Vinhomes Ocean Park 2 có nhà xe nổi phục vụ cư dân và du khách không? Nhà xe nổi nằm ở đâu?

      Vinhomes Ocean Park 2 có nhà xe nổi phục vụ cư dân và du khách không? Nhà xe nổi nằm ở đâu?

      Onehousing image
      7 phút đọc
      24/07/2023
      Vinhomes Ocean Park 2 có nhà xe nổi phục vụ cư dân và du khách không? Nhà xe nổi nằm ở đâu? Nếu đây là những câu hỏi mà bạn quan tâm thì đừng bỏ lỡ bài viết dưới đây, OneHousing sẽ giải đáp cho bạn.

      Với sứ mệnh mang đến cho cư dân và du khách những trải nghiệm sống đẳng cấp, Vinhomes Ocean Park 2 không chỉ sở hữu những tiện ích đẳng cấp mà còn đặt tâm huyết trong việc tối ưu hóa sự tiện lợi và thoải mái cho mọi người. Một trong những điểm nhấn ấn tượng của khu đô thị Vinhomes Ocean Park 2 chính là sự xuất hiện của nhà xe nổi tiện dụng. Vậy nhà xe nổi tại Vinhomes Ocean Park 2 có được sử dụng cho du khách không và nằm ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây cùng OneHousing.

      Đôi nét về Vinhomes Ocean Park 2

      Vinhomes Ocean Park 2 là “giai đoạn 2” của siêu đô thị biển Vinhomes Ocean Park, nằm trên địa phận của hai xã Nghĩa Trụ và Long Hưng, huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Với diện tích rộng hơn 1000 ha và gồm 3 giai đoạn phát triển, dự án này đang trở thành một điểm đến lý tưởng cho cư dân tại vùng Đông Bắc Việt Nam.

      Theo Vinhomes Land, Vinhomes Ocean Park 2 Hưng Yên thừa hưởng lợi thế địa lý vô cùng chiến lược, tiếp giáp nhiều tuyến đường liên tỉnh quan trọng như đường vành đai 3.5, quốc lộ 5A, 5B, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và kết nối với các vùng lân cận.

      Vinhomes Ocean Park 2 nằm tại xã Nghĩa Trụ, Hưng Yên (Nguồn: Báo Lao Động)

      Đặc biệt, vị trí tiếp giáp với tuyến đường vành đai 3.5 đã được quy hoạch và định hướng phát triển trong tương lai, hứa hẹn mang đến những cú hích về hạ tầng giao thông và tăng cường tiềm năng phát triển cho các dự án bất động sản lân cận.

      Dự án Vinhomes Ocean Park 2 tự hào là một trong những dự án có quy mô lớn và được đầu tư kỹ lưỡng tại Hưng Yên. Với 8 phân khu chức năng, trong đó có 2 phân khu Sao Biển và Kinh Đô Ánh Sáng, dự án đem đến sự đa dạng về loại hình sản phẩm. 100% các căn hộ được thiết kế theo mô hình shophouse nhà phố thương mại, tạo điều kiện lý tưởng để cư dân kinh doanh và sinh sống cùng một chỗ.

      Kiến trúc của mỗi phân khu tại Vinhomes Ocean Park 2 được xây dựng với từng phong cách riêng biệt, kết hợp lối kiến trúc Tây Âu tân cổ điển đầy sang trọng và tinh tế. Nhờ sự tối ưu hóa trong từng đường nét, khu đô thị trở nên hài hòa, duy mỹ và đẳng cấp, tạo nên bức tranh tổng thể ấn tượng.

      Với các tiện ích hiện đại, hệ thống giao thông liên kết và quy hoạch chặt chẽ, Vinhomes Ocean Park 2 xứng đáng với danh hiệu "thành phố trong mơ" khi Vingroup cam kết xây dựng một hệ thống tiện ích đồng bộ, đẳng cấp và hiện đại, theo mô hình khép kín All-In-One, tạo nên một không gian sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân. Các tiện ích cao cấp trong khu đô thị này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và kiến trúc đẹp mắt, mang đến cho cư dân những trải nghiệm sống đáng nhớ.

      Các công viên đa dạng và rộng lớn như Công viên Nghìn lẻ một đêm, Công viên Nữ Hoàng, Công viên Hoàng Đế và Vương Quốc Atlandtis hứa hẹn là nơi cư dân có thể thư giãn, tận hưởng không gian xanh mát và thỏa sức vui chơi giải trí. Từ các quảng trường ánh sáng, khu vui chơi BBQ, sân thể thao đến bể bơi ngoài trời và các khu vườn thú vị khác, đều đáp ứng nhu cầu giải trí và tận hưởng cuộc sống đa dạng của cư dân.

      Vinhomes Ocean Park 2 sở hữu tiện ích đa dạng, đẳng cấp (Nguồn: Báo Lao Động)

      Ngoài ra, hệ thống tiện ích bao gồm các trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại và hệ thống an ninh hiện đại đảm bảo cư dân có môi trường sống đầy đủ và an lành. Với tất cả những ưu thế cũng như điều kiện sống mà Vinhomes Ocean Park 2 mang lại, đây chắc chắn là nơi an cư cũng như đầu tư lý tưởng trong tương lai.

      OneHousing hiện tại là một trong những đơn vị phân phối căn hộ tại dự án được đánh giá uy tín nhất. Đơn vị cung cấp các công cụ định giá hỗ trợ phân tích căn hộ phù hợp với nhu cầu, mục đích. Bên cạnh đó OneHousing cũng có những giải pháp tài chính phù hợp cùng với Techcombank, áp dụng độc quyền cho khách hàng mua nhà với mức ưu đãi tốt nhất. Bạn có thể tham khảo website của OneHousing để tìm hiểu thêm các căn hộ đang bán tại dự án hoặc liên hệ với đội ngũ Pro Agent để được hỗ trợ.

      Tại Vinhomes Ocean Park 2, có những dịch vụ vui chơi nào tính phí?

      Đọc tiếp

      Vinhomes Ocean Park 2 có nhà xe nổi phục vụ cư dân và du khách không?

      Tiện ích tại Vinhomes Ocean Park 2 có nhiều điểm tương đồng với dự án được phát triển trước là Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, bao gồm cả việc xây dựng nhà xe nổi phục vụ nhu cầu cư dân và du khách.

      Với sự quan tâm đến tiện lợi và thuận tiện trong việc lưu trữ xe của cư dân và khách vãng lai, chủ đầu tư Vinhomes Ocean Park 2 đã có sự bố trí thông minh với 2 nhà để xe nổi trong khu đô thị.

      • Nhà để xe nổi nằm bên dưới công viên trung tâm Empire Park để này giúp cho cư dân và du khách có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng nhà để xe khi đến tham quan, vui chơi và tận hưởng không gian xanh. Vị trí chiến lược này giúp giảm thiểu quãng đường di chuyển từ nhà xe tới các điểm đến trong khu đô thị.
      • Nhà để xe nổi nằm bên cạnh phân khu Chà Là: Phân khu Chà Là có thể là một khu vực dân cư hoặc dành cho các hoạt động thương mại, giải trí, mua sắm,... Việc đặt nhà để xe nổi gần khu vực này giúp tạo ra sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian cho cư dân và khách vãng lai khi đến thăm và sử dụng dịch vụ tại phân khu này.

      Những sự bố trí thông minh này của nhà để xe nổi trong Vinhomes Ocean Park 2 chắc chắn sẽ tạo điều kiện thuận lợi và tiện nghi, giúp mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và thoải mái cho cư dân và du khách trong khu đô thị này. Đồng thời, đây cũng là cơ sở tạo điều kiện sẵn sàng đáp ứng nhu cầu gửi xe của cư dân cũng như du khách đến tham quan, vui chơi và mua sắm.

      Ưu điểm - nhược điểm của nhà xe nổi tại Vinhomes Ocean Park 2

      Ưu điểm

      Vinhomes Ocean Park 2 thực sự đã tận dụng quỹ đất rộng lớn để xây dựng nhà để xe nổi với thiết kế sang trọng và tiện ích, tạo nên một phong cách mới mẻ và dẫn đầu xu hướng trong các đại đô thị ngoại thành do VinGroup xây dựng. Dưới đây là một số ưu điểm của nhà để xe nổi tại Vinhomes Ocean Park 2:

      • Đáp ứng lượng xe lớn: Nhà xe nổi thường có khả năng chứa một lượng lớn xe, giúp đáp ứng nhu cầu lưu trữ xe của cư dân và du khách một cách hiệu quả.
      • Thông thoáng và an toàn: Nhờ có không gian mở và không có cấu trúc che phủ, nhà xe nổi giúp xe có không gian di chuyển thông thoáng, tránh tình trạng chật chội và rối loạn khi lưu đỗ. Khoảng cách giữa các xe đậu cũng đảm bảo an toàn, giảm nguy cơ xây xước hoặc va chạm giữa các xe.
      • Hệ thống phòng cháy chữa cháy: Đối với các nhà xe nổi chất lượng, hệ thống phòng cháy chữa cháy được thiết kế và đảm bảo an toàn, giúp giảm thiểu nguy cơ hỏa hoạn.

      Nhược điểm

      • Di chuyển hơi xa: Nhà xe nổi thường được đặt ở vị trí riêng biệt, nằm xa khu dân cư hoặc khu vui chơi, việc di chuyển đến và từ nhà xe có thể mất thời gian và gây khó khăn cho người sử dụng.
      • Không tránh nắng, mưa: Nhà xe nổi không có cấu trúc che phủ, do đó, khi di chuyển từ nhà xe đến điểm đến. Người sử dụng có thể gặp tình trạng khó khăn do thời tiết nắng hoặc mưa. Điều này đòi hỏi cư dân và du khách phải chuẩn bị ô, áo mưa hoặc các thiết bị bảo vệ thời tiết khi sử dụng nhà xe.
      • Tiêu tốn thời gian: Do phải di chuyển đến nhà xe và từ nhà xe đến điểm đến, người sử dụng nhà xe nổi có thể mất thêm thời gian so với việc đậu xe tại các vị trí gần điểm đến. Điều này có thể ảnh hưởng đến lịch trình và sự thuận tiện trong việc di chuyển.

      Nhà để xe nổi đôi khi cũng tạo ra những bất cập trong di chuyển và sử dụng

      (Nguồn: Booking)

      Nhìn chung, nhà xe nổi có nhiều ưu điểm như đáp ứng lượng xe lớn, thông thoáng, an toàn và hệ thống phòng cháy chữa cháy đảm bảo. Tuy nhiên, cần lưu ý những nhược điểm như di chuyển xa, không tránh nắng tránh mưa và tốn thời gian khi sử dụng để có kế hoạch và chuẩn bị phù hợp.

      Trên đây là giải đáp của OneHousing về câu hỏi Vinhomes Ocean Park 2 có nhà xe nổi phục vụ cư dân và du khách không cũng như các phân tích ưu, nhược điểm. Hy vọng thông tin được chia sẻ trên đây sẽ mang đến hữu ích cho bạn đọc.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp từ Pro Agent.

      Xem thêm

      OneHousing đang bán bao nhiêu căn nhà liền kề phân khu Cọ Xanh - Vinhomes Ocean Park 2 giá 6 - 8 tỷ đồng?

      Biệt thự Vinhomes Ocean Park 2 OneHousing bán giá từ 15 - 20 tỷ đồng là những căn nào?

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương