199 Cowa Tower có những loại hình căn hộ nào?

      199 Cowa Tower có những loại hình căn hộ nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      07/09/2023
      Dự án chung cư 199 Cowa Tower bao gồm những loại hình căn hộ nào. Cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây.

      Chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm, Hà Nội là một trong những dự án nhà ở chung cư đang thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng trong những năm gần đây. Dự án sở hữu nhiều loại hình căn hộ đa dạng để đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của mọi khách hàng. Nếu bạn đang có ý định mua chung cư 199 Cowa Tower, bài viết này của OneHousing sẽ cung cấp cho bạn thông tin về loại hình căn hộ của dự án để giúp bạn có thể lựa chọn một căn hộ phù hợp với nhu cầu của mình.

      Chung cư 199 Cowa Tower gần những trường trung học phổ thông nào?

      Đọc tiếp

      Những loại hình căn hộ của 199 Cowa Tower

      Chung cư Cowa Tower, với vị trí đắc địa tại số 199 Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, mang đến một dự án chung cư cao cấp với không gian sống tối ưu và tiện ích hiện đại. Với tầm nhìn tận hưởng trọn vẹn không gian đô thị và sự kết hợp hoàn hảo giữa tiện ích và vị trí, những căn hộ tại dự án này hứa hẹn sẽ là những lựa chọn sống lý tưởng cho cư dân.

      199-cowa-tower-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-n17t-onehousing-1

      Dự án chung cư 199 Cowa Tower (Nguồn: Dân đầu tư)

      Với quy mô tổng cộng 0.2ha, sở hữu 144 căn hộ sản phẩm, dự án chứng tỏ sự tận tâm trong việc thiết kế môi trường sống tốt nhất cho cư dân. Từ mỗi căn hộ, cư dân có thể tận hưởng không gian tươi mát của quận Nam Từ Liêm và những tiện ích cao cấp nằm trong tầm tay. 

      Dự án chung cư 199 Cowa Tower đem đến 3 loại hình căn hộ với diện tích đa dạng theo nhiều phân khúc khách hàng, đáp ứng đầy đủ nhu cầu và sở thích của mọi đối tượng. Điều này thể hiện trong sự tận tâm và chú trọng của dự án đối với mức độ thoải mái và hài lòng của cư dân. Dưới đây là một số phân khúc căn hộ tại dự án:

      • Căn hộ 2 phòng ngủ (2PN) tại chung cư 199 Cowa Tower là sự lựa chọn phù hợp cho cả gia đình trẻ và những hộ gia đình có số lượng thành viên ít. Với diện tích thông thường từ khoảng 67m2 đến 93m2, mỗi căn hộ 2PN bao gồm hai phòng ngủ và một phòng vệ sinh, tạo nên một không gian tiện nghi và thoải mái.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ (3PN) sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những gia đình có số lượng thành viên đông hơn. Diện tích của căn hộ 3PN tại dự án 199 Cowa Tower dao động từ 77m2 đến 99m2. Mỗi căn hộ 3PN được trang bị ba phòng ngủ và hai phòng vệ sinh, tạo ra một không gian rộng rãi và thoải mái để gia đình cùng tận hưởng.
      • Căn hộ 4 phòng ngủ (4PN) dành cho những gia đình đa thế hệ, có mong muốn sống trong không gian rộng lớn hơn. Với diện tích lên đến 169m2, căn hộ 4PN tại Cowa Tower đáp ứng mọi nhu cầu về không gian sống. Các phòng ngủ đều được thiết kế rộng rãi và thoáng đãng, giúp mỗi thành viên trong gia đình có không gian riêng tư và thoải mái.

      Căn hộ tại đây phù hợp với phân khúc nào?

      Theo tham khảo mới nhất từ website Bất động sản vào tháng 9/2023, giá bán căn hộ 199 Cowa Tower dao động từ 20 triệu/m2 đến 33.4 triệu/m2. Đây là một phân khúc giá khá linh hoạt, giúp cư dân có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

      Với mức giá bán như trên, chung cư 199 Cowa Tower phù hợp với phân khúc khách hàng từ bình dân đến trung cấp, mở ra nhiều cơ hội cho các người mua chung cư lần đầu với tài chính hạn hẹp. Điều quan trọng là dự án này cung cấp sự linh hoạt về lựa chọn căn hộ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau, từ người mua để ở đến người mua để đầu tư.

      199-cowa-tower-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-n17t-onehousing-1

      Thiết kế mẫu căn 2PN điển hình ở 199 Cowa Tower (Nguồn: Sổ tay chung cư)

      Những người có nguồn tài chính hạn hẹp có thể tìm đến căn hộ 2PN với giá từ 28 triệu/m2, cung cấp không gian sống cơ bản và tiện ích cần thiết để tạo nên một môi trường sống tốt cho gia đình.

      Các khách hàng có tài chính linh hoạt hơn có thể lựa chọn căn hộ 3PN hoặc thậm chí căn hộ 4PN nếu mong muốn không gian rộng rãi hơn và có thể chia sẻ với nhiều thành viên trong gia đình.

      Định giá hiện tại của các loại hình căn hộ?

      Với giá tham khảo dao động từ 29 - 32 triệu đồng/m2 (Nguồn: Bất động sản, tháng 9/2023) cho thấy sự biến động không lớn trong giá bán của các căn hộ, tùy thuộc vào các yếu tố thị trường và tình hình kinh tế. Tuy số lượng giao dịch chưa nhiều, nhưng việc chỉ có 2 phân khúc căn hộ (2PN và 3PN) đang được giao dịch có thể liên quan đến sự ưu tiên của nhà đầu tư trong dự án này. Căn hộ 2PN đang có giá bán từ 28 triệu đồng/m2 cho căn hộ 93m2, tương đương với 2,61 tỷ đồng. Còn với căn 3PN, giá bán sẽ từ 30 triệu đồng/m2 cho căn hộ 100m2 tức là khoảng 3 tỷ đồng.

      Căn hộ 4 phòng ngủ chưa có lượng giao dịch có thể do mức giá và diện tích lớn hơn nên yêu cầu tài chính và nhu cầu cũng cao hơn. Tuy nhiên, việc chưa có lượng giao dịch cụ thể cũng có thể tạo cơ hội cho những người quan tâm tới căn hộ này trong tương lai.

      Phân khúc trung cấp của căn hộ phù hợp với đối tượng nào?

      Dựa vào thông tin về giá bán của dự án, có thể phù hợp với 3 phân khúc khách hàng chính như sau:

      • Gia đình trẻ: Những người trẻ muốn sở hữu căn hộ riêng cho gia đình mới thành lập có thể tìm đến căn hộ 2PN với giá bán từ 28 triệu đồng/m2. Mức giá này có thể hợp lý với ngân sách của các gia đình mới ra riêng.
      • Gia đình vừa và lớn: Các căn hộ 3PN với diện tích rộng từ 100m2 và giá bán từ 30 triệu đồng/m2 có thể phù hợp với những gia đình có số lượng thành viên đông đúc, cần không gian sống rộng rãi và tiện ích đầy đủ.
      • Người đầu tư: Với giá bán đa dạng, dự án này có thể thu hút các nhà đầu tư mua căn hộ để cho thuê hoặc đầu tư bất động sản, nhất là với mức giá từ 20 triệu đồng/m2. Các nhà đầu tư có thể mong đợi lợi nhuận từ việc cho thuê hoặc tăng giá trị bất động sản trong tương lai.

      So sánh định giá bất động sản cùng OneHousing

      Nếu bạn đang phân vân trong việc định giá căn hộ tại 199 Cowa Tower, hãy để công nghệ của OneHousing giúp bạn. Tính năng so sánh định giá mới ra mắt của OneHousing là một cải tiến đáng chú ý trong lĩnh vực công nghệ và bất động sản. Với sự phát triển từ dữ liệu độc quyền tích lũy từ hơn 1 triệu bất động sản trong khoảng 10 năm qua, OneHousing đã tạo ra một công cụ mạnh mẽ cho người dùng để hiểu rõ và so sánh thông tin về hơn 400 dự án tại Hà Nội và Hưng Yên.

      Tính năng này cung cấp không chỉ thông tin chính xác mà còn đa dạng về các yếu tố quan trọng liên quan đến bất động sản. Với đến 24 trường dữ liệu mỗi dự án, người dùng có thể nắm bắt thông tin về khoảng giá, lịch sử biến động giá, phân khúc sản phẩm, vị trí, tiện ích nội ngoại khu, quy hoạch hạ tầng, chính sách pháp lý và giá thuê tham khảo. Điều này giúp người mua cả nhà ở và đầu tư có cái nhìn toàn diện về mỗi dự án, từ đó giúp họ đưa ra quyết định thông thái và sáng suốt trong việc lựa chọn bất động sản phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của mình.

      199-cowa-tower-co-nhung-loai-hinh-can-ho-nao-n17t-onehousing-1

      Công cụ so sánh BĐS hiện đại vừa ra mắt (Nguồn: OneHousing)

      Với tính năng so sánh này, OneHousing mang đến một khả năng tiếp cận thông tin và đánh giá dự án bất động sản một cách nhanh chóng và thuận tiện. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm hiểu và đánh giá thị trường, đồng thời tạo ra môi trường trong đó họ có thể thực hiện quyết định mua sắm bất động sản một cách tự tin và thông thái hơn.

      Với mức giá cập nhật và các phân khúc căn hộ đa dạng, dự án chung cư 199 Cowa Tower đem đến sự linh hoạt cho khách hàng trong việc chọn lựa căn hộ phù hợp với nhu cầu sống và tài chính của họ. Hy vọng, những thông tin mà OneHousing cung cấp sẽ đem đến cho bạn sự lựa chọn đúng đắn khi mua chung cư 199 Cowa Tower.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương