Bán căn 1PN+1 tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Bán căn 1PN+1 tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      23/03/2024
      Bán căn 1PN+1 tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí bạn đã biết chưa? Cùng khám phá ngay qua bài viết này.

      Vinhomes Ocean Park, một dự án đô thị hiện đại tại Hà Nội. Với những tiện ích đẳng cấp, không gian xanh thoáng đãng và vị trí vô cùng thuận lợi, mang đến cuộc sống đích thực cho cư dân. Vậy bạn có biết bán căn 1PN+1 tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được mức giá hợp lí ? Hãy cùng tìm hiểu một cách cách cụ thể hơn qua bài viết này.

      Những lợi thế khi bán căn hộ 1PN+1 tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park

      Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park, được thiết kế với kiến trúc hiện đại và lấy cảm hứng theo phong cách resort sang trọng.  Việc bán căn hộ 1PN+1 tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park mang lại nhiều ưu điểm, cụ thể:

      Vị thế thuận lợi

      Tọa lạc tại nút giao giữa đường Hải Đăng và Đại Dương 1, tòa nhà này tận hưởng lợi thế của hai trục đường giao thông quan trọng trong khu vực.

      Đường Hải Đăng, với chiều rộng lên đến 30m, là một trong những tuyến đường chính của Vinhomes Ocean Park. Đây là một trục giao thông huyết mạch kết nối trực tiếp với đường Lý Thánh Tông và đại lộ rộng 52m, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển đến các khu vực lân cận trong và ngoài dự án.

      Ngoài ra, tòa S2.10 The Sapphire 2 cũng tiếp giáp với đường Đại Dương 1, một con đường rộng 17m kết nối trực tiếp với đường Đại Dương và Biển Hồ. Đây cũng là một trong những tuyến đường quan trọng và trung tâm của khu đô thị, đảm bảo kết nối thuận tiện cho cư dân S2.10.

      Nhờ sở hữu vị trí đắc địa, tòa S2.10 nằm giữa các phân khu The Sapphire 1, The Sapphire 2 và Masteri Waterfront. Chính điều này khiến cho tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park có cảnh quan đa dạng.

      Dịch vụ và tiện ích đầy đủ

      Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park cũng được trang bị loạt tiện ích đa dạng. Cư dân có thể tham gia vào công viên ánh sáng, nơi mang đến không gian xanh mát và thoáng đãng. Các sân thể thao sẵn có trong khu đô thị cung cấp cho cư dân sự lựa chọn vui chơi và rèn luyện sức khỏe. Bể bơi ngoài trời và bể bơi bốn mùa đem đến sự thư giãn và tiện nghi cho cư dân. Ngoài ra, có trường học Vinschool để đáp ứng nhu cầu giáo dục của các gia đình có con nhỏ, cùng nhiều tiện ích hiện đại và đẳng cấp khác .

      Tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park khi về đêm (Nguồn: Vinhomes Land)

       

      Giá bán thực tế căn hộ 1PN+1 tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park đã qua sử dụng phụ thuộc yếu tố nào?

      Đọc tiếp

      Các căn hộ đã qua sử dụng thường có giá bán thấp hơn so với căn hộ mới. Thời gian sử dụng căn hộ là một yếu tố quan trọng, vì càng sử dụng lâu, khả năng xuất hiện hư hỏng, tổn thất hoặc cần thay thế các thiết bị cũng cao hơn. Điều này làm giảm giá trị của căn hộ cũ.

      Ngoài ra, độ mới của nội thất cũng ảnh hưởng đáng kể đến giá bán. Nếu căn hộ đã có nội thất mới, hiện đại và còn trong tình trạng tốt, giá trị của căn hộ sẽ tăng. Tuy nhiên, nếu nội thất cũ, hư hỏng hoặc cần thay thế, giá bán sẽ giảm.

      Độ mới của phần thô, bao gồm cấu trúc, móng, hệ thống cấp thoát nước, sàn, tường và mái, cũng là yếu tố quan trọng. Các căn hộ mới hơn, với cấu trúc và hệ thống mới, thường có giá trị cao hơn. Ngược lại, các căn hộ cũ hơn hoặc cần sửa chữa, cải tạo lại phần thô sẽ có giá trị thấp hơn.

      Tuy nhiên, giá trị căn hộ cũng phụ thuộc vào các yếu tố khác như vị trí, tiện ích xung quanh và diện tích. Những yếu tố này cũng góp phần quan trọng trong việc định giá căn hộ.

      Thiết kế căn hộ 1PN+1 tòa S2.10 hiện đại, ấm cúng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Những khó khăn dễ gặp phải trong việc bán nhà

      Trong quá trình bán nhà, có một số khó khăn phổ biến mà người bán thường gặp phải như sau:

      • Xác định giá bán: Đưa ra mức giá hợp lý cho căn nhà là một thách thức quan trọng. Người bán cần nghiên cứu thị trường, so sánh giá các căn nhà tương tự và hiểu rõ yếu tố ảnh hưởng đến giá trị bất động sản.
      • Lựa chọn kênh bán nhà uy tín: Có nhiều kênh bán như mạng xã hội, trang web bất động sản, môi giới, quảng cáo truyền thống, khiến người bán khó xác định được đâu là kênh uy tín.
      • Tiếp cận nguồn khách hàng: Tìm kiếm khách hàng phù hợp và quảng bá thông tin về căn nhà là một thách thức khác. Sử dụng các kênh quảng cáo phù hợp như mạng xã hội, trang web, báo chí, trang web bất động sản hoặc hợp tác với môi giới bất động sản để tiếp cận nhiều người mua.
      • Thủ tục giấy tờ, pháp lý: Quy trình giấy tờ và thủ tục pháp lý liên quan đến việc bán nhà có thể phức tạp. Bao gồm chuẩn bị hồ sơ, kiểm tra tính pháp lý của căn nhà, thực hiện thủ tục chuyển nhượng và tuân thủ các quy định pháp luật.
      • Biến động thị trường bất động sản: Tình hình biến động của thị trường bất động sản có thể ảnh hưởng đáng kể đến quá trình bán nhà. Thị trường khó khăn, cạnh tranh cao hoặc giá cả giảm có thể gây khó khăn cho người bán trong việc tìm mua và đạt được giá mong muốn.
      • Tình trạng vật lý của căn nhà: Nếu căn nhà cần sửa chữa, nâng cấp hoặc có tình trạng hư hỏng, việc bán có thể gặp khó khăn. Người mua quan tâm đến tình trạng kỹ thuật và cấu trúc của căn nhà, do đó, việc sửa chữa hoặc giảm giá có thể cần thiết.
      • Thời gian: Quá trình bán nhà có thể mất thời gian, đặc biệt khi thị trường chậm hoặc có nhiều căn nhà cạnh tranh. Người bán cần có kiên nhẫn và sẵn lòng đầu tư thời gian và công sức để tìm kiếm khách hàng phù hợp và đạt được giá bán mong muốn.

      Các thủ tục về pháp lý nhà ở là một trong những khó khăn hay gặp phải khi bán nhà (Nguồn: Báo xây dựng)

      Bán căn 1PN+1 tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Nếu bạn đang muốn bán căn hộ 1PN+1 tòa S2.10 với mức giá hợp lý, OneHousing là một lựa chọn đáng xem xét. OneHousing giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình tư vấn bán nhà, giúp bạn tránh bán “hớ”.

      Bán nhà trên OneHousing nổi bật nhờ có khả năng thanh khoản nhanh chóng. Sau khi bạn cung cấp thông tin ban đầu, bạn sẽ nhận được một định giá sơ bộ trong vòng 10 phút. Trong vòng 7-14 ngày sau đó, bạn có thể nhận giá cuối cùng của căn nhà sau khi cung cấp thông tin chi tiết và thẩm định nhà.

      Một ưu điểm khi bán căn hộ trên OneHousing là bạn chỉ cần làm việc với một đối tác duy nhất trong suốt quá trình giao dịch. Bạn không cần lo lắng về việc tìm kiếm người mua hoặc các bước phức tạp trong quá trình tư vấn bán nhà. Khi bạn nhận được chào giá từ OneHousing, bạn có thể tin tưởng rằng mức giá đó là hợp lý và đã được chấp nhận bởi cả người mua và người bán. OneHousing đảm bảo giá trị và sự tin cậy trong suốt quá trình giao dịch.

      Trên đây là những thông tin về tòa S2.10 Vinhomes Ocean Park cũng như địa chỉ uy tín để bán căn hộ 1PN+ 1 tại đây. Hi vọng rằng những chia sẻ trên  có thể phần nào giúp cho quá trình bán nhà của bạn diễn ra nhanh chóng, thuận lợi và tránh được những khó khăn không cần thiết. Từ đó bán được căn hộ của mình với giá hợp lý nhất.

      Xem thêm

      Luật Đất đai sửa đổi có ảnh hưởng thế nào đầu tư thị trường bất động sản?

      Các bước tự định giá nhà đất chính xác dành cho người mua nhà lần đầu

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương