Bán căn 1PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 1PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park ở đâu để được giá hợp lý?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      14/03/2024
      Để đảm bảo căn hộ 1PN tại tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park được bán với giá hợp lý việc lựa chọn kênh mua bán nhà uy tín là vô cùng quan trọng. Cùng tìm hiểu qua bài viết sau!

      Căn hộ 1 phòng ngủ tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park , đang thu hút sự chú ý đặc biệt từ các nhà đầu tư và khách hàng. Vậy nên chọn địa chỉ nào để bán căn hộ mà không bị ép giá, tham khảo bài viết sau đây để có thông tin chi tiết! 

      Ưu điểm khi bán căn 1PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park

      Vị trí địa lý

      Tòa S1.06 với vị trí đắc địa tại điểm giao giữa hai tuyến đường chính rộng 30m, là điểm nhấn quan trọng tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park. Được xếp vào vị trí chiến lược, tòa nhà phân chia hai phân khu lớn: The Sapphire và The Metropolitan.

      Tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Land)

      Đặc biệt, một trong hai tuyến đường chính là đường Hải Đăng, đi qua Vinhomes Ocean Park và nối liền đường Lý Thánh Tông cùng đại lộ rộng 52m, tạo ra một hệ thống giao thông hoàn chỉnh và thuận tiện. Tuyến đường còn lại nối với công viên hồ San Hô và phân khu The Ocean View.

      Tòa S1.06 không chỉ sở hữu vị trí địa lý đắc địa mà còn nổi bật với hạ tầng tiện ích đồng bộ bao quanh. Khu phức hợp thể thao ngoài trời lớn mạnh với các sân tennis, bóng rổ, bóng đá mini, bóng chuyền hơi, bể bơi ngoài trời…

      Đồng thời, tòa nhà còn có 4 trường học quốc tế chất lượng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu học tập của cư dân. Nhà để xe 5 tầng, giải quyết triệt để vấn đề về chỗ đậu xe ô tô.

      Môi trường, cảnh quan

      Tòa S1.06 không chỉ là một điểm nhấn về vị trí và tiện ích, mà còn mang đến cho cư dân tầm nhìn đẹp và thoáng đãng. Xung quanh tòa nhà, khối lượng các công trình thấp tầng như trường học, nhà để xe và sân thể thao tạo ra một không gian mở. Từ đó giúp tầm nhìn từ căn hộ tại đây trở nên rất rộng lớn.

      Ở các căn hộ hướng Tây Nam và Tây Bắc của tòa S1.06, cư dân sẽ chiêm ngưỡng toàn bộ cảnh quan của ba phân khu lân cận: The Zenpark, The Metropolitan và The Sapphire 2. 

      Thiết kế căn hộ

      Căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park với diện tích từ 43 đến 48m2. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những người độc thân, đôi vợ chồng trẻ hoặc những nhà đầu tư muốn cho thuê. Không như căn hộ Studio, căn hộ 1 phòng ngủ tại Vinhomes Ocean Park được thiết kế tối ưu với không gian rộng rãi và tiện ích đầy đủ.

      Thiết kế căn 1PN tòa S1.06 Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

      Thiết kế của căn hộ này bao gồm một phòng ngủ chính, phòng khách thoải mái, phòng bếp hiện đại và phòng vệ sinh riêng biệt. Đơn vị thiết kế dự án Vinhomes Ocean Park đã tạo ra căn hộ với phong cách thiết kế tối giản, tinh tế nhằm tối ưu hóa diện tích sử dụng của từng căn hộ. 

      Mỗi căn hộ còn được trang bị cửa sổ lớn, giúp ánh sáng tự nhiên, không khí từ bên ngoài có thể tràn vào, mang lại không gian sống mở và tầm nhìn thoáng đãng. Đặc biệt, các căn hộ 1 phòng ngủ được thiết kế với logia rộng 3.5m, là nơi để phơi quần áo; cũng như không gian lý tưởng để trồng cây xanh, hoa lá hoặc thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. 

       

      Giá bán thực tế căn hộ 1PN Vinhomes Ocean Park hiện tại OneHousing

      Đọc tiếp

      Theo thông tin trên website OneHousing vào 13/03/2024, giá bán căn 1PN Vinhomes Ocean Park Gia Lâm từ 38.48 - 48.18 triệu đồng/m², tương đương khoảng 1.1 - 2.27 tỷ đồng/căn. 

      Giá bán căn hộ 1PN đã qua sử dụng

      Thời gian sử dụng là một trong những yếu tố chủ chốt ảnh hưởng đến mức độ giảm giá của căn hộ. Các căn hộ đã sử dụng trong thời gian dài có thể có dấu hiệu hao mòn và suy giảm giá trị do các yếu tố như tuổi đời, trạng thái bảo dưỡng, và cơ sở hạ tầng.

      Tình trạng của nội thất và các phần khác cũng là một yếu tố quan trọng trong việc xác định mức giảm giá. Các căn hộ mới hoặc được cải thiện thường có giá trị cao hơn so với những căn hộ cũ kỹ. Vì chúng có thể cung cấp các tiện nghi hiện đại và trải nghiệm sống tốt hơn.

      Đánh giá chính xác mức giá có thể gặp khó khăn do thiếu thông tin thị trường và kinh nghiệm trong việc định giá. Tuy nhiên, việc nắm bắt thông tin thị trường và sử dụng dịch vụ của các chuyên gia bất động sản có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Từ việc xác định mức giảm giá hợp lý cho đến việc tìm kiếm một giao dịch đáng giá và phù hợp.

      Bán nhà trên OneHousing để được giá hợp lý

      Nếu bạn đang đứng trước quyết định bán căn nhà của mình nhưng lo lắng về việc tìm kiếm khách hàng, định giá chính xác và hoàn thiện thủ tục giao dịch, thì OneHousing sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn. Chỉ trong vòng 5 phút sau khi cung cấp thông tin cần thiết, bạn sẽ nhận được một định giá sơ bộ, giúp bạn có cái nhìn tổng quan về giá trị của căn nhà.

      Với OneHousing, hoàn thiện giao dịch cũng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nhờ quy trình chuyên nghiệp và tối ưu, thời gian hoàn thiện giao dịch chỉ từ 7 đến 14 ngày. Không những thế, với OneHousing bạn chỉ cần liên hệ với một chuyên viên tư vấn duy nhất. Người này sẽ hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn suốt quá trình giao dịch, mang lại sự tiện lợi và minh bạch.

      Công cụ định giá nhà đất OneHousing (Nguồn: Vietnamnet)

      Nếu bạn đang có nhu cầu bán căn hộ 1PN tòa S1.06 tại Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, OneHousing là sự lựa chọn tin cậy nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn. Với danh tiếng là một trong những đơn vị môi giới bất động sản uy tín hàng đầu. OneHousing cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, đồng thời đảm bảo sự hài lòng tối đa. 

      Xem thêm

      Mua nhà có nên chờ sau khi Luật Đất đai có hiệu lực?

      Techcombank cho vay mua nhà: Phí phạt trả nợ trước hạn là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương