Xe điện VinFast Evo200 - lựa chọn của các chuyên viên môi giới BĐS tại OneHousing

      Xe điện VinFast Evo200 - lựa chọn của các chuyên viên môi giới BĐS tại OneHousing

      Onehousing image
      3 phút đọc
      05/12/2023
      Với lợi thế tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường và thiết kế trang nhã, sang trọng, mẫu xe Evo200 của VinFast là sự lựa chọn hợp lý dành cho các chuyên viên môi giới BĐS.
      Với lợi thế về trọng lượng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng VinFast Evo200 là sự lựa chọn phù hợp dành cho mọi đối tượng, đặc biệt là môi giới BĐS thổ cư khi đáp ứng nhu cầu di chuyển liên tục. Ảnh: Tinhte

      Môi giới BĐS là công việc đặc thù, đòi hỏi sự di chuyển linh hoạt giữa các địa điểm khác nhau chỉ trong thời gian ngắn để gặp gỡ khách hàng hay đi khảo sát thực tế các căn nhà. Đặc biệt đối với các môi giới BĐS thổ cư, khi cần tới nhiều địa bàn nội thành và khảo sát nhà phố thì phương tiện di chuyển nhỏ gọn và linh hoạt là yếu tố ưu tiên hàng đầu.

      Theo đó, mẫu xe máy điện của Vinfast là Evo200 với lợi thế về kích thước, công suất cũng như khả năng tiết kiệm nhiên liệu và bảo vệ môi trường là gợi ý dành cho các chuyên viên môi giới BĐS.  

      Công năng vượt trội của mẫu xe máy điện Evo200

      Xe máy điện Evo200 được trang bị động cơ Inhub đặt tại bánh sau có công suất 1.500W. Nhờ đó, xe có khả năng vận hành mạnh mẽ với vận tốc tối đa 70km/h, tăng tốc ấn tượng từ 0 - 50km/h chỉ trong 14 giây. Bên cạnh đó, động cơ đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 cho phép Evo200 vận hành ổn định ở điều kiện ngập nước 0,5m trong thời gian 30 phút.

      Xe được trang bị công nghệ pin LFP vượt trội, đảm bảo pin hoạt động an toàn và ổn định. Khách hàng có thể kết nối xe máy điện Evo200 với điện thoại thông minh thông qua app này để dễ dàng cập nhật những thông tin về pin và trạng thái vận hành, bao gồm: 

      • Thông tin pin: dung lượng còn lại, tuổi thọ của pin, nhiệt độ, số vòng sạc, dòng điện, điện áp.
      • Thông tin vận hành: tổng số km đã di chuyển, tốc độ tối đa, tốc độ trung bình, quãng đường theo từng ngày, từng tuần hoặc từng tháng. 
      Xe VinFast Evo200 trang bị hệ thống đèn LED và hân chống điện an toàn Ảnh: VnExpress

      Bên cạnh những ưu điểm tốc độ và phạm vi di chuyển, xe máy điện VinFast Evo200 còn sở hữu nhiều công nghệ an toàn hiện đại của dòng xe điện VinFast thế hệ mới, gồm: 

      • Hệ thống đèn pha LED projector cùng công nghệ chiếu sáng Full LED được ứng dụng cho đèn hậu và đèn xi nhan giúp tăng cường khả năng chiếu sáng, đảm bảo an toàn khi di chuyển trong điều kiện thiếu ánh sáng.
      • Hệ thống giảm xóc cao cấp giúp xe vận hành êm ái trên mọi địa hình. 
      • Phanh đĩa được tích hợp ở bánh trước kết hợp phanh tang trống ở bánh sau, hỗ trợ giảm tốc hiệu quả, đảm bảo an toàn.

      Là mẫu xe máy điện VinFast mới nhất thuộc dòng xe điện thông minh thế hệ mới, VinFast Evo200 sở hữu hàng loạt tính năng thông minh vượt phân khúc, đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng như:

      • Hiển thị thông tin, trạng thái vận hành của xe giúp việc điều khiển xe trở nên thuận tiện;
      • Hiển thị thông tin pin để người dùng dễ dàng theo dõi, lên kế hoạch sạc pin;
      • Định vị GPS, thống kê quãng đường, lịch sử hành trình và thiết lập vùng an toàn;
      • Kết nối, sạc pin tại trạm sạc VinFast;
      • Chẩn đoán lỗi kịp thời trong quá trình vận hành.

      Các tính năng thông minh được trang bị trên Evo200 không chỉ hỗ trợ người dùng quản lý phương tiện mà còn giúp quá trình điều khiển xe trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn.

      Với những ưu điểm hoàn thiện về thiết kế và công năng và đáp ứng tiêu chí xanh, thân thiện môi trường cùng chi phí vận hành thấp, mẫu xe điện trên là sự lựa chọn không chỉ dành cho các môi giới BĐS công nghệ mà còn dành cho những khách hàng muốn trải nghiệm tính năng công nghệ hàng đầu. 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương