Xem tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 - Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

      Xem tử vi tuổi Nhâm Dần 1962 - Nữ mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

      Onehousing image
      5 phút đọc
      13/12/2023
      Bài viết dưới đây cập nhật thông tin tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Dần nữ mạng. Hãy tìm hiểu cùng OneHousing nhé!

      Cuối năm là thời điểm để chúng ta chuẩn bị lên kế hoạch cho năm mới. Tử vi được xem như công cụ hỗ trợ giúp dự đoán vận hạn của một người. Cùng tìm hiểu tử vi hôm nay thiên tuế tuổi Nhâm Dần 1962 - Nữ mạng năm 2024 qua bài viết dưới đây!

      Sơ lược tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Dần - Nữ mạng

      Nhìn chung, nữ mạng tuổi Nhâm Dần 1962 trong năm 2024 không có nhiều khởi sắc về công việc và sức khỏe. Dưới đây là một số thông tin tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024.

      Năm sinh

      1962

      Tuổi âm

      63

      Tuổi can chi

      Nhâm Dần

      Mệnh Ngũ hành

      Kim Bạch Kim

      Thiên can

      Nhâm

      Địa chi

      Dần

      Cung mệnh

      Nữ cung Tốn

      Mệnh Ngũ hành năm 2024

      Mệnh Hỏa

      Sao chiếu mệnh năm 2024

      Thủy Diệu

       

      Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Dần 1962 - Nữ mạng

      Đọc tiếp

      Sự nghiệp, công việc

      Đường công danh sự nghiệp của quý nữ tuổi 1962 trong năm 2024 được dự đoán sẽ không có nhiều khởi sắc, công việc không quá thuận lợi và thường xuyên gặp khó khăn. Đặc biệt, trong năm 2024 nữ mạng tuổi Nhâm Dần cần chú ý tiểu nhân hãm hại sau lưng, do đó bạn cần chuẩn bị sẵn tâm lý thật vững để giải đối mặt và xử lý.

      Tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Dần 1962 - Nữ mạng (Nguồn: Bách hóa Xanh)

      Tài chính

      Do sự nghiệp không được suôn sẻ dẫn đến tình hình tài chính của nữ mạng tuổi Nhâm Dần cũng không được khả quan. Ngoài ra, trong năm 2024 quý nữ còn phải có sự chi tiêu lớn. Quý nữ cần lưu ý có nguồn tài chính dự phòng và kế hoạch chi tiêu cẩn thận để tránh gặp rắc rối hoặc thiếu hụt liên quan.

      Đường tình duyên, chuyện gia đạo

      Năm 2024 là năm không quá thuận lợi trong chuyện tình duyên hay gia đạo của nữ mạng tuổi Nhâm Dần. Quý nữ đã có gia đình có thể gặp chuyện bất hòa với chồng, tình cảm không mấy tốt đẹp. Ngoài ra, tình thân giữa các thành viên cũng không được hòa hợp, dẫn đến dễ mâu thuẫn, cãi vã. Ngoài ra, quý nữ cũng cần chuẩn bị tinh thần có chuyện buồn xảy ra trong năm.

      Sức khỏe

      Tử vi cho thấy nữ mạng tuổi Nhâm Dần năm 2024 có nhiều vấn đề về sức khỏe. Quý nữ cần chú ý những căn bệnh liên quan đến huyết áp và xương khớp, nếu để dẫn đến ốm đau sẽ rất khó để hồi phục. Do đó, quý nữ nên ưu tiên việc chăm sóc sức khỏe bằng việc tăng cường tập luyện, ăn uống lành mạnh và sinh hoạt điều độ.

      Vận hạn tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Dần - Nữ mạng

      Sao chiếu mạng tuổi Nhâm Dần năm 2024

      Năm 2024, nữ mạng tuổi Nhâm Dần có sao Thủy Diệu trong năm chủ về mang tin mừng tới cho gia đình của người tuổi này. Sao Thủy Diệu cũng là sao chủ về sức khỏe, đặc biệt là với người có ngũ hành nạp âm Kim hoặc ngũ hành Mộc. Trong năm 2024, quý nữ nên chú ý sao này kỵ nhất vào khoảng tháng 4, tháng 8 Âm lịch, chủ về việc có thể bị người khác gièm pha, mất tài sản hoặc bị nói xấu sau lưng.

      Hạn tuổi

      Tử vi tuổi Nhâm Dần năm 2024 nữ mạng có hạn Toán Tận, người nữ mạng này cần lưu ý tới sức khỏe không được tốt, dễ dẫn đến bệnh tật, ốm đau. Ngoài ra, quý nữ tuổi Nhâm Dần cũng nên có kế hoạch cẩn thận cho chi tiêu của mình để đề phòng sự mất mát lớn về tài chính. Đồng thời quý nữ cũng nên chú ý trong việc đi lại vì dự báo năm tới cũng không may mắn trong việc đi lại, tốt nhất không nên làm việc gì liên quan tới xe cộ.

      Tứ trụ

      Tứ trụ của tuổi Nhâm Dần nữ mạng năm 2024 là Thiên Hòa - Địa Hòa. Mọi việc trong năm tiến hành không như mong muốn, đồng thời không có nhiều cơ hội để phát huy sức mạnh của bản thân. Ngoài ra, mưu cầu kiếm tiền cũng không được suôn sẻ.

      Vận niên

      Tử vi năm 2024 cho thấy tuổi Nhâm Dần nữ mạng có vận niên là Trạch Lộc. Đây là một trong 4 trạch tốt gồm Trạch Phúc, Trạch Đức, Trạch Bảo và Trạch Lộc. Do đó, nữ mạng tuổi này có thể suy nghĩ đến việc mua, xây dựng hoặc sửa chữa nhà cửa. Đồng thời, quý nữ cũng cần tránh những việc quan trọng vào năm sau.

      Tuổi Nhâm Dần có thể cân nhắc việc mua nhà vào năm 2024 (Nguồn: VietNamNet)

      Phong thủy theo tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Dần 1962 - Nữ mạng

      Màu hợp với tuổi tác

      Trong năm 2024, màu sắc hợp với tuổi Nhâm Dần là màu vàng và nâu. Do đó khi xây nhà, gia chủ tuổi này có thể chọn kết hợp 2 màu vàng và nâu để mang lại tài lộc và may mắn.

      Hướng xuất hành

      Chủ mệnh tuổi Nhâm Dần nữ mạng có thể xuất hành theo hướng Tây Nam vào khoảng 15h đến 19h chiều để đón được thần tài và may mắn.

      Tuổi xông nhà

      Nữ mạng tuổi Nhâm Dần hợp với một số tuổi, có thể nhờ xông nhà, bao gồm: Bính Tuất 1946 (Khá), Đinh Hợi 1947 (Khá), Canh Tý 1960 (Khá), Tân Sửu 1961 (Khá), Mậu Thân 1968 (Trung Bình),Kỷ Dậu 1969 (Tốt), Canh Ngọ 1990 (Khá), Kỷ Mão 1999 (Khá).

      Tổng quan cho thấy, nữ mạng tuổi Nhâm Dần 1962 không có quá nhiều thuận lợi trong năm 2024, cả trong sự nghiệp, gia đình hay sức khỏe. Do đó, các quý nữ cần thận trọng trong mọi mặt, đồng thời có thể thực hiện giải sao hạn để hạn chế những điều không tốt xảy ra.

      Bài viết trên cung cấp thông tin tử vi năm 2024 tuổi Nhâm Dần 1962 - Nữ mạng . Hy vọng bài viết hữu ích và giúp bạn có thêm sự chuẩn bị để đón một năm mới bình an và hạnh phúc. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm

      Hướng cửa chính phù hợp phong thủy tuổi Giáp Dần 1974

      Người tuổi Dần nên chọn tầng chung cư nào để hợp phong thủy, hút tài lộc?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương