Vingroup và cuộc hành trình kiến tạo nên những vùng đất vàng ròng

      Vingroup và cuộc hành trình kiến tạo nên những vùng đất vàng ròng

      Onehousing image
      8 phút đọc
      23/08/2023
      Vingroup đã đạt được những thành tựu gì trong hành trình kiến tạo nên những vùng đất vàng ròng? Cùng OneHousing khám phá chuyến hành trình đầy ngoạn mục để đến với biểu tượng phồn vinh Vinhomes Sky Park Bắc Giang qua bài viết sau.

      Vingroup - một tên gọi không còn xa lạ trong thị trường bất động sản và phát triển đô thị tại Việt Nam. Từ những bước đầu tiên của hành trình đầy thách thức, tập đoàn này đã dấn thân trong việc kiến tạo những vùng đất vàng ròng trải dài khắp cả nước.

      Sứ mệnh của Vingroup không chỉ dừng lại ở việc xây dựng các tòa nhà và khu đô thị sang trọng. Tập đoàn còn khẳng định mình như một nhà đổi mới, đưa đến những ý tưởng đột phá trong việc xây dựng cộng đồng bền vững và thúc đẩy sự phát triển toàn diện, điển hình là dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang.

      Vingroup - “Bàn tay Midas" và những vùng đất hóa vàng ròng

      Là một trong những tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu ở Việt Nam, Vingroup đã ghi dấu ấn với những thành tựu nổi bật trong việc tạo dựng nhiều công trình quan trọng. Điều này được thể hiện thông qua việc xây dựng những đô thị lớn, tổ hợp đa chức năng để phục vụ cho nhu cầu sống, làm việc và giải trí.

      Được ví như "bàn tay Midas", tập đoàn này đã "vẽ lại bức tranh bầu trời", biến mọi vùng đất mới trở thành những kho báu quý giá:

      • Các dự án hiện đại mang đặc trưng của Vingroup đã thay đổi diện mạo thủ đô, chẳng hạn như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, và quần thể "Thành phố du lịch" Ocean City (bao gồm Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Ocean Park 2, Vinhomes Ocean Park 3). Điều này đã biến giấc mơ về ngôi nhà trong trí tưởng tượng trở thành hiện thực cho hàng chục nghìn người dân ở miền Bắc.
      • Ở phía Nam, Vinhomes Central Park là một tượng đài đáng chú ý với tòa tháp Landmark 81, một trong top 10 tòa tháp cao nhất thế giới khi hoàn thành. Tại Quận 9, đại đô thị Vinhomes Grand Park đang đóng góp vào bức tranh năng động của Thành phố Hồ Chí Minh.
      • Hành trình xây dựng những đô thị phồn thịnh và mang đến những giá trị sống vượt trội của Vingroup đang tiếp tục trên khắp quê hương Việt Nam. Vinhomes Sky Park Bắc Giang dấu ấn đầu tiên của tập đoàn tại Bắc Giang, mang đến tiêu chuẩn "sống - làm việc - vui chơi" đẳng cấp quốc tế cho khu vực. Điều này mang ý nghĩa: Sống để trải nghiệm và tận hưởng cuộc sống thượng lưu, làm việc thuận tiện và linh hoạt, và thư giãn theo xu hướng thời thượng.

      vingroup-va-cuoc-hanh-trinh-kien-tao-nen-nhung-vung-dat-vang-rong-onehousing-1

      Trong tương lai không xa, Vinhomes Sky Park Bắc Giang sẽ trở thành niềm tự hào tại vùng đất địa đầu của Thủ đô (Nguồn: Facebook - Page: Vinhomes Sky Park)

      Tại sao nói Vinhomes Sky Park Bắc Giang là "viên kim cương trên bầu trời" Bắc Giang?

      Đọc tiếp

      Từ những vùng đất đã “lột xác” đầy ngoạn mục

      Trong thời gian ngắn hơn 10 năm, hành trình xây dựng các khu đô thị đẳng cấp của tập đoàn Vingroup đã tạo nên nhiều thành tựu đáng kể. Năm 2009 tại Hà Nội, Vinhomes Bà Triệu đã ra mắt với hai tòa tháp cao cấp - một tòa tháp căn hộ và một tòa trung tâm thương mại hiện đại, mang mô hình "tất cả trong một" độc đáo. Nơi đây đã mở ra một tiêu chuẩn sống và trải nghiệm mua sắm, giải trí mới cho người dân Thủ đô và cả nước trong những năm đầu của thế kỷ 20.

      Đặc biệt, sau những dự án đình đám như Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City và Vinhomes Metropolis - những biểu tượng sống rực rỡ tại "trái tim" Thủ đô - Vinhomes đã mở ra các khu vực mới, góp phần thay đổi diện mạo đô thị ở nhiều vùng miền khác.

      Ở phía Đông Hà Nội, thành phố biển Ocean City với quy mô lên đến 1.200 ha đã ra đời với những tiện ích vượt trội, bao gồm biển hồ nước mặn rộng 6,1 ha và hồ nước ngọt nhân tạo với bãi cát trắng rộng 24,5 ha. Đặc biệt, công viên Royal Wave Park - biểu tượng du lịch của miền Bắc, là công viên tạo sóng lớn nhất trên thế giới.

      Ở phía Tây Hà Nội, Vinhomes Smart City - thành phố thông minh trải dài trên diện tích 280 ha, kết hợp với ba công viên liên hoàn rộng 16,3 ha, đã tạo nên một không gian sống độc đáo kéo dài hơn 3 km. Chỉ trong vòng 2 năm, hàng chục nghìn ô cửa sổ đã tạo nên bức tranh bầu trời ở phía Đông và phía Tây Thủ đô.

      vingroup-va-cuoc-hanh-trinh-kien-tao-nen-nhung-vung-dat-vang-rong-onehousing-1

      Vinhomes đã thành công khi kiến tạo nhiều khu đô thị thịnh vượng ở khắp mọi miền đất nước (Nguồn: Vinhomesskyparkbacgiang)

      Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tập đoàn Vingroup đã đầu tư xây dựng khu đô thị phức hợp Vinhomes Central Park, nổi bật với tòa tháp Landmark 81 - một trong những tòa tháp cao nhất thế giới khi hoàn thành. Với hơn 100 tiện ích và không gian xanh hiện đại, Vinhomes Central Park đã biến khu vực cửa ngõ phía Tây sông Sài Gòn từ trạng thái hoang sơ thành một bức tranh sôi động, đồng thời tạo ra một bước ngoặt quan trọng cho thị trường bất động sản phía Nam. Hiện nay, Vinhomes Central Park được coi là "tọa độ vàng" hấp dẫn cho cả nhà đầu tư và cư dân TP.HCM, với mong muốn tìm kiếm một cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

      Hành trình kiến tạo những đô thị thịnh vượng, kết hợp những giá trị sống tối ưu của Vingroup không chỉ giới hạn tại Hà Nội và TP.HCM, mà đã lan tỏa ra nhiều địa điểm khác như Hải Phòng, Bắc Ninh, Thanh Hóa, Hà Tĩnh... Tất cả đều là minh chứng cho tính hấp dẫn, sức cuốn hút và tiềm năng gia tăng giá trị không hạn chế của mô hình kết hợp căn hộ cao cấp và trung tâm thương mại, shophouse.

      Tại Bắc Ninh, dự án Vinhomes Bắc Ninh đã được phát triển thành tổ hợp nhà ở - trung tâm thương mại cao cấp với quy hoạch bài bản, là điểm nhấn trong sự phát triển kinh tế, thương mại, văn hoá của vùng Kinh Bắc và trở thành một niềm tự hào mới của cộng đồng địa phương. Với vị trí đắc địa và các tiện ích hàng đầu, Vinhomes Bắc Ninh đã giúp nâng cấp hạ tầng đô thị và đáp ứng nhu cầu phân khúc nhà ở cao cấp trong "thủ phủ công nghiệp mới" ở phía Bắc.

      Các chuyên gia nhận định, điều đặc biệt mà Vingroup mang đến cho mỗi vùng đất không chỉ là các dự án bất động sản đẳng cấp, mà còn là một môi trường sống văn minh, thúc đẩy thay đổi chất lượng cuộc sống của hàng ngàn người dân tại địa phương.

      vingroup-va-cuoc-hanh-trinh-kien-tao-nen-nhung-vung-dat-vang-rong-onehousing-3

      Vinhomes Bắc Ninh - Niềm tự hào của vùng Kinh Bắc (Nguồn: Timeland)

      Cho đến biểu tượng phồn vinh mới của Bắc Giang

      Bước tiếp trong hành trình thực hiện sứ mệnh biến đổi các vùng đất mới với tiềm năng tại Bắc Giang, "bàn tay Midas" của Tập đoàn Vingroup đã chạm đến dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang. Đây là tòa tháp căn hộ hạng sang, cao 103m, mang trong mình thiết kế lấy cảm hứng từ viên kim cương tỏa sáng. Kết hợp với tổ hợp thương mại, mua sắm và giải trí của Vincom Plaza, Vinhomes Sky Park trở thành biểu tượng mới phồn vinh của Bắc Giang.

      Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa ở trung tâm thành phố Bắc Giang, Vinhomes Sky Park tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh từ 4 mặt thoáng, ôm trọn cảnh quan của thành phố. Với 3 mặt hướng sông và gần 3 hồ lớn, nơi đây được xem như một nơi tích tụ vượng khí, thuận lợi để đón nhận mọi tài lộc, may mắn.

      Dự án biểu tượng mới của Bắc Giang không chỉ sở hữu một resort cao tầng độc đáo mang tên Sky Park, mà còn có hàng chục tiện ích đẳng cấp. Bể bơi phong cách resort rộng gần 400m2, phòng tập gym, sân tập gym ngoài trời, khu vui chơi cho trẻ em, vườn cây nhiệt đới, suối tiểu cảnh, chòi nghỉ theo phong cách Nhật, đường dạo bên vườn trúc, thềm ngắm cảnh, tạo nên trải nghiệm sống riêng tư, sang trọng và hiện đại cho cư dân. Đây cũng là không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng, nơi mà cư dân có thể hòa mình vào thiên nhiên thư thái, yên bình ngay giữa trung tâm thành phố đang trên đà phát triển năng động.

      vingroup-va-cuoc-hanh-trinh-kien-tao-nen-nhung-vung-dat-vang-rong-onehousing-4

      Vinhomes Sky Park Bắc Giang nằm ở vị trí trái tim của thành phố với 3 mặt hướng sông, gần kề 3 hồ lớn (Nguồn: Chungcuhn24h)

      Không chỉ dừng lại ở đó, dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang còn là một dấu mốc tiên phong tại Bắc Giang khi kết hợp tòa căn hộ cao cấp với trung tâm thương mại và shophouse khối đế. Dự án dựa theo mô hình của những tổ hợp hàng đầu trên cả nước như Vinhomes Metropolis (Hà Nội) và Vinhomes Central Park (TP.HCM).

      Điều này mang đến cho cư dân một trải nghiệm mua sắm và giải trí tối ưu, với sự hiện diện của những thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước. Ngoài ra, cư dân của Vinhomes Sky Park Bắc Giang còn được tận hưởng những tiện ích thượng lưu nhờ vào sự quản lý và vận hành đẳng cấp từ thương hiệu Vinhomes.

      Theo nhận định của các chuyên gia, Vinhomes Sky Park Bắc Giang là một dự án hiếm hoi tại Bắc Giang, với tiêu chuẩn cao cấp và tiện nghi đầy đủ. Dự án đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của tầng lớp trung lưu địa phương, bao gồm cả nhu cầu sống, làm việc và giải trí.

      Ngoài ra, dự án còn giải quyết vấn đề thiếu căn hộ cho thuê hạng sang cho hàng nghìn chuyên gia và kỹ sư quốc tế đang làm việc tại các khu công nghiệp ở Bắc Giang và vùng lân cận. Vinhomes Sky Park Bắc Giang là một dự án “3 trong 1” độc đáo, bắt kịp xu hướng dành cho cộng đồng tinh hoa cả trong và ngoài nước tại Bắc Giang. Do đó, nơi đây không chỉ là môi trường sống lý tưởng mà còn là sản phẩm đầu tư có giá trị cao.

      Vingroup đã thực hiện một chuyến hành trình đầy ấn tượng trong việc biến những vùng đất bình thường thành những địa điểm đáng mơ ước. Dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang không chỉ là những biểu tượng kiến trúc, mà còn thể hiện sự tầm nhìn và cam kết của tập đoàn đối với sự phát triển bền vững của xã hội. Không chỉ là một tập đoàn kinh doanh, Vingroup còn là một biểu tượng uy tín về trách nhiệm xã hội, đóng góp vào nhiều lĩnh vực quan trọng.

      Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, OneHousing không chịu trách nhiệm về những trường hợp tự ý áp dụng mà không có sự tư vấn trực tiếp của Pro Agent.

      Xem thêm

      Khám phá tiện ích nội khu tổ hợp căn hộ hạng sang Vinhomes Sky Park Bắc Giang

      7 lý do nên đầu tư dự án Vinhomes Sky Park Bắc Giang mà bạn không nên bỏ lỡ

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương