6 lý do nên chọn thuê căn hộ cao cấp tại Hà Nội

      6 lý do nên chọn thuê căn hộ cao cấp tại Hà Nội

      Onehousing image
      6 phút đọc
      21/05/2024
      Nếu bạn đang có ý định thuê nhà chung cư tại Hà Nội thì các dự án căn hộ cao cấp sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cư dân.

      Trong bối cảnh đất đai chật hẹp và dân số đông đúc của Hà Nội, việc thuê căn hộ cao cấp đã trở thành sự ưu tiên của nhiều người, đặc biệt là các hộ gia đình trẻ sinh sống và làm việc tại đây. Tuy nhiên, cùng với những ưu điểm, hình thức này cũng mang theo không ít rủi ro và hạn chế mà cần phải được cân nhắc. 

      Các dự án căn hộ cao cấp nổi bật tại Hà Nội

      Vinhomes Metropolis

      Vinhomes Metropolis nằm tại địa chỉ 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội, dự án tự hào sở hữu vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô. Cư dân có thể dễ dàng kết nối thuận lợi với các tuyến đường chính và các tiện ích đặc biệt như Hồ Tây (1,5km), Lotte Center (50m), công viên Thủ Lệ (300m), đại học Ngoại Thương (1km). 

      Với chủ đầu tư là Tập đoàn Vingroup, dự án sở hữu diện tích xây dựng lên đến 6.134m2 (chiếm 43,6% diện tích đất toàn dự án) và tổng cộng 1.500 căn hộ cao cấp. Mật độ căn hộ trên mỗi tầng được thiết kế đạt 13 căn, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Masteri West Heights

      Masteri West Heights là dự án chung cư cao cấp tọa lạc tại khu vực phía Tây của thành phố. Masteri West Heights có 4 tòa nhà cao cấp được xây dựng trên một khu đất rộng 3,1ha. Mỗi tòa nhà được thiết kế với 1 tầng hầm và 38 tầng nổi, mang lại không gian sống thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

      Tính đến hiện tại, dự án đã hoàn thiện việc bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất cao cấp từ các thương hiệu uy tín như điều hòa Daikin, thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị bếp Hafele và kính Triple Low-E kịch sàn. Yếu tố này đảm bảo cho cư dân có một không gian sống tiện nghi và sang trọng ngay từ khi bước chân vào căn hộ của mình.

      Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront là một dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại khu đô thị Vinhomes Ocean Park, do tập đoàn Masterise Homes (Thảo Điền Investment) chuyển nhượng từ Vingroup vào năm 2020. Với 6 tòa nhà chất lượng, dự án này mang đến sự đa dạng về loại hình căn hộ, từ studio đến 3 phòng ngủ, với diện tích từ 25.41 đến 79.58m2.

      Mỗi căn hộ tại Masteri Waterfront được thiết kế theo phong cách tối giản và tiện nghi, lấy cảm hứng từ hai phân khu The Sapphire 1 và The Sapphire 2. Với mục tiêu tối ưu hóa không gian, các căn hộ nhỏ gọn vẫn được thiết kế linh hoạt và sở hữu ban công hoặc cửa sổ rộng mở, tạo cảm giác thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

      Nội thất trong các căn hộ Masteri Waterfront được chọn lựa từ những thương hiệu hàng đầu thế giới như sàn gỗ, điều hòa Multi Daikin, thiết bị vệ sinh Kohler, thiết bị bếp Hafele, khóa cửa Hafele, cửa sổ kính Low – E kịch sàn + trần, ban công kính cường lực và nhiều tiện ích khác. Với tiêu chuẩn cao cấp Masteri Waterfront đã trở thành điểm nhấn nổi bật  trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park.

       

      6 lý do nên chọn thuê căn hộ cao cấp tại Hà Nội

      Đọc tiếp

      Tiện ích đầy đủ 

      Thuê nhà chung cư tại Hà Nội cho bạn một nơi ở tiện nghi đồng thời mang đến trải nghiệm tương tự như ở khách sạn. Khuôn viên xung quanh căn hộ dịch vụ thường được trang bị các tiện ích như hồ bơi, phòng tập gym, nhà hàng, quán cafe,… 

      Giá thuê căn hộ hợp lý

      Khi bạn cần đi công tác hoặc du lịch trong vài tháng, việc thuê khách sạn có thể là một chi phí không nhỏ. Đó là lý do tại sao việc thuê căn hộ chung cư trở thành lựa chọn thông minh và tiết kiệm chi phí.

      Ngày nay, các căn hộ dịch vụ có mức giá cho thuê khá cạnh tranh. Bạn có thể dễ dàng ký hợp đồng thuê căn hộ trong khoảng thời gian vài tháng. Ngoài tiết kiệm ra, bạn còn được hưởng nhiều ưu đãi hơn so với việc ở khách sạn, tạo ra một môi trường sống linh hoạt và tiện nghi trong thời gian xa nhà.

      Đi lại dễ dàng

      Các căn hộ chung cư thường được xây dựng tại những vị trí chiến lược, thuận tiện cho việc di chuyển. Bên cạnh đó, không gian xung quanh căn hộ thường được bố trí với các tuyến đường lớn, giúp việc di chuyển trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Bạn có thể tự tin hơn trong việc đi làm hay di chuyển giữa các quận khác mà không gặp phải những khó khăn đáng kể.

      Nội thất đầy đủ

      Đa số căn hộ chung cư cho thuê hiện nay đều được trang bị đầy đủ nội thất bởi chủ nhà đầu tư, tiết kiệm cho bạn không chỉ thời gian mà còn cả tiền bạc cho việc trang bị nội thất khi chuyển đến ở đây. Mọi vật dụng từ bàn ghế đến các thiết bị gia đình sẽ được chuẩn bị sẵn để phục vụ cuộc sống hàng ngày của cư dân.

      Căn hộ cao cấp thường sở hữu không gian rộng rãi hơn (Nguồn: JinJoo Home)

      Không gian rộng rãi hơn

      Trong khi phòng khách sạn thường có diện tích hạn chế và mức giá thuê cao, đặc biệt khi lưu trú trong thời gian dài, việc thuê căn hộ cao cấp lại mang lại những trải nghiệm khác biệt. Bạn sẽ được tận hưởng không gian sống rộng rãi và riêng tư. Điều đặc biệt hơn, các căn hộ thường được thiết kế với ban công hướng gió tự nhiên, tạo nên một không gian thoáng đãng và gần gũi với thiên nhiên.

      Đảm bảo an toàn 

      Căn hộ chung cư cao cấp thường được trang bị hệ thống an ninh hiện đại với camera quan sát phủ khắp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cư dân. Đội ngũ bảo vệ cũng luôn sẵn sàng túc trực 24/24 để giám sát và xử lý mọi vấn đề ngay khi có sự cố xảy ra.

      Để tiếp cận vào khu vực chung cư, cư dân thuê căn hộ cao cấp cũng phải trải qua quy trình nhận diện với thẻ, vân tay hoặc nhận dạng khuôn mặt tại sảnh. Hơn nữa, chỉ có thẻ cư dân mới có thể sử dụng thang máy, nâng cao tính an toàn và bảo mật.

      Khám phá tiện ích của chung cư cao cấp Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront nằm trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park (Nguồn: Masteries Homes)

      Ngoài ra, cư dân Masteri Waterfront được hưởng lợi từ các tiện ích ngoại khu cao cấp của khu đô thị này. Nổi bật như trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, các trường học hàng đầu Vinschool và VinUni, cùng với bệnh viện quốc tế Vinmec.

      Thêm vào đó, Masteri Waterfront còn sở hữu những tiện ích nội khu đa dạng và hấp dẫn như bể bơi bốn mùa, dãy shophouse hiện đại, sân thể thao ngoài trời, đường dạo bộ, phòng gym và vườn cây xanh, đáp ứng mọi nhu cầu và theo kịp những xu hướng mới nhất trên thị trường. 

      Thuê nhà chung cư tại Hà Nội sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cư dân đang có nhu cầu tìm kiếm không gian sống lý tưởng với nhiều tiện ích có sẵn. Bài viết cung cấp thông tin về một số chung cư cao cấp ở Hà Nội cùng những lý do vì sao nên chọn thuê căn hộ cao cấp, hy vọng qua đó bạn tìm được nơi ở phù hợp với gia đình mình trong tương lai. 

      Xem thêm

      Hướng dẫn cách mua chung cư quận Long Biên có giá dưới 1 tỷ

      Hướng dẫn cách mua chung cư huyện Gia Lâm có giá dưới 5 tỷ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương