Vay tiền ngân hàng mua nhà: Tổng hợp lãi suất từ các ngân hàng Quý 1.2021

      Vay tiền ngân hàng mua nhà: Tổng hợp lãi suất từ các ngân hàng Quý 1.2021

      Onehousing image
      27/04/2021
      Giải pháp vay mua nhà là một trong những chính sách ưu đãi mà các ngân hàng đang sử dụng cho khách hàng trong bối cảnh thị trường bất động sản ổn định, nguồn cầu lớn, nguồn cung dồi dào.

      Với phân khúc khách hàng mua nhà để ở tại các đại dự án với quy mô lớn, chất lượng cao, chủ đầu uy tín - điển hình là mua nhà Vinhomes, có khá nhiều lựa chọn ở các gói vay mua nhà sơ cấp (mua trực tiếp từ chủ đầu tư) hoặc vay mua nhà thứ cấp (mua từ các cá nhân, đơn vị chuyển nhượng). Các ngân hàng theo đó cũng liên kết với chủ đầu tư đưa ra những gói vay hấp dẫn với ưu đãi cạnh tranh.

      vay-tien-ngan-hang-mua-nha-Techcombank-2021

      Đến quý 1.2021, OneHousing là đơn vị phân phối trực tiếp 3 dự án (gồm cả sơ cấp và thứ cấp) tại Masteri Waterfront, Vinhomes Ocean Park Vinhomes Smart City. Các khách mua có thể tham khảo tư vấn của chúng tôi về ngân hàng liên kết khi mua các dự án trên như sau:

      Hỏi: Mua nhà dự án Masteri Waterfront liên kết với ngân hàng nào?

      Đáp: Hiện tại, với dự án Masteri Waterfront thì chỉ liên kết Techcombank

      Hỏi: Mua nhà dự án  Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City  liên kết với ngân hàng nào?

      Đáp: Là hai đại dự án lớn nên khách hàng có thể vay mua nhà qua các ngân hàng: Techcombank, Vietcombank, BIDV, MB, VPBank. 

      Chính sách vay vốn mua bất động sản của các ngân hàng 

      Áp dụng sau thời gian hỗ trợ lãi suất, chính sách vay vốn mua bất động sản của các ngân hàng có sự khác biệt:

      Với các dự án Vinhomes phân các tòa, căn theo từng ngân hàng, khách hàng chỉ được vay ngân hàng khác khi ngân hàng liên kết từ chối, vì vậy điều kiện cho vay của mỗi ngân hàng rất quan trọng.  Techcombank vẫn được đánh giá là ngân hàng TMCP phát triển mạnh nhất về bất động sản trên thị trường.

      • Đặc điểm sản phẩm của các ngân hàng cho vay hiện tại Onehousing đưa ra chính sách lãi suất của top các ngân hàng của Techcombank, VPBank, MB Bank, Vietcombank và Techcombank.

      Lãi suất của TBC sau ưu đãi đang khá cao trên thị trường. Inforgraphic: Tâm Tạ - OneHousing.

      Techcombank và các giải pháp cho vay mua nhà 

      Về đặc điểm sản phẩm, các điều kiện cho vay của Techcombank khá linh hoạt đối với các dự án của Vinhomes, Sun Group, Masterise Homes và một số dự án khác: Lãi suất của Techcombank sau ưu đãi đang khá cao trên thị trường: 11.5% so với 9,1% của BIDV, các bank khác rơi vào khoảng 10 - 11%. Hiện trạng rủi ro khách hàng vay sơ cấp Techcombank: các khách hàng mua sơ cấp thường vay Techcombank để thủ tục mua nhà thuận lợi và hưởng ưu đãi hỗ trợ lãi suất, sau thời gian hỗ trợ lãi suất thì thường có xu hướng chuyển sang ngân hàng khác để vay.

      Tháng 12.2020, Techcombank ra mắt gói giải pháp mới về vay mua bất động sản thứ cấp chưa được cấp giấy chứng nhận dành cho bất động sản chưa hình thành. Giải pháp này được đánh giá là chính sách vượt trội dành cho khách hàng, đặc biệt là khách mua để ở và đầu tư. Theo đó, giải pháp vay nhận chuyển nhượng bất động sản dự án giúp khách hàng nhận được các quyền lợi cạnh tranh nhất thị trường gồm:

      • Chấp nhận vay chuyển nhượng ngay khi Bất động sản đang hình thành
      • Định giá tài sản đảm bảo linh hoạt theo giá thị trường
      • Hưởng tiếp mức lãi suất 0% nếu dự án còn được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất
      • Hưởng lãi suất cố định và hoãn trả gốc lên đến 48 tháng
      • Chính sách cạnh tranh với lãi suất cố định chỉ từ 6.8%/năm
      • Ngoài ra, khách hàng còn được giảm đến 50% phí trả nợ trước hạn khi giới thiệu thành công bạn bè vay tiếp tại Techcombank.

      Click Xem ngay chi tiết toàn bộ Giải pháp vay từ OneHousing và Techcombank.

      Hiện nay, OneHousing là đối tác chính thức của dự án căn hộ của chủ đầu tư Vinhomes, Masterise Homes Ngân hàng Techcombank - Những đơn vị được khách mua nhà “chọn mặt gửi vàng” khi lựa chọn mua căn hộ ở cả hình thức sơ cấp và thứ cấp, trong giai đoạn đầu hoặc đã bàn giao. Lý do chính bởi sự uy tín trong thị trường giao dịch bất động sản cũng như phương thức cho vay linh hoạt, nhiều ưu đãi cho khách hàng.

      Tham khảo các dự án do OneHousing phân phối trực tiếp tại:

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương