Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 2PN tòa C - Masteri West Heights ở ngay?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      24/10/2023
      Nắm bắt cơ hội thanh toán nhận căn hộ Masteri West Heights ở ngay với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” của tập đoàn Masterise Homes.

      “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” là chương trình ưu đãi vừa được chủ đầu tư bất động sản Masterise Homes triển khai, mang tới cho khách hàng cơ hội sở hữu căn hộ Masteri West Heights với mức giá hấp dẫn. Với chương trình này, khách hàng sẽ phải thanh toán tối đa bao nhiêu tiền để nhận căn hộ 2PN Tòa C - Phân khu Masteri West Heights ở ngay? Đừng bỏ lỡ những chia sẻ của OneHousing ngay trong bài viết dưới đây.

      Đôi nét khái quát về dự án Masteri West Heights - Tòa C

      Masteri West Heights là dự án bất động sản của tập đoàn Masterise Homes, được phát triển trong quần thể đại đô thị thông minh phía Tây thủ đô Vinhomes Smart City. Định vị “Sống phong cách Masteri” theo tiêu chuẩn quốc tế, dự án kiến tạo nên không gian sống tinh tế, trải nghiệm và an yên dành cho các cư dân tương lai.

      Tòa C là một trong bốn tòa căn hộ thuộc phân khu Masteri West Heights, được ra mắt vào cuối năm 2022, thu hút đông đảo khách hàng đang tìm nơi an cư lý tưởng tại khu đô thị phía Tây Hà Nội. Cùng OneHousing khám phá những thông tin liên quan đến tòa căn hộ này ngay sau đây.

      Vị trí

      Tòa C nói riêng cũng như phân khu Masteri West Heights nói chung sở hữu vị trí đắc địa ngay cổng vào số 5 của khu đô thị Vinhomes Smart City. Từ vị trí này, cư dân có thể kết nối với khu vực lân cận thông qua các tuyến giao thông Hà Đông, Lê Trọng Tấn, Đại lộ Thăng Long,...

      Bên cạnh đó, tòa C còn tiếp giáp với trục đường nội khu 52m và tiếp cận dễ dàng tới hàng loạt công viên giải trí đa dạng chủ đề, mang tới trải nghiệm sống chất lượng. Vị trí tiếp giáp của tòa C Masteri West Heights như sau:

      • Tiếp giáp với đường nội khu 52m về hướng Đông Bắc.
      • Tiếp giáp với khu đất kỹ thuật và đường nội khu về hướng Đông Nam.
      • Tiếp giáp chuỗi tiện ích nội khu về hướng Tây Bắc.
      • Tiếp giáp phân khu của Singapore về hướng Tây Nam.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-2pn-toa-c-masteri-west-heights-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Tòa C nằm tại vị trí đắc địa và sở hữu tầm nhìn đẳng cấp (Nguồn: VnEconomy)

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 1PN tòa A - Masteri West Heights ở ngay?

      Đọc tiếp

      Quy mô xây dựng

      Tổng thể tòa C Masteri West Heights được thiết kế với layout hình chữ Z, cao 38 tầng, trong đó:

      • Tầng 1 là sảnh tiếp khách sang trọng và các shop dịch vụ.
      • Tầng 2 đến tầng 19 dành cho các căn hộ cao cấp với mật độ 19 căn/sàn.
      • Tầng 20 được bố trí 4 căn hộ làm gian lánh nạn.
      • Tầng 21 đến tầng 37 dành cho các căn hộ cao cấp với mật độ 19 căn/sàn.
      • Tầng 38 được bố trí căn hộ với bể bơi bốn mùa và vườn trên không.
      • 2 tầng hầm liên thông giữa các tòa nhà của dự án.

      Tiện ích

      Phát triển theo hình thức căn hộ nhà ở cao cấp, tòa C Masteri West Heights sở hữu chuỗi 22 tiện ích trong nhà và ngoài trời, mang tới phong cách sống trọn vẹn, tiện nghi và đẳng cấp dành cho các cư dân của dự án.

      Tiện ích trong nhà của tòa C Masteri West Heights phải kể tới vườn trên không và bể bơi bốn mùa trên tầng thượng, sở hữu tầm nhìn ôm trọn thành phố. Bên trong tòa nhà bố trí phòng gym miễn phí cho cư dân, rạp chiếu phim riêng tư, sảnh tiếp khách sang trọng,...

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-2pn-toa-c-masteri-west-heights-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Bể bơi bốn mùa và tầm nhìn panorama đẳng cấp tại tòa West C (Nguồn: Masterise Homes)

      Về tiện ích ngoài trời, Masteri West Heights mang tới cảnh quan thiên nhiên tràn ngập trong không gian xung quanh tòa C: vườn xanh lọc không khí, thư viện mở, cảnh quan thác nước, sân thiền, sân tập yoga, sảnh thư giãn,...

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-2pn-toa-c-masteri-west-heights-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Tiện ích ngoài trời đan xen với không gian xanh dưới chân tòa West C (Nguồn: Masteri West Heights)

      Loại hình căn hộ

      Tổng số căn hộ tòa West C cung cấp ra thị trường là 639 căn, đa dạng diện tích khác nhau để khách hàng có lựa chọn phù hợp.

      • Căn Studio có diện tích từ 27,28m2 – 30,07m2
      • Căn 1PN+1 có diện tích từ 41,95m2 – 46,95m2
      • Căn 2PN có diện tích từ 54,26m2 – 60,28m2
      • Căn 2PN+1 có diện tích từ 61,39m2 – 61,75m2
      • Căn 3PN diện tích 73,52 m2

      Chủ đầu tư còn rất chỉn chu về các yếu tố nội thất, nổi bật như trần 2,85m, kính Low E, sàn xương cá,... Là tòa căn hộ duy nhất sở hữu tầm view đẳng cấp, tòa C Masteri West Heights được đánh giá cao khi sở hữu 70% căn hộ lần lượt sở hữu City Paranoma View, Lake View và Luxury Park View, mang tới những trải nghiệm thư giãn có một không hai cho chủ sở hữu căn hộ.

      Những thông tin hấp dẫn về chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”

      Với sự tiện nghi và hiện đại, các căn hộ của chuỗi dự án Masteri luôn là mơ ước của nhiều khách hàng mua nhà. “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” đã tạo điều kiện cho khách hàng linh hoạt hơn trong tài chính, tiếp cận gần hơn tới cơ hội được trải nghiệm phong cách sống Masteri. Chương trình  áp dụng cho cả hai phân khu Masteri Waterfront và Masteri West Heights.

      Theo thông tin được Masterise Homes đưa ra trong chương trình, với mức thanh toán tối đa 30% giá trị căn hộ, khách hàng sẽ được nhận căn hộ Masteri West Heights ở ngay hoặc dùng để khai thác cho thuê trong giai đoạn năm 2023.

      Đi kèm với đó là gói “Thanh toán an cư” với mức lãi suất ưu đãi chỉ 5%/quý trong thời hạn 3 năm. Các đợt thanh toán sẽ cách nhau 3 tháng, khách hàng sẽ có thời gian vừa đủ để chuẩn bị tốt hơn về mặt tài chính.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-2pn-toa-c-masteri-west-heights-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Thông tin chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống” (Nguồn: Masterise Homes)

      Bài toán tài chính được Masterise Homes là phù hợp đối với các khách hàng tích lũy tài chính chưa cao, khách hàng trẻ tuổi nhưng có mong muốn sở hữu không gian sống tiện nghi, thông minh và đẳng cấp tại các dự án mang thương hiệu Masteri.

      Các chuyên gia nhận đinh, khoảng thời gian này các ngân hàng đang hỗ trợ lãi suất, do đó khách hàng không còn chịu áp lực tài chính nặng nề như thời điểm đầu. Đây là thời điểm hợp lý để sở hữu căn hộ với mặt bằng giá phù hợp cùng các chính sách ưu đãi tới từ chủ đầu tư Masterise Homes.

      Thanh toán nhận căn hộ 2PN Tòa C Masteri West Heights ở ngay

      Hiện nay, các căn hộ tòa West C có giá bán ưu đãi nhất trong 4 tòa Masteri West Heights. Theo cập nhật tháng 10/2023 trên trang web OneHousing, căn 2PN tòa C - Masteri West Heights đang được bán ở mức giá 2,14 - 5,32 tỷ đồng/căn.

      Theo điều kiện áp dụng của chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa 30% giá trị của căn hộ để sở hữu nhà ở ngay tại dự án Masteri West Heights. Do đó, nếu có mong muốn mua căn hộ 2PN tại tòa West C thì khách hàng cần thanh toán từ 642 triệu đến 1,6 tỷ đồng.

      voi-chuong-trinh-tam-diem-an-cu-trai-nghiem-gia-tri-song-khach-hang-can-thanh-toan-toi-da-bao-nhieu-de-nhan-can-ho-2pn-toa-c-masteri-west-heights-o-ngay-n17t-onehousing-1

      Với mức thanh toán từ 642 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu căn 2PN tòa C Masteri West Heights ở ngay (Nguồn: Masterise)

      Những thông tin trên đây đã giải đáp chi tiết cho bạn đọc về mức thanh toán tối đa để nhận căn hộ 2PN Tòa C dự án Masteri West Heights ở ngay theo chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”. Hi vọng với các ưu đãi mà chủ đầu tư Masterise Homes đưa ra trong chương trình lần này, khách hàng sẽ nắm bắt cơ hội để sở hữu không gian sống đáng mơ ước.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn của Pro Agent.

      Xem thêm:

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 1PN tòa C - Masteri West Heights ở ngay?

      Với chương trình “Tâm Điểm An Cư - Trải Nghiệm Giá Trị Sống”, khách hàng cần thanh toán tối đa bao nhiêu để nhận căn hộ 1PN tòa D - Masteri West Heights ở ngay?

      Bản đồ dự án

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương