4 nhóm khách hàng chính của dự án Masteri Rivera Danang là ai?

      4 nhóm khách hàng chính của dự án Masteri Rivera Danang là ai?

      Onehousing image
      8 phút đọc
      08/07/2025
      4 nhóm khách hàng chính của Masteri Rivera Danang, từ cư dân trẻ đến nhà đầu tư “lành nghề”, tất cả cùng hướng đến tiêu chuẩn sống mới tại Đà Nẵng.

      Sở hữu vị trí đắc địa ven sông, pháp lý minh bạch và hệ tiện ích chuẩn quốc tế, Masteri Rivera Danang đang nổi lên như một dự án trọng điểm, không chỉ thu hút cư dân Đà Nẵng mà còn hấp dẫn nhà đầu tư đến từ nhiều nơi. Vậy, cụ thể đâu là những nhóm khách hàng cốt lõi đang và sẽ tạo nên sức bật cho dự án này trong thời gian tới?

      Tổng quan cơ cấu khách hàng tiềm năng của dự án Masteri Rivera Danang

      Dựa trên báo cáo của Trung tâm Nghiên cứu thị trường và Am hiểu khách hàng One Mount vào tháng 6/2025, dự án Masteri Rivera Danang hiện đang thu hút sự quan tâm của 4 nhóm khách hàng chính, nổi bật với nhu cầu ở thực, tiềm lực tài chính mạnh và định hướng sở hữu rõ ràng là:

      • Cư dân Đà Nẵng mua để ở
      • Người miền Trung gốc về quê hương
      • Người muốn relocate về Đà Nẵng
      • Nhà đầu tư có tầm nhìn

      Tệp khách hàng của dự án này tập trung ở độ tuổi từ 27 đến 55 tuổi, chia đều cho các nhu cầu: nâng cấp chỗ ở, tìm nơi sống chất lượng, kết nối quê hương hoặc đầu tư dài hạn. Trong đó:

      • Nhóm 27 - 40 tuổi chủ yếu ưu tiên yếu tố trải nghiệm sống.
      • Nhóm 35 - 55 tuổi phần lớn tập trung vào bài toán sinh lời và bảo toàn tài sản.

      Masteri Rivera Danang ghi dấu ấn với đẳng cấp khác biệt, thu hút đông đảo khách hàng có thu nhập cao và nền tảng tài chính vững vàng (Ảnh: Masterise Homes)

      Bất kể đến từ đâu, các khách hàng của Masteri Rivera Danang đều là những cá nhân đã tự chủ tài chính, thuộc tầng lớp AFF, HENRY (nhóm có thu nhập hằng tháng cao) và HNWI (cá nhân có tài sản ròng cao). Điểm chung của họ là khao khát sở hữu một không gian sống đẳng cấp, nơi có thể cung cấp song song sự tiện nghi về cả đời sống vật chất và tinh thần. Trong số những địa điểm đáng sống nhất tại Việt Nam hiện nay, Đà Nẵng chính là lựa chọn lý tưởng cho các nhóm khách hàng này.

      “Thành phố đáng sống” Đà Nẵng đang chứng kiến làn sóng dịch chuyển lớn từ khắp nơi đổ về. Khách mua nhà tại Đà Nẵng không chỉ mua để ở, mà còn để sống chậm và sống chất lượng hơn. Dự án Masteri Rivera Danang được phát triển với tâm thế đón đầu xu hướng này. Do đó, không khó để nhận ra sức hút của dự án đến từ chính chất sống nghỉ dưỡng ngay giữa lòng đô thị.

      Chân dung từng nhóm khách hàng của Masteri Rivera Danang

      Cư dân Đà Nẵng (27 - 50 tuổi)

      Nhóm khách hàng này chủ yếu là những người đang sống và làm việc tại Đà Nẵng, phần lớn đã lập gia đình, có con nhỏ, đang tìm cách nâng cấp môi trường sống sau nhiều năm cố gắng. Với thu nhập hộ gia đình từ 100 triệu đồng/tháng và tổng tài sản dao động trong khoảng 5 - 10 tỷ đồng, nhóm khách hàng này chủ yếu thuộc tầng lớp AFF và HENRY - những người có nền tảng tài chính vững chắc và không ngại đầu tư cho chất lượng sống. Vì những lý do trên, nhóm khách hàng này thường không ngại đầu tư cho không gian sống tiện ích như ở Masteri Rivera Danang.

      Vị trí và hệ thống tiện ích đa dạng của dự án đáp ứng tốt nhu cầu sống của nhiều đối tượng khách hàng (Ảnh: Masteri Rivera Đà Nẵng)

      Người miền Trung về quê (27 - 40 tuổi)

      Nhóm khách hàng này thường là những người gốc miền Trung, đã có thời gian dài sinh sống và làm việc tại nơi khác như TP.HCM hay Hà Nội. Sau thời gian dài xa quê xây dựng sự nghiệp, khi đã có nền tảng tài chính vững, nhóm khách hàng này mong muốn mua nhà tại Đà Nẵng để có nhiều cơ hội kết nối với quê hương hơn, dự phòng tài sản cho con cái hoặc chuẩn bị sẵn cho việc nghỉ hưu.

      Nhóm khách hàng này cũng thuộc tầng lớp AFF/HENRY, nhưng thường có xu hướng mua nhà để giữ hơn là để an cư như nhóm cư dân Đà Nẵng. Và Masteri Rivera Danang hoàn toàn có thể thỏa mãn tâm lý “đầu tư là để gắn bó” của nhóm khách hàng này, không chỉ bằng vị trí mà còn bằng cộng đồng cư dân trí thức.

      Người di cư (27 - 55 tuổi)

      Đây là nhóm cư dân chuyển từ các thành phố lớn về Đà Nẵng, chủ yếu do thay đổi mô hình làm việc hậu COVID hoặc có mong muốn sống gần thiên nhiên. Nhóm khách hàng này thường bao gồm các chủ doanh nghiệp nhỏ, làm tự do hoặc người trẻ muốn đến một thành phố ít xô bồ như Đà Nẵng lập nghiệp.

      Với nhu cầu sống của mình, nhóm khách hàng “relocate” (di cư, di chuyển) thường ưu tiên những nơi có an ninh tốt, tiện ích đa năng, môi trường sống xanh - sạch - đẹp và khả năng kết nối cộng đồng năng động. Đây chính là lý do vì sao nhóm khách hàng này lại được xem là một trong những động lực tăng trưởng mạnh mẽ của dự án Masteri Rivera Danang.

      Nhà đầu tư (35 - 55 tuổi) - Nhóm khách hàng tìm kiếm giá trị bền vững

      Nhóm khách hàng này là nhóm những nhà đầu tư chuyên nghiệp, đến từ các thành phố lớn, có kinh nghiệm lướt sóng bất động sản hoặc giữ tài sản trung - dài hạn. Với tầm nhìn và kinh nghiệm của mình, họ đánh giá rất cao các sản phẩm có pháp lý minh bạch, chủ đầu tư uy tín và khả năng sinh lời rõ ràng.

      Là những “đại gia” có tài sản ròng cao, các nhà đầu tư thường không ngại chi tiền để sở hữu các bất động sản nằm ở vị trí chiến lược, sản phẩm khan hiếm và gắn với hạ tầng phát triển. Do đó, Masteri Rivera Danang nghiễm nhiên trở thành lựa chọn lý tưởng nhờ tiềm năng tăng giá bền vững cùng vị trí độc bản giữa hai miền di sản Đà Nẵng và Hội An.

      Động lực mua nhà và kỳ vọng của từng nhóm khách hàng

      Dù khác biệt về độ tuổi, địa lý hay mục tiêu sở hữu, các nhóm khách hàng chính của Masteri Rivera Danang đều cùng hướng đến một kỳ vọng cốt lõi: tìm kiếm một bất động sản không chỉ để ở hay đầu tư, mà còn là biểu tượng của phong cách sống, chất lượng sống và giá trị tài sản bền vững theo thời gian. Những động lực thúc đẩy hành vi mua tại dự án có thể được chia thành ba định hướng chính: nâng tầm an cư, kết nối cảm xúc và đầu tư chiến lược.

      Dự án mới của Masterise Homes ở Đà Nẵng đáp ứng tốt cả nhu cầu an cư, kết nối cảm xúc và đầu tư chiến lược của các nhóm khách hàng (Ảnh: VOV)

      Nâng tầm an cư là mục tiêu chính của nhóm khách hàng cư dân Đà Nẵng và những người quyết định di chuyển từ các đô thị lớn về thành phố này sinh sống. Họ không chỉ tìm kiếm một căn hộ có diện tích phù hợp, mà đặc biệt coi trọng môi trường sống tổng thể: không gian phải yên tĩnh, trong lành nhưng vẫn thuận tiện kết nối trung tâm; hệ tiện ích nội khu phải toàn diện - từ hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em đến công viên và không gian sinh hoạt cộng đồng.

      Ngoài ra, nâng tầm an cư cũng đi kèm với yếu tố cộng đồng cư dân trí thức, văn minh, không chỉ tạo cảm giác an toàn mà còn là nguồn cảm hứng tích cực cho lối sống hiện đại. Masteri Rivera Danang có thể đáp ứng toàn diện những kỳ vọng này nhờ vị trí ven sông độc bản, thiết kế cảnh quan đẳng cấp và triết lý phát triển hướng đến trải nghiệm sống trọn vẹn, riêng tư và đầy tiện nghi.

      Mặt khác, kết nối cảm xúc và đầu tư chiến lược phù hợp với mục tiêu của nhóm khách hàng là người miền Trung xa quê và các nhà đầu tư. Việc sở hữu một căn hộ tại Masteri Rivera Danang không chỉ mang ý nghĩa đầu tư tài chính mà còn là một biểu tượng gắn kết với quê hương, một “second-home” - nơi để trở về nghỉ ngơi và đoàn tụ người thân. Với định vị là một dự án cao cấp trong chuỗi Masterise Homes, Masteri Rivera Danang đáp ứng hoàn hảo kỳ vọng của các nhóm khách hàng này, vừa lý tưởng để đầu tư, vừa tài sản có giá trị gìn giữ lâu dài, thậm chí có thể để truyền lại cho thế hệ sau như một phần di sản gia đình.

      Đặc biệt, với lợi thế là một trong những quỹ đất ven sông cuối cùng còn lại tại trung tâm Đà Nẵng cùng với hệ sinh thái dịch vụ và quản lý vận hành chuyên nghiệp, Masteri Rivera Danang đang trở thành lựa chọn hàng đầu cho nhóm đầu tư dài hạn có tầm nhìn và yêu cầu cao về tiêu chuẩn sản phẩm.

      Bên cạnh các động lực cụ thể, tất cả nhóm khách hàng khi đứng trước quyết định mua bất động sản cao cấp như Masteri Rivera Danang đều đặc biệt cân nhắc đến ba yếu tố mang tính quyết định cuối cùng: uy tín của chủ đầu tư, pháp lý dự án rõ ràng và trải nghiệm sống thực tế gắn với giá trị bền vững. Trong đó:

      • Thương hiệu Masterise Homes đóng vai trò như một “bảo chứng vàng” về chất lượng công trình, cam kết tiến độ và chuẩn mực quản lý quốc tế - điều kiện tiên quyết để khách hàng yên tâm giao phó tài sản và niềm tin.
      • Pháp lý đầy đủ, minh bạch giúp loại bỏ rủi ro trong dài hạn, đồng thời gia tăng tính thanh khoản cho sản phẩm.
      • Trải nghiệm thực tế khi tham quan dự án - từ thiết kế cảnh quan, tiện ích vận hành đến cộng đồng cư dân tương lai - là yếu tố kích hoạt cảm xúc mạnh mẽ nhất, thôi thúc khách hàng ra quyết định.

      Với vị thế chiến lược, hệ tiện ích toàn diện và định hướng cộng đồng cư dân chất lượng cao, Masteri Rivera Danang đã khẳng định vai trò tiên phong trong việc định hình chuẩn sống mới cho cư dân và nhà đầu tư dài hạn tại thị trường bất động sản miền Trung 2025. Nếu nhà đầu tư đang có ý định tìm kiếm một tài sản vừa mang giá trị an cư đẳng cấp, vừa sở hữu tiềm năng sinh lời bền vững theo thời gian, Masteri Rivera Danang chính là lựa chọn xứng đáng để cân nhắc

      Xem thêm: 

      Vì sao nói Masteri Rivera Danang sở hữu vị trí "tựa sơn hướng thủy” độc đáo?

      Masteri Rivera Danang: Bước tiến chiến lược của Masterise Homes vào thị trường BĐS Đà Nẵng

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K