp Vinschool không chỉ là nơi học tập và trau dồi tri thức, mà còn là môi trường nuôi dưỡng phẩm chất đạo đức và kỹ năng mềm, tạo ra các thế hệ trí thức đa năng.
      • Bệnh viện quốc tế Vinmec: Đây là cơ sở y tế với cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu và chất lượng chăm sóc sức khỏe quốc tế. Việc có một hệ thống y tế đẳng cấp như Vinmec trong quy mô xây dựng của dự án vừa đem lại an tâm cho cư dân, vừa khiến cuộc sống tại Vinhomes Ocean Park thêm tiện nghi và hiện đại.
      • Vincom Mega Mall: Đây là nơi mua sắm, trải nghiệm ẩm thực và vui chơi, giải trí hàng đầu. Tầm nhìn hướng ra hồ lớn và biển nước mặn từ nơi đây tạo nên không gian mua sắm độc đáo cho cư dân.
      • Hệ thống tiện ích cộng đồng: Với quy mô lớn và không gian xanh tươi mát, dự án Vinhomes Ocean Park cung cấp nhiều tiện ích cộng đồng như công viên, sân chơi, sân tập thể thao ngoài trời, bể bơi và đường dạo bộ.

      Giá bán căn hộ 2 phòng ngủ tại tòa S1.06 dự án Vinhomes Ocean Park hiện nay

      Hiện nay, giá bán căn hộ chung cư 2 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Ocean Park dao động trong khoảng từ 38.9 triệu đồng/m2 đến 47.78 triệu đồng/m2 (Nguồn: OneHousing, ngày 10/3/2024). Như vậy, khách hàng có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ tại đây với số tiền từ 2.24 tỷ đồng đến 3 tỷ đồng.

      Căn hộ 2 phòng ngủ tại dự án Vinhomes Ocean Park hiện đại (Nguồn: Website Vinhomes Online)

      Nhìn chung, nhiều người gặp khó khăn khi bán nhà vì nhiều nguyên nhân, chẳng hạn như không tìm được mức giá bán hợp lý, từ đó khó tìm được người mua phù hợp. Trên thực tế, giá bán các căn hộ 2 phòng ngủ sẽ chênh lệch ít nhiều dựa trên diện tích, phong cách thiết kế, vị trí và hướng căn hộ. Đặc biệt đối với những căn hộ đã qua sử dụng, giá bán cũng sẽ thay đổi tùy thuộc vào tình trạng nội thất, phần thô và thời gian sử dụng căn hộ.

      Vì sao nên bán căn hộ dự án Vinhomes Ocean Park trên OneHousing?

      Đối với những người bán căn hộ, việc xác định mức giá hợp lý để bán là điều vô cùng khó khăn. Nguyên nhân do các căn hộ chung cư luôn có sự đa dạng và khác biệt về tình trạng, thời gian sử dụng. Để giải quyết vấn đề này, khách hàng có thể tham khảo ý kiến từ các chuyên gia bất động sản, những người có kinh nghiệm trong việc phân tích và nghiên cứu thị trường. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng công cụ định giá tại OneHousing để định giá nhà ở, căn hộ chung cư nhanh chóng, thuận tiện và hoàn toàn miễn phí.

      Không những vậy, bạn cũng có thể bán căn hộ trên OneHousing với những lợi thế nổi bật như:

      • Thời gian thanh khoản nhanh: Ngay khi đăng ký, thông tin về bất động sản sẽ được xử lý và định giá sơ bộ trong vòng 5 phút, và chỉ mất 24 giờ để khách hàng nhận được thông tin thẩm định giá chính xác. Ngoài ra, bạn cũng có thể hoàn tất giao dịch bán nhà chỉ trong khoảng 7-14 ngày, giảm thiểu thời gian chờ đợi và rủi ro thị trường.
      • Sự chuyên nghiệp và đáng tin cậy: Điều quan trọng là quá trình bán nhà trên OneHousing diễn ra thông qua một đầu mối duy nhất. Điều này nên sự chuyên nghiệp, hiệu quả và đáng tin cậy, đồng thời giúp giảm bớt sự phức tạp trong quá trình giao dịch.
      • Khả năng bán được nhà cao: Khi nhận được chào giá từ OneHousing, khách hàng chắc chắn sẽ bán được bất động sản của mình.

      Như thế, bài viết đã giải đáp thắc mắc cho những ai băn khoăn rằng nên bán căn hộ 2PN dự án Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý. Hy vọng với những thông tin trên, bạn sẽ tìm được nơi uy tín để bán bất động sản của mình.





      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương