Xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

      Xem tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

      Onehousing image
      9 phút đọc
      13/12/2023
      Tử vi năm 2024 tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng cần chú ý những vấn đề gì? Hãy cùng xem tử vi hôm nay thiên tuế và luận giải chi tiết của OneHousing trong bài viết dưới đây.

      Việc xem tử vi năm 2024 tuổi Giáp Tuất 1994 được nhiều người quan tâm, nhất là những người đang có mua nhà, làm nhà, giao dịch bất động sản. Thông qua lá số tử vi, mệnh chủ sẽ có được thông tin tổng quan về gia đình, sự nghiệp, tình duyên, sức khỏe và phòng tránh những tai họa trong năm tới. 

      Vậy theo tử vi năm 2024 tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng sẽ như thế nào? Cùng luận giải cụ thể trong bài viết dưới đây.

      Thông tin sơ lược về tuổi Giáp Tuất 1994 - Nam mạng 

      Trước khi xem lá số tử vi hôm nay thiên tuế, đây lànhững thông tin cơ bản về mệnh chủ.

      • Năm sinh: 1994
      • Tuổi âm: 31 tuổi 
      • Tuổi can chi: Giáp Tuất
      • Xem mệnh ngũ hành: Mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa (tức là Lửa trên núi)
        • Tương sinh: Thổ, Mộc
        • Tương khắc: Kim, Thủy
      • Thiên can: Giáp
        • Tương hợp: Kỷ
        • Tương hình: Kỷ
      • Địa chi: Tuất
        • Tam hợp: Dần – Ngọ - Tuất
        • Tứ hành xung: Sửu –Thìn – Tuất – Mùi
      • Cung mệnh: Cung Càn Kim thuộc Tây tứ mệnh
      • Mệnh ngũ hành 2024: Mệnh Hỏa – Phú Đăng Hỏa (Lửa đèn dầu)
      • Sao chiếu mệnh trong năm 2024: Sao Thái Bạch

      Tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng năm 2024 có mệnh Hỏa (Nguồn: Bách hóa XANH)

       

      Luận giải tử vi năm 2024 tuổi Giáp Tuất 1994 - Nam mạng 

      Đọc tiếp

      Công việc, sự nghiệp

      Công việc của Giáp Tuất trong năm này làm ăn bình ổn, có sự hỗ trợ của người thân. Tuy nhiên vì có sao Thái Bạch soi chiếu nên dễ hao tài. 

      Mệnh chủ cần lưu ý đề phòng không bị tiểu nhân quấy phá hoặc vướng vào các cuộc tranh chấp, kiện tụng không đáng có.

      Tài chính

      Tài chính trong năm 2024 của tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng dễ bị hao hụt, tốn của. Do đó mệnh chủ cần cẩn trọng trong làm ăn, buôn bán. 

      Giáp Tuất 1994 không nên khởi nghiệp trong giai đoạn này. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần cân nhắc kỹ trong việc hùn vốn làm ăn với bạn bè, đồng nghiệp hay người thân quen.

      Nam Giáp Tuất dễ bị hao hụt tiền của trong năm 2024 (Nguồn: Cafeland)

      Tình duyên, gia đạo

      Đường tình duyên, gia đạo của nam mạng Giáp Tuất 1994 trong năm 2024 nhìn chung khá êm ấm. Mặc dù có xảy ra vài mâu thuẫn nhỏ nhưng cả hai vẫn thường xuyên tâm sự với nhau, tìm được tiếng nói chung nên mọi chuyện sẽ được giải quyết. Mối quan hệ người thân với anh/chị/em ruột khá tốt, có sự hỗ trợ lẫn nhau để cùng vượt qua khó khăn.

      Sức khỏe

      Nhìn chung trong năm 2024, sức khỏe của nam mạng Giáp Tuất 1994 không có nhiều vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, bản mệnh vẫn có thể bị ốm vặt. Lưu ý đến thực phẩm ăn hàng ngày cũng như những vấn đề liên quan đến dạ dày, đường ruột. 

      Tử vi năm 2024 tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng xét theo thiên can ngũ hành

      Nắm được tử vi tuổi Giáp Tuất năm 2024 nam mạng theo thiên can, ngũ hành sẽ giúp mệnh chủ nắm bắt vận cát hung, tận dụng cơ hội khi gặp thời tốt hay hạn chế làm việc quan trọng khi gặp vận xấu.

      Ngũ hành

      Ngũ hành trong năm Giáp Thìn và ngũ hành của tuổi Giáp Tuất cùng thuộc hành Hỏa vì vậy có sự tương trợ lẫn nhau. Đây là dấu hiệu về sự bình ổn trong cả công việc và cuộc sống. Tài chính của nam Giáp Tuất có hơi hao tài do bị sao Thái Bạch soi chiếu.

      Thiên can

      Thiên can Giáp của tuổi 1994 gặp thiên can Giáp của năm 2024 cùng thuộc hành Mộc sẽ tạo nên mối quan hệ tương trợ. Do vậy, mệnh chủ trong năm này sẽ có cuộc sống và công việc ổn định, có người thân hỗ trợ nên dù gặp khó khăn cũng dễ vượt qua.

      Địa chi  

      Địa chi Tuất của người sinh năm 1994 gặp địa chi Thìn của năm 2024 là tương xung và phá tuế. Điều này dễ khiến chủ mệnh sức khỏe suy yếu, gia đình có thể có chuyện buồn.

      Bảng xác định địa chi tuổi Giáp Tuất (Nguồn: Mua bán)

      Cung phi

      Tuổi Giáp Tuất nam mạng trong năm 2024 có cung Càn gặp cung Chấn, chính là Ngũ Quỷ nên không được may mắn. Mệnh chủ cần cân nhắc kỹ trước khi thực hiện điều gì quan trọng. Lưu ý có thể gặp thị phi chốn công sở, bị kẻ tiểu nhân hãm hại và đặc biệt không nên nhảy việc trong năm này.

      Nhìn chung, các yếu tố can chi, ngũ hành năm 2024 mang lại sự tốt lành cho nam sinh năm 1994, tuổi Giáp Tuất. Dù gặp phải một số khó khăn nhưng vẫn sẽ vượt qua. Điều quan trọng, mệnh chủ phải kiên định, giữ vững tâm bình thản, sáng suốt trong mọi tình huống.

      Hãy coi những trở ngại là thử thách để mệnh chủ thể hiện sự bản lĩnh của mình. Một khi vượt qua được, mệnh chủ sẽ gặt hái những thành quả ngọt ngào, sự nghiệp sẽ càng thêm vững chắc.

      Lá số tử vi, sao hạn của tuổi Giáp Tuất 1994 - Nam mạng 2024

      Sao chiếu mạng

      Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2024 nam mạng cho thấy năm này có sao Thái Bạch chiếu mạng. Đây là một chòm sao xấu. 

      Dân gian quan niệm rằng “Thái Bạch quét sạch cửa nhà” nên nếu sao này chiếu, mệnh chủ sẽ rơi vào tình trạng tiền bạc tiêu tán, cần cẩn trọng trong chuyện giấy tờ làm ăn.

      Mệnh chủ cần thận trọng trong các tháng 3, 6, 7, 9, 10 âm lịch, tránh bị tiểu nhân hãm hại, lưu ý các chuyện quan sự. 

      Giáp Tuất 1994 năm 2024 có sao chiếu mạng là sao Thái Bạch (Nguồn: Vua nệm)

      Hạn tuổi

      Năm 2024, tuổi Giáp Tuất nam mạng 1994 không phạm vào các hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai nhưng lại mắc phải hạn tuổi Thiên Tinh. Hạn này không nặng nhưng ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, dễ gây các bệnh liên quan đến đường ruột, tiêu hóa, ngộ độc,… Do đó, mệnh chủ cần lưu ý khi chọn mua và sử dụng thực phẩm. 

      Tứ trụ

      Tử vi Giáp Tuất 1994 nam mạng trong năm 2024 cho thấy tứ trụ Thiên Hòa, Địa Hòa. Tức trong năm này, nam mạng Giáp Tuất có cuộc sống ổn định, không có quá nhiều thay đổi. Tuy nhiên, gia chủ cần đặc biệt chú ý vấn đề sức khỏe.

      Vận niên

      Vận niên của Giáp Tuất 1994 năm 2024 là Dương Thảo Ngạn (tức dê bên bờ cỏ) rất tốt. Đây là một năm có nhiều hy vọng, đặc biệt trong con đường công danh. 

      Vận niên này là dấu hiệu tích cực cho sự nghiệp nên nếu thực sự cố gắng sẽ đạt được kết quả như mong muốn. Mệnh chủ cần cẩn trọng với thị phi, giữ tâm hướng thiện để mọi việc thuận lợi.

      Cách hóa giải sao hạn

      Người nam mạng tuổi Giáp Tuất 1994 sẽ bị sao Thái Bạch chiếu mà hung vận của sao này rất lớn. Do đó, mệnh chủ nên thực hiện cúng sao giải hạn để cả năm bình an, thuận lợi. 

      Mệnh chủ nên cúng sao giải hạn vào ngày đầu năm mới hoặc vào ngày 15 âm lịch hàng tháng. Lễ vật cúng sao Thái Bạch bao gồm: 8 cây nến, trà, nước, hoa quả, bánh và 3 cây nhang.

      Khi hành lễ, mệnh chủ quay mặt về hướng chính Tây và khấn thỉnh: “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Thái Bạch Tinh Quân”. 

      Bên cạnh đó, năm 2024, mệnh chủ Giáp Tuất 1994 nam mạng không nên mặc đồ màu trắng, cần tích cực làm việc thiện để tích đức cải vận.

      Phong thủy năm 2024 tuổi Giáp Tuất 1994 

      Dưới đây là một số yếu tố phong thủy mà nam mạng Giáp Tuất 1994 cần chú ý để năm 2024 được may mắn, suôn sẻ.

      Màu hợp tuổi

      Tuổi Giáp Tuất 1994 thuộc mệnh Hỏa, năm 2024 cũng là Hỏa nên màu hợp tuổi sẽ là màu thuộc hành Hỏa và Mộc (vì Mộc sinh Hỏa) như: Cam, đỏ, tím, hồng, xanh lá cây,… Màu tương khắc sẽ là các màu thuộc hành Thủy (vì Thủy khắc Hỏa) như: Đen, xanh dương, xanh nước biển.

      Tuổi Giáp Tuất 1994 hợp các màu thuộc hành Hỏa và Mộc (Nguồn: Bất động sản)

      Hướng xuất hành

      Để mọi việc trong năm 2024 diễn ra thuận lợi, nam giới tuổi Giáp Tuất 1994 nên xuất hành theo hướng Tây Nam (là hướng Tài thần) hoặc hướng Tây Bắc (là hướng Hỷ thần) và không nên xuất hành theo hướng chính Tây.

      Tuổi xông nhà

      Nếu mệnh chủ sinh năm Giáp Tuất 1994 muốn chọn người hợp tuổi để xông nhà có thể chọn những người có tuổi thuộc nhóm tam hợp (Ngọ – Dần – Tuất) hoặc lục hợp (Mão – Tuất). Nếu kỹ hơn, mệnh chủ có thể chọn người xông nhà theo hợp mệnh, thiên can, ngũ hành, địa chi. 

      Một số câu hỏi thường gặp tuổi Giáp Tuất 1994 

      1. Tuổi Giáp Tuất 1994 có phạm Thái Tuế không?

      Tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng năm 2024 phạm Thái Tuế vì khắc địa chi Tuất  – Thìn. 

      1. Tuổi Giáp Tuất 1994 có phạm Tam Tai không?

      Nam Giáp Tuất 1994 không phạm Tam Tai trong năm 2024. Tuy nhiên, mệnh chủ cần chú ý gặp hạn Tam Tai vào 3 năm liên tiếp là Thân – Dậu – Tuất.

      1. Tuổi Giáp Tuất 1994 có phạm Kim Lâu không?

      Tử vi Giáp Tuất 1994 nam mạng trong năm 2024 không phạm Kim Lâu nên thích hợp để cưới xin hoặc xây nhà.

      1. Tuổi Giáp Tuất 1994 có phạm Hoang Ốc không?

      Tử vi Giáp Tuất 1994 nam mạng trong năm 2024 không phạm Hoang Ốc nên thích hợp để động thổ, xây cất nhà cửa.

      1. Năm 2024, Giáp Tuất 1994 có nên xây nhà không?

      Năm 2024, mệnh chủ sinh năm 1994 không phạm vào hạn Tam Tai, Kim Lâu và Hoang Ốc nên đây là một thời điểm thuận lợi để lên kế hoạch xây nhà, không cần lo ngại về tác động xấu đến tài vận của gia đình. Mệnh chủ còn có thể kỳ vọng nhiều phúc lộc, may mắn trong việc xây dựng ngôi nhà mới.

      Đặc biệt, người sinh năm 1994 trong năm 2024 nằm trong cung Tứ Tấn Tài. Đây là một cung đẹp, hứa hẹn mang đến nhiều tài lộc, may mắn và phú quý cho gia đình.

      1. Hướng nhà nào hợp tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng?

      Các hướng nhà hợp với người tuổi Giáp Tuất 1994 nam mạng bao gồm hướng hướng Tây (Sinh Khí), hướng Tây Nam (Diên Niên), hướng Tây Bắc (Phục Vị) và hướng Đông Bắc (Thiên Y). 

      Nam Giáp Tuất 1994 rất kỵ các hướng Đông (Ngũ Quỷ), Nam (Tuyệt Mạng), Đông Nam (Họa Hại) và Bắc (Lục sát).

      Ngoài ra, nếu gia chủ không xây nhà mà mua nhà cũng nên quan tâm tới hướng cửa chính của nhà. Dưới đây là các hướng cửa tốt cho người tuổi Giáp Tuất 1994:

      • Hướng Tây: Có lộc về tiền bạc, tài sản, cuộc sống ấm no
      • Hướng Tây Nam: Các mối quan hệ trong cuộc sống được giữ bền chặt
      • Hướng Đông Bắc: Có sức khỏe dồi dào, kéo dài tuổi thọ 
      • Hướng Tây Bắc: Gặp được quý nhân phù trợ trong hoàn cảnh khó khăn

      Hiện nay, trên website của OneHousing có rất nhiều sản phẩm căn hộ chung cư, biệt thự cao cấp tại các khu đô thị hiện đại trên cả nước, cung cấp cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn. Đặc biệt là tại các dự án như Vinhomes Smart City, Vinhomes Ocean Park có rất nhiều căn hộ được thiết kế theo phương hướng và nội thất hợp phong thủy với nam mạng tuổi Giáp Tuất 1994.

      Khách hàng quan tâm có thể liên hệ với đội ngũ Pro Agent giàu kinh nghiệm của OneHousing để được hỗ trợ nhanh nhất, cung cấp các thông tin chi tiết về dự án. 

      Trên đây là những luận giải về tử vi tuổi Giáp Tuất 1994 năm 2024 nam mạng để mệnh chủ nắm được vận số cuộc đời mình. Từ đó có thể tận dụng cơ hội phát triển và tránh những điều không may mắn trong năm tới. 

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Xem tử vi tuổi Quý Hợi 1983 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

      Xem tử vi tuổi Bính Dần 1986 - Nam mạng năm 2024 CHI TIẾT NHẤT

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương