4 yếu tố làm nên cảm hứng sống bất tận tại Ocean City

      4 yếu tố làm nên cảm hứng sống bất tận tại Ocean City

      Onehousing image
      5 phút đọc
      10/07/2023
      Khám phá 4 yếu tố làm nên cảm hứng sống bất tận tại Ocean City - nơi mang lại cho bạn sự cân bằng giữa cuộc sống hiện đại và thiên nhiên tươi đẹp.

      Ocean City - “thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng” tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội, đã trở thành điểm đến lý tưởng cho những người khát khao khám phá, trải nghiệm cuộc sống đầy sắc màu tươi đẹp. Với vị trí đắc địa và những yếu tố làm nên cảm hứng sống bất tận tại Ocean City, thành phố mang đến một sự kết hợp hoàn hảo giữa đô thị hiện đại, nghỉ dưỡng tuyệt vời và giải trí sôi động.

      Đôi nét về Ocean City

      4-yeu-to-lam-nen-cam-hung-song-bat-tan-tai-ocean-city

      Ocean City Hà Nội - “thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng” ( Nguồn: Vinhomesland)

      Với vị trí đặc biệt tại cửa ngõ phía Đông thủ đô Hà Nội, Ocean City là là thành phố phức hợp của 3 mô hình đô thị - nghỉ dưỡng - vui chơi giải trí. Thành phố này được chia thành ba quận biển độc đáo:

      • “Thành phố biển hồ” Vinhomes Ocean Park 1, tọa lạc tại huyện Gia Lâm, Hà Nội. Nơi đây tập trung hầu hết các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng và vui chơi cao cấp, tạo nên một trung tâm sôi động và đáng sống
      • Vinhomes Ocean Park 2, tọa lạc tại huyện Văn Giang, Hưng Yên. Đến đây, bạn sẽ khám phá rất nhiều công viên giải trí và tham gia các hoạt động lễ hội đầy màu sắc
      • Vinhomes Ocean Park 3, tọa lạc tại huyện Văn Lâm và Văn Giang, Hưng Yên. Nơi đây sở hữu hệ thống công viên nước và biển nước mặn quy mô lớn, mang đến một thiên đường nghỉ dưỡng giữa lòng thành phố

      Cả ba quận biển này được kết nối với nhau thông qua quốc lộ 5B (Cao tốc Hà Nội – Hải Phòng). Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 2 và 3 nằm rất gần nhau, chỉ cách quận Vinhomes Ocean Park khoảng 4km, tương đương 5 phút di chuyển.

      Với vị trí đắc địa như vậy, Ocean City Hà Nội có thể dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực quan trọng khác ở phía Đông và phía Nam thủ đô (khoảng 20-30 phút đi xe). Đồng thời, thành phố cũng nằm trong vùng "tam giác vàng" Hà Nội - Hải Phòng - Quảng Ninh, khu vực kinh tế trọng điểm của Bắc Bộ. Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh đều là những tỉnh thành giàu có và có tiềm năng phát triển du lịch và bất động sản. Điều này tạo điều kiện thuận lợi để Ocean City trở thành một thành phố sầm uất, kết hợp giữa đô thị hiện đại, nghỉ dưỡng và giải trí.

      Khám phá Ocean City - Bản đồ vui chơi mới cho giới trẻ tại Hà Nội

      Đọc tiếp

      4 yếu tố làm nên cảm hứng sống bất tận tại Ocean City

      Những kỳ quan nảy sinh từ những con sóng

      4-yeu-to-lam-nen-cam-hung-song-bat-tan-tai-ocean-city

      Ocean City - Kỳ quan nảy sinh từ những con sóng (Nguồn Afamily)

      Ocean City là một thiên đường biển với những con sóng êm đềm và hòa nhịp vỗ bờ. Hãy tưởng tượng một buổi sáng tại Ocean City, bạn ngồi dưới bóng mát của hàng dừa, lắng nghe tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng, cảm nhận cánh gió nhẹ thoảng qua làn da. Mỗi quận biển tại Ocean City mang đến một trải nghiệm riêng. Vinhomes Ocean Park 1 với Crystal Lagoon thơ mộng và yên bình, Vinhomes Ocean Park 2 với Laguna sôi động và tràn đầy sức sống, còn Vinhomes Ocean Park 3 với Tropical Lagoon mang đậm chất nghỉ dưỡng. Hãy đến Ocean City và trải nghiệm những điều tuyệt vời này!

      Đặc biệt, Vinhomes Ocean Park 2 còn sở hữu kỷ lục thế giới với Royal Wave Park - "Tổ hợp hồ nước mặn tạo sóng nhân tạo lớn nhất thế giới". Royal Wave Park bao gồm 6 hồ tạo sóng nhân tạo với tổng diện tích 5,4ha, các con sóng có thể cao tới 2,8m, thác nước cao 15m, núi nhân tạo cao 30m, công viên cát Sandy Park rộng hơn 1ha và hồ nước mặn nhân tạo Laguna với diện tích 9,3 ha. Tổng cộng, khu vực này có diện tích 18ha, tạo nên một không gian biển tuyệt vời với sóng nhân tạo.

      Sống theo xu hướng

      4-yeu-to-lam-nen-cam-hung-song-bat-tan-tai-ocean-city

      Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Ocean City (Nguồn: Tài Nguyên & Môi Trường)

      Ocean City mang đến một phong cách sống độc đáo, đa dạng và thú vị. Từ những bãi biển giữa lòng thành phố đến những công trình văn hóa đẳng cấp quốc tế, mỗi khoảnh khắc sống tại Ocean City đều tươi mới và năng động. Vinhomes Ocean Park 1 có Đại học VinUni với kiến trúc Châu Âu độc đáo, Vinhomes Ocean Park 2 có quảng trường Kinh Đô Ánh Sáng với tháp tượng thần ánh sáng cao 50m, và Vinhomes Ocean Park 3 có Aqua Bay - khu vui chơi trượt nước thiết kế bởi VinWonders. Ocean City còn nổi tiếng với Royal Wave Park - tổ hợp bể tạo sóng lớn nhất thế giới. Các tiện ích hiện đại này tạo nên một môi trường sống đa dạng, đáp ứng nhu cầu của mọi người và thu hút sự chú ý từ khắp nơi trên thế giới.

      Cộng đồng văn minh

      Ocean City không chỉ mang đến một môi trường sống lý tưởng, mà còn xây dựng một cộng đồng văn minh, thân thiện và đoàn kết. Cư dân Ocean City được sống trong một không gian yên bình, an toàn và tràn đầy văn hóa. Tại đây, mọi người tôn trọng lẫn nhau và sống trong một môi trường đáng sống. Cộng đồng tại Ocean City được xây dựng dựa trên sự đoàn kết và tương trợ, luôn sẵn lòng giúp đỡ lẫn nhau và thể hiện tinh thần sáng tạo và tiến bộ. Sự văn minh và phát triển bền vững là những giá trị quan trọng mà cộng đồng Ocean City đề cao và xây dựng.

      4-yeu-to-lam-nen-cam-hung-song-bat-tan-tai-ocean-city

      Ocean City mang đến môi trường sống lý tưởng và cộng đồng dân cư văn minh (Nguồn: Dân Trí)

      Hệ sinh thái xanh

      Ocean City không chỉ là một thành phố biển đẹp, mà còn là một hệ sinh thái xanh tuyệt vời. Từ bãi biển rộng lớn giữa lòng thành phố đến hàng trăm công viên và sân thể thao, Ocean City tạo ra một môi trường sống gắn kết với thiên nhiên. Các bãi biển tuyệt đẹp được kết hợp với không gian xanh mát, mặt nước trong lành và cây xanh bao phủ. Tất cả cùng tạo nên một diện mạo tươi mới và sôi động cho Ocean City. Hệ sinh thái xanh tại đây không chỉ mang lại sự tươi mới và sức sống mà còn góp phần tạo nên một môi trường sống bền vững cho cả cư dân và thiên nhiên.

      Hãy đến Ocean City và khám phá vẻ đẹp của thành phố “thiên đường vui chơi nghỉ dưỡng”, nơi mà cảm hứng sống không ngừng lan tỏa trong không gian tươi mới và sôi động. Tại đây, bạn sẽ được tận hưởng kỳ quan khởi sinh từ những con sóng êm đềm, thả mình vào cuộc sống trọn vẹn theo xu hướng, hòa mình trong cộng đồng văn minh và hệ sinh thái xanh tươi mát.

      Hãy trải nghiệm cuộc sống tuyệt vời tại Ocean City - nơi mọi giấc mơ trở thành hiện thực!

      Bài viết trên chỉ phục vụ mục đích tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng khi không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent

      Xem thêm:

      Vì sao Vinhomes Ocean Park 3 được gọi cái tên "Quận nghỉ dưỡng" của Ocean City?

      Vị trí Vinhomes Ocean Park 3 - The Crown có gì đặc biệt?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương