Chung cư 199 Cowa Tower gần những trường trung học phổ thông nào?

      Chung cư 199 Cowa Tower gần những trường trung học phổ thông nào?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      31/08/2023
      Những trường trung học phổ thông gần 199 Cowa Tower là trường nào? Cùng giải đáp thắc mắc này trong bài viết dưới đây của OneHousing!

      Nằm tại vị trí trung tâm của quận Nam Từ Liêm, chung cư 199 Cowa Tower không chỉ mang đến môi trường sống lý tưởng mà còn tạo điều kiện thuận lợi cho việc giáo dục và phát triển toàn diện các thế hệ cư dân tương lai. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing khám phá những trường trung học phổ thông gần 199 Cowa Tower.

      Tổng quan về chung cư 199 Cowa Tower

      Chung cư 199 Cowa Tower là một tòa nhà chung cư hiện đại nằm tại số 199 đường Hồ Tùng Mậu, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm. Dự án này được thực hiện bởi liên doanh công ty Cổ phần Tập đoàn đầu tư xây dựng Đông Đô và công ty CP Điện nước và Xây dựng số 2, cho thấy sự kết hợp giữa kinh nghiệm xây dựng chất lượng và sự đổi mới từ nền tảng kỹ thuật.

      Với tổng diện tích 1.750m2, trong đó diện tích xây dựng là 890m2, chung cư 199 Cowa Tower không chỉ đem lại không gian sống thoải mái cho cư dân mà còn tối ưu hóa không gian để tạo ra nhiều tiện ích và dịch vụ phục vụ cư dân một cách tốt nhất. Với quy mô 1 tòa nhà cao 21 tầng và 2 tầng hầm, dự án đáp ứng nhu cầu về căn hộ cũng như không gian xanh cho cư dân.

      chung-cu-199-cowa-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-1

      Tổng quan dự án chung cư 199 Cowa Tower. (Nguồn: Dân Đầu Tư)

      Tiện ích chung cư 199 Cowa Tower

      Chung cư 199 Cowa Tower luôn là một trong những dự án đem lại không gian sống lý tưởng và phát triển toàn diện cho cư dân tại quận Nam Từ Liêm. Dự án đã tích hợp một loạt tiện ích đa dạng, mang đến cho cư dân một môi trường sống đẳng cấp và tiện nghi.

      Một trong những điểm nổi bật đó là khu cafe sân vườn, nơi cư dân có thể thả mình giữa thiên nhiên xanh mát. Không chỉ là nơi thưởng thức cà phê ngon, mà còn là khu vực tuyệt vời để thư giãn và tận hưởng không gian tự nhiên. Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để đi dạo bộ giúp nâng cao sức khỏe cơ thể.

      Với việc dự án gần các trung tâm thương mại và dịch vụ, cuộc sống tại chung cư trở nên thuận tiện hơn bao giờ hết. Những cửa hàng tiện lợi nằm trong khuôn viên dự án giúp cư dân tiếp cận dễ dàng đến các sản phẩm và dịch vụ hàng ngày.

      chung-cu-199-cowa-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-2

      Hệ thống tiện ích nội khu đẳng cấp tại chung cư 199 Cowa Tower. (Nguồn: chungcuhn24h)

      Đặc biệt, sự quan tâm đến cộng đồng và sự phát triển của trẻ em cũng được chủ đầu tư trú trọng thông qua việc xây dựng khu vui chơi và nhà trẻ tại dự án. Khu vui chơi an toàn và thú vị giúp trẻ em có không gian để phát triển về thể chất và tinh thần. Trong khi đó nhà trẻ ngay tại dự án giúp phụ huynh an tâm về việc chăm sóc, quản lý và giáo dục cho con em mình.

      Không chỉ tập trung vào việc cung cấp những tiện ích cá nhân, dự án còn tạo điều kiện cho sự kết nối thông qua phòng sinh hoạt cộng đồng. Đây là nơi cư dân có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động tập thể, mang lại một không gian giao tiếp thân thiện và tạo mối quan hệ gắn kết trong cộng đồng.

      Căn 2PN, 3PN, 4PN ở chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm có diện tích thế nào?

      Đọc tiếp

      Diện tích căn hộ chung cư 199 Cowa Tower

      Chung cư 199 Cowa Tower tọa lạc tại Nam Từ Liêm là một dự án mang đến sự đa dạng và phong phú về diện tích căn hộ, từ 67m2 đến 169m2, nhằm đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của cư dân đa dạng. Với việc chia thành từng phân khúc căn hộ khác nhau, dự án này mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi người.

      • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích từ 67m2 đến 93m2.
      • Căn hộ 3 phòng ngủ diện tích từ 78 - 99m2. 
      • Căn hộ 4 phòng ngủ diện tích lên đến 169m2.

      Hiện tại, giá bán căn hộ 199 Cowa Tower trên thị trường đang dao động từ 29.38 - 32.14 triệu đồng/m2. (Nguồn: OneHousing tháng 8/2023). 

      Những trường Trung học phổ thông gần chung cư 199 Cowa Tower

      Trường THPT Trí Đức

      Địa chỉ: Tổ dân phố số 5, Phú Mỹ, Nam Từ Liêm.

      Trường THPT Trí Đức thành lập từ năm 1998, đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình như một trong những ngôi trường hàng đầu tại thủ đô Hà Nội. Qua sự kết hợp giáo dục trí thức và giáo dục phẩm chất, trường đã đem lại môi trường giáo dục hiện đại, tạo động lực cho học sinh phát triển toàn diện về mặt trí tuệ và đạo đức xã hội.

      Trường THPT Trí Đức cách chung cư 199 Cowa Tower khoảng 1,9km. Để di chuyển từ chung cư đến trường, bạn có thể lựa chọn hướng đi theo tuyến đường Hồ Tùng Mậu - Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi. Nếu sử dụng phương tiện cá nhân như ô tô hoặc xe máy, bạn chỉ cần mất khoảng 7 phút để đến trường. Nếu lựa chọn đi bộ để tận hưởng không gian xung quanh, bạn cũng chỉ mất khoảng 12 phút là đã có thể đặt chân đến trường.

      chung-cu-199-cowa-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-3

      Khung cảnh tổng quan trường THPT Trí Đức. (Nguồn: ETH edu)

      Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai

      Địa chỉ: Số 4 phố Võ Quý Huân, Phúc Diễn, Nam Từ Liêm.

      Với hơn 45 năm hình thành và phát triển, trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai đã vượt qua nhiều thách thức để trở thành một cơ sở giáo dục hàng đầu trong khu vực quận Nam Từ Liêm. Trường không chỉ là một nơi đào tạo kiến thức mà còn mang trong mình sứ mệnh khai sáng và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

      Với cư dân chung cư 199 Cowa Tower, việc tiếp cận trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai là một điều khá dễ dàng. Khoảng cách giữa chung cư tới trường chỉ khoảng 1,8km, có thể dễ dàng di chuyển trong vòng 5 phút bằng cách đi theo đường Phú Diễn. Khoảng cách gần giúp học sinh và phụ huynh có thể tiết kiệm thời gian trong việc di chuyển hàng ngày, từ đó tạo điều kiện thuận lợi cho việc học tập và tham gia vào các hoạt động trường học.

      Trường THPT M.V.Lômônôxốp

      Địa chỉ: Phố Trần Văn Cẩn, khu đô thị Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

      Với diện tích khuôn viên rộng rãi lên đến 6065 m2, bao gồm 5 khu nhà chính và sân trường rộng lớn, trường THPT M.V.Lômônôxốp là nơi cung cấp môi trường học tập hiện đại với đầy đủ cơ sở vật chất cho học sinh.

      Phương pháp giảng dạy tại trường vô cùng tiên tiến với việc kết hợp những yếu tố tinh hoa từ nền giáo dục quốc tế. Ngoài chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo, trường còn kết nối với các tổ chức giáo dục nước ngoài, nhằm phát triển học sinh theo hướng toàn cầu và tư duy đa chiều. Việc tập trung vào phát triển ngoại ngữ cũng là một điểm nổi bật của trường với các lớp học chuyên ngữ như tiếng Anh, Đức, Pháp, Nhật, Hàn.

      Cư dân sinh sống tại chung cư 199 Cowa Tower có thể di chuyển từ chung cư đến trường THPT M.V.Lômônôxốp thông qua tuyến đường Nguyễn Văn Giáp và đường Trần Hữu Dực, với khoảng cách chỉ khoảng 2,5km. Thời gian di chuyển chỉ khoảng 10 phút khi đi bằng phương tiện cá nhân.

      chung-cu-199-cowa-tower-gan-nhung-truong-trung-hoc-pho-thong-nao-onehousing-4

      Trường THCS, THPT M.V.Lômônôxốp mang tới môi trường học tập chất lượng. (Nguồn: Cleai)

      Trải nghiệm mua căn hộ chung cư tại OneHousing

      OneHousing đem đến những trải nghiệm thuận lợi và hiệu quả khi bạn có dự định mua bán căn hộ 199 Cowa Tower tại đây. Với công cụ định giá nhà, phân tích và so sánh bất động sản hiện đại, việc xác định lựa chọn căn hộ phù hợp của bạn trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

      Những giải pháp công nghệ tại OneHousing không chỉ đơn thuần là một nền tảng hiển thị số liệu, mà còn là một trợ thủ thông minh trong việc cung cấp thông tin một cách đồng bộ và chi tiết. Với giao diện thân thiện và thao tác đơn giản, bạn có thể dễ dàng truy cập, tra cứu thông tin dự án và so sánh trực quan giữa các căn hộ khác nhau. Đặc biệt, việc trải nghiệm này có thể diễn ra trên mọi thiết bị trực tuyến, giúp bạn linh hoạt trong việc tìm hiểu thông tin dự án.

      Trên đây, OneHousing đã đem đến những thông tin về một số trường trung học phổ thông gần 199 Cowa Tower. Hy vọng bạn sẽ có những lựa chọn tốt nhất về học tập và trải nghiệm cho con em mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Quy mô và mật độ xây dựng chung cư 199 Cowa Tower quận Nam Từ Liêm như thế nào?

      Những câu hỏi thường gặp về chung cư 199 Cowa Tower cho người mua lần đầu tham khảo

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương