3 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá khoảng 4 tỷ đồng

      3 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá khoảng 4 tỷ đồng

      Onehousing image
      6 phút đọc
      29/07/2023
      Có những chung cư phân khúc trung cấp nào tại quận Long Biên có giá khoảng 4 tỷ đồng? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây

      Trong thời kỳ văn hóa sống tại chung cư đang ngày càng phổ biến, những dự án chung cư thuộc phân khúc trung cấp đang nhận được nhiều sự quan tâm và tìm hiểu hơn từ khách hàng nhờ giá thành hợp lý, vị trí thuận lợi cùng những tiện ích xứng đáng với giá thành.

      Bài viết này sẽ giới thiệu 3 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá khoảng 4 tỷ đồng để người đọc theo dõi và tham khảo.

      Đọc tiếp

      Giá chung cư quận Long Biên phân khúc trung cấp: Berriver Long Biên

      Vị trí chung cư Berriver Long Biên

      Chung cư Berriver Long Biên tọa lạc tại 390 Nguyễn Văn Cừ, Quận Long Biên, Hà Nội trên khu đất rộng với tổng diện tích lên tới 30.000 m2. Vị trí trên được nhiều chuyên gia đánh giá là một trong những vị trí đẹp nhất tại phía Đông Hà Nội khi thừa hưởng cả tinh hoa hạ tầng của trục đường Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Sơn sầm uất, đồng thời kết nối đến khu vực trung tâm thành phố qua cầu Chương Dương và cầu Long Biên.

      Trong vòng bán kính 4km từ tòa nhà Berriver Long Biên, cư dân có thể dễ dàng đến những địa điểm tuyệt vời. Đặc biệt:

      • Cách cầu Chui và cầu Chương Dương 1,5km.
      • Cách cầu Long Biên 2km
      • Cách TTTM AEON Mall Long Biên và cầu Vĩnh Tuy 4 km

      Vị trí của chung cư Berriver Long Biên (Ảnh: Berriver Long Biên)

      Tiện ích nổi bật của dự án chung cư Berriver Long Biên

      Chung cư Berriver Long Biên được bao quanh bởi nhiều chợ, tòa nhà văn phòng, trung tâm mua sắm như: Vincom Long Biên, Savico Mega Mall, AEON Mall Long Biên...

      Nội khu dự án cũng được trang bị đầy đủ tiện ích với mục đích mang đến cho cư dân Berriver Long Biên cuộc sống với chất lượng tốt nhất. Cụ thể:

      • Khu mua sắm chung cư Berriver Long Biên: Dự án sở hữu khu vực mua sắm sầm uất cùng chuỗi cửa hàng ăn uống, hệ thống cửa hàng thời trang, siêu thị mini được bố trí ngay dưới chân căn hộ.
      • Hệ thống Gym & Spa: Hệ thống phòng tập của tòa nhà Berriver Long Biên được trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc hiện đại chắc chắn mang đến cho cư dân không gian luyện tập thoải mái và hiệu quả.
      • Bể bơi chung cư Berriver Long Biên: Bể bơi trong nhà được coi là tiện ích hấp dẫn nhất của dự án này có diện tích hơn 550 m2. Đây là dự án chung cư duy nhất tại quận Long Biên sở hữu bể bơi trong nhà.

      Dự án Berriver Long Biên sở hữu những tiện ích chất lượng (Ảnh: BRG Group)

      Giá bán căn hộ dự án chung cư Berriver Long Biên

      Dự án chung cư Berriver Long Biên được thiết kế chỉ với 1 tòa tháp cao 20 tầng. Các căn hộ được xây dựng với diện tích từ 60,13m2 đến 113,85m2 với 2 loại hình là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ.

      Theo OneHousing cập nhật mới nhất tháng 7/2023, giá bán căn hộ tại chung cư Riverside Tower rơi vào khoảng từ 2,22 tỷ đến 4,27 tỷ, tương đương 33,64 triệu - 38,15 triệu/m2.

      Giá căn hộ chung cư quận Long Biên diện tích 30 - 50m2 đang bán bao nhiêu tiền 1m2?

      Giá chung cư quận Long Biên phân khúc trung cấp: Lotus Lake View

      Vị trí dự án chung cư Lotus Lake View

      Chung cư Lotus Lake View quận Long Biên sở hữu vị trí đắc địa khi nằm ngay chân cầu Chương Dương, cách khu vực phố cổ khoảng 3km. Từ dự án dễ dàng kết nối với trung tâm Hà Nội.

      Vị trí Lotus Lake View còn tiếp giáp với sân golf Long Biên rộng 270ha mang đến cho cư dân không gian xanh trong lành và cảnh quan tuyệt đẹp. Ngoài ra, dự án còn nằm gần các khu đô thị lớn như Berriver Jardin, Việt Hưng, Vincom Village mang đến sự tiện lợi và thuận tiện cho cư dân trong việc mua sắm, giải trí và sinh hoạt.

      Trong vòng bán kính 200m xung quanh dự án có sẵn các tiện ích như phòng tập gym, nhà văn hóa, và nhiều dịch vụ khác. Điều này mang đến sự thuận tiện và đa dạng cho cư dân trong việc rèn luyện sức khỏe, vui chơi giải trí.

      Tiện ích nổi bật của dự án chung cư Lotus Lake View

      Không chỉ mang đến những căn hộ sang trọng, tiện nghi, Lotus Lake View còn quy tụ nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu hấp dẫn. Cư dân sẽ được khám phá hàng loạt tiện ích tại đây như khu thể thao, công viên, bãi đậu xe rộng rãi, an ninh 24/24,…

      Chung cư Lotus Lake View sở hữu nhiều tiện ích hấp dẫn (Ảnh: Nhà Today)

      Giá bán căn hộ dự án chung cư Lotus Lake View

      Chung cư The Lotus Lake View gồm có 3 tòa nhà cao 13 tầng cùng 1 tầng hầm để xe. Các căn hộ được phân bố với mật độ từ 9-14 căn/sàn. Tất cả các căn hộ được bố trí không gian hài hòa, gần gũi với thiên nhiên cùng thiết kế đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ tại chung cư Lotus Lake View rơi vào khoảng từ 2,39 tỷ đến 4,67 tỷ, tương đương 27,99 triệu - 36,98 triệu/m2.

      Giá chung cư quận Long Biên phân khúc trung cấp - Việt Hưng Green Park

      Vị trí dự án chung cư Việt Hưng Green Park

      Dự án chung cư Việt Hưng Green Park tọa lạc tại khu đô thị Việt Hưng, Long Biên, Hà Nội. Khu vực này có mật độ xây dựng ổn định, mang đến cho cư dân môi trường sống trong lành và thoáng mát.

      Sở hữu vị trí đắc địa, cư dân của dự án được hưởng lợi từ hệ thống giao thông, cơ sở hạ tầng phát triển cùng các tuyến đường rộng rãi, nhất là trục đường đôi Phúc Lợi. Đây là tuyến đường hiện đại tại quận Long Biên với 8 làn xe góp phần hạn chế tắc đường, tạo mạng lưới giao thông thuận tiện giúp cư dân dễ dàng tiếp cận trung tâm thành phố và các khu vực lân cận.

      Vị trí chung cư Việt Hưng Green Park (Ảnh: Đất Xanh Miền Bắc)

      Tiện ích nổi bật của dự án chung cư Việt Hưng Green Park

      Chung cư Việt Hưng Green Park mang đến cho cư dân một không gian sống tiện nghi với 37 tiện ích nội khu vượt trội được chia thành 4 nhóm bao gồm:

      • Nhóm tiện ích dành cho trẻ em: sân chơi đa năng, bàn cờ quốc tế, đường dành cho xe đạp, tường leo núi và các khu vực vui chơi rộng rãi khác.
      • Nhóm tiện ích dành cho người cao tuổi: khu trà đạo, phòng tập thể dục, đường dạo bộ và các tiện ích khác dành cho người lớn tuổi.
      • Nhóm tiện ích dành cho người lớn: phòng gym, thư viện, vườn hoa, sân vườn BBQ rộng rãi, đường dạo bộ xanh mát mang đến môi trường sống thú vị và thoải mái.
      • Nhóm tiện ích dịch vụ: hồ bơi tiêu chuẩn Olympic, hair spa, sân tennis, cafe, gym và nhiều tiện ích khác

      Bể bơi tiêu chuẩn Olympic - một trong số những tiện ích đặc biệt nhất của chung cư Việt Hưng Green Park (Ảnh: Dân trí)

      Giá bán căn hộ dự án chung cư Việt Hưng Green Park

      Các căn hộ tại Việt Hưng Green Park được thiết kế đa dạng từ 66m2 đến 120m2 với 2 loại hình là 2 phòng ngủ và 3 phòng ngủ, góp phần đáp ứng nhu cầu sinh hoạt và làm việc của cư dân tại đây.

      Theo OneHousing, giá bán căn hộ tại chung cư Việt Hưng Green Park rơi vào khoảng từ 2,36 tỷ đến 4,6 tỷ, tương đương 33,9 triệu - 38,39 triệu/m2.

      Trên đây là bài viết giới thiệu 3 chung cư phân khúc trung cấp quận Long Biên giá khoảng 4 tỷ đồng. Khách hàng có thể tham khảo một số dự án chung cư khác cũng như sử dụng công cụ định giá căn hộ để tính toán khoản vay mua nhà chính xác trên website chính thức của OneHousing.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Chung cư quận Long Biên nào đang cho thuê căn hộ 1 phòng ngủ giá 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chung cư quận Long Biên nào đang cho thuê 5 - 10 triệu đồng/tháng?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương