Vinh danh Pro Agent xuất sắc của tháng 8/2023

      Vinh danh Pro Agent xuất sắc của tháng 8/2023

      Onehousing image
      2 phút đọc
      15/09/2023
      OneHousing tự hào với lực lượng Pro Agent xuất sắc luôn đồng hành cùng khách hàng và nỗ lực không ngừng nghỉ để thăng tiến trong sự nghiệp. Tháng 8 này, cùng chúc mừng PA-05, PA-13, Nguyễn Thị Linh Giang, Bùi Thị Anh Đào đã ghi tên vào danh sách Pro Agent Awards.

      Để liên tục được vinh danh là đại lý top 1 của các chủ đầu tư uy tín như Masterise Homes không thể không kể đến những sự tận tâm, chuyên nghiệp của đội ngũ Pro Agent OneHousing. Tháng 8 này, những cái tên tiêu biểu được vinh danh trong Pro Agent Awards bao gồm: 

      1. Best Sales Of The Month: Nguyễn Thị Linh Giang 
      2. Runner - up Sales Of The Month: Bùi Thị Anh Đào
      3. Best Team Of The Month: Pro Agent 13
      4. Runner - up Team Of The Month: Pro Agent 05 

      Đây là cột mốc ghi nhận những đóng góp tích cực của những cá nhân và tập thể cùng hướng đến mục tiêu phát triển chung của OneHousing. Trong đó, Nguyễn Thị Linh Giang và PA 13 là những cái tên nhiều lần được vinh danh trong đội ngũ Pro Agent xuất sắc từ đầu năm 2023 đến nay.

      Anh Trần Đăng Khoa - quản lý của team Pro Agent 13 chia sẻ: “Vượt lên trên những khó khăn về khoảng cách địa lý và trao đổi công việc nội bộ khi các thành viên phải trực 24/7 ở những khu vực khác nhau, chúng tôi vẫn đạt được mục tiêu đề ra. Đây là sự khích lệ không chỉ dành cho riêng từng cá nhân mà còn thúc đẩy cả tập thể nỗ lực và cố gắng để đạt những nấc thang mới trong sự nghiệp”.

      Cùng nhìn lại những gương mặt xuất sắc nhất của đội ngũ OneHousing Pro Agent trong tháng 8 vừa qua và kỳ vọng vào những thành tích cao hơn trong quý cuối năm 2023. 

      OneHousing tự hào là môi trường chuyên nghiệp dành cho những người đã có kinh nghiệm và chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản. Với phương châm đào tạo hướng đến con người, OneHousing trang bị kiến thức chuyên môn về BĐS, tài chính, pháp luật cho đội ngũ tư vấn Pro Agent. Sự đoàn kết về đội ngũ hướng đến mục tiêu phát triển chung của tập đoàn cũng chính là kim chỉ nam trong quá trình xây dựng của OneHousing.  

      Được trợ lực từ giải pháp công nghệ tiên tiến từ website cá nhân cho đến công cụ Pro Agent App với nhiều tính năng chuyên biệt, đội ngũ chuyên viên tư vấn tại OneHousing dễ dàng hơn trong quá trình bứt phá thu nhập và kiến tạo nên cột mốc đáng tự hào trong sự nghiệp môi giới.

      Ngày 30/9 tới đây, OneHousing sẽ tổ chức sự kiện tuyển dụng lực lượng môi giới có quy mô lớn bậc nhất từ trước đến nay tại Trung tâm Hội nghị Almaz, Long Biên, Hà Nội. Dự kiến đến cuối 2023, lực lượng môi giới của OneHousing sẽ lên tới 1.000 người, chuyên bán loại hình nhà thổ cư, nhà dự án (cả cao tầng và thấp tầng). Mục tiêu vào năm 2024, mạng lưới môi giới của OneHousing trong cả nước sẽ đạt 10.000 người môi giới chuyên nghiệp.

      Để tìm hiểu thêm về sự kiện này cũng như đăng ký tham gia đội ngũ OneHousing Pro Agent, bạn có thể liên hệ hotline 1800 646 466 hoặc đọc các thông tin dưới đây: 

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương