Điểm tin Tài chính - Bất động sản tuần qua (12/7-18/7)

      Điểm tin Tài chính - Bất động sản tuần qua (12/7-18/7)

      Onehousing image
      19/07/2021
      Cùng OneHousing điểm qua các thông tin nổi bật trong lĩnh vực tài chính - bất động sản tuần qua để bạn có thêm đánh giá cho những quyết định mua nhà hay đầu tư bất động sản của mình. 

      Bất chấp Covid-19 giá thuê văn phòng Hà Nội vẫn tăng

      (Theo Tạp chí Tài Chính)

      Theo ghi nhận của Savills, trong quý II/2021, giá thuê gộp thị trường văn phòng Hà Nội đạt 21 USD/m2/tháng, ổn định theo quý và tăng 6% theo năm. Giá thuê hạng A đạt 33 USD/m2/tháng và được dự đoán sẽ duy trì ổn định do lượng dự án cao cấp vẫn hạn chế đến năm 2023.

      Điều đáng chú ý là giao dịch khách thuê ngành ICT (Công nghệ thông tin và truyền thông) chiếm đại đa số trong phân khúc hạng A bất chấp dịch Covid-19 đang ảnh hưởng tới toàn bộ nền kinh tế. 

      Năm 2023, phía Tây sẽ cung cấp nguồn cung thị trường văn phòng cho thuê với 230.000m2.

      Savills cũng nhận định, tới năm 2023, thị trường văn phòng cho thuê tại Hà Nội sẽ có hơn 600.000m2 từ 22 dự án trong đó phía Tây sẽ cung cấp nguồn cung tương lai lớn nhất với 230.000m2. Hiện, tuyến đường sắt đô thị đang được ưu tiên phát triển tại khu vực này và nội thành sẽ tăng sức hút cho các dự án văn phòng chất lượng. Từ đó, hàng nghìn chuyên viên văn phòng tới khu Tây Hà Nội làm việc, đặc biệt là chuyên gia nước ngoài, và họ có nhu cầu thuê hoặc mua căn hộ cao cấp ngay trong khu vực. Đây cũng là yếu tố làm cho bất động sản căn hộ khu vực phía Tây Hà Nội gia tăng giá trị, thanh khoản tốt. 

      Tìm hiểu thêm về thị trường BĐS phía Tây

      Masterise Group chung tay hỗ trợ người lao động trong đại dịch

      (Theo VNExpress)

      Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 đang diễn biến ngày một phức tạp tại Việt Nam nói chung và Thành phố Hồ Chí Minh nói riêng, nhà phát triển BĐS hàng hiệu Masterise Homes đã phối hợp với Thành Đoàn TP HCM thực hiện chương trình mang tên "Giữ tổ ấm giữa đại dịch" tiếp sức cho hơn 5.000 người lao động chịu ảnh hưởng nặng nề bởi Covid-19. Thông qua các khoản hỗ trợ chi phí thuê nhà và nhu yếu phẩm, Masterise Homes đã kịp thời tiếp sức cho các lao động chưa nhận được hỗ trợ trong đợt dịch này tại TP Thủ Đức, quận Bình Tân, quận 5 và huyện Hóc Môn, cũng như công nhân đang làm việc tại các công trường xây dựng.

      Masterise Homes đồng hành cùng Thành Đoàn TP HCM trong hoạt động hỗ trợ nhóm cộng đồng dễ bị tổn thương trong xã hội. Ảnh: VNExpress

      "Giữ tổ ấm giữa đại dịch" là chương trình thứ ba trong chuỗi hoạt động chung tay cùng cả nước chống dịch của Masterise Group. Cụ thể, ngày 7/7 vừa qua, 6 tỷ đồng đã được trao tặng cho thành phố Hồ Chí Minh để trang thiết bị y tế phòng chống dịch. Trước đó, tập đoàn này cũng đã đã ủng hộ 3 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn tại các khu cách ly và mua vaccine.

      Tìm hiểu thêm về Masterise Homes

      Yếu tố tạo sự khác biệt cho dự án cao cấp chuẩn quốc tế

      (Theo VNExpress)

      Theo báo cáo quý I/2021 của Colliers, có tới 1.300 căn hộ mới được tung ra thị trường đối với phân khúc trung cấp và cao cấp, dự báo Hà Nội sẽ đón khoảng 25.000 căn hộ chung cư mới trong năm 2021.

      Theo nhận định của giới chuyên gia, trong bối cảnh số lượng các dự án cao cấp ngày càng gia tăng, uy tín thương hiệu của nhà phát triển chính là yếu tố bảo chứng cho chất lượng của dự án, đảm bảo giá trị lâu dài cho người sử dụng. 

      Ở thị trường miền Bắc, Masterise Homes nhanh chóng thu hút sự chú ý với các dự án chung cư cao cấp Masteri Waterfront Masteri West Heights dù mới ra mắt cách đây không lâu. Sở hữu vị trí đẹp nhất tại 2 đại đô thị Ocean Park và Smart City cùng hệ sinh thái tiện ích đạt chuẩn quốc tế, nhà đầu tư BĐS hàng hiệu Masterise Homeshứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân một trải nghiệm sống đẳng cấp cùng với những giải pháp hỗ trợ tài chính ưu việt chưa từng có trên thị trường.

      Sở hữu vị trí vàng tại đô thị Ocean Park, Masteri Waterfront là dự án Bắc tiến đầu tiên của CĐT Masterise Homes.

      Tìm hiểu thêm về 2 dự án và giải pháp tài chính ưu việt tại đây

      Vinhomes ra mắt dự án căn hộ mang phong cách nghỉ dưỡng

      (Theo VNExpress)

      Là sản phẩm chiến lược của Vinhomes năm 2021, Ocean View sở hữu vị trí đắc địa trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park, với tầm nhìn ôm trọn hồ Đảo Cọ, hồ Ngọc Trai rộng 24,5ha và biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam. Dự án bao gồm ba phân khu là The Zenpark với đậm chất Nhật Bản, The Pavilion lấy cảm hứng từ những khu vườn nhiệt đới nhân tạo của Đảo quốc Sư tử Singapore, The Bayfront mang phong cách tráng lệ của Dubai. Trong đó, The Bayfront cũng là phân khu sở hữu tòa The Royal Sail - căn hộ dịch vụ 5 sao duy nhất tại Vinhomes Ocean Park.

      The Ocean View sở hữu tầm nhìn không giới hạn, ôm trọn bộ ba hồ và biển hồ đắt giá nhất của Vinhomes Ocean Park.

      Trong tháng 7, Vinhomes tiến hành mở bán phân khu đầu tiên - The Pavilion, bao gồm 4 tòa căn hộ có chiều cao từ 28-30 tầng và 97 căn shop chân đế. 

      Để tìm hiểu thêm về dự án Masteri West Heights, Masteri Waterfront  cũng như các giải pháp mua nhà tối ưu qua một trong các kênh sau: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương