Bán biệt thự hướng Đông Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán biệt thự hướng Đông Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/03/2024
      Làm thế nào để bán biệt thự hướng Đông Bắc khu Sao Biển thuộc dự án Vinhomes Ocean Park nhanh chóng? Bật mí kinh nghiệm bán nhà nhanh chóng ngay tại bài viết sau!

      Biệt thự là một trong những loại hình bất động sản có giá trị lớn vì vậy khi thực hiện giao dịch mua hoặc bán sẽ mất khá nhiều thời gian. Tuy nhiên, đối với những căn biệt thự có vị trí đẹp và tiềm năng tăng giá trong tương lai vẫn là sản phẩm được nhiều nhà đầu tư “săn đón”.

      Vậy bán biệt thự khu Sao Biển có hướng Đông Bắc của dự án Vinhomes Ocean Park ở đâu để có mức giá hợp lý? Cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết!

      Tổng quan về biệt thự phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Lợi thế vị trí tốt

      Biệt thự nằm trong phân khu tiệm cận với hệ thống giao thông của đại đô thị gồm Đại lộ 52m, đường quy hoạch 40m kết nối nhanh chóng với các khu vực lân cận Vinhomes Ocean Park thông qua các tuyển đường Lý Thánh Tông, Thành Trung, Quốc Lộ 5A. Bên trong nội khu thì tiếp giáp lần lượt với Vincom Mega Mall Ocean Park, hồ nước mặn, hồ Ngọc Trai.

      Không gian, cảnh quan chất lượng

      Khu biệt thự Sao Biển được đánh giá là tiểu khu có vị trí đẹp nhất nhì tại cửa ngõ phía Đông Bắc của đại đô thị Vinhomes Ocean Park, mang vẻ đẹp và phong cách Địa Trung Hải với hàng loạt cảnh quan nội khu đẹp mắt từ bãi cát trắng 24.5ha và biển hồ nước mặn 6.1ha. 

      Biệt thự được thiết kế vừa có sự tinh tế nhưng vẫn gần gũi thiên nhiên, tạo không gian thư giãn, tươi mát, diện tích sân vườn thoải mái để gia chủ trang trí tiểu cảnh theo sở thích.

      ban-biet-thu-huong-dong-bac-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-1

      Khu biệt thự hướng Đông Bắc cao cấp nằm trong phân khu Sao Biển có phong cách của Địa Trung Hải đẹp mắt (Nguồn: Vinhomes Land) 

      Tiện ích đầy đủ

      Tại đô thị Vinhomes Ocean Park cư dân đã có thể tận hưởng hàng loạt các tiện ích phong phú và đa dạng như khu sân chơi dành riêng cho trẻ em, đường đi bộ xung quanh vườn hoa bốn mùa, sân tập thể dục, khu ngắm cảnh ven hồ, bể bơi nội khu,...

      Thêm vào đó, từ phân khu Sao Biển, bạn vẫn có thể dễ dàng đến quảng trường, trung tâm thương mại để mua sắm cùng nhiều tiện ích vui chơi giải trí chất lượng sầm uất bật nhất của đại đô thị Vinhomes Ocean Park.

      Ngoài ra, hệ thống giáo dục liên cấp bao gồm trường học Vinschool và trường đại học VinUni cũng đã có mặt tại đô thị, nên các bạn nhỏ có thể học tập ngay tại đô thị mà không cần phải đi đâu xa. Với chất lượng giáo dục chuẩn quốc tế, cơ sở hạ tầng hiện đại, đội ngũ giáo viên có kinh nghiệm. Đồng thời, cơ sở y tế cũng được đầu tư với bệnh viện quốc tế Vinmec, giúp người dân yên tâm sinh sống tại dự án.

       

      Giá bán biệt thự hướng Đông Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Ttháng 3/2024, giá bán biệt thự hướng Đông Bắc của phân khu Sao Biển có mức giá phổ biến là 22.01 tỷ đồng/căn, khoảng 150.53 triệu đồng/m2 . So với tháng 2/2024, thì mức giá biệt thự đã tăng 2,45% (Nguồn: OneHousing), chứng tỏ sức hút lớn của loại hình nhà biệt thự thuộc dự án Vinhomes Ocean Park.

      Tuy nhiên, mức giá này vẫn sẽ có sự chênh lệch tùy diện tích, vị trí căn và đối với những căn biệt thự đã qua sử dụng thì cũng sẽ có sự khác biệt. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu muốn bán thì cần phải cân nhắc và thẩm định kỹ lưỡng, để đưa ra mức giá hợp lý nhất.

      Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán biệt thự khu Sao Biển đã qua sử dụng

      Như bài viết đã đề cập, giá của bất động sản đã qua sử dụng sẽ chịu ảnh hưởng từ nhiều yếu tố khác nhau. Do đó, đối với các căn biệt thự như tại phân khu Sao Biển cũng vậy, người bán có thể cân nhắc thêm để đưa ra mức giá phù hợp với thị hiếu của người mua hiện nay.

      • Vị trí của biệt thự: Càng thuận lợi thì giá trị của bất động sản càng cao, các vị trí như gần trung tâm đô thị lớn, dân cư tập trung đông, gần các giao lộ lớn, hoặc đường lớn. Hầu như những vị trí này sẽ có đầy đủ tiện ích, đảm bảo chất lượng cuộc sống hằng ngày của người mua.
      • Kết cấu và nội thất bên trong của biệt thự: Người mua sẽ thường quan tâm đến chất lượng thiết kế của bất động sản, nên đối với những căn biệt thự có sẵn nội thất cao cấp vẫn còn tốt khi bán sẽ được giá hơn so với căn đã xuống cấp.
      • Tình trạng pháp lý: Đầy đủ giấy tờ bao gồm giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà, sử dụng đất sẽ là lợi thế cho người bán được giá, dễ thanh khoản nhanh nhất.
      • Tình hình thị trường bất động sản: Trong thời điểm biệt thự rao bán, thị trường hiện đang có những biến động sẽ phần nào ảnh hưởng đến giá bất động sản. Vì vậy, nếu bán trong giai đoạn thị trường đang có nhiều người mua thì sẽ bán nhanh hơn.

      ban-biet-thu-huong-dong-bac-phan-khu-sao-bien-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-ly-onehousing-2

      Tại Vinhomes Ocean Park cư dân thừa hưởng trọn vẹn các tiện ích (Nguồn: VnExpress)

      Giải pháp bán nhà biệt thự khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park trên OneHousing 

      Trên thực tế, không ít người bán sẽ gặp phải tình trạng bán không được, hoặc không xác định được mức giá phù hợp, lo lắng về các kênh rao bán chưa đảm bảo uy tín,... Đối với những tình huống này, bạn cần phải cân nhắc và lựa chọn đơn vị hỗ trợ bán bất động sản có chất lượng để đảm bảo biệt thự của mình được bán đi nhanh.

      Hiện nay, việc bán nhà không còn là khó khăn nếu bạn lựa chọn nền tảng OneHousing, với đội ngũ nhân viên bất động sản dày dặn kinh nghiệm và nền tảng chất lượng đảm bảo, hứa hẹn mang đến các giải pháp tối ưu nhất để hỗ trợ bạn bán được biệt thự hướng Đông Bắc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park.

      Tại OneHousing, người bán sẽ không còn gặp trường hợp bán hớ do thiếu thông tin thị trường, không định giá được căn nhà hoặc đang cần thanh khoản gấp nhưng chưa có giải pháp tối ưu. Đội ngũ nhân viên sẽ hỗ trợ bạn giải quyết nhanh chóng không mất thời gian, kể cả các thủ tục pháp lý phức tạp cũng sẽ được xử lý, đồng thời bạn chỉ làm việc với một đầu mối duy nhất trong cả quá trình giao dịch đảm bảo an toàn cho khách hàng.

      Chỉ với các bước cung cấp thông tin đầy đủ trong 10 phút là bạn đã có định giá sơ bộ từ OneHousing. Sau khi tiến hành thẩm định biệt thự theo thực tế, chỉ mất khoảng 7 - 14 ngày người bán sẽ nhận được giá bán chính xác nhất. Khi được OneHousing chào giá nhất định bất động sản của bạn sẽ bán được.

      Nhìn chung, các bất động sản có giá trị đặc biệt là biệt thự khi muốn bán sẽ mất thời gian và tuỳ tình hình thị trường, nhu cầu người mua. Vì vậy, bên cạnh tìm hiểu nắm bắt tin tức, thì người bán cũng nên nhờ đơn vị thứ 3 uy tín để định giá biệt thự hợp lý nhờ đó mà khả năng thanh khoản nhanh hơn, không mất nhiều thời gian.

      Trên đây là một số thông tin liên quan đến vấn đề bán biệt thự hướng Đông Bắc thuộc phân khu Sao Biển Vinhomes Ocean Park. Thông qua nội dung bài viết, mong rằng các bạn đọc đang quan tâm và có ý định bán biệt thự đã có thêm thông tin tham khảo hữu ích.

      Xem thêm

      Bán căn 2PN tòa SA3 Vinhomes Smart City ở đâu để được giá hợp lý?

      Bán căn 3PN tòa S2.16 Vinhomes Ocean Park ở đâu thì giá hợp lí?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương