Bất động sản căn hộ nở rộ bán hàng online mùa dịch
Bất động sản căn hộ nở rộ bán hàng online mùa dịch

Bất động sản căn hộ nở rộ bán hàng online mùa dịch

26/08/20217 phút đọc

Từ livestream trên Facebook tới tặng quà, tặng voucher, chiết khấu mạnh tay khi khách hàng “chốt đơn” online, ...Các sàn BĐS cũng như chủ đầu tư đang cố gắng để thích nghi với mùa dịch khi hầu như các khách hàng phải ở nhà để giãn cách xã hội.

Minh Châu
Minh Châu
OneHousing

Thông tin từ bộ phận Nghiên cứu thị trường của OneHousing cho biết, trong tuần qua, các ưu đãi mua căn hộ quanh khu vực Vinhomes Ocean Park và Vinhomes Smart City đều có xu hướng ưu tiên khách hàng trên kênh online. Đa dạng các hình thức ưu đãi đã được áp dụng như: tặng chỉ vàng, tặng voucher, chiết khấu trực tiếp, tặng tiền,...

Chủ đầu tư M.I.K kết hợp cùng Đất Xanh Miền Bắc tổ chức bán hàng qua livestream để giới thiệu căn hộ The Matrix One. Theo đó, Khách hàng đặt mua trên livestream sẽ được tặng 2 chỉ vàng và voucher 500.000 VNĐ của Thực phẩm sạch S.O Farm.

Trong khi đó, ở dự án Imperia Smart City, bên cạnh chương trình “Mua nhà Tháng Ngâu, săn ưu đãi cực ngầu” ra mắt tuần trước, tuần này chủ đầu tư ban hành thêm chính sách mới “Mua nhà Online – Nhận ngàn ưu đãi”. Cụ thể, từ ngày 17/08/2021 đến hết ngày 30/08/2021, khách hàng mua căn hộ Imperia Smart City được gói quà tặng trị giá 20 triệu VND, khấu trừ vào giá trị căn hộ (chưa VAT & kinh phí bảo trì).

Ngay cả “ông lớn” Vinhomes tuần vừa qua cũng tăng cường các hoạt động truyền thông về sàn Vinhomes Online và các CSBH hỗ trợ kèm theo, trong đó nổi bật là chương trình “Mua nhà Vinhomes chỉ từ 222 triệu đồng tại Vinhomes Online”. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, lợi thế của khách hàng khi mua căn hộ qua Vinhomes Online đó là được chiết khấu thêm 0.5%, đồng thời khách hàng chỉ thanh toán 15% giá trị căn hộ thay vì 20% khi giao dịch offline. Khách hàng chỉ cần thực hiện các thủ tục mua nhà nhanh gọn như đăng ký/đăng nhập, tìm kiếm sản phẩm, lựa chọn sản phẩm phù hợp, sau đó tiến hành đặt cọc/đặt mua. 

Khi dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp làm hạn chế gặp mặt trực tiếp thì hình thức sàn giao dịch online, livestream trên Facebook hoặc Zoom meeting kết hợp cùng các chính sách ưu đãi cho khách hàng khi giao dịch trực tuyến được coi “cứu cánh” cho các đơn vị phát triển và phân phối BĐS. Tuy nhiên, bất động sản vẫn là sản phẩm giá trị lớn và khách hàng vẫn có xu hướng đi xem sản phẩm thực tế rồi mới quyết định xuống tiền.

Cũng tại thời điểm giãn cách xã hội này, OneHousing có bước đi khác biệt trên thị trường với chiến dịch tri ân khách hàng với tên gọi “Khám phá nhà mình”. Đó là hộp quà tặng là trái cây sạch kèm theo những bộ infographic với thông tin bổ ích về rèn luyện sức khỏe, thể thao, giải trí, thư giãn. Với chiến dịch này, OneHousing hi vọng mỗi ngày nghỉ dịch tại nhà, các gia đình sẽ xích lại gần nhau mùa giãn cách, tìm thấy ở đó năng lượng tích cực mỗi ngày. 

Trước đó, OneHousing cũng đã tổ chức thành công series livestream Expert Talks trên Facebook với các chủ đề “Giải mã sức nóng của dự án Masteri West Heights” và “Mua nhà không cần vốn? Thật hay không?”. Các chuyên gia OneHousingTechcombank đã có cơ hội giải thích rõ hơn về chính sách mua căn hộ ưu đãi, cũng như tiềm năng đầu tư sinh lời ở dự án. Với lượng thông tin đa dạng và thực tế cùng những ví dụ sinh động từ các chuyên gia, series Expert Talk đã thu hút người quan tâm mua nhà cũng như các nhà đầu tư. 

Rõ ràng, cùng trên môi trường online nhưng với các nền tảng khác nhau, cách tiếp cận khác nhau, mỗi đơn vị bất động sản đều có các chương trình, chính sách riêng để “tới gần” với nhu cầu của người mua nhà hơn. 

Xem thêm: 



Bài viết này có ích với bạn? Chia sẻ ngay
Đăng ký email để nhận thông tin về các bài đăng tương tự