Bán biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/03/2024
      Biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park bán ở đâu để được giá hợp lý?

      Nằm tại khu vực phía Đông Thủ đô Hà Nội, Vinhomes Ocean Park đã trở thành một trong những khu đô thị hiện đại và đáng sống. Trong đó, biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Sao Biển là điểm nóng trong thị trường bất động sản. Vậy bán những căn biệt thự này ở đâu để được giá hợp lý? Cùng tìm hiểu ngay qua bài viết sau.

      Ưu điểm khi bán biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Phân khu Sao Biển tại Vinhomes Ocean Park tạo nên một trải nghiệm sống độc đáo bởi phong cách "đại dương" với biển hồ cát trắng bao quanh. 

      Vị trí thuận lợi 

      Phân khu Sao Biển nằm giữa hai tuyến đường lớn, đường rộng 52m và 40m, tạo nên một vị trí đắc địa thu hút sự quan tâm của khách hàng và nhà đầu tư bất động sản.

      An cư tại đây, bạn có thể dễ dàng kết nối trực tiếp với các tuyến đường chính phía Đông Thủ đô Hà Nội như đường Lý Thánh Tông và quốc lộ 5A. Điều này giúp rút ngắn thời gian di chuyển nội, ngoại khu, mang lại sự thuận tiện cho cư dân trong việc di chuyển và kết nối với các khu vực lân cận.

      Vị trí đặc biệt của phân khu Sao Biển còn được bao quanh bởi hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn rộng 6,1ha. Điều này tạo nên không gian sống trong lành và thoáng đãng, mang đến cho cư dân môi trường sống gần gũi với thiên nhiên cùng cảnh quan đẹp mắt. Hơn nữa, hệ thống giao thông tại phân khu Sao Biển cũng tạo điều kiện kinh doanh thuận lợi cho các căn shophouse và shop thương mại dịch vụ. 

      Thiết kế phân khu độc đáo

      Phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park được ví như một phiên bản thu nhỏ của Paris, với các căn biệt thự liền kề mang phong cách kiến trúc Pháp đặc trưng. Với kiến trúc tinh tế, màu sắc chủ đạo là trắng và mái Mansard đặc trưng, kết hợp với các cửa sổ vuông và cửa sổ vòm rộng lớn, mang lại vẻ đẹp sang trọng, đậm chất nghệ thuật. 

      ban-biet-thu-huong-tay-bac-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Phân khu Sao Biển với lối thiết kế đầy ấn tượng (Nguồn: Vinhomes Land)

      Tiện ích hiện đại, đẳng cấp

      Phân khu Sao Biển tại dự án Vinhomes Ocean Park đem đến cho cư dân một chuỗi hệ thống tiện ích đa dạng và đẳng cấp như:

      • "Tứ trụ kim cương" Vingroup: Phân khu Sao Biển kế thừa sự phát triển của hãng Vingroup với chuỗi thương hiệu Vinhomes, Vincom, Vinmec và Vinschool. Điều này mang lại sự tiện ích và đa dạng trong việc sống, mua sắm, chăm sóc sức khỏe và giáo dục cho cư dân.
      • Đại lộ Kinh đô Ánh sáng Kingdom Avenue: Với đường phố đi bộ dài 1km, đại lộ này tạo ra không gian rộng rãi và thuận tiện cho các hoạt động vui chơi, thể dục và thư giãn.
      • Quảng trường Empire Square và tháp điêu khắc biểu tượng Ánh sáng: Quảng trường và tháp điêu khắc cao 30m tạo nên một điểm nhấn độc đáo và là nơi gặp gỡ, tụ họp của cư dân.
      • Biển Royal Wave Park: Được biết đến là biển nhân tạo lớn nhất thế giới với diện tích 18ha, khu vực này mang đến trải nghiệm thú vị với sóng nhân tạo và hoạt động giải trí ngoài trời.
      • Bộ 3 công viên trung tâm: Phân khu Sao Biển có 3 công viên trung tâm gồm Khải Hoàn, Ánh Sáng và Tình Yêu. Các công viên này tạo ra không gian xanh và thoáng đãng, là nơi cư dân có thể thư giãn, tận hưởng thiên nhiên và gặp gỡ bạn bè, gia đình.

      Ngoài ra, phân khu Sao Biển còn có các khu vực sinh hoạt cộng đồng và hệ sinh thái xanh đẹp mắt. Cư dân tại đây có thể tận hưởng cuộc sống trong một môi trường xanh tươi, thư thái và tận hưởng tầm view "triệu đô" hướng ra hồ điều hòa và biển hồ nước mặn ấn tượng.

       

      Giá bán biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park là bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hiện tại, giá bán biệt thự hướng Tây Bắc tại phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park dao động từ  128.72 - 306. 28 triệu đồng/m2 tương ứng với 17.44 - 98.38 tỷ đồng/căn. Giá bán phổ biến là 24.24 tỷ đồng/căn (Nguồn: OneHousing, 3/2024).

      ban-biet-thu-huong-tay-bac-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Giá bán biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Sao Biển (Nguồn: OneHousing)

      Tuy nhiên, giá bán biệt thự Sao Biển sẽ thay đổi đối với các căn biệt thự đã qua sử dụng. Có một số nguyên do gây ra tình trạng này, cụ thể như sau: 

      Thời gian sử dụng là một yếu tố quan trọng, vì càng sử dụng lâu, khả năng xuất hiện hư hỏng, tổn thất hoặc cần thay thế các thiết bị cũng cao hơn. Điều này làm giảm giá trị của căn hộ.

      Ngoài ra, độ mới của nội thất và phần thô cũng ảnh hưởng đáng kể đến giá bán của căn hộ. Nếu căn hộ đã có nội thất mới, hiện đại và còn trong tình trạng tốt, giá trị của căn hộ sẽ tăng cao. 

      Tuy nhiên, nếu nội thất trong nhà có dấu hiệu cũ, hư hỏng hoặc cần thay thế, giá bán sẽ giảm đi. Bên cạnh đó, độ mới của phần thô,cũng là một yếu tố quan trọng trong việc định giá nhà. Các căn hộ mới hơn, với cấu trúc và hệ thống mới, thường có giá trị cao hơn. Ngược lại, các căn hộ cũ hơn hoặc cần sửa chữa, cải tạo lại phần thô sẽ có giá trị thấp hơn

      Những khó khăn chung của nhiều người gặp phải khi bán nhà

      Khi bán nhà, nhiều người mới bước chân vào thị trường đầu tư bất động sản thường gặp phải những khó khăn chung. Bạn có thể không nắm được tình hình thị trường bất động sản địa phương, dẫn đến sự lo lắng và sợ hãi trong quá trình bán nhà. Thị trường bất động sản phụ thuộc vào nhiều yếu tố biến động như tăng trưởng kinh tế, nguồn vốn, chính sách pháp lý và công nghệ, đòi hỏi người bán phải có kiến thức và hiểu biết sâu rộng về xã hội.

      Một khó khăn khác là không biết cách thức bán nhà phù hợp. Có nhiều hình thức bán như qua môi giới, bán trực tiếp, đấu giá hoặc bán lại cho các nhà đầu tư lớn. Mỗi hình thức có ưu và nhược điểm riêng, và việc không hiểu rõ về từng phương pháp này có thể khiến người bán không biết lựa chọn phù hợp, gây mất cơ hội hoặc bán nhà với giá thấp hơn giá trị thực.

      Định giá nhà cũng là một vấn đề khó khăn. Người bán mới thường không có đủ kinh nghiệm để định giá chính xác cho ngôi nhà, dẫn đến việc bán với giá thấp hơn giá trị thực hoặc không tìm được người mua vì giá quá cao. Đặc biệt, trong thời điểm thị trường không ổn định, cả những nhà đầu tư kỳ cựu cũng khó có thể ước lượng chính xác giá bán của mình.

      Thêm vào đó, người bán nhà lần đầu cũng có thể không hiểu rõ về các thủ tục pháp lý liên quan. Mua bán nhà đất đòi hỏi tuân thủ quy trình và thủ tục pháp lý phức tạp. Thiếu hiểu biết về pháp luật và quy định có thể gây rủi ro về pháp lý, tranh chấp sau này, mất tiền và mất cơ hội trong giao dịch.

      ban-biet-thu-huong-tay-bac-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-3

      Những vấn đề về mặt pháp lý có thể gây khó khăn cho người bán nhà (Nguồn: Thư viện pháp luật)

      Bán biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Nếu bạn đang muốn bán biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park, thì OneHousing là lựa chọn lý tưởng cho bạn.  

      Khi bán bán biệt thự khu Sao Biển trên OneHousing có những ưu điểm đáng chú ý như sau: 

      • Thanh khoản nhanh chóng: Sau khi bạn cung cấp thông tin cần thiết ban đầu, bạn sẽ nhận được một định giá sơ bộ trong vòng 10 phút. Sau khi cung cấp thông tin chi tiết và tiến hành thẩm định thực tế, bạn sẽ nhận được giá mua cuối trong vòng 7 - 14 ngày. 
      • Đáng tin cậy: Trong suốt quá trình giao dịch, bạn sẽ chỉ làm việc với 1 đầu mối duy nhất.  
      • Quy trình đơn giản và hiệu quả: Quy trình gồm 5 bước đơn giản và hiệu quả sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức khi bán biệt thự hướng Tây Bắc ở Vinhomes Ocean Park khu Sao Biển.

      Với những ưu điểm trên, OneHousing là một đối tác đáng tin cậy để bạn bán biệt thự khu Sao Biển của mình một cách nhanh chóng và thuận tiện với mức giá hợp lý nhất. 

      Như vậy, qua bài viết này bạn đã biết được nơi bán biệt thự hướng Tây Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park với mức giá hợp lý. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn giải đáp những nỗi lo khi bán nhà, cũng như quá trình bán nhà diễn ra suôn sẻ và thuận lợi nhất.

      Xem thêm

      Bán căn 2PN tòa SA3 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán biệt thự 120m2 - 150m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương