Tại sao nhiều người chọn thuê “ở thử” trước khi mua nhà?

      Tại sao nhiều người chọn thuê “ở thử” trước khi mua nhà?

      Onehousing image
      3 phút đọc
      03/05/2024
      Trải nghiệm cuộc sống như một cư dân trước khi đưa ra quyết định gắn bó lâu dài, đặc biệt tại các dự án BĐS cao cấp là lựa chọn của nhiều người. OneHousing mang tới cơ hội thuê nhà tại Masteri WaterFront chỉ từ 8 triệu/tháng, quà tặng lên tới 22 triệu đồng và nhiều ưu đãi dành riêng cho khách hàng thuê nhà qua OneHousing…
      ĐĂNG KÝ THUÊ NHÀ VỚI ONEHOUSING

      Xu hướng thuê “ở sướng” trước khi mua nhà

      Cuộc sống hiện đại, không ít người đã chú trọng việc ưu tiên nâng cao chất lượng cuộc sống, thay vì chi tiêu tiết kiệm, dè sẻn như trước. Nhiều người sẵn sàng chi tiền để thuê hoặc mua căn hộ cao cấp, bởi với họ, căn hộ không chỉ là nơi để ngủ, mà phải trở thành nơi họ trải nghiệm, chữa lành và tái tạo nguồn năng lượng tích cực sau những giờ làm việc mệt mỏi. 

      Đó là lý do khiến cho xu hướng ở thử trước khi tiến tới quyết định có mua nhà tại các dự án căn hộ cao cấp ngày càng diễn ra phổ biến hơn. Đây được xem là một quyết định thông thái với nhiều người kỹ tính như vợ chồng chị Thanh Hằng - Hiện đang thuê căn hộ tại Masteri WaterFront.

      Chị Hằng cho biết, mặc dù rất yên tâm về dự án căn hộ của chủ đầu tư Masterise Homes thế nhưng vì kỹ tính nên chị quyết định thuê một căn hộ 2PN tại Masteri WaterFront để ở 6 tháng đến 1 năm trước khi đưa ra quyết định mua nhà. “Khi dọn đến một nơi sống, đó là căn nhà, là tổ ấm của mình, tự mình phải cảm nhận về mọi dịch vụ tiện ích ở đó có đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hay không? Cư dân có văn minh, mọi dịch vụ mà đơn vị quản lý vận hành cung cấp có xứng đáng với giá tiền hay không?...vì với mình, bước vào ngôi nhà là “bão” sẽ dừng sau cánh cửa, mình có một cuộc sống riêng tư đúng nghĩa”.

      Masteri WaterFront nằm ở vị trí thuận tiện của Vinhomes Ocean Park 1 - tạo điều kiện đi lại thuận tiện, dễ dàng trong cả nội khu lẫn ngoại khu cho cư dân. Đặc biệt, đây là một trong những phân khu hiếm hoi nằm sát hồ Ngọc Trai, ôm trọn cảnh quan trời xanh, cát trắng, nắng vàng, mang đặc trưng "thành phố biển Ocean City". Nhờ đó, các căn hộ đều có thiết kế khoáng đạt, cùng tiêu chuẩn bàn giao với các thiết bị cao cấp. 

      Các cư dân trẻ có thể biến nơi đây thành nơi nghỉ dưỡng, chữa lành, nạp năng lượng trước khi "chuyển hộ khẩu" vĩnh viễn.

      ĐĂNG KÝ THUÊ NHÀ VỚI ONEHOUSING

      Thuê căn hộ cao cấp với nhiều ưu đãi độc quyền từ OneHousing

      Nắm bắt nhu cầu nhanh chóng, OneHousing mang đến giải pháp cho thuê căn hộ với đa dạng các loại căn từ studio, 1 PN+, 2 PN, 2PN+, 3 PN tại các tòa căn hộ đã đưa vào vận hành tại phân khu Miami: M1, M2, M3 thuộc Masteri WaterFront. Với quỹ căn phong phú, khi thuê căn hộ của OneHousing, khách hàng không chỉ được chọn nội thất theo nhu cầu mà còn có thể thuê căn hộ cơ bản để tự setup nội thất theo sở thích.

      Không chỉ có vậy, khách hàng sẽ được tận hưởng cuộc sống như một cư dân tại các dự án với tiêu chuẩn dịch vụ 5 sao chỉ từ 8 triệu/tháng. Kèm theo đó là gói quà tặng trải nghiệm lên đến 22 triệu đồng bao gồm: Voucher hỗ trợ chuyển nhà trị giá 800.000đ, tặng 01 tháng dọn vệ sinh toàn bộ căn nhà, voucher ẩm thực, mua sắm, di chuyển…

      Bên cạnh đó, dù ở căn hộ thuộc tòa nào thì cư dân Masteri Waterfront vẫn có thể sử dụng toàn bộ các tiện ích ở đây hoàn toàn miễn phí như một cư dân thực thụ và hưởng trọn giây phút nghỉ ngơi cân bằng tại quần thể tiện ích đồng bộ của đại đô thị Vinhomes Ocean Park 1 với trung tâm thương mại Vincom, hệ thống các nhà hàng, khu vui chơi, mua sắm, spa, làm đẹp… tại các shophouse chân đế hoặc phố ẩm thực, mua sắm kế cận vô cùng thuận tiện. 

      ĐĂNG KÝ THUÊ NHÀ VỚI ONEHOUSING
      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương