1,2 tỷ có mua được nhà ở huyện Mỹ Đức không?

      1,2 tỷ có mua được nhà ở huyện Mỹ Đức không?

      Onehousing image
      5 phút đọc
      27/01/2024
      Trong bài viết này, OneHousing sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc với tài chính cá nhân khoảng 1.2 tỷ đồng thì có mua nhà Hà Nội ở huyện Mỹ Đức được hay không.

      Trong những năm gần đây, nhiều người bắt đầu chuyển sang xu hướng lựa chọn những khu vực ngoại ô để sinh sống. Không chỉ có nền kinh tế ngày càng phát triển, những khu vực này còn nổi bật với không gian sống yên tĩnh và giá nhà không quá cao so với các quận trung tâm thủ đô. Trong bài viết này, OneHousing sẽ cung cấp thông tin về huyện Mỹ Đức và giải đáp thắc mắc cho những ai muốn mua nhà Hà Nội ở đây với tài chính cá nhân khoảng 1.2 tỷ đồng.

      Đôi nét thông tin về huyện Mỹ Đức

      Là một huyện ngoại thành nằm ở phía Nam cách thủ đô Hà Nội 52km, huyện Mỹ Đức là một trong những khu vực nổi bật với các danh lam thắng cảnh và các làng nghề truyền thống nổi tiếng. Một vài địa điểm điển hình tại huyện Mỹ Đức có thể kể đến như chùa Hương, khu du lịch hồ Quan Sơn, đền thờ Đinh Tiên Hoàng,...

      Không chỉ được biết đến như một “mảnh đất trăm nghề”, trong những năm gần đây, huyện Mỹ Đức cũng được đầu tư phát triển cơ sở  vật chất và hạ tầng. Điều này nhằm đảm bảo mục tiêu phát triển đô thị huyện Mỹ Đức như một khu vực tiềm năng trong việc phát triển kinh tế du lịch, dịch vụ và thương mại.

      12-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-my-duc-khong-onehousing-1

      Bản đồ hành chính các xã tại huyện Mỹ Đức (Nguồn: Bản đồ Việt Nam)

      Huyện Mỹ Đức có diện tích rất rộng lớn, khoảng 230km2 và được chia thành 1 thị trấn và 21 xã hành chính. Tính đến năm 2017, huyện có dân số đạt 194.000 người và có mật độ dân số khá thấp, chỉ đạt 738 người/km2 (Nguồn: Wikipedia). Bên cạnh đó, huyện Mỹ Đức có vị trí hành chính tiếp giáp với các huyện lân cận như:

      • Huyện Ứng Hòa nằm ở vị trí phía Đông.
      • Huyện Lương Sơn (tỉnh Hòa Bình) nằm ở vị phía Tây.
      • Huyện Kim Bảng (tỉnh Hà Nam) và huyện Lạc Thủy (tỉnh Hòa Bình) nằm ở phía Nam.
      • Huyện Chương Mỹ nằm ở phía Bắc.

      Huyện Mỹ Đức không chỉ nổi tiếng với các danh lam thắng cảnh mà còn được biết với truyền thống văn hóa đa dạng. Bên cạnh đó, địa hình bằng phẳng và khí hậu nhiệt đới ẩm tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của nông nghiệp và du lịch sinh thái tại đây.

      Với định hướng đúng đắn của chính phủ, trong những năm gần đây, huyện Mỹ Đức không chỉ là điểm đến lý tưởng cho những dự án bất động sản mà còn là hấp dẫn đối với các nhà đầu tư trong lĩnh vực nông nghiệp và du lịch. 

       

      Tình hình và tiềm năng bất động sản của huyện Mỹ Đức

      Đọc tiếp

      Trong những năm gần đây, huyện Mỹ Đức được định hướng phát triển thành một khu vực đặc biệt với nền kinh tế vùng đầm lầy sông Hồng và điểm đến du lịch hấp dẫn. Với định hướng này, huyện Mỹ Đức đã được quy hoạch phát triển chi tiết theo từng giai đoạn.

      Thông qua các tuyến đường quan trọng như Quốc lộ 32, Tỉnh lộ 430 và Quốc lộ 6, các khu vực như Sơn Tịnh, Tân Thanh, Hương Sơn,... tại huyện Mỹ Đức được đánh giá cao về tiềm năng di chuyển, kết nối. Điều này đã khiến những khu vực này trở nên thu hút và được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao.

      12-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-my-duc-khong-onehousing-2

      Huyện Mỹ Đức có định hướng trở thành khu vực kinh tế du lịch, dịch vụ và thương mại (Nguồn: Báo điện tử chính phủ)

      Đặc điểm nổi bật của thị trường bất động sản ở huyện Mỹ Đức là giá đất ở đây thấp hơn nhiều so với các vùng khác ở Hà Nội với sản phẩm chủ yếu là các nhà ở xã hội . Ngoài ra, các dự án như Khu đô thị mới Nam An Khánh, Vạn Phúc City Mỹ Đức và Văn Khê đã thu hút sự quan tâm lớn từ cả nhà đầu tư trong và ngoài nước. 

      Với những dấu hiệu tích cực trong việc chuyển đổi nền kinh tế từ thuần nông sang du lịch, dịch vụ và thương mại, Huyện Mỹ Đức đã thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng đầu tư. Do đó, đất nền tại đây đã trở thành kênh đầu tư nổi bật và là điểm sáng trong thị trường bất động sản của khu vực.

      Trong tương lai, với sự phát triển của nền kinh tế huyện, thị trường bất động sản Mỹ Đức hứa hẹn trở thành điểm đến lý tưởng cho những nhà đầu tư thông thái. Đồng thời, đây cũng là cơ hội đầu tư độc đáo với tiềm năng sinh lợi cao.

      Có thể mua nhà tại huyện Mỹ Đức với ngân sách 1.2 tỷ đồng hay không?

      Hiện nay, giá nhà đất tại huyện Mỹ Đức tương đối rẻ so với các khu vực ngoại thành khác tại Hà Nội. Tuy nhiên theo các website bất động sản, hiện tại không có nhà ở đang được bán với ngân sách phù hợp với người có tài chính cá nhân 1.2 tỷ đồng.

      Nhìn chung, khu vực này không có nhiều dự án và nhà ở đang được rao bán. Thay vào đó, đất nền là loại hình bất động sản nổi bật tại khu vực huyện Mỹ Đức với mức giá tương đối thấp. Nếu có mong muốn sinh sống tại huyện Mỹ Đức, bạn có thể cân nhắc mua đất nền và xây nhà tại đây.

      12-ty-co-mua-duoc-nha-o-huyen-my-duc-khong-onehousing-3

      Đất nền là loại hình bất động sản phổ biến nhất tại huyện Mỹ Đức (Nguồn: Taxi Đức Anh)

      Theo website Batdongsan cập nhật mới nhất vào tháng 1/2024, giá đất tại huyện Mỹ Đức dao động trong khoảng từ 4.2 triệu đồng/m2 đến 23.5 triệu đồng/m2. Như thế, bạn có thể sở hữu một mảnh đất tại huyện Mỹ Đức với giá từ 350 triệu đồng đến 4.24 tỷ đồng. Một vài sự lựa chọn mà bạn có thể cân nhắc bao gồm:

      • Đất nền diện tích 50.9m2 có giá 350 triệu đồng (tương đương 6.88 triệu đồng/m2) với mặt tiền 6.4m có vị trí tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức.
      • Đất nền diện tích 40.6m2 có giá 350 triệu đồng (tương đương 8.62 triệu đồng/m2) với vị trí tại đường tỉnh lộ 419, xã An Tiến, huyện Mỹ Đức.
      • Đất nền diện tích 40.5m2 có giá 380 triệu đồng (tương đương 9.38 triệu đồng/m2) với vị trí tại xã An Tiến, huyện Mỹ Đức.

      (Nguồn: Batdongsan tháng 1/2024)

      Như thế, OneHousing đã giới thiệu với bạn đôi nét thông tin về huyện Mỹ Đức, cũng như giải đáp thắc mắc cho những ai đang băn khoăn rằng có thể mua nhà Hà Nội tại đây với tài chính cá nhân khoảng 1.2 tỷ đồng hay không. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất với mong muốn và nhu cầu của mình.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Nên mua nhà đất ở xa thành phố để dưỡng già không?

      Techcombank cho vay mua nhà: Số tiền vay vốn hỗ trợ tối đa khi mua căn hộ studio dự án Masteri Waterfront là bao nhiêu?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate – Sàn giao dịch Bất Động Sản là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương