Vinhomes Royal Island - "Thiên đường tiệc cưới" phong cách hoàng gia sang xịn bậc nhất | OneHousing

      Vinhomes Royal Island - "Thiên đường tiệc cưới" phong cách hoàng gia sang xịn bậc nhất

      Onehousing image
      5 phút đọc
      19/05/2024
      Review địa điểm: Khám phá thiên đường tiệc cưới mới với phong cách hoàng gia sang xịn bậc nhất Việt Nam tại Vinhomes Royal Island.

      Vinhomes Royal Island được mệnh danh là thành phố đảo thượng lưu bậc nhất Việt Nam. Không chỉ đáp ứng các nhu cầu về không gian rộng lớn, cảnh quan ấn tượng, với những tiện ích sang trọng hàng đầu, Vinhomes Royal Island còn mang tới cho các cặp đôi một lễ cưới đẳng cấp, tinh tế theo phong cách hoàng gia chưa từng có tại Việt Nam.

      Vinhomes Royal Island - Thành phố Đảo Hoàng Gia sang trọng

      Vinhomes Royal Island là hòn đảo hiếm hoi ở Việt Nam tọa lạc ngay giữa trung tâm thành phố sôi động, có cảnh quan sinh thái khoáng đạt cùng khí hậu ôn hòa, được 3 dòng sông lớn ôm trọn. 

      Toàn bộ dự án được chia thành 11 phân khu, bao quanh sân golf và xen kẽ giữa những hệ thống tiện ích và dịch vụ, bao gồm: Đảo Vua, Quý Tộc, Hoàng Gia, Golf Land, Đảo Thiên Đường, Komorebi, Miyabi, Hoàng Thành, Kinh Đô, Tài Lộc, Royal Riverside, với các loại hình nhà ở như liền kề, biệt thự, shophouse… Phong cách thiết kế của các phân khu rất đa dạng, phù hợp với nhu cầu và thẩm mỹ của cả công dân Việt Nam và quốc tế. Điểm chung thiết kế là sự sang trọng và ấn tượng, sánh ngang với những dự án đô thị cao cấp hàng đầu châu lục.

      vinhomes-royal-island-thien-duong-tiec-cuoi-phong-cach-hoang-gia-sang-xin-bac-nhat-onehousing-1

      Tổng thể đại đô thị Vinhomes Royal Island (Nguồn: Vinhomes Land)

      Vinhomes Royal Island mang đến cho cư dân tại đây một không gian sống đẳng cấp thượng lưu với hàng loạt tiện ích độc đáo, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia, Bến du thuyền cao cấp, Sân golf 36 hố 160ha, VinWonders Royal Park, Phố đi bộ bên bờ sông, Biệt thự xa hoa… 

      Nằm trên đảo Vũ Yên thơ mộng, Thành phố Đảo Hoàng Gia tự hào kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp với hệ thống tiện ích đồng bộ, toàn diện và đẳng cấp quốc tế. Sở hữu Vinhomes Royal Island đồng nghĩa với việc chủ nhân lựa chọn cho mình “tấm thẻ đặc quyền” hiếm có bước vào chất sống thượng lưu chuẩn quốc tế.

       

      Review địa điểm: Vinhomes Royal Island - “Thiên đường tiệc cưới” mới của Việt Nam

      Đọc tiếp

      Vài năm trở lại đây, Việt Nam được biết đến là trung tâm tiệc cưới của thế giới, với những buổi tiệc xa hoa, hoành tráng được tổ chức. Liên tục trong các năm từ 2019 - 2024, nhiều lễ cưới triệu đô của những tỷ phú Ấn Độ đã liên tiếp được tổ chức tại Việt Nam. 

      Quy mô và phong cách các buổi tiệc cưới rất đa dạng, từ những bữa tiệc xa hoa trong trung tâm tiệc cưới lớn, tiệc cưới ngoài trời với không gian mở trong không khí sôi động, đến tiệc cưới trên các du thuyền cá nhân thể hiện đẳng cấp thượng lưu, hay những buổi tiệc cưới kéo dài nhiều ngày với các hoạt động trải nghiệm ăn chơi, nghỉ dưỡng thời thượng…

      vinhomes-royal-island-thien-duong-tiec-cuoi-phong-cach-hoang-gia-sang-xin-bac-nhat-2

      Việt Nam là điểm đến hấp dẫn cho những buổi tiệc cưới xa hoa của giới thượng lưu (Nguồn: Vietnamnet)

      Những lễ cưới đẳng cấp của giới tinh hoa từng tổ chức tại Việt Nam đều lựa chọn những địa điểm gần gũi với thiên nhiên, đi kèm những tiện nghi, dịch vụ đẳng cấp bậc nhất. Xu hướng mới này đã góp phần ghi danh Việt Nam vào bản đồ “ngành công nghiệp cưới hỏi” xa hoa của thế giới.

      Vị thế đó từ nay sẽ càng vững chắc và tỏa sáng hơn với sự xuất hiện của “thiên đường tiệc cưới” mới giữa lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia Vinhomes Royal Island. Sở hữu địa lợi nghìn năm có một và hệ tiện ích thượng lưu đẳng cấp thế giới, Vinhomes Royal Island sẽ được lòng các cặp đôi trong nước và quốc tế mong muốn tìm kiếm một không gian đặc biệt cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.

      Trải nghiệm thượng lưu cho ngày chung đôi tại Vinhomes Royal Island

      Tâm điểm những lễ cưới xa hoa, đẳng cấp tại Vinhomes Royal Island là trung tâm hội nghị tiệc cưới Royal Palace có quy mô và thiết kế sang trọng. Bên cạnh đó, thành phố đảo sở hữu bộ sưu tập tiện ích thượng lưu lần đầu tiên hội tụ đầy đủ trong một khu đại đô thị sẽ mở ra những chuỗi sự kiện cưới hỏi hoành tráng, kéo dài trong nhiều ngày với trải nghiệm đa dạng sánh ngang những lễ cưới phong cách hoàng gia phổ biến trên thế giới.

      Tại đây, những biệt thự biển riêng sau nhà, sân golf 36 hố 160ha đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á, bến du thuyền cao cấp 10ha, công viên VinWonders Royal Park, Safari thú đặc sắc, phố đi bộ ven sông dài và đẹp nhất Việt Nam… cùng hàng nghìn tiện ích khác sẽ mang đến những trải nghiệm thượng lưu độc đáo cho các cặp đôi cũng như quan khách tham dự trong suốt thời gian lưu trú.

      vinhomes-royal-island-thien-duong-tiec-cuoi-phong-cach-hoang-gia-sang-xin-bac-nhat-3

      Vinhomes Royal Island sẽ là “thiên đường tiệc cưới” mới tại Việt Nam  (Nguồn: Vinhomes)

      Trải nghiệm thượng lưu sẽ được mở màn với những “buổi tiệc” golf - nơi các thượng khách giao lưu với nhau bằng môn thể thao quý tộc hấp dẫn. Kế tiếp, cô dâu - chú rể cùng khách mời có thể tận hưởng buổi trình diễn ngựa tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia - nơi sở hữu những “chiến mã” thuần chủng quý hiếm lần đầu tiên có xuất hiện tại Việt Nam. Chuỗi trải nghiệm sẽ càng thêm phấn khích khi khách mời được tham gia các trò chơi giải trí sống động tại công viên VinWonders, hay khám phá chuỗi cửa hàng trên phố đi bộ và những công viên chuyên đề đặc sắc tại Vinhomes Royal Island.

      Ngay sau “màn dạo đầu” ấn tượng, hôn lễ sẽ chính thức bắt đầu với đa dạng hình thức, tùy thuộc vào sở thích của mỗi cặp đôi. Đó có thể là một bữa tiệc xa hoa trên du thuyền, ngắm nhìn phong cảnh thiên nhiên hữu tình xung quanh Thành phố Đảo; một lễ cưới sôi động trong không gian mở ở khu vực tiệc ngoài trời với sức chứa lên đến 2.000 người; hoặc một buổi lễ sang trọng theo phong cách truyền thống tại trung tâm tiệc cưới trong nhà Royal Palace với sức chứa 3.000 khách.

      vinhomes-royal-island-thien-duong-tiec-cuoi-phong-cach-hoang-gia-sang-xin-bac-nhat-4

      Tiệc cưới trên du thuyền sẽ mang đến trải nghiệm độc đáo cho các cặp đôi (Nguồn ảnh: Nhà Today)

      Với chuỗi trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo, Vinhomes Royal Island sẽ là tâm điểm thu hút các cặp đôi khắp Việt Nam cũng như trên thế giới. Không chỉ là “thiên đường tiệc cưới” sang xịn bậc nhất Việt Nam, Vinhomes Royal Island còn là tổ ấm để các cặp đôi khởi đầu một cuộc sống mới thượng lưu và hạnh phúc khi trở thành cư dân của Thành phố Đảo Hoàng Gia.

      Xem thêm

      Dự án Vinhomes Royal Island có những tiện ích ngoại khu nào?

      Dự án thành phố đảo Vinhomes Royal Island nằm ở đâu?

      Chia sẻ ngay!
      Gợi ý bất động sản
      Xem tất cả
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương