10 tiện ích trong nhà và 14 tiện ích ngoài trời của dự án Masteri Waterfront khi mua lần đầu

      10 tiện ích trong nhà và 14 tiện ích ngoài trời của dự án Masteri Waterfront khi mua lần đầu

      Onehousing image
      6 phút đọc
      31/01/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu về 10 tiện ích trong nhà và 14 tiện ích ngoài trời Masteri Waterfront khi mua lần đầu trong bài viết sau.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm là đại đô thị đáng sống bậc nhất tại Việt Nam. Thuộc thành phố xanh Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dự án Masteri Waterfront càng giá trị hơn bởi được nằm ngay vị trí trung tâm. Cũng chính vì thế, Masteri Waterfront Ocean Park được tận hưởng toàn bộ tiện ích của đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm giúp cuộc sống của cư dân hiện đại tiện lợi không kém phần hòa nhập kết nối.

      Tiện ích trong nhà Masteri Waterfront

      Hệ tiện ích trong nhà cũng là một yếu tố tạo nên giá trị cho một căn  hộ thời thượng. Tiện ích chú trọng về chất lượng xây dựng và vật liệu tiêu chuẩn quốc tế, nhằm mang đến không gian sống cân bằng, khỏe mạnh cho cư dân. Với những tiện ích đặc quyền này cư dân được chú trọng sức khỏe toàn diện và tiết kiệm một khoản tài chính không nhỏ hằng năm.

      • Căn hộ rộng rãi đạt chuẩn

      Căn hộ tại Masteri Waterfront đảm bảo diện tích rộng rãi với phòng ngủ chính và các phòng khác được phân biệt chức năng rõ ràng. Đạt chuẩn các tiêu chí kỹ thuật, hạ tầng và chất lượng hoàn thiện.

      • Nội thất hiện đại, sang trọng

      Nội thất căn hộ tại Masteri Waterfront được đầu tư bài bản bởi các đơn vị quốc tế hàng đầu. Những thiết kế tinh tế của nội thất là yếu tố tạo nên đẳng cấp khác biệt và hoàn hảo nhất.

      • Không gian sống tiêu chuẩn

      Thiết kế căn nhà được tính toán kỹ lưỡng với diện tích tiếp xúc ánh nắng rộng nhất có thể. Tích hợp phòng khách và bếp trong cùng không gian nhằm tiết kiệm diện tích tối đa.

      • Vận hành thông minh

      Dân cư sống tại các căn hộ cao cấp luôn được chú trọng an toàn ở mức cao nhất. Hệ thống camera kiểm soát mọi nơi, ra vào bằng thẻ từ. Bảo trì định kỳ các thiết bị như thang máy, máy phát điện, điều hoà,...

      • Tiện ích bể bơi trong nhà

      Trong những tiện ích trong nhà Masteri Waterfront, bể bơi trong nhà là một trong những tiện ích nổi bật nhất. Được thiết kế mang phong cách nghỉ dưỡng, phân khu riêng cho người lớn và trẻ nhỏ, người dân sẽ bớt đi nỗi lo quá tải khi hè về.

      • Tiện ích vườn trên không

      Tiện ích vườn trên không là một trong những tiện ích ấn tượng của căn hộ Masteri Waterfront. Chủ đầu tư Masterise Homes muốn mang lại trải nghiệm dịch vụ tiện ích đẳng cấp hòa cùng không gian sống xanh của cư dân. Khuôn viên Waterfront bao gồm cả sân cỏ, khu thư giãn, bàn chơi cờ, khu tập dưỡng sinh ngoài trời, khu tập Yoga và khu vui chơi trẻ em.

      • Phòng sinh hoạt cộng đồng

      Cuộc sống hiện đại dành cho những người có lối sống thượng lưu nhưng luôn cảm thấy cô đơn, chịu những áp lực nặng nề của xã hội. căn hộ Masteri Waterfront tạo ra không gian để giao tiếp trong các khu chung cư tại phòng sinh hoạt cộng đồng, là môi trường để con người hoà nhập, cởi mở giao lưu với nhau.

      • Thư viện

      Thư viện được thiết kế đầy tinh tế và thanh lịch là tiện ích độc đáo của Masteri là điểm đến không thể thiếu trong nhịp sống hàng ngày của cư dân.

      • Tiện ích phòng tập Gym

      Masteri Waterfront luôn quan tâm đến nhu cầu chăm sóc sức khỏe của cư dân, dự án có phòng tập gym sang trọng với máy tập hiện đại. Chủ đầu tư đang mang đến không gian thư giãn và nâng cao tinh thần sức khoẻ của cư dân.

      • Tiện ích khu vui chơi trẻ em

      Là nơi khám phá, giao lưu của trẻ em trong cộng động dân cư, khu vui chơi trẻ em luôn được thiết kế chuyên biệt bao gồm các loại hình vui chơi an toàn, phù hợp với quá trình phát triển của trẻ. Đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các bé tìm tòi, tiếp xúc với các hoạt động giải trí.

      Khu vui chơi nhỏ dành cho trẻ em trong Masteri Waterfront. (Nguồn: Masteri Waterfront).

      Những câu hỏi thường gặp về Masteri Waterfront tại thời điểm này

      Đọc tiếp

      Tiện ích ngoài trời Masteri Waterfront

      • Khu vực đón khách

      Masteri Waterfront có phân bổ các điểm đón-trả khách riêng tại mỗi tòa nhà. Điều này tạo sự thuận tiện cho cả cư dân sinh sống lẫn khách đến chơi nhà. Ngoài ra, cư dân yêu thích hoạt động đi bộ và mong muốn có nơi tập thể dục thể thao cũng có thể xuống ngay dưới chân tòa nhà

      • Bãi đỗ xe ngoài trời

      Tại Masteri Waterfront việc sử dụng xe ô tô rất phổ biến, hệ thống các bãi xe ngoài trời sẽ giải quyết được nỗi lo về quá tải hầm giữ xe.

      • Lounge thư giãn ngoài trời

      Cư dân cũng có thể đắm mình vào không gian thiên nhiên và hưởng thụ làn gió trời nhờ hệ thống Lounge được bố trí xung quanh khu đô thị. Tại đây, cư dân có thể vừa trò chuyện cùng người trong thời gian rảnh, vừa tập trung làm việc cũng như học tập.

      • Đường chạy bộ

      Khu đi bộ bao quanh công trình hỗ trợ cư dân yêu thích hoạt động đi bộ và các mong muốn hoạt động khác. 

      • Hồ cảnh quan

      Để cư dân có tầm nhìn bao quát với khung cảnh thơ mộng, hiền hoà, Masteri Waterfront kiến tạo nhiều công trình độc đáo, hài hòa giữa thiên nhiên như đài phun nước, khối biểu tượng trung tâm, tường trang trí chủ đề, khu vườn điêu khắc. Đây là những địa điểm tái tạo năng lượng, giải tỏa cảm xúc cho cuộc sống áp lực của cư dân.

      Hồ cảnh quan tại Masteri Waterfront. (Nguồn: Masteri Waterfront).

      • Quảng trường sự kiện

      Quảng trường sự kiện và sân khấu ngoài trời của Masteri Waterfront với sức chứa lên đến nghìn người. Đây sẽ là nơi diễn ra những hoạt động vui chơi sống động với các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc cùng hàng loạt lễ hội sôi động.

      • Khu thể thao ngoài trời

      Bắt kịp với lối sống khỏe mạnh toàn diện, Masteri có đủ khu vận động tập gym, sân bóng rổ, sân tennis, sân bóng chuyền, và đặc biệt là khu thiền yoga được thiết kế hiện đại mà không kém phần an yên. 

      • Sân chơi trẻ em

      Ba mẹ cũng có thể tận hưởng các tiện ích như thư viện đọc sách ngoài trời, sân thiền và yoga trong khi các bé vui chơi thỏa thích tại khu vui chơi.

      • Sân tập dưỡng sinh

      Nhằm đáp ứng các nhu cầu đa dạng của dân cư, các sân tập, máy móc của từng bộ môn khác nhau được bố trí tại các công viên ven sông, kết hợp cùng sự đa dạng của từng phân khu.

      Ngoài ra còn có các công trình đa dạng khác phục vụ tiện ích ngoài trời như đài phun nước, khu vui chơi cho thú cưng, tường trang trí chủ đề, khu vườn điêu khắc.

      Lần đầu mua nhà tại Masteri Waterfront

      Masteri Waterfront đem lại lối sống nhanh cùng nhịp sống hối hả của xã hội hiện đại, những giây phút nghỉ ngơi trong không gian sang trọng, thẩm mỹ không kém phần thoáng đãng. Trong bối cảnh đó, tiện ích Masteri Waterfront được ví như điểm đến vui chơi đầy tiềm năng của cư dân Hà Thành với hệ sinh thái tiện ích độc đáo, phong phú.

      Chuỗi tiện ích Masteri Waterfront được quy hoạch một cách bài bản, hiện đại và đồng bộ đều tất cả các phân khu. Nhờ đó, cộng đồng cư dân Thành phố biển hồ được phục vụ một cuộc sống tiện nghi và hạnh phúc trọn vẹn.

      Trên đây là chuỗi tiện ích Masteri Waterfront được quy hoạch bài bản, hiện đại giúp cộng đồng dân cư trải nghiệm cuộc sống tiện nghi và trọn vẹn nhất. Mọi thông tin chỉ mang tính tham khảo. Hy vọng có thể phần nào giúp bạn đưa ra quyết định một cách phù hợp nhất.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Giải pháp tài chính "Tổ ấm an cư" cho nhu cầu ở thực tại Masteri Waterfront

      Giải đáp thắc mắc: Dự án Masteri Waterfront bao giờ bàn giao cho cư dân về ở?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương