Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng phát triển những sản phẩm bất động sản nào?

      Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng phát triển những sản phẩm bất động sản nào?

      Onehousing image
      6 phút đọc
      08/09/2023
      Cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về các sản phẩm bất động sản được phát triển tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng trong bài viết sau đây.

      Vinhomes Vũ Yên là một dự án bất động sản nổi bật tại Hải Phòng với vị trí đắc địa, thiết kế hiện đại và chuỗi tiện ích đa dạng. Trong bài viết này, hãy cùng OneHousing tìm hiểu thông tin về các sản phẩm bất động sản được phát triển tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng để đưa ra lựa chọn phù hợp cho nhu cầu của bản thân.

      Thông tin tổng quan về dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

      Quy mô dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

      Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có diện tích xây dựng là 869.53 ha với tổng vốn đầu tư lên đến 55.870 nghìn tỷ đồng (tương đương 2.4 tỷ USD). Trong đó:

      • Khu nhà ở thấp tầng, liền kề có diện tích khoảng 200.99 ha, bao gồm khoảng 3.553 căn liền kề, 7.095 căn biệt tự với quy mô dân số khoảng 42.952 người (không tính dân số của khu nhà ở xã hội).
      • Khu nhà ở xã hội có diện tích 50.25 ha
      • Sân golf 36 lỗ tiêu chuẩn có diện tích khoảng 159.79 ha 

      Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được khởi công xây dựng vào tháng 6/2021 và dự kiến mở bán chính thức vào tháng 10/2023.

      vinhomes-vu-yen-hai-phong-phat-trien-nhung-san-pham-bat-dong-san-nao-onehousing-1

      Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng (Nguồn: vinhomesvuyenhaiphong)

      Vị trí dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

      Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng tọa lạc ngay trên đảo Vũ Yên, huyện Thủy Nguyên, thành phố Hải Phòng. Đây được xem là vị trí vô cùng hiếm gặp tại Việt Nam với 3 dòng sông tự nhiên bao bọc xung quanh gồm sông Cấm, sông Đá Bạch và sông Ruột Lợn. Vị trí tiếp giáp cụ thể của dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng như sau: 

      • Giáp với sông Ruột Lợn và huyện Thủy Nguyên tại phía Bắc và phía Tây.
      • Giáp với sông Đá Bạch ở phía Nam.
      • Giáp với sông Cấm và trung tâm thành phố Hải Phòng ở phía Nam.

      Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng còn nằm trên các tuyến đường huyết mạch như đường cao tốc Hải Phòng – Hạ Long và đường cao Hà Nội – Hải Phòng giúp cư dân thuận lợi di chuyển đến các tỉnh lân cận và các địa điểm quan trọng như sân bay Cát Bi, trung tâm hội nghị thành phố Hải Phòng, sân vận động Lạch Tray, Vinpearl Golf Hải Phòng, Vinpearl Golf Ferry station, cảng Chùa Vẽ, bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, thị xã Quảng Yên.

      Tiện ích hấp dẫn tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

      Dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp và hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, mua sắm của các cư dân. Các tiện ích hấp dẫn tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có thể kể đến như sân golf quốc tế, trung tâm thương mại, công viên sinh thái, khách sạn 5 sao, hồ bơi trong nhà và ngoài trời, khu vui chơi giải trí VinWonders, bến du thuyền, cáp treo hiện đại từ bờ vào đảo, bệnh viện quốc tế Vinmec, hệ thống trường học quốc tế Vinschool, khu khoáng nóng Onsen.

      vinhomes-vu-yen-hai-phong-phat-trien-nhung-san-pham-bat-dong-san-nao-onehousing-2

      Tiện ích hấp dẫn tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng (Nguồn: vuyen-vinhomes)

      Biệt thự nghỉ dưỡng ở Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng: Nâng tầm vị thế chủ sở hữu

      Đọc tiếp

      Các loại hình bất động sản được phát triển tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng

      Dưới đây là thông tin về các loại hình bất động sản được phát triển tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng mà bạn có thể tham khảo.

      Shophouse

      Shophouse (nhà phố thương mại) là một loại hình nhà ở độc đáo, kết hợp giữa mục đích sinh sống và kinh doanh. 

      Các căn hộ shophouse tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là sản phẩm đầu tiên được chủ đầu tư Vingroup triển khai trong dự án. Các căn hộ shophouse này được thiết kế thông minh, tối ưu công năng sử dụng và thường được xây dựng ở vị trí đắc địa, tạo điều kiện thuận lợi để chủ nhà vừa có nơi để ở, vừa có mặt bằng hoàn hảo để kinh doanh, mang lại nguồn thu nhanh chóng.

      vinhomes-vu-yen-hai-phong-phat-trien-nhung-san-pham-bat-dong-san-nao-onehousing-3

      Shophouse tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng (Nguồn: vuyen-vinhomes)

      Nhà liền kề

      Nhà liền kề là một loại hình sản phẩm bất động sản có giá bán rẻ hơn so với shophouse và được nhiều khách hàng ưa chuộng hơn. Các căn liền kề được xây dựng theo phong cách hiện đại và bố trí gần sát với nhau.

      Các căn nhà liền kề tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng được xây dựng tối đa 5 tầng với thiết kế đồng bộ, tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho toàn khu đô thị. Ngoài ra, các căn liền kề này còn có mặt tiền thoáng rộng, được bao phủ bởi những mảng xanh thực vật, mang đến cho cư dân một cuộc sống trong lành, gần gũi với thiên nhiên.

      Các sản phẩm liền kề tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng có diện tích linh hoạt từ 63m2 – 95m2, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với các mục đích khác nhau, từ mua để ở, kinh doanh cho đến nghỉ dưỡng hay đầu tư lướt sóng.

      vinhomes-vu-yen-hai-phong-phat-trien-nhung-san-pham-bat-dong-san-nao-onehousing-4

      Nhà liền kề tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng (Nguồn: vinhomesvuyen)

      Biệt thự

      Biệt thự đơn lập

      Biệt thự đơn lập tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là một trong những sản phẩm bất động sản  thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng nhờ không gian sống đẳng cấp, sang trọng và lãng mạn.

      Các căn biệt thự đơn lập này được thiết kế với diện tích linh hoạt từ 300m2 – 420m2 với tầm nhìn hướng ra sông tự nhiên và sông đào. Đồng thời, được bao bọc bởi sân vườn và cảnh quan sinh thái vô cùng đẹp mắt.

      vinhomes-vu-yen-hai-phong-phat-trien-nhung-san-pham-bat-dong-san-nao-onehousing-5

      Biệt thự đơn lập tại dự án Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng (Nguồn: vinhomesvuyen)

      Biệt thự song lập

      Bên cạnh những căn biệt thự đơn lập thì biệt thự song lập tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng cũng là sản phẩm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư. Các sản phẩm biệt thự song lập này có diện tích dao động từ 150m2 – 280m2, được xây dựng tại khu vực gần với hàng loạt các tiện ích nội khu như sân golf, trung tâm thương mại, khu vui chơi, giúp cư dân có thể thỏa sức trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp và đầy đủ tiện nghi.

      Biệt thự tứ lập 

      Biệt thự tứ lập là một kiểu nhà ở độc đáo, gồm bốn căn nhà ghép vào nhau tạo thành một khối, với mỗi căn có hai mặt tiếp giáp với các căn còn lại và hai mặt thoáng sân vườn. Biệt thự tứ lập tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng là sản phẩm có giá thành rẻ hơn các loại biệt thự khác và được nhiều khách hàng quan tâm. 

      Một ưu điểm nổi bật của dòng biệt thự tứ lập tại Vinhomes Vũ Yên là diện tích xây dựng cực kỳ rộng lớn, thậm chí vượt qua một số sản phẩm biệt thự song lập. Các căn tứ lập có diện tích xây dựng lên đến gần 330m2, gồm 4 tầng và 1 tum. Mặt bằng của các căn biệt thự tứ lập này được thiết kế vuông vắn, giúp gia chủ dễ dàng bố trí các khu vực chức năng cũng như lắp đặt thang máy ngay trong căn biệt thự của mình.

      Với thiết kế thông minh cùng sự tiện nghi, biệt thự tứ lập chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu không gian sống đa năng, đẳng cấp và thịnh vượng tại Vinhomes Vũ Yên.

      Bài viết trên đây của OneHousing đã gửi đến bạn thông tin về các loại hình bất động sản được phát triển tại Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng. Hy vọng bạn có thể tìm được một loại hình sản phẩm bất động sản phù hợp với nhu cầu và tài chính của bản thân tại dự án này.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Phân tích đặc điểm của phân khu Vinhomes Elite Island Vinhomes Vũ Yên

      Sức hấp dẫn của shophouse Vinhomes Vũ Yên Hải Phòng với các nhà đầu tư

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương