Ấm áp và Sắc màu: khám phá căn nhà phong cách cho gia đình đông thành viên

      Ấm áp và Sắc màu: khám phá căn nhà phong cách cho gia đình đông thành viên

      Onehousing image
      3 phút đọc
      24/09/2022
      Hướng đến một không gian sống ấm cúng và thư giãn, các KTS từ 2Michaels tạo nên một căn nhà ấn tượng: thể hiện được cá tính, đồng thời cũng đảm bảo sự thoải mái cho những giây phút nghỉ ngơi.

      Căn nhà này nằm ở khu Upper West Side của New York – ngay kề cạnh khu Manhattan nổi tiếng, được bao quanh bởi những hàng cây xanh rờn và được biết đến như thiên đường cho các gia đình sinh sống. Gia chủ đã tìm đến với 2Michaels – văn phòng KTS được điều hành bởi cặp chị em sinh đôi Jayne và Joan Michaels - với mục đích biến căn nhà mới của mình thành một không gian ấm áp, thư giãn, đồng thời vẫn đảm bảo tính giải trí cho các thành viên gia đình; đặc biệt là khi những người họ hàng thường xuyên ghé thăm. “Luôn luôn có tiệc tùng diễn ra tại đây” – gia chủ mô tả.

      Không gian căn hộ đòi hỏi nhiều sự đầu tư để tạo cảm giác thư giãn, song song với đáp ứng những bữa tiệc đông người.

      Việc nắm bắt thẩm mỹ của khách hàng là một yếu tố tiên quyết cho mọi dự án trang trí nội thất - điều này càng quan trọng hơn khi gia chủ là một nữ nhiếp ảnh gia. Theo Jayne, người vợ có ấn tượng rất mạnh với các yếu tố thị giác – trong khi người chồng lại theo đuổi sự đơn giản. Tuy nhiên, điểm đồng nhất của cả hai vợ chồng chính là sự đòi hỏi đối với phong cách - một căn nhà phải có cá tính, khác với một khách sạn.

      Một tấm thảm treo tường được sử dụng để tạo điểm nhấn, đồng thời tạo mối liên kết giữa phòng ăn và phòng khách.

      Về cơ bản, khi đối diện với một không gian rộng lớn, các lựa chọn đồ nội thất và nghệ thuật cần có kích thước tương ứng. Jayne chia sẻ khi lần đầu tiên cô khảo sát căn hộ, cô thực sự lo lắng với sự trống trải “như một sân bay vậy. Đồ đạc nhỏ sẽ bị nuốt chửng ngay nếu đặt trong căn nhà này.” Chính vì vậy, các KTS đã cố gắng tạo ra nhiều điểm nhấn và liên kết các không gian với nhau: một chiếc bàn ăn dài hơn 3m được sử dụng cho phòng ăn, và một tấm thảm dệt hoạ tiết lông voi ma mút được sử dụng trên tường để kết nối với phòng khách.

      Cầu thang được trang trí với tông màu đậm để tạo kết nối, đi cùng là chiếc ghế tạo hình ấn tượng từ Atelier Demiurge Editions.

      Công cụ thứ hai mà chị em nhà Michaels sử dụng để lấp đầy không gian, bên cạnh những lựa chọn nội thất và sắp đặt nghệ thuật, là việc kết hợp các sắc độ khác nhau. Hạn chế các bức tường trắng – dù gia chủ ban đầu định giữ nguyên – giúp cho căn nhà có điểm nhấn hơn, tránh cảm giác “vô trùng” và trống trải của căn nhà lớn. Các KTS đã kết hợp màu xanh lam trong phòng ngủ chính, phòng làm việc, phòng khách, chuyển màu xanh lá cây ở nhà bếp, kết hợp với các màu sắc ấn tượng của nội thất để tạo ra không khí ấm áp và cuốn hút. Kết quả được tạo ra hoàn toàn khiến gia chủ hài lòng: một không gian sống thực sự thư giãn, và đáp ứng được nhu cầu của gia đình trong cuộc sống hàng ngày.

      Sảnh đón khách với phong cách cổ điển, được kết hợp bởi các vật dụng được lựa chọn kỹ càng

      Với vai trò là một không gian liên tục có những cuộc gặp gỡ gia đình, một quầy bar với các chi tiết đồng được thiết kế riêng được giấu kín khéo léo dưới gầm cầu thang

      Không gian bếp được chuyển đổi sắc độ từ lam sang xanh lá sẫm, tạo cảm giác cổ điển, tiệp màu với các chi tiết tủ gỗ và chân đảo bếp

      Phòng làm việc vẫn giữ nguyên tinh thần thư giãn với tấm thảm lớn. Đây có thể là không gian làm việc, nhưng cũng có thể thư giãn với chiếc ghế êm ái và vài cuốn sách

      Ảnh: Ty Cole

      Công ty tư vấn: 2Michaels

      Nội dung: Charles Culkin

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương