4 tuyến đường dẫn đến Masteri Waterfront

      4 tuyến đường dẫn đến Masteri Waterfront

      Onehousing image
      03/08/2021
      Khi tìm hiểu mua căn hộ Masteri Waterfront ở Gia Lâm (Hà Nội), chắc chắn bạn sẽ thắc mắc tuyến đường di chuyển tới đây như thế nào. Đây là vấn đề mà bất cứ ai khi chọn nơi ở mới đều quan tâm.

      Tổng quan vị trí dự án 

      Dự án chung cư cao cấp  Masteri Waterfrontgồm 6 tòa căn hộ nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, triển khai trên địa giới huyện Gia Lâm (Hà Nội). Vị trí của Vinhomes Ocean Park như sau:

      • Phía Tây Bắc giáp quốc lộ rộng 40m (tuyến đường Đông Dư – Dương Xá)

      • Phía Đông Bắc là tuyến đường rộng 40m

      • Phía Đông Nam là với khu dân cư xã Kiêu Kỵ

      • Phía Tây Nam là đường quốc lộ 5B – cao tốc Hà Nội – Hải Phòng

      Hiện nay, với sự phát triển về cơ sở hạ tầng ở phía Đông Hà Nội, hàng loạt cây cầu bắc qua Sông Hồng và Sông Đuống sẽ được xây mới cùng nhiều tuyến đường giao thông được khánh thành giúp cho cư dân Masteri Waterfront tương lai thuận tiện đi lại. 

      Dự án chung cư cao cấp Masteri Waterfront gồm 6 tòa căn hộ nằm bên trong khu đô thị Vinhomes Ocean Park, triển khai trên địa giới huyện Gia Lâm với tọa độ vàng. Ảnh: OneHousing

      Xem thêm thông tin về cơ sở hạ tầng quanh dự án Masteri Waterfront:

      4 tuyến đường di chuyển tới Masteri Waterfront - Ocean Park

      OneHousing tổng hợp các tuyến đường di chuyển tới Masteri Waterfront theo 4 lộ trình: 

      Hiện tại, 2 tuyến xe buýt miễn phí theo lộ trình Vinhomes Ocean Park - Vinhomes Times City - Vinhomes Royal City Vinhomes Ocean Park - Vinhomes Symphony đã chính thức hoạt động. Nhờ đó, cư dân có nhiều sự lựa chọn hơn để chủ động trong hành trình của mình. 

      Để xem bản đồ chi tiết tuyến đường di chuyển tới Masteri Waterfront với hình ảnh chất lượng cao cùng thông tin cơ bản của dự án, bạn có thể kéo xuống cuối bài viết và nhấn nút “Tải tài liệu”.

      Hướng dẫn di chuyển từ cổng khu đô thị tới dự án

      Một trong những lợi ích khi lựa chọn căn hộ tại Masteri Waterfront là dự án nằm tại vị trí vô cùng dễ di chuyển trong khu đô thị. Từ cổng chào chính của Vinhomes Ocean Park, cư dân chỉ cần đi thẳng đến ngã tư lớn dưới chân tòa Văn phòng Techno Park rồi rẽ trái, đi thẳng thêm 500m nữa là có thể nhìn thấy dự án Masteri Waterfront

      Đây đều là trục đường chính của Ocean Park và được chăm chút cảnh quan như hồ nước ngọt nhân tạo chạy dọc từ cổng chào, đi qua khuôn viên lộng lẫy của VinUni với hệ thống đường xá thông thoáng, có cảm biến an toàn để cảnh báo phương tiện khi đi quá tốc độ. Bên cạnh đó, cư dân có thể tránh được tình trạng đông đúc khi di chuyển qua các khu tòa nhà của phân khu Sapphire. 

      Một trong những lợi ích khi lựa chọn căn hộ tại Masteri Waterfront là dự án nằm tại vị trí vô cùng dễ di chuyển trong khu đô thị

      Ở khu vực phía Đông Hà Nội và trên địa bàn huyện Gia Lâm, nơi chỉ cách trung tâm Hà Nội 15’ di chuyển, Masteri Waterfront là dự án chung cư cao cấp “sáng giá” trên địa bàn huyện Gia Lâm, phía Đông Hà Nội. Vị trí đối diện Hồ Ngọc Trai ở Vinhomes Ocean Park đem lại “view biển” cho các căn hộ Masteri Waterfront, khẳng định đẳng cấp khu căn hộ hạng sang bậc nhất phía Đông Hà Nội. Chủ đầu tư của Masteri WaterfrontMasterise Homes- Nhà phát triển bất động sản hàng hiệu lớn nhất Việt Nam với hàng loạt các dự án cao cấp ở Tp.HCM và Hà Nội như Grand Marina Sài Gòn Ba Son Quận 1, TP. HCM, Masteri Waterfront- Ocean Park, Hà Nội, Masteri West Heights -Smart City, Hà Nội

      Tìm hiểu thêm về các dự án của Masterise Homes tại Hà Nội:

      Để tìm hiểu thêm về dự án Masteri West Heights,  Masteri Waterfront cũng như các giải pháp mua nhà tối ưu, đừng ngần ngại liên hệ với OneHousing qua một trong các kênh sau: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương