50 triệu gửi ngân hàng Techcombank lãi suất bao nhiêu?

      50 triệu gửi ngân hàng Techcombank lãi suất bao nhiêu?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      06/01/2024
      Lãi suất huy động là gì? 50 triệu đồng gửi ngân hàng Techcombank lãi suất bao nhiêu? Cùng giải đáp những thắc mắc này trong bài viết sau đây.

      Ngoài các phương thức đầu tư, việc gửi tiết kiệm trong ngân hàng cũng là một lựa chọn mang lại lợi nhuận dài hạn. Hãy cùng OneHousing khám phá lãi suất tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank khi gửi 50 triệu đồng trong bài viết dưới đây.

      Theo thông tin cập nhật trên trang web Techcombank vào ngày 5/1/2024, lãi suất gửi tiết kiệm cá nhân tại ngân hàng Techcombank đối với nhận lãi cuối kỳ là:

      Cập nhật từ trang Techcombank vào tháng 1/2024, mức lãi suất huy động gửi tiết kiệm tại ngân hàng Techcombank. 

      Kỳ hạn 1 tháng đến 2 tháng là 2,7%/năm;

      Kỳ hạn 3 tháng đến 5 tháng là 2,9%/năm;

      Kỳ hạn 6 tháng đến 8 tháng là 3,8%/năm; 

      Kỳ hạn 9 tháng đến 11 tháng là 3,85%/năm.

      Kỳ hạn 12 tháng đến 36 tháng là 4,6%/năm.

      Khi gửi tiết kiệm 50 triệu đồng tại ngân hàng Techcombank với thời hạn 12 tháng thì số tiền lãi nhận được ở cuối kỳ là 2,3 triệu đồng.

      Khái niệm về lãi suất ngân hàng

      Lãi suất tiết kiệm hay lãi suất huy động ngân hàng là phần tiền mà khách hàng sẽ nhận được sau một thời hạn gửi tiết kiệm vào ngân hàng. Những người gửi số tiền lớn hoặc trong thời gian dài có thể hưởng lãi suất cao hơn, điều này là một động lực để thu hút vốn từ thị trường.

      Tình hình thị trường tài chính đóng vai trò quan trọng trong việc ảnh hưởng đến lãi suất ngân hàng. Khi tỷ lệ lãi suất chung tăng, các ngân hàng thường có thể tăng lãi suất huy động để duy trì sự cạnh tranh và thu hút tiền gửi từ khách hàng. Ngược lại, trong tình huống thị trường giảm lãi suất, ngân hàng có thể giảm lãi suất huy động nhằm giảm chi phí tài chính.

      Ngoài ra, lãi suất ngân hàng còn phản ánh mức độ rủi ro và ổn định của nền kinh tế. Khi lãi suất tiết kiệm tăng, đồng nghĩa với việc giảm đầu ra tài chính và động lực đầu tư, nhưng cũng có thể đồng nghĩa với sự ổn định và khả năng kiểm soát lạm phát. Ngược lại, lãi suất tiết kiệm thấp có thể kích thích tiêu dùng và đầu tư, nhưng cũng mang theo rủi ro về lạm phát và không ổn định kinh tế.

      50-trieu-gui-ngan-hang-techcombank-lai-suat-bao-nhieu-onehousing-1

      Gửi ngân hàng là phương án đầu tư tiềm năng (Nguồn: Báo Nhân Dân)

       

      50 triệu gửi ngân hàng Techcombank nhận lãi suất bao nhiêu?

      Đọc tiếp

      Hiện nay, ngân hàng Techcombank đang cung cấp mức lãi suất hấp dẫn cho khách hàng cá nhân khi thực hiện gửi tiết kiệm với các kỳ hạn linh hoạt từ 1 đến 36 tháng. Sự linh hoạt này giúp khách hàng thoải mái lựa chọn kỳ hạn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu tài chính cá nhân của mình.

      Ngân hàng Techcombank không chỉ mang lại cơ hội tăng vốn một cách an toàn mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng quản lý tình hình tài chính của mình. Việc lựa chọn kỳ hạn gửi tiết kiệm tùy thuộc vào kế hoạch và mục tiêu cá nhân, từ ngắn hạn đến dài hạn, khách hàng có thể tận dụng lãi suất cạnh tranh từ ngân hàng Techcombank để tối ưu hóa lợi nhuận.

      Tuy nhiên, để có thông tin chính xác và chi tiết nhất về mức lãi suất hiện tại và các ưu đãi khác, khách hàng nên liên hệ trực tiếp với ngân hàng Techcombank hoặc kiểm tra trên trang web chính thức của ngân hàng. Điều này giúp đảm bảo rằng khách hàng sẽ nhận được thông tin mới nhất và có thể đưa ra quyết định thông tin dựa trên cơ sở chính xác và đầy đủ nhất từ nguồn tin đáng tin cậy.

      50-trieu-gui-ngan-hang-techcombank-lai-suat-bao-nhieu-onehousing-2

      Ngân hàng Techcombank đem đến mức lãi suất huy động hấp dẫn (Nguồn: HPT)

      Công thức tính lãi suất ngân hàng trong từng tháng

      Số tiền lãi = Số tiền gửi x lãi suất (%/năm)/ 12

      Công thức tính tiền lãi đối với trả lãi cuối kỳ

      Số tiền lãi = Số tiền gửi x lãi suất (%/năm) x Số tháng gửi/12

      Với lãi suất 4,6% đối với hình thức trả lãi cuối kỳ thì gửi 50 triệu đồng tại ngân hàng Techcombank sau 1 năm sẽ nhận được số tiền lãi là:

      Số tiền lãi = 50.000.000 x 0,046 x 12 /12 = 2.300.000 (đồng).

      Đối với hình thức trả lãi hàng tháng, với lãi suất 4,5% thì sau 1 năm gửi tiết kiệm 50 triệu đồng tại ngân hàng Techcombank, bạn sẽ nhận được số tiền lãi là:

      Số tiền lãi = 50.000.000 x 0,045 x 12 /12 = 2.250.000 (đồng).

      Các hình thức gửi tiết kiệm với lãi suất ngân hàng Techcombank

      Gửi tiết kiệm trực tiếp tại Techcombank

      Việc gửi tiết kiệm trực tiếp tại chi nhánh Techcombank không chỉ mang lại sự an toàn và tính minh bạch mà còn là một lựa chọn thuận tiện cho những người muốn quản lý và đầu tư tài chính một cách hiệu quả. Đến với Techcombank, quy trình gửi tiết kiệm được thiết kế đơn giản, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện các giao dịch mà không gặp phải nhiều rắc rối.

      Khách hàng có thể tận dụng tiện ích của các chi nhánh trên toàn quốc để mở và quản lý các sản phẩm tiết kiệm của mình. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn đến việc đăng ký và ký hợp đồng gửi tiết kiệm. Quy trình đăng ký nhanh chóng và thuận tiện, giảm bớt thời gian và công sức cho khách hàng.

      Một trong những ưu điểm nổi bật khi gửi tiết kiệm tại Techcombank là sự linh hoạt trong lựa chọn thời gian và kỳ hạn. Khách hàng có thể chọn từ các kỳ hạn ngắn hạn đến dài hạn, tùy thuộc vào mục tiêu và nhu cầu cá nhân. Lãi suất cạnh tranh và ổn định cũng là một yếu tố quan trọng khiến cho việc gửi tiết kiệm tại Techcombank trở nên hấp dẫn.

      Mở tài khoản tiết kiệm qua dịch vụ internet banking

      Tài khoản tiết kiệm qua dịch vụ internet banking của Techcombank mang lại cho khách hàng trải nghiệm linh hoạt và tiện lợi trong việc quản lý tài chính cá nhân. Bằng cách sử dụng nền tảng internet banking hiện đại và an toàn của ngân hàng, việc mở và quản lý tài khoản tiết kiệm trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Một trong những tính năng nổi bật là khả năng tự động gia hạn tiết kiệm, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức. Thay vì phải thực hiện các thủ tục gia hạn mỗi khi kỳ hạn đáo hạn, hệ thống tự động thực hiện quy trình này, giữ cho số tiền đầu tư của khách hàng luôn được duy trì với mức lãi suất hấp dẫn.

      Ngoài ra, tính năng tự động rút lãi suất về tài khoản chính giúp khách hàng tối ưu hóa lợi nhuận mà không cần phải theo dõi liên tục. Việc này mang lại sự thuận tiện và an tâm, khiến cho quá trình quản lý tài khoản tiết kiệm trở nên mượt mà và hiệu quả.

      Những thắc mắc về lãi suất huy động và câu hỏi 50 triệu gửi ngân hàng Techcombank lãi suất bao nhiêu đã được OneHousing giải đáp trong bài viết trên đây. Hy vọng bạn sẽ có một chiến lược đầu tư phù hợp để mang lại nhiều lợi nhuận cho mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo,  OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      100 triệu gửi ngân hàng OceanBank lãi suất bao nhiêu?

      100 triệu gửi ngân hàng UOB lãi suất bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương