Chính sách lãi suất cạnh tranh mới của Techcombank tháng 3/2021

      Chính sách lãi suất cạnh tranh mới nhất của Techcombank

      Onehousing image
      3 phút đọc
      03/03/2021
      Mức lãi suất cơ sở của Techcombank giảm còn 7% áp dụng với khách hàng đã được giải ngân trước ngày 11/1/2021. 

      Thông báo mới từ Techcombank về việc giảm mức lãi suất cơ sở là tin vui với những ai đang có khoản vay bất động sản dài hạn ở ngân hàng này. Cùng OneHousing điểm lại nội dung chính cũng như phân tích ảnh hưởng của chính sách này với người mua căn hộ. 

      Với mục tiêu mang đến các giải pháp tài chính tối ưu, vừa qua ngân hàng Techcombank thông báo triển khai chính sách mới về lãi suất vay mua nhà với cam kết cạnh tranh trên thị trường.

      TRẢI NGHIỆM CÔNG CỤ
      ƯỚC TÍNH KHOẢN VAY NGAY!

      Cụ thể, tất cả lãi suất cơ sở của các khoản vay mua bất động sản dài hạn sẽ được điều chỉnh thành lãi suất cơ sở chuẩn dài hạn của khoản vay và bằng 7%. Chính sách này áp dụng với các khoản vay mua Bất động sản dài hạn đã giải ngân trước ngày 11/01/2021 hiện đang có biên độ từ 3.5% trở lên và chưa tham gia các chính sách giảm trừ lãi suất nào khác. 

      Trong đó, lãi suất cơ sở chuẩn dài hạn là mức lãi suất cạnh tranh được Techcombank ban hành, thông báo trên website tại địa chỉ: https://www.techcombank.com.vn/cong-cu-tien-ich/lai-suat

      Lãi suất cơ sở chuẩn dài hạn sẽ được Techcombank điều chỉnh từng thời kỳ nhưng đảm bảo không vượt quá “lãi suất cơ sở dài hạn”/“lãi suất cơ sở Vingroup/Thảo Điền/M-One dài hạn”/“lãi suất dự án dài hạn”. 

      Techcombank áp dụng chính sách cho vay ưu đãi với người mua căn hộ Masteri Waterfront trên nền tảng OneHousing. Ảnh: Masterise Homes.

      Bên cạnh việc thay đổi lãi suất cơ sở mới cạnh tranh hơn, Techcombank vẫn duy trì chính sách ưu đãi với khách hàng vay mua căn hộ Masteri Waterfront qua nền tảng OneHousing như sau: 

      • Thời gian vay tối đa 35 năm
      • Tỉ lệ cho vay lên đến 80% giá trị căn hộ
      • Thời gian ân hạn nợ gốc lên đến 30 tháng
      • Lãi suất 0% trong 30 tháng đầu

      Người mua căn hộ Masteri Waterfront sẽ được miễn phí 5 năm dịch vụ, tính ra tương đương 40 – 120 triệu tùy từng căn hộ. Nếu thanh toán sớm, khách hàng được chiết khấu 5,5% tổng giá trị căn hộ. 

      Theo chuyên gia OneHousing, Masteri Waterfrontvừa được mở bán vào tháng 10/2020 nên người mua căn hộ dự án này vẫn đang trong thời gian ân hạn nợ gốc, chưa tới thời điểm phải trả khoản gốc và lãi đầu tiên. Do đó, lãi suất cơ sở của Techcombank không ảnh hưởng tới người mua căn hộ Masteri Waterfront tính tới đầu tháng 3/2021. 

      Một điểm đáng chú ý trong chính sách lãi suất cạnh tranh mới của Techcombank đó là lãi suất cơ sở Vingroup/Thảo Điền/M-One dài hạn được giảm từ 7,3% xuống còn 7%, do đó lãi suất khách hàng phải trả là 10,5%. Mức lãi suất này sẽ giảm áp lực tài chính hàng tháng với chủ căn hộ Vinhomes Ocean Park, căn hộ Vinhomes Smart City,...

      Với năng lực cốt lõi là công nghệ và dữ liệu cùng các sản phẩm tài chính vượt trội từ Techcombank, OneHousing định hướng trở thành nền tảng mở tin cậy, hiệu quả cho các nhà phát triển bất động sản phân phối sản phẩm chất lượng cao, cũng như gia tăng tính thanh khoản ở cả thị trường sơ cấp và thứ cấp. 

      Nhận tư vấn ngay

      Đồng hành cùng khách hàng có nhu cầu mua bán nhàđầu tư cho thuê căn hộ chung cư, OneHousing liên tục cập nhật các thông tin mới nhất của thị trường bất động sản, thông báo của các chủ đầu tư và ngân hàng đối tác, hình ảnh tiến độ dự án, đời sống cư dân,... trên nền tảng: www.onehousing.vn.

      Nền tảng OneHousing hiện đang phân phối đa dạng các căn hộ sơ cấp, căn hộ thứ cấp của các dự án Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City, Masteri Waterfront. OneHousing sẵn sàng đồng hành cùng bạn cho một trải nghiệm mua nhà xuyên suốt, minh bạch và chuyên nghiệp. Liên hệ với chúng tôi để nhận tư vấn chi tiết hơn qua các kênh:

      >>> Gói vay mua chuyển nhượng BĐS dự án của Techcombank <<<
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương