4 địa chỉ học nhảy zumba thú vị cho trẻ em tại quận Cầu Giấy

      4 địa chỉ học nhảy zumba thú vị cho trẻ em tại quận Cầu Giấy

      Onehousing image
      5 phút đọc
      23/06/2023
      Nếu bạn là một cư dân sinh sống tại quận Cầu Giấy và có nhu cầu cho con em mình tiếp xúc với những bộ môn nhảy hiện đại nhằm tăng cường sức khỏe. Hãy cùng OneHousing tìm hiểu một số địa chỉ học nhảy zumba tại quận Cầu Giấy ngay sau đây. 

      Mùa hè đã đến và với nhiều phụ huynh, việc lựa chọn hoạt động giải trí vừa thú vị, bổ ích vừa tăng cường sức khỏe cho con em là một chuyện không dễ dàng. Nếu như bạn vẫn còn đang phân vân đâu là bộ môn thích hợp nhất cho con em mình tập vào hè này thì hãy tham khảo ngay bộ môn zumba cùng một số địa chỉ học nhảy zumba cho trẻ em mà OneHousing gợi ý ngay sau đây.

      Bộ môn Zumba là gì?

      Zumba là một bộ môn thể thao nhịp điệu xuất phát từ Latin, kết hợp giữa những động tác thể dục trên nền nhạc sôi động. Hiện nay, bộ môn này thú hút được nhiều chú ý không chỉ bởi vì sự thú vị của nó mà còn bởi những lợi ích tuyệt vời mà nó đem lại cho sức khỏe người tập: đốt cháy mỡ thừa, tăng cường sự dẻo dai, sức bền, tốt cho tim mạch, giảm stress.

      4-dia-chi-hoc-nhay-zumba-thu-vi-cho-tre-em-tai-quan-cau-giay-OneHousing-1

      Nhảy zumba mang lại nhiều lợi ích (Nguồn: Leepapp)

      Được sáng tạo từ những năm 90 của thế kỷ trước bởi vũ công người Colombia và biên đạo múa Alberto Beto Perez, Zumba dần trở nên nổi tiếng và được yêu thích, thậm chí trở thành một phần không thể thiếu trong khiêu vũ thể thao.

      Khám phá 4 trung tâm dạy nhảy hiện đại cho con em cư dân quận Hai Bà Trưng dịp hè này

      Đọc tiếp

      Vì sao nên cho con em mình học nhảy Zumba?

      Trước khi tham khảo những địa chỉ học nhảy zumba cho trẻ em, các quý phụ huynh nên tìm hiểu về những lợi ích mà zumba đem lại.

      Nhảy zumba giúp tăng cường sức khỏe 

      Bộ môn nhảy zumba là một bộ môn kết hợp hài hòa giữa thể dục nhịp điệu với nền nhạc Latin sôi động, đem lại cảm giác hứng khởi cho người tập. Những động tác trong bộ môn này đòi hỏi cả cơ thể phải trong trạng thái vận động, di chuyển liên tục, giúp cải thiện tim mạch và giúp trẻ tập cách điều hòa nhịp thở, đồng thời tăng sự linh hoạt của xương khớp, giúp trẻ phát triển chiều cao. Với nhịp điệu nhanh, zumba cũng giúp cải thiện khả năng phản xạ ở trẻ, đồng thời tăng khả năng cảm thụ âm nhạc, tăng cường trí nhớ.

      4-dia-chi-hoc-nhay-zumba-thu-vi-cho-tre-em-tai-quan-cau-giay-OneHousing-2

      Nhảy zumba giúp cải thiện sức khỏe và tăng cường khả năng vận động ở trẻ (Nguồn: Leepapp)

      Nhảy zumba giúp trẻ em trau dồi kĩ năng giao tiếp xã hội

      Trong quá trình học tập, trẻ sẽ được tiếp xúc với môi trường và những người bạn mới, từ đó trẻ sẽ học được kĩ năng giao tiếp, tăng cường sự tự tin, đồng thời phát triển các kỹ năng mềm. Với sự hiếu động bẩm sinh của trẻ nhỏ, việc làm quen những người bạn thông qua một môi trường có nhiều hoạt động thú vị sẽ đem lại cho các bé nhiều niềm vui, sự thích thú.

      Các địa chỉ học nhảy zumba tại quận Cầu Giấy

      Nếu quý phụ huynh đang tìm kiếm địa chỉ học nhảy zumba cho trẻ em, sau đây là một số địa chỉ học nhảy zumba tại Cầu Giấy mà OneHousing đã tổng hợp.

      Trung tâm Le Cirque Dance Studio

      Trung tâm dạy nhảy Le Cirque Dance Studio là một trung tâm dạy nhảy uy tín với hơn 6 năm kinh nghiệm, thu hút nhiều học viên bằng những khóa dạy chất lượng. Hiện nay, trung tâm sở hữu 4 cơ sở, giảng dạy đa dạng các bộ môn: nhảy hiện đại, sexy dance, cover Kpop, múa đương đại, múa Trung Hoa.

      Bên cạnh đó, trung tâm cũng sở hữu đội ngũ giảng viên chất lượng với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, luôn tận tâm hướng dẫn và cung cấp thời gian biểu linh hoạt tùy vào lựa chọn của học viên. Trung tâm Le Cirque Dance Studio sở hữu nhiều cơ sở, trong đó có 2 cơ sở ở Cầu Giấy lần lượt có địa chỉ: Tầng 6, Số 37, Ngõ 45 Trần Thái Tông, Cầu Giấy và Le Cirque Premium tại Duy Tân, Quận Cầu Giấy. 

      4-dia-chi-hoc-nhay-zumba-thu-vi-cho-tre-em-tai-quan-cau-giay-OneHousing-3

      Le Cirque Dance Studio cung cấp các lớp dạy nhảy cho trẻ em (Nguồn: Le Cirque)

      Trung tâm Sweet Art

      Một trong những địa chỉ học nhảy zumba cho trẻ em mà bạn có thể tham khảo đó là trung tâm Sweet Art - một trung tâm dạy nhảy uy tín tại Hà Nội. Nơi đây cũng sở hữu đa dạng những khóa học phù hợp cho độ tuổi và nhu cầu khác nhau của học viên (nhảy hiện đại, hiphop, zumba, dance cover, …). Bên cạnh đó, trung tâm cũng cung cấp những khóa học online với giá khá phải chăng: 420.000 đồng/ sử dụng trọn đời (Nguồn: Sweetart, 6/2023). Trung tâm hiện sở hữu 2 cơ sở tại quận Cầu Giấy với địa chỉ lần lượt là: Tầng 2, Số 27 Trung Kính, Trung Hòa và Tầng 2, Số 1, ngõ 329 Cầu Giấy, Dịch Vọng.

      4-dia-chi-hoc-nhay-zumba-thu-vi-cho-tre-em-tai-quan-cau-giay-OneHousing-4

      Sweet Art cung cấp đa dạng các khóa học với nhiều loại hình khác nhau (Nguồn: Kiddi Hub)

      Trung tâm Zumba&Fit

      Nếu bạn đang tìm đến một địa chỉ chuyên dạy zumba chất lượng cho bé, hãy cân nhắc đến trung tâm Zumba&Fit. Trung tâm sở hữu đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, cung cấp những khóa học được thiết kế phù hợp với từng đối tượng, từ những người mới bắt đầu cho đến chuyên nghiệp. Bên cạnh các khóa học zumba năng động, tươi trẻ, cuốn hút, Zumba&Fit còn tổ chức các hoạt động vui chơi giải trí ngoài giờ học cũng như các khóa học dinh dưỡng tăng cường sức khỏe cho học viên. Trung tâm có cơ sở tại tầng 2 Khu Thể thao Văn hóa Trung Kính Hạ, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

      4-dia-chi-hoc-nhay-zumba-thu-vi-cho-tre-em-tai-quan-cau-giay-OneHousing-5

      Trung tâm cung cấp các khóa học cho bé từ 4 - 12 tuổi (Nguồn: Kid Zumba&Fit)

      Bộ môn Zumba là một bộ môn đem lại nhiều lợi ích cho trẻ, đặc biệt là tăng cường sức khỏe, sức bền và độ dẻo dai thông qua những bài tập trên nền nhạc sôi động. Trên đây, OneHousing đã cung cấp những địa chỉ học nhảy zumba quận Cầu Giấy cho người đọc tham khảo.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá 3 trung tâm dạy nhảy hiện đại tốt nhất cho bé tại quận Tân Bình

      Top 3 trung tâm đào tạo bóng đá cho trẻ em tại quận Cầu Giấy

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương