5 mẫu kệ để đồ giúp người trẻ tối ưu hóa không gian căn bếp

      5 mẫu kệ để đồ giúp người trẻ tối ưu hóa không gian căn bếp

      Onehousing image
      6 phút đọc
      05/07/2023
      Kệ để đồ là vật dùng không thể thiếu khi thiết kế phòng bếp. Dưới đây là 5 mẫu kệ đựng đồ đa năng giúp tối ưu không gian căn bếp được nhiều người trẻ sử dụng.
      Đọc tiếp

      Phòng bếp sẽ được gọn gàng và ngăn nắp hơn khi gia chủ biết sắp xếp nội thất hợp lý. Để tối ưu không gian căn bếp, nhiều bạn trẻ đã sử dụng kệ đựng đồ đa năng để giúp mọi vật dụng trong bếp được gọn gàng hơn. Dưới đây là 5 mẫu kệ để đồ giá rẻ, tối ưu không gian căn bếp tốt nhất.

      Kệ để đồ nhà bếp là gì?

      Kệ để đồ nhà bếp là sản phẩm tiện ích dùng để chứa đựng các vật dụng nhà bếp và giữ cho căn bếp sạch sẽ, ngăn nắp và gọn gàng hơn. Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu kệ bếp đa năng với độ bền cao, công nghệ hiện đại và nhiều mẫu mã đẹp mắt. 

      5-mau-ke-de-do-giup-nguoi-tre-toi-uu-hoa-khong-gian-can-bep

      Kệ để đồ nhà bếp (Nguồn: Garis)

      Kệ bếp được làm từ nhiều chất liệu, mỗi chất liệu sẽ có tính năng riêng và giá cả khác nhau, phù hợp với phong cách nội thất của ngôi nhà hay căn hộ. Gen z mua nhà có thể tham khảo thêm nhiều mẫu kệ để đồ nhà bếp để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với sở thích của mình.

      Gen Z tham khảo ngay cách thiết kế nhà ở nhỏ trở nên rộng rãi

      Ưu, nhược điểm của kệ đựng đồ đa năng 

      Ưu điểm

      Không phải ngẫu nhiên mà nhiều bạn trẻ lại sử dụng kệ đựng đồ đa năng. Tất cả là nhờ vào các ưu điểm mà kệ đa năng mang lại. 

      • Chịu được tải trọng lớn: Kệ để đồ nhà bếp đa năng có khả năng chịu được tải trọng lớn giúp bạn sắp xếp và bảo quản nhiều đồ dùng một cách an toàn.
      • Chống gỉ sét và oxi hóa: Sản phẩm được phủ sơn tĩnh điện cao cấp giúp chống gỉ sét và oxi hóa từ môi trường, giữ cho kệ luôn mới và bền đẹp.
      • Cấu tạo chắc chắn và thuận tiện: Kệ được thiết kế với cấu trúc vững chắc, dễ dàng tháo lắp và di chuyển theo nhu cầu sử dụng.
      • Tuổi thọ cao: Kệ để đồ nhà bếp có tuổi thọ dài, ít hư hỏng trong quá trình sử dụng giúp bạn tiết kiệm chi phí bảo trì và thay thế.
      • Thiết kế hiện đại: Kệ có thiết kế hiện đại, màu sắc sang trọng tạo điểm nhấn tinh tế cho gian bếp của bạn.
      • Tiết kiệm diện tích và không gian: Có nhiều mẫu giá kệ với kích thước khác nhau giúp tiết kiệm diện tích và tận dụng không gian lưu trữ hiệu quả.
      • Giá thành phải chăng: Kệ để đồ nhà bếp có giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
      • Dễ vệ sinh: Bề mặt của kệ được sơn tĩnh điện nhẵn bóng, ít bám bụi và dễ dàng vệ sinh, lau chùi.

      Nhược điểm

      Bên cạnh các ưu điểm nổi bật kể trên, kệ đựng đồ đa năng cũng vẫn tồn tại nhược điểm. Bởi lẽ so với các loại kệ để đồ thông thường, kệ đựng đồ đa năng có giá thành cao hơn. Nhìn chung, kệ đựng đồ đa năng vẫn luôn là vật dụng hữu ích cho gia chủ khi thiết kế phòng bếp. Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng dụng của gia chủ để có thể chọn được những mẫu kệ để đồ nhà bếp phù hợp.

      Cách chọn kệ đựng đồ đa năng phù hợp khi thiết kế phòng bếp

      Chọn chất liệu tốt

      Chất liệu của kệ để đồ nhà bếp là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến độ bền và công dụng của sản phẩm. Trên thị trường có nhiều lựa chọn chất liệu như gỗ, nhôm, kính, inox…Trong đó, kệ sắt được nhiều gia đình lựa chọn nhất.  

      Kệ sắt được nhiều người ưa chuộng vì kệ sắt có màu sắc hiện đại và phong cách, đồng thời cũng có độ bền cao. Chất liệu sắt giúp kệ chống ẩm, chống mối mọt và gỉ sét hiệu quả giúp kéo dài tuổi thọ của sản phẩm.

      Chọn mẫu thiết kế kệ đa năng phù hợp

      Trước khi chọn mẫu kệ bếp, gia chủ nên xem xét tổng thể thiết kế phòng bếp, để từ đó chọn mẫu kệ sao cho phù hợp. Các đồ nội thất như kệ bếp phù hợp với tổng thể của căn bếp sẽ tạo ra một không gian hài hòa và có tính thẩm mỹ hơn cho căn bếp của gia đình.

      Đo đạc kỹ kích thước nhà bếp 

      Để chọn loại kệ phù hợp cho căn bếp của bạn, nắm rõ không gian bếp là điều rất quan trọng. Nếu căn bếp có không gian hẹp không thể đặt một chiếc kệ lớn để chứa nhiều đồ. Lúc này, gia chủ có thể chọn các kiểu kệ phù hợp như: Kệ gắn tường, kệ treo hay kệ xoay để tận dụng không gian một cách hiệu quả.

      Xác định rõ mục đích sử dụng để chọn kệ đựng đồ phù hợp

      Trước khi chọn mua kệ đựng đồ đa năng để trang trí phòng bếp, bạn nên xác định rõ mục đích sử dụng cũng như nhu cầu chọn mua kệ để đồ. Xác định được mục đích sẽ giúp bạn dễ chọn được mẫu kệ đựng đồ phù hợp hơn.

      Giá bán kệ đựng đồ đa năng

      Tùy vào chất liệu, kích thước mà kệ đựng đồ đa năng sẽ có giá thành khác nhau. Để đưa ra quyết định mua sản phẩm phù hợp, hãy cân nhắc kỹ về nhu cầu của bạn. Hãy tham khảo giá trên các website bán hàng và tìm hiểu ý kiến từ người thân và bạn bè để có sự lựa chọn tốt nhất.

      5 mẫu kệ để đồ nhà bếp đa năng và thông minh mới nhất

      Trên thị trường có nhiều mẫu kệ đựng đồ đa năng trang trí phòng bếp, dưới đây là một số mẫu kể để đồ giá rẻ, mẫu mã đa dạng mà bạn có thể tham khảo thêm:

      Mẫu kệ để đồ bằng sắt

      Kệ bếp sắt ra đời nhằm giải quyết những vấn đề phổ biến của các loại kệ khác. Chúng được thiết kế để cải thiện tình trạng mối mọt của kệ gỗ, tính dễ gãy của kệ nhựa và giá thành cao của kệ inox. Chất liệu sắt sơn tĩnh điện trong kệ sắt giúp chống oxy hóa và cách nhiệt. Ngoài ra, kệ sắt để đồ có cơ cấu lắp đặt thông minh giúp việc sử dụng trở nên dễ dàng và linh hoạt hơn.

      Mẫu kệ để đồ bằng inox

      Kệ để đồ nhà bếp bằng inox có thiết kế thẩm mỹ và chất lượng tốt giúp căn bếp trở nên sạch sẽ và tinh tế hơn. Chất liệu inox mang lại vẻ sáng bóng cho kệ và thường dùng để chứa những vật dụng nhẹ nhàng. Tuy nhiên, giá thành của kệ bếp inox khá cao so với các loại khác.

      5-mau-ke-de-do-giup-nguoi-tre-toi-uu-hoa-khong-gian-can-bep

      Kệ để đồ bằng inox (Nguồn: noithatmanhhe)

      Mẫu kệ để đồ bằng nhựa

      Kệ bếp nhựa là lựa chọn phổ biến do giá thành rẻ, thiết kế nhẹ nhàng và dễ sử dụng. Chúng thường được sử dụng để chứa gia vị và chén bát trong căn bếp. Tuy nhiên, kệ nhựa có hạn chế là dễ bị hư hỏng như gãy, vỡ khi va chạm hoặc khi để các vật dụng quá nặng.

      Mẫu kệ để đồ có bánh xe

      Kệ bếp được sử dụng để chứa và lưu trữ các đồ dùng gia dụng trong căn bếp. Mẫu kệ này được thiết kế đa năng với bánh xe giúp dễ dàng di chuyển, đặt tại nhiều vị trí trong căn bếp một cách đơn giản và nhẹ nhàng.

      5-mau-ke-de-do-giup-nguoi-tre-toi-uu-hoa-khong-gian-can-bep

      Kệ để đồ có bánh xe (Nguồn: noithatmanhhe)

      Mẫu kệ đựng đồ đa năng 5 tầng

      Kệ 5 tầng thường được làm bằng các chất liệu như gỗ, sắt để đảm bảo khả năng chịu được vật nặng tốt. Những chiếc kệ bếp 5 tầng này thường được sử dụng trong nhà bếp để tiết kiệm không gian. 

      5-mau-ke-de-do-giup-nguoi-tre-toi-uu-hoa-khong-gian-can-bep

      Kệ đựng đồ đa năng 5 tầng (Nguồn: noithatmanhhe)

      Người dùng có thể đặt những vật dụng cần thiết trong nhà bếp lên các tầng của kệ để tận dụng không gian một cách tối đa. Kệ bếp 5 tầng mang lại sự thuận tiện và tiết kiệm không gian cho người dùng.

      Những chiếc kệ để đồ trong nhà bếp không chỉ giúp bảo quản đồ dùng và thực phẩm một cách an toàn, gọn gàng mà còn mang lại tính thẩm mỹ cao. Trên đây là 5 mẫu kệ đựng đồ đa năng giúp tối ưu không gian căn bếp. Gen Z mua nhà có thể tham khảo các mẫu kệ để đồ ở trên để thiết kế phòng bếp gọn gàng, rộng rãi hơn. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      4 ý tưởng trang trí ban công nhỏ xinh cho Gen Z yêu thiên nhiên

      Bí quyết chọn mua đèn cây đứng phòng khách, phòng ngủ đẹp cho Gen Z

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương