Bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      20/03/2024
      Bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé!

      Bạn muốn bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park nhưng không biết bán ở đâu để có mức giá hợp lý? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp giải pháp trả lời đáp thắc mắc của bạn.

      Giới thiệu về biệt thự của Vinhomes Ocean Park

      Mang đến một không gian sống thoải mái, tiện nghi và ấm cúng

      Phân khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park là một phân khu có quy mô nhỏ nhất trong khu đô thị thấp tầng này. Nó bao gồm 44 căn biệt thự đơn lập với diện tích từ 204 đến 295m2 và 196 căn biệt thự song lập rộng từ 103 đến 150m2. Phân khu này được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các hộ gia đình, với không gian trong nhà và sân vườn được phân chia hợp lý.

      Các căn biệt thự tại phân khu San Hô được xây dựng theo kiến trúc Đông Dương, kết hợp giữa hai nền văn hoá Tây Âu và Á Đông. Thiết kế này được thể hiện qua cửa sổ vuông, cửa vòm kiểu Pháp, mái ngói dốc và các hoạ tiết đặc trưng của Việt Nam. Mặc dù giản đơn, nhưng biệt thự vẫn mang đến sự sang trọng.

      Biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu San Hô mang đến một không gian sống đẹp mắt và thu hút, từ cấu trúc cho đến kiến trúc ngoại thất và nội thất, mọi thứ đều được thiết kế tinh tế và sang trọng.

      Trong những căn biệt thự lớn, đôi khi không gian quá rộng có thể tạo cảm giác trống trải hoặc lạnh lẽo. Điều này không chỉ lãng phí không gian mà còn khiến người ta cảm thấy không thoải mái và thiếu sự gắn kết gia đình. Tuy nhiên, với biệt thự 100m2 - 120m2, gia đình sẽ có một không gian sống không chỉ sang trọng, tiện nghi và thoải mái, mà còn rất ấm áp, mang lại không gian ấm cúng gắn kể các thành viên trong gia đình.

      Đặc biệt, với biệt thự 100m2 - 120m2, gia chủ có thể linh hoạt thiết kế nội thất đa năng và thông minh cho không gian sống. Điều này giúp biệt thự trở nên sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi với mức đầu tư phải chăng.

      ban-biet-thu-100m2-120m2-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-lyonehousing-1

      Biệt thự tại phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Nhà Today)

      Ưu điểm về vị trí địa lý

      Khu phân khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park tọa lạc tại vị trí đắc địa, gần với hàng loạt các tuyến đường huyết mạch. Cư dân tại đây dễ dàng di chuyển đến các tuyến đường chính như Quốc lộ 5A, Quốc lộ 17 và cao tốc Hà Nội - Hải Phòng. Ngoài ra, khu vực này cũng tiếp giáp với trung tâm hành chính và các khu vui chơi như Aeon Mall Long Biên, BigC Long Biên và khu đô thị Vinhomes Riverside.

      Đặc biệt, khu phân khu San Hô còn có vị trí đối diện Đại học VinUni, được bao quanh bởi hồ điều hòa rộng 24.5ha và hệ thống tiện ích thể thao như bể bơi ngoài trời, sân tennis, bóng rổ, cầu lông,... .

      ban-biet-thu-100m2-120m2-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-lyonehousing-2

      Lợi thế đến từ vị trí địa lý của phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Vinhomes)

      Cảnh quan môi trường sống

      Khi sở hữu một biệt thự tại Vinhomes Ocean Park, cư dân có cơ hội tận hưởng không gian sinh thái quý giá nhờ vào hệ thống cảnh quan thiên nhiên tươi mát và mở rộng xung quanh khu đô thị.

      Từ phân khu San Hô, cư dân có thể ngắm nhìn hai hồ điều hòa rộng 24,5 ha và sông sinh thái dọc phía Tây Nam của bệnh viện Vinmec. Cuộc sống tại đây mang đậm không khí môi trường sinh thái nguyên bản, tạo nên một không gian "resort" giữa trung tâm của "Thành phố biển hồ" năng động và sầm uất. Điều này làm nổi bật và đặc biệt cho khu San Hô tại Vinhomes Ocean Park, tạo nên sự hấp dẫn đặc trưng của nó.

      Tiện ích, dịch vụ đồng bộ 

      Khu biệt thự San Hô tại Vinhomes Ocean Park nằm trong một khu đô thị hàng đầu của Thủ đô, nơi cư dân được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích đồng bộ và cao cấp, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của cộng đồng cư dân hiện đại.

      Cư dân tại đây được trải nghiệm cuộc sống nghỉ dưỡng hàng ngày tại "Biển hồ nước mặn lớn nhất Việt Nam" với diện tích ấn tượng 6,1ha và hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha, một công trình "Hồ nước ngọt trải cát trắng nhân tạo lớn nhất Việt Nam". Những tiện ích này mang đến không gian thư giãn lý tưởng cho cư dân hiện đại yêu thích "biển xanh - cát trắng - nắng vàng" mà không cần phải rời xa khu vực nhà ở.

      Ngoài ra, cư dân khu biệt thự San Hô còn được hưởng lợi từ hệ thống tiện ích giáo dục, y tế và giải trí của Vinhomes Ocean Park, bao gồm:

      • Hệ thống công viên đa năng với công viên BBQ, khu thể dục thể thao với hơn 700 máy tập, hơn 60 sân chơi phục vụ cho trẻ em, và 8 bể bơi trong nhà với tổng diện tích hơn 200 m2.
      • Vincom Ocean Park - một trung tâm mua sắm và giải trí rộng 56.000 m2.
      • Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec với đội ngũ y bác sĩ chuyên môn cao và trang thiết bị hiện đại.
      • Trường phổ thông liên cấp Vinschool - nơi nuôi dưỡng tài năng cho học sinh cư dân nhí của Vinhomes.
      • Đại học VinUni - trường Đại học tư thục phi lợi nhuận đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Đây là một môi trường giáo dục có chất lượng đào tạo và hạ tầng chuẩn quốc tế, cung cấp kiến thức và kỹ năng toàn diện cho sinh viên.

      ban-biet-thu-100m2-120m2-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-lyonehousing-3

      Tiện ích đa dạng, đẳng cấp (Nguồn: Vinhomes Ocean Park)

       

      Giá bán biệt thự 100m2 - 120m2 mới ở phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park

      Đọc tiếp

      Biệt thự 100m2 - 120m2 đã trở thành một xu hướng phổ biến và thu hút được sự quan tâm của nhiều chủ đầu tư trong những năm gần đây. Loại hình biệt thự này có diện tích không quá lớn với chi phí đầu tư vừa phải phù hợp cho gia đình từ 2 - 3 thế hệ cùng chung sống.

      Theo cập nhật từ OneHousing ngày 20/3/2024, giá bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park dao động từ 16.5 - 18.32 tỷ đồng/căn, tương đương 149.76 - 156.59 triệu đồng/m2. 

      Giá bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu San Hô đã sử dụng

      Nhìn chung khi bán biệt thự đã qua sử dụng, người bán đều gặp phải một số khó khăn chung dưới đây:

      Khó khăn trong việc định giá nhà: Xác định một giá bán hợp lý là một thách thức lớn và ảnh hưởng trực tiếp đến việc giao dịch thành công. Nếu giá bán quá cao, người bán sẽ gặp khó khăn trong việc tìm người mua, trong khi giá bán quá thấp sẽ dẫn đến thiệt hại về lợi nhuận.

      Tìm kiếm kênh đăng bán đáng tin cậy: Việc tìm kiếm một kênh đăng bán uy tín có tác động trực tiếp đến khả năng tiếp cận đến người mua tiềm năng. Nếu lựa chọn một kênh không đáng tin cậy, người bán có thể gặp phải các vấn đề như lừa đảo. Các trang web đăng tin không đáng tin cậy thường đưa ra những lời hứa hấp dẫn cho người bán, nhưng sau khi thu phí, việc đăng tin không hiệu quả và thông tin không chính xác sẽ ảnh hưởng đến uy tín của người bán.

      Khó tiếp cận đến người mua tiềm năng: Không phải kênh đăng bán nào cũng có lượng truy cập cao và mạng lưới khách hàng rộng lớn, dẫn đến việc quá trình bán nhà diễn ra chậm chạp, khả năng thanh khoản kém, hoặc thậm chí không thể bán được căn nhà.

      Bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park ở đâu giá hợp lý?

      OneHousing cung cấp một giải pháp hiệu quả cho việc bán nhà, giúp người bán vượt qua những khó khăn như định giá tài sản và tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Bằng cách phân tích thị trường và nghiên cứu giá tham chiếu của các bất động sản tương tự, OneHousing đưa ra một phương pháp định giá nhà dựa trên thông tin khách hàng cung cấp.

      Quá trình bán nhà với OneHousing rất đơn giản. Khách hàng chỉ cần cung cấp thông tin ban đầu và sau đó sẽ nhận được một đánh giá sơ bộ về giá trị căn nhà chỉ trong vòng 10 phút. Để xác định giá chính xác hơn, sau khi cung cấp thêm thông tin, khách hàng sẽ nhận được giá mua cuối trong 7 - 14 ngày.

      Trong suốt quá trình bán nhà, khách hàng chỉ phải liên hệ với một đầu mối duy nhất, đảm bảo sự đơn giản và minh bạch. Ngoài ra, khách hàng cũng được theo dõi cẩn thận quá trình bán nhà với OneHousing.

      ban-biet-thu-100m2-120m2-phan-khu-san-ho-vinhomes-ocean-park-o-dau-gia-hop-lyonehousing-4

      Giải pháp bán nhà với OneHousing (Nguồn: OneHousing)

      Hy vọng qua bài viết trên, bạn đã có những thông tin hữu ích giúp quá trình bán biệt thự 100m2 - 120m2 phân khu San Hô Vinhomes Ocean Park thành công và suôn sẻ.

      Xem thêm

      Nâng cấp thành căn hộ thông minh để bán nhà được giá

      Bạn đã biết 5 loại thuế phí cần trả khi mua bán nhà đất?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương