4,000 căn hộ cao cấp chuẩn bị "ra mắt" tại Hà Nội

      4,000 căn hộ cao cấp chuẩn bị "ra mắt" tại Hà Nội

      Onehousing image
      7 phút đọc
      12/03/2024
      Thông tin tài chính đầu tư - Khoảng 4.000 căn hộ cao  cấp chuẩn bị “ra mắt” thị trường Hà Nội. Tham khảo ngay sau đây.

      Thị trường bất động sản Hà Nội đang sôi động với thông tin về việc 4.000 căn hộ cao cấp chuẩn bị "ra mắt". Đây là một sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng, đặc biệt là những người đang có nhu cầu mua nhà để ở hoặc đầu tư.

      CapitaLand Development Việt Nam sẵn sàng khởi công dự án Lumi Hanoi

      4000-can-ho-cao-cap-chuan-bi-ra-mat-tai-ha-noi-anh1

      Tài chính đầu tư - Dự án Lumi Hanoi sẽ cung cấp cho thị trường bất khoảng 4.000 căn hộ (Nguồn: Lumi Hanoi CapitaLand)

      Vào ngày 1/3 tới đây, CapitaLand Development Việt Nam sẽ chính thức khởi công dự án Lumi Hanoi. Dự án này đánh dấu một cột mốc quan trọng sau khi công ty thành công mua lại một phần Khu đô thị mới Vinhomes Smart City từ Vinhomes – thành viên trực thuộc Tập đoàn Vingroup vào tháng 03/2023. Diện tích khu đất chuyển nhượng là 294ha.

      Việc tách khu đất khỏi dự án Khu đô thị mới Vinhomes Smart City đã được Uỷ ban nhân dân thành phố Hà Nội chấp thuận vào năm 2021. Công ty TNHH Thương mại và Phát triển Kinh doanh Ánh Sao (thuộc CVH Neuve – một thành viên của CapitaLand được thành lập vào năm 2017) là bên nhận chuyển nhượng. Sau thành công của thương vụ chuyển nhượng, vốn điều lệ của doanh nghiệp này đã được nâng lên 7.662 tỷ đồng vào tháng 9/2023.

      Sự kiện khởi công Lumi Hanoi hứa hẹn sẽ mang đến một luồng gió mới cho thị trường bất động sản Hà Nội. Dự án được kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nhà ở chất lượng cao, đặc biệt là trong bối cảnh quỹ đất nội đô ngày càng khan hiếm.

      Lumi Hanoi là dự án mới nhất của CapitaLand Development Việt Nam, hứa hẹn mang đến cho thị trường nhà ở Hà Nội một không gian sống đẳng cấp với những căn hộ cao cấp đa dạng.

      Dự án bao gồm 9 tòa tháp cao từ 29 - 35 tầng, cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn căn hộ phù hợp với nhu cầu, từ căn 1 phòng ngủ với diện tích 42m2 đến căn 4 phòng ngủ rộng rãi 135m2.

      Đặc biệt, dự án còn có các căn duplex và penthouse sang trọng với diện tích từ 115 - 410m2, dành cho những khách hàng thượng lưu mong muốn sở hữu không gian sống độc đáo và đẳng cấp.

      Với tổng cộng 4.000 căn hộ cao cấp, Lumi Hanoi hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về nhà ở chất lượng tại Thủ đô.

      4000-can-ho-cao-cap-chuan-bi-ra-mat-tai-ha-noi-anh2

      Lumi Hanoi hứa hẹn mang đến một không gian sống đẳng cấp, chuẩn thượng lưu giữa lòng Hà Nội (Nguồn: Báo Dân trí)

      Tổng Giám đốc phát triển của CapitaLand Development Việt Nam (CLD), ông Ronald Tay chia sẻ những đánh giá cao tiềm năng phát triển lâu dài của thị trường nhà ở tại Việt Nam, cũng là một trong ba thị trường trọng điểm mà tập đoàn hướng đến. Mặc dù thị trường bất động sản Việt Nam đang trải qua nhiều biến động, nhưng CLD vẫn tin tưởng vào cơ hội đầu tư nhờ vào kinh nghiệm vận hành và tài chính mạnh mẽ của mình. Trong tương lai, tập đoàn sẽ tiếp tục đầu tư vào các sản phẩm bất động sản chất lượng cao để đồng hành với quá trình đô thị hóa bền vững ở Việt Nam. 

      CapitaLand là một tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu tại châu Á, được thành lập vào năm 2000 và có trụ sở chính tại Singapore. Tập đoàn này đã đầu tư vào các dự án ở 260 thành phố thuộc hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn cầu, với nhiều dự án lớn.

      Ở Việt Nam, CapitaLand đang triển khai dự án tại 7 tỉnh thành, với 14 dự án tập trung chủ yếu tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Sau khi dự án Lumi Hanoi hoàn thành, nó sẽ được thêm vào danh sách đầu tư của CapitaLand tại Việt Nam, bao gồm 1 khu mua sắm, 1 dự án Soho – mô hình kết hợp giữa văn phòng và chỗ ở, 2 dự án phức hợp và hơn 16,000 căn hộ.”

      Dưới đây là một số điểm nổi bật của dự án Lumi Hanoi:

      • Vị trí đắc địa: Nằm trong khu đô thị Vinhomes Smart City, Lumi Hanoi thừa hưởng mọi tiện ích hiện đại và đẳng cấp của khu đô thị này.
      • Thiết kế thông minh & hiện đại: Các căn hộ được thiết kế thông minh, hiện đại, tối ưu hóa công năng sử dụng và mang đến cho cư dân không gian sống tiện nghi và thoải mái.
      • Tiện ích đa dạng: Lumi Hanoi sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng và phong phú, đáp ứng trọn vẹn các nhu cầu sinh hoạt, vui chơi giải trí của cư dân như: bể bơi, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng, ca phê, khu mua sắm…
      • Chủ đầu tư uy tín: CapitaLand Development Việt Nam là một trong những nhà phát triển bất động sản uy tín Việt Nam, từng tạo nên tên tuổi với hàng loạt dự án đẳng cấp như Heritage West Lake, Define, De La Sol, Feliz in Vista, D2eight, D’Edge Thảo Điền..
       

      Vinhomes Cổ Loa dự kiến khởi công và mở bán trong năm 2024

      Đọc tiếp

      Dựa trên thông tin từ các nguồn uy tín, dự án Vinhomes Cổ Loa tọa lạc tại Đông Anh đã hoàn thành các bước pháp lý cần thiết và dự kiến sẽ chính thức khởi công và mở bán trong năm 2024. Nổi bật với việc Đông Anh sắp sửa lên quận vào năm 2024, dự án Vinhomes Cổ Loa hứa hẹn sẽ tạo nên một cú hích mạnh mẽ cho thị trường bất động sản phát triển. 

      Dự án sở hữu vị trí đắc địa được ví như “trái tim” của khu vực Đông Anh, nơi kết nối giao thông vô cùng thuận tiện. Cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố Hà Nội qua cầu Tứ Liên chỉ trong thời gian ngắn.

      Vinhomes Cổ Loa còn ghi điểm bởi khả năng kết nối hoàn hảo với các tiện ích ngoại khu đẳng cấp như: sân bay Nội Bài, sân Golf Long Biên, khu đô thị Vinhomes Riverside và Harmony, Hồ Tây, cũng như các tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Vĩnh Phúc. Hệ thống bến xe buýt Vinbus hiện đại cũng góp phần tạo nên sự thuận tiện di chuyển đến các khu đô thị Vinhomes khác như Vinhomes Ocean Park, Royal City, Times City.

      Dự án tọa lạc dọc theo đường Trường Sa rộng 72m, nơi quy tụ các khu đất mặt đường dành cho chung cư, văn phòng, bãi đỗ xe và bến xe. Nhờ vị trí trung tâm, Vinhomes Cổ Loa hứa hẹn sẽ trở thành khu vực sầm uất bậc nhất tại quận Đông Anh tương lai, mang đến cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp cho cộng đồng dân cư tinh hoa.

      4000-can-ho-cao-cap-chuan-bi-ra-mat-tai-ha-noi-anh3

      Vinhomes Cổ Loa sẽ ra mắt thị trường khoảng 3.000 căn hộ chung cư (Nguồn: CafeLand)

      Theo dự kiến, với quỹ đất rộng lớn lên đến 15ha, khu căn hộ Vinhomes Cổ Loa sở hữu 5 tòa chung cư cao 36 tầng, hứa hẹn cung cấp đến hơn 3.000 căn hộ đa dạng diện tích từ 49 – 180m2. Mỗi căn hộ được thiết kế tinh tế từ 1 – 4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ hay cả những người sống độc thân.

      Vinhomes Cổ Loa dự định sẽ kiến tạo một cuộc sống trọn vẹn với hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp đan xen hài hòa trong từng khu nhà. Nơi đây sở hữu TTTM Vincom sầm uất, trường mầm non Vinschool chất lượng cao, trường học quốc tế BVIS hiện đại, cùng khu phức hợp thể thao đa dạng.

      Nắm bắt cơ hội, an tâm đầu tư bất động sản “hàng hiệu” cùng OneHousing

      4000-can-ho-cao-cap-chuan-bi-ra-mat-tai-ha-noi-anh3

      Đầu tư bất động sản hiệu quả với “nguồn sản phẩm” khổng lồ từ OneHousing (Nguồn: VnEconomy)

      OneHousing tự hào mang đến cho khách hàng nguồn hàng bất động sản đa dạng, phong phú và chất lượng thông qua các kênh sau:

      • Mạng lưới cộng tác viên bất động sản rộng khắp

      Đội ngũ cộng tác viên môi giới bất động sản của OneHousing phủ sóng toàn quốc, tạo nên mạng lưới kết nối rộng lớn, giúp khách hàng tiếp cận nguồn hàng bất động sản tiềm năng ở mọi khu vực.

      OneHousing tự hào sở hữu nền tảng công nghệ tiên tiến và mạng lưới hợp tác rộng khắp với các chủ đầu tư uy tín, tạo nên lợi thế vượt trội trong việc hỗ trợ các Cộng tác viên khi tham gia Pro Agent Network.

      • Hợp tác với chủ đầu tư uy tín

      OneHousing hợp tác trực tiếp với các chủ đầu tư uy tín trên thị trường, đảm bảo nguồn hàng bất động sản pháp lý minh bạch, giá cả cạnh tranh và tiến độ dự án được đảm bảo. Hiện tại, OneHousing đang phân phối các sản phẩm của các chủ đầu tư như Vingroup, Masterise Homes… Nguồn hàng bất động sản chất lượng đến từ hàng loạt dự án cao cấp như Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront, Masteri West Heights… 

      OneHousing luôn cập nhật thông tin mới nhất về các dự án bất động sản, giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và tiềm lực tài chính của bản thân.

      • Kênh thông tin trực tuyến

      OneHousing sở hữu website và ứng dụng di động với giao diện thân thiện, dễ sử dụng, cung cấp thông tin chi tiết về hàng nghìn căn hộ, nhà đất, biệt thự trên toàn quốc.

      Khách hàng có thể tìm kiếm, phân tích, so sánh và sàng lọc các sản phẩm bất động sản theo nhu cầu, vị trí, giá cả, diện tích... một cách dễ dàng.

      • Hệ thống dữ liệu khổng lồ

      OneHousing sở hữu hệ thống dữ liệu bất động sản khổng lồ, được cập nhật liên tục, giúp khách hàng có thể tìm kiếm thông tin về thị trường bất động sản một cách nhanh chóng và chính xác.

      Ngoài ra, OneHousing cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản miễn phí cho khách hàng, giúp khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp, giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ hoàn tất thủ tục mua bán bất động sản. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của OneHousing nhiệt tình, chuyên nghiệp và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7.

      Xem thêm

      Nên hay không việc đầu tư vào căn hộ cao cấp giai đoạn đầu với ngân sách 5 tỷ đồng?

      Địa chỉ tổ hợp dự án căn hộ cao cấp The Grand Hà Nội thuộc phường nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương