1/6 này ăn gì, chơi gì tại Vincom Mega Mall Thảo Điền quận 2?

      1/6 này ăn gì, chơi gì tại Vincom Mega Mall Thảo Điền quận 2?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      31/05/2023
      Nếu bạn đang phân vân để con em chơi gì ở Vincom Mega Mall Thảo Điền vào tết thiếu nhi 1/6, bài viết sau tại OneHousing sẽ giúp bạn lên một lịch trình tuyệt vời nhất tại đây.

      Vincom Mega Mall Thảo Điền quận 2 là một địa điểm phổ biến để mua sắm, ăn uống và giải trí. Vào tết thiếu nhi 1/6, khách hàng có thể dẫn các em nhỏ tham quan, thưởng thức nhiều món ăn ngon và hoạt động vui nhộn tại đây. Hãy cùng khám phá những điều tuyệt vời nhất để giải đáp câu hỏi “Ăn gì ở Vincom Mega Mall Thảo Điền” và “Chơi gì ở Vincom Mega Mall Thảo Điền”.

      Những điều có thể bạn chưa biết về Vincom Mega Mall Thảo Điền quận 2

      Trung tâm thương mại Vincom là một trong các công trình tiêu biểu nhất trong chuỗi các khu đô thị của Vinhomes góp phần tạo nên một không gian đô thị mới tiện ích về mọi mặt, phục vụ các nhu cầu từ tối thiểu đến nâng cao dành cho người dân. 

      Vincom Mega Mall có tổng diện tích đất lên đến 48 ha, được thiết kế với 1 tầng hầm và 5 tầng thương mại. Không gian rộng rãi được bố trí nhiều thương hiệu, ẩm thực và có chương trình giải trí hấp dẫn đem đến các trải nghiệm lý thú nhất cho người dân trong khu dự án nói riêng và người dân Sài Gòn nói chung. 

      16-nay-an-gi-choi-gi-tai-vincom-mega-mall-thao-dien-quan-2

      Vincom Mega Mall có tổng diện tích đất lên đến 48 ha (Nguồn: Vincom)

      Trung tâm thương mại Vincom tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến gồm có hầm đậu xe ngầm trên cao, thang máy liên tầng trong khu thương mại và màng nhún giữa không gian thông tầng. Với quy mô cùng vốn đầu tư khủng, đây xứng đáng là khu trung tâm thương mại lớn nhất miền Nam. 

      Giờ mở cửa: 

      • Thứ 2 - thứ 6: 10h00 đến 22h00
      • Thứ 7 và chủ nhật: 9h30 đến 22h00

      Bên cạnh vị trí tọa lạc của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall thì đây cũng là địa chỉ của khu căn hộ cao cấp Masteri Thảo Điền. Khu căn hộ Masteri Thảo Điền hiện đang cung cấp đa dạng các sản phẩm bất động sản với giá bán dao động từ 3.95 - 7.5 tỷ đồng/căn (Nguồn: batdongsan tháng 10/2023). 

      Như vậy, Vincom Mega Mall là điểm đến vui chơi giải trí không chỉ cho cư dân dự án Masteri Thảo Điền mà còn cho toàn bộ người dân TP. HCM.

      Điểm danh những trung tâm thương mại sầm uất nhất Sài Gòn

      Đọc tiếp

      Ăn gì, chơi gì tại trung tâm thương mại Vincom Mega Mall quận 2?

      Sân băng trong nhà

      Đây là địa điểm vui chơi tuyệt vời bạn có thể trải nghiệm khi đến Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall. Sân băng được thiết kế với bề mặt băng dày đến 35mm đảm bảo an toàn tuyệt đối theo chuẩn châu Âu. Ngoài ra, các thiết bị dùng để trượt băng và ván trượt còn được nhập với mẫu mã phong phú, chất lượng cao mang đến sự trải nghiệm mới mẻ cho bạn. 

       Rạp chiếu chuẩn quốc tế 

      Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall có chuỗi phòng chiếu BHD Star Cineplex chất lượng cao từ âm thanh đến hình ảnh được trang bị kỹ thuật tiên tiến từ phim 2D, 3D đến màn hình Digital và công nghệ âm thanh nổi Dolby,... Đây sẽ là cơ hội giúp bạn được thưởng thức các tác phẩm phim hoạt hình với chất lượng cao nhất. 

      16-nay-an-gi-choi-gi-tai-vincom-mega-mall-thao-dien-quan-2

      Chuỗi phòng chiếu BHD Star Cineplex chất lượng cao từ âm thanh đến hình ảnh (Nguồn: BHD)

      Tiện ích chỉ dành riêng cho trẻ em

      Vincom Mega Mall thiết kế không gian vui chơi dành riêng cho thiếu nhi với những đồ chơi độc đáo như xe đụng Bumper Car, Bumper Boat, Toy Land và có khu vực trò chơi với mô hình chính là sân Golf Mini. 

      Không chỉ có nhiều trò chơi đa dạng, phù hợp với trẻ em thuộc nhiều lứa tuổi mà các bậc cha mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của con trẻ nhờ đội ngũ nhân viên được huấn luyện bài bản và có camera giám sát bố trí mọi nơi.  

      Gian hàng ẩm thực từ nhiều nước trên thế giới

      Đến Trung tâm thương mại Vincom, bạn không thể bỏ qua các gian hàng nổi tiếng đến từ nhiều nước trên thế giới. Vô vàn lựa chọn đến từ các thương hiệu ẩm thực hàng đầu cho bạn: Buffet nướng Sumo BBQ, Kichi Kichi, Lẩu Manwah, Đồ ăn nhanh Popeyes, Texas, Pizza Hut, McDonald,...

      Lịch trình vui chơi tại Vincom Mega Mall Thảo Điền quận 2 mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo

      Để các bậc phụ huynh không cần phải đau đầu khi tham khảo nhiều nơi và lập nên một lịch trình tuyệt vời dành cho các bé nhân ngày Tết Thiếu nhi, OneHousing đề xuất giúp bạn một số hoạt động vui nhộn tại đây:

      • Trải nghiệm những khoảnh khắc tận hưởng một bộ phim cùng con trẻ: Hiện tại, rạp chiếu phim BHD Star Cineplex đang chiếu bộ phim trẻ em đáng xem là PAW Patrol: Phim Siêu Đẳng. Giá vé của BHD sẽ dao động từ 60.000 đến 90.000 VNĐ tùy ngày (Nguồn: BHD 05/10/2023). 
      • Các bậc phụ huynh cũng có thể trải nghiệm xem phim qua màn ảnh rộng với nhiều bộ phim hấp dẫn hiện nay như Kumanthong Quỷ Linh Nhi, Kẻ kiến tạo, Mộng du,...

      Trải nghiệm những khoảnh khắc tận hưởng một bộ phim cùng con trẻ (Nguồn: Zing News)

      • Trải nghiệm trượt băng giữa những ngày hè oi ả: Sân trượt băng Ice Rink Royal City Vincom Thảo Điền sở hữu tổng diện tích lên tới 3.000 m2 nên có khả năng đáp ứng tối đa 150 lượt khách/phiên trượt. Nơi đây sử dụng công nghệ làm lạnh hiện đại cũng như thân thiện với môi trường khi sàn trượt băng được đông đá 100% từ nước biển tự nhiên. Giá vé: 100.000 VNĐ đến 220.000 VNĐ (Nguồn: Vincom 30/05/2023)

      Hướng dẫn cách di chuyển tới Vincom Mega Mall Thảo Điền

      TTTM Vincom nằm tại lòng trung tâm khu đô thị Vinhomes Grand Park tại đường Nguyễn Xiển, Thạnh Mỹ, thành phố Thủ Đức. Trong khu đô thị, TTTM nằm liền kề với công viên lớn nhất khu vực Đông Nam Á rộng 36 ha, được xem là trung tâm của dự án Vinhomes Grand Park.

      Bạn có thể di chuyển đến TTTM Vincom tại Vinhomes Grand Park qua những con đường sau:

      • Tuyến đường 1: Biên Hoà, Tân Vạn, Nguyễn Văn Tăng, Vincom Grand Park, TTTM Vincom Mega Mall
      • Tuyến đường 2: Xa lộ Hà Nội, Lê Văn Việt, Nguyễn Văn Tăng, TTTM Vincom Mega Mall
      • Tuyến đường 3: đường Vành đai 3, TTTM Vincom Mega Mall
      • Tuyến đường 4: đường Vành đai 2, đường Nguyễn Xiển, Vincom Grand Park, TTTM Vincom Mega Mall
      • Tuyến đường 5: Từ Xa lộ Hà Nội, đường Hoàng Hữu Nam, đường Nguyễn Xiển, Vincom Grand Park, TTTM Vincom Mega Mall.

      Trở thành cư dân của Vinhomes Grand Park, bạn sẽ được hưởng các dịch vụ đỉnh cao đến từ Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và nhiều dự án quy mô khủng xung quanh. Hy vọng với bài viết trên, các bạn đã lập ra được một lịch trình cho Tết Thiếu nhi 1/6 hoàn hảo nhất để có thể tận hưởng cùng gia đình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Khám phá những địa điểm vui chơi, ăn uống hấp dẫn khi đến Vạn Hạnh Mall

      Phố ẩm thực đêm Sài Gòn tại Vinhomes Grand Park Quận 9: Chốn vui chơi không thể bỏ lỡ mùa hè này

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương