Bán căn 1PN tòa S3.01 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 1PN tòa S3.01 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      13/03/2024
      Tòa S3.01 dự án Vinhomes Smart City có gì nổi bật? Tư vấn bán nhà ở đâu an toàn? Cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé.

      Đối với những nhà đầu tư việc tìm giá bán hợp lý cho căn hộ 1PN tòa S3.01 Vinhomes Smart City mà không cần sự tư vấn bán nhà sẽ trở nên khó khăn nếu không có kinh nghiệm. Hãy cùng tìm hiểu cách xác định giá bán căn hộ 1PN tòa S3.01 Vinhomes Smart City qua bài viết dưới đây!

      Tổng quan tòa S3.01 Vinhomes Smart City

      ban-can-1pn-toa-s301-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-1

      Tổng thể tòa S3.01 dự án Vinhomes Smart City (Nguồn: Vinhomessmartcitytaymo)

      Tòa S3.01 nổi bật với thiết kế hiện đại, tọa lạc tại phân khu Sapphire 3 tại dự án Vinhomes Smart City. Bên cạnh đó, tòa S3.01 được thiết kế với layout hình Z thông minh tạo nên không gian mở rộng và thoáng đãng cho các căn hộ bên trong.

      Sự thông thoáng này không chỉ mang lại cảm giác thoải mái mà còn tối ưu hóa ánh sáng và luồng gió tự nhiên vào trong từng căn phòng, tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống hàng ngày và không gian làm việc.

      Tòa S3.01 được xây dựng tổng 38 tầng và hơn 703 căn hộ từ căn hộ 1PN đến căn hộ 3PN giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu của cư dân, từ người độc thân đến gia đình đông thành viên. Các căn hộ được thiết kế với không gian linh hoạt, tối ưu hóa mọi mét vuông nhằm mang đến sự thoải mái, tiện nghi cho cư dân.

      Bên cạnh việc sở hữu không gian sống lý tưởng, nơi đây còn là trung tâm của hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Tại đây, cư dân sẽ được trải nghiệm không gian xanh, hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, khu vui chơi trẻ em, phòng gym hiện đại cùng nhiều tiện ích khác nhằm đảm bảo sự thoải mái và tiện nghi tối đa. Ngoài ra, hệ thống an ninh và quản lý tòa S3.01 được thiết lập với công nghệ hiện đại, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân.

       

      Sơ lược căn hộ 1PN tòa S3.01 dự án Vinhomes Smart City

      Đọc tiếp

      ban-can-1pn-toa-s301-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-2

      Căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City được thiết kế hiện đại và thông thoáng (Nguồn: Vinhomessmartcity)

      Trong các phân khúc căn hộ tại tòa S3.01, phân  khúc căn hộ 1PN đang trở thành sự lựa chọn phổ biến đối với cả những người độc thân muốn có không gian riêng hay cặp vợ chồng trẻ mới cưới muốn tìm kiếm sự ấm cúng, tiện nghi. Với diện tích rộng rãi chỉ 43m2, căn hộ được thiết kế một cách linh hoạt nhằm tối ưu hóa không gian,. đáp ứng nhu cầu đa dạng của người dân.

      Một trong những điểm nổi bật của căn hộ 1PN tại Vinhomes Smart City là không gian mở, tận dụng ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác thoải mái. Nội thất được chọn lựa kỹ lưỡng mang lại sự sang trọng và hiện đại cho căn hộ. Phòng ngủ riêng biệt, phòng khách và bếp được bố trí hợp lý tạo nên một không gian sống tiện nghi, thoải mái.

      Các căn hộ tại tòa S3.01 nằm trong khuôn viên của Vinhomes Smart City, từ đây cư dân căn hộ 1PN có thể tiếp cận nhanh chóng các tiện ích ngoại khu như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, nhà hàng, các khu vui chơi giải trí,...mà không tốn quá nhiều thời gian di chuyển.

      Bán căn 1PN tòa S3.01 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Căn hộ 1PN tại tòa S3.01, Vinhomes Smart City không chỉ là lựa chọn hoàn hảo cho những người muốn tận hưởng cuộc sống đẳng cấp mà còn là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư. Với những ưu điểm vượt trội về vị trí, tiện ích và thiết kế hiện đại, căn hộ này đã thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư từ khi dự án mới chỉ ra mắt.

      Kể từ khi căn hộ 1PN tại tòa S3.01 được bàn giao vào tháng 3/2021, cho đến nay, giá căn hộ 1PN tại đây không ngừng tăng. Điều này phản ánh sự độc đáo và giá trị tiềm năng của dự án Vinhomes Smart City. Việc xác định giá bán ra hợp lý sẽ là yếu tố quan trọng, đòi hỏi sự cân nhắc kỹ lưỡng từ các nhà đầu tư.

      ban-can-1pn-toa-s301-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-3

      OneHousing là nền tảng công nghệ bất động sản hàng đầu Việt Nam (Nguồn: VTCNews)

      Để đảm bảo được giá bán hợp lý cho căn hộ 1PN tòa S3.01, nhà đầu tư nên nhờ sự tư vấn bán nhà đến từ các sàn giao dịch bất động sản. Ngoài ra, nhà đầu tư có thể tham khảo sử dụng dịch vụ tại OneHousing - Nền tảng công nghệ bất động sản mang đến giải pháp bán nhà an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Cụ thể như sau:

      • Hỗ trợ đăng tin miễn phí: OneHousing hỗ trợ các nhà đầu tư trong việc đăng tin mua bán miễn phí. Điều này giúp mở rộng phạm vi tiếp cận đến hàng nghìn khách hàng tiềm năng, tăng cơ hội thành công trong quá trình mua bán căn hộ.
      • Tư vấn giá bán: OneHousing cung cấp dịch vụ tư vấn giá bán ra một cách chuyên nghiệp, phù hợp với thị trường. Nhờ vào sự hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản, các chuyên gia tư vấn của OneHousing có thể đưa ra những khuyến nghị về giá bán tối ưu nhất giúp các nhà đầu tư đạt được hiệu quả kinh doanh cao nhất.
      • Công cụ định giá trực tuyến: Với công cụ định giá trực tuyến đến từ OneHousing, các nhà đầu tư có thể dễ dàng định giá chính xác căn hộ của mình chỉ trong vài phút. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, nâng cao tính chính xác trong việc xác định giá bán ra.

      ban-can-1pn-toa-s301-vinhomes-smart-city-o-dau-de-duoc-gia-hop-ly-onehousing-4

      Công cụ định giá trực tuyến tại OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Để bán căn 1PN tòa S3.01 tại Vinhomes Smart City dễ dàng, OneHousing sẽ hướng dẫn bạn các bước bán nhà trên nền tảng:

      • Bước 1: Bạn điền thông tin vào form và sẽ nhận được định giá sơ bộ qua email/số điện thoại chỉ trong 5 phút
      • Bước 2: Bạn muốn thẩm định chính xác giá nhà hãy cung cấp thêm thông tin về bất động sản, xác minh chủ sở hữu 
      • Bước 3: OneHousing sẽ liên hệ để tiến hành thẩm định nhà
      • Bước 4: Bạn sẽ nhận được giá mua lại cuối cùng của OneHousing sau thẩm định
      • Bước 5: Nếu bạn đồng ý với mức giá, 2 bên sẽ tiến hành ký hợp đồng, hoàn tất quá trình chuyển nhượng

      Theo công cụ định giá tại OneHousing, giá bán căn hộ 1PN tòa S3.01 đang có giá bán dao động từ 1,6 tỷ - 1,7 tỷ đồng. Mức giá này được xem tương đối hợp lý so với mặt bằng chung của thị trường. Ngoài ra, khách hàng có thể tìm hiểu căn cứ định giá để hiểu chi tiết giá bán ra để có góc nhìn khách quan nhất.

      OneHousing với tính thanh khoản nhanh giúp quá trình bán bất động sản của bạn được diễn ra nhanh chóng. Nền tảng cam kết đồng hành xuyên suốt và hoàn thiện giao dịch chỉ từ 7-14 ngày. Bạn chắc chắn sẽ bán được căn hộ của mình khi nhận được chào giá từ OneHousing.

      Nhìn chung, để có thể bán căn hộ với mức giá hợp lý, ngoài việc định giá tổng quan nhờ sự tư vấn đề bán nhà từ bên thứ ba, các nhà đầu tư cần phải cân nhắc các yếu tố khác như độ mới của nội thất, độ mới của phần thô,... để có được mức giá chính xác nhất. Thông qua bài viết trên, hy vọng bạn sẽ có thể bán được căn hộ 1PN tòa S3.01 Vinhomes Smart City với giá bán hợp lý nhé!

      Xem thêm

      Bán nhà Hà Nội: Tham khảo giá chung cư quận Nam Từ Liêm cập nhật mới nhất

      Bí quyết bán nhà cho những khách hàng giàu có và nổi tiếng

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương