5 chung cư phân khúc bình dân quận Hà Đông giá từ 1 - 2 tỷ đồng

      5 chung cư phân khúc bình dân quận Hà Đông giá từ 1 - 2 tỷ đồng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      28/07/2023
      Nếu bạn đang tìm kiếm chung cư quận Hoàng Mai phân khúc trung cấp, hãy xem ngay bài viết dưới đây của OneHousing nhé!

      Hà Đông là quận nội thành có biên độ tăng giá bất động sản cao bậc nhất Hà Nội hiện nay, trung bình khoảng 15,66%/năm. Con số này được cho là gấp đôi mức trung bình của các quận trung tâm như Cầu Giấy, Đống Đa…

      Thông tin tổng quan thị trường chung cư quận Hà Đông

      Thị trường căn hộ chung cư quận Hà Đông luôn nhận được sự quan tâm từ các người mua nhà và các nhà đầu tư. Bởi đây là địa bàn có nhiều dự án chung cư nhất thành phố và cũng là nơi có giá bán chung cư “mềm hơn” nhiều so với các quận khác của thủ đô.

      Hình ảnh quận Hà Đông khi đêm về (Nguồn: Hải Phát)

      Theo đó, giá chung cư tại quận Hà Đông đã chứng kiến sự tăng mạnh trong giai đoạn 2020 - 2021 với tốc độ tăng trung bình khoảng 22,7%/năm. Nhưng nhìn chung giá bán các dự án chung cư tại đây chỉ dao động quanh ngưỡng 35-45 triệu đồng/m2. 

      Tuy nhiên, chính sự xuất hiện của hàng loạt các dự án chung cư trên địa bàn quận Hà Đông đã gây ra không ít áp lực lên hệ thống hạ tầng giao thông, xã hội. Tiêu biểu nhất là những “điểm đen” tắc đường diễn ra mỗi ngày trên các trục đường từ Hà Đông vào khu vực trung tâm thành phố. Ngoài ra, các công trình chung cư thi công san sát nhau cũng khiến cho khu vực này bị ô nhiễm không khí và tiếng ồn nghiêm trọng.

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư SME Hoàng Gia cho người mua lần đầu tham khảo

      Đọc tiếp

      5 chung cư phân khúc bình dân quận Hà Đông giá từ 1 - 2 tỷ đồng

      Khu Đô Thị Thanh Hà

      Khu đô thị Thanh Hà nằm tại địa 2 phường Phú Lương, Kiến Hưng thuộc quận Hà Đông, Hà Nội. Vị trí tọa lạc của dự án được mệnh danh là “lá phổi xanh” khu Tây Nam Hà Nội. 

      Đồng thời đây là nơi giao nhau của nhiều quận huyện như Thanh Oai, Ứng Hoà, Phú Xuyên,.... Nhờ vào vị trí nổi bật nên từ khu đô thị, cư dân có thể kết nối dễ dàng tới nhiều điểm đến quan trọng, bao gồm:

      • Trường Quốc tế Singapore
      • Trường TH & THCS Tràng An
      • Công viên Vĩnh Hoàng, công viên Yên Sở, công viên Chu Văn An
      • Siêu thị MM Mega Market Hà Đông
      • Bến xe Yên Nghĩa
      • Bệnh viện Đa khoa Hà Đông

      Các tòa chung cư tại Khu đô thị Thanh Hà (Nguồn: Khu đô thị Thanh Hà)

      Khu đô thị Thanh Hà còn sở hữu chuỗi tiện ích liên hoàn có khả năng đáp ứng đầy đủ nhu cầu nghỉ ngơi, vui chơi - giải trí của mọi cư dân. Các tiện ích tiêu biểu cần kể tới gồm: khu vườn đọc sách theo chủ đề, vườn xanh, bể bơi vô cực, vườn BBQ, đài vọng cảnh, phòng tập gym,....

      Hiện tại giá bán của căn hộ chung cư thuộc khu đô thị Thanh Hà nằm trong khoảng 20 triệu đồng/m2 (Dữ liệu cập nhật ngày 27/07/2023 trên website Bất động sản).

      Nhà ở xã hội The Vesta

      The Vesta Phú Lãm là dự án nhà ở xã hội có quy mô lớn nhất khu vực phía Tây Hà Nội. Dự án này nằm ở điểm công nghiệp sạch Phú Lãm, Quận Hà Đông, Hà Nội. Vị trí này được xem là đầu mối giao thông quan trọng, có khả năng kết nối dự án tới trung tâm quận Hà Đông và các khu đô thị lớn như: KĐT Văn Phú, KĐT An Hưng, KĐT Văn Khê,....

      Đặc biệt, nhà ở xã hội The Vesta còn nằm tại điểm đầu của tuyến đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông. Điều này giúp việc đi lại từ Hà Đông tới trung tâm thành phố trở nên dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

      Quy mô The Vesta Phú Lãm khoảng 4,5ha, mật độ dân số 44%. Với thiết kế 8 tòa nhà với 18 tầng nổi, chung cư đáp ứng đa dạng nhu cầu nhà ở của người dân có nhu nhập trung bình với diện tích phòng ngủ từ 2PN (48.5 - 67.2m²) đến 3 PN (68.3 - 69m²).

      Ngoài sở hữu vị trí ưu việt, dự án nhà ở xã hội The Vesta còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp và hiện đại với công viên cây xanh rộng lớn, hồ điều hoà, đài phun nước, khu tập thể thao, bể bơi, trung tâm mua sắm, trường mẫu giáo nội khu,...

      Chung cư An Lạc

      Dự án chung cư An Lạc nằm trong quần thể khu đô thị Nam La Khê trên đường Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội. Chung cư An Lạc có phía Tây Nam tiếp giáp khu tập thể cơ khí thuỷ lợi, phía Tây Bắc giáp với đường La Khê, phía Đông Bắc nằm kế cận trường THCS Văn Khê và phía Đông Nam tiếp giáp với hợp tác xã Hiệp Phong.

      Liên kết vùng từ chung cư An Lạc (Nguồn: Dân đầu tư)

      Thiết kế căn hộ cũng là điểm nhấn đặc biệt của dự án này. Toàn bộ các căn hộ tại đây được sắp xếp khoa học và hợp lý. Các phòng chứng năng trong từng căn hộ đảm bảo đáp ứng được đầy đủ công năng. Cụ thể, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 81.29 - 92.16m², căn hộ 3 phòng ngủ  có diện tích từ 126.27m². 

      Hầu heets các căn hộ đều được thiết kế có khu ban công giúp thu hút tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Lựa chọn sinh sống tại chung cư An Lạc, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sống thoáng đãng, yên tĩnh, trong lành.

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô

      Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô nằm tại địa phận phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, Hà Nội. Toạ lạc tại khu vực địa lý thuận lợi với hạ tầng giao thông liên kế với hạ tầng hoàn chỉnh của quận Nam Từ Liêm, cư dân sinh sống tại đây có thể kết nối nhanh chóng tới nhiều điểm đến nổi bật như Trung tâm Hội nghị Quốc gia, siêu thị BigC Thăng Long, Trung tâm Thể thao Quốc gia,...

      Mặc dù là dự án thuộc phân khúc bình dân nhưng dự án có tổng số căn hộ lên tới 1131, bao gồm loại hình 2PN, 3PN và 4PN. Từng căn hộ tại đây đều được chăm chút tới từng chi tiết để đáp ứng được nhu cầu nghỉ ngơi trong không gian thoáng đãng, trong lành. 

      Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích phục vụ cư dân tại Khu nhà ở Bộ Tư Lệnh Thủ Đô cũng tạo ấn tượng mạnh với khách hàng. Các tiện ích tiêu biểu gồm khuôn viên cây xanh, vườn hoa, sân chơi trẻ em, siêu thị, trung tâm thương mại,....

      SME Hoàng Gia

      Dự án chung cư SME Hoàng Gia được phát triển bởi chủ đầu tư là  Công ty CP SME Hoàng Gia. Toạ lạc trên con đường Tô Hiệu sầm uất của quận Hà Đông và đối diện với quận uỷ quận Hà Đông, các cư dân sinh sống tại đây có thể kết nối nhanh chóng và dễ dàng tới nhiều địa điểm như bệnh viện, trường học, chợ dân sinh,....

      Toà nhà SME Hoàng Gia là toà nhà đầu tiên của chỗ đỗ trực thăng trên nóc  nhà (Nguồn: Dân đầu tư)

      SME Hoàng Gia có quy mô 37 tầng, thiết kế theo phong cách hiện đại. Trong đó, tầng 1 được sử dụng cho hoạt động buôn bán, tầng 2 đến tầng 5 là khu vực văn phòng, từ tầng 6 là các căn hộ chung cư. Đặc biệt, SME Hoàng Gia là toà nhà đầu tiên tại quận Hà Đông được cấp phép đỗ trực thăng trên nóc nhà.

      Song song với vị trí và thiết kế, SME Hoàng Gia còn sở hữu tiện ích nội - ngoại khu phong phú và đầy đủ. Theo đó, các cư dân sinh sống tại đây sẽ được hưởng trọn vẹn các tiện ích ngoại khu từ cộng đồng cư dân hiện hữu gồm siêu thị MM Mega Market Hà Đông, công viên thể thao 100ha, đại siêu thị Mê Linh Plaza,....

      Trên đây là 5 chung cư quận Hà Đông thuộc phân khúc bình dân có giá bán từ 1-2 tỷ đồng. OneHousing mong rằng những thông tin được chia sẻ trong bài viết này sẽ hữu ích với mọi người.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Gần chung cư SME Hoàng Gia có phòng gym nào không?

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư SME Hoàng Gia quận Hà Đông như thế nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương