Vincom Mega Mall và Vinmart: Điểm vui chơi mới cho cư dân đại đô thị Vinhomes Ocean Park

      Vincom Mega Mall và Vinmart: Điểm vui chơi mới cho cư dân đại đô thị Vinhomes Ocean Park

      Onehousing image
      2 phút đọc
      12/12/2020
      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khẳng định sức hút của bất động sản phía Đông Hà Nội với sự góp mặt của đại siêu thị Vinmart và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall.

      Vinhomes Ocean Park Gia Lâm khẳng định sức hút của bất động sản phía Đông Hà Nội với sự góp mặt của đại siêu thị Vinmart và trung tâm thương mại Vincom Mega Mall vừa được chính thức khai trương vào sáng 11/12/2020.

      Lễ khai trương Vincom Mega Mall Ocean Park được tổ chức vào sáng ngày 11/12/2020 đã đem đến chuỗi nhạc hội sôi động và ấn tượng. Đặc biệt, Vincom Mega Mall Ocean Park cũng chính là điểm nhấn ấn tượng của mùa Giáng Sinh Vincom với cây thông khổng lồ rực rỡ cao tới 24m – cao nhất Hà Nội năm 2020. 

      Vincom Mega Mall Ocean Park là một trong những TTTM có quy mô lớn hàng đầu Hà Nội trong năm 2020 với diện tích lên tới 56.000m2. Sở hữu tầm nhìn trực diện ra biển hồ nước mặn nhân tạo lớn nhất Việt Nam, kiến trúc bên ngoài của Vincom Mega Mall Ocean Park là hình tượng những lát cắt kim cương trên nền cơn sóng ngầm đại dương mềm mại. 

      Lễ khai trương Vincom Mega Mall Ocean Park. Ảnh: Vincom Retail

      Với sự có mặt của hơn 100 thương hiệu lớn của trong nước và quốc tế như The Body Shop, Innisfree, Mango, H&M... cùng khu ẩm thực với nhiều phong vị ẩm thực Á – Âu đến từ các nhà hàng Haidilao Hot Pot, Manwah, Gogi House, Kichi Kichi, Dookki Dookki, Texas Chicken, Sushimi-Koto, The Coffee House, BreadTalk, Yihetang… Vincom Mega Mall Ocean Park được dự báo là điểm đến mới cho cộng đồng cư dân, giới trẻ và gia đình Việt, đem lại trải nghiệm mua sắm và giải trí hấp dẫn nhất khu vực phía Đông thủ đô.

      Các thương hiệu lớn trong và ngoài nước đều có mặt tại Vincom Mega Mall Ocean Park.  Ảnh: Vincom Retail

      Bên cạnh đó, thêm một điểm cộng về trải nghiệm sống tại Vinhomes Ocean Park khi Vinmart được khai trương tại tầng 2 với tổng diện tích hơn 3.000m2. Siêu thị còn có nhiều tiện ích phù hợp với các gia đình như: khu hoa tươi và cây cảnh, khu vực bếp nhà mình, dịch vụ sơ chế thực phẩm, dịch vụ đi chợ hộ... Đặc biệt, khu vực trẻ em trong Vinmart Ocean Park không chỉ đơn thuần là các gian hàng mà được xây dựng thành khu vui chơi với nhiều dụng cụ như: cầu trượt, nhà bóng, xếp hình thông minh, khu vui chơi với cát động lực. 4 cửa hàng VinMart+ được bố trí trong cùng đại đô thị Vinhomes Ocean Park sẽ đảm bảo các mặt hàng tiêu dùng chất lượng và thực phẩm an toàn cho cư dân tại đây. 

      Nằm giữa lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park Gia Lâm, dự án Masteri Waterfront đang được bán tại OneHousing thừa hưởng trọn vẹn tiện ích từ thành phố biển hồ, dự kiến được bàn giao vào năm 2022 cùng gói chính sách hỗ trợ tài chính hấp dẫn từ Techcombank.

      Dự án Masteri Waterfront sở hữu vị trí trung tâm tại Vinhomes Ocean Park cùng nhiều tiện ích hiện đại, sang trọng

      Hiện tại, chuyên viên tư vấn của OneHousing đã sẵn sàng tư vấn về các bất động sản hấp dẫn và tiềm năng nhất tại Masteri Waterfront Ocean Park Gia Lâm Hà Nội.

      Chia sẻ ngay!
      Chia sẻ ý kiến đánh giá

      Đăng nhập để tham gia bình luận bài viết

      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Chia sẻ kiến thức bất động sản
      Đóng góp kinh nghiệm của bạn bằng cách viết bài trên diễn đàn Cửa Sổ BĐS
      Thống kê diễn đàn
      Chuyên mục
      28
      Chủ đề
      25.6K
      Bình luận
      37.7K
      Hashtag
      43K

      Công ty Cổ phần One Mount Real Estate là thành viên của One Mount Group. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, mã số doanh nghiệp: 0109178175. Đăng ký lần đầu: ngày 11/05/2020, Cấp bởi: Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hà Nội. Loại hình website: Sàn giao dịch TMĐT, Website khuyến mại trực tuyến
      Lĩnh vực kinh doanh: Bất động sản, Phiếu mua hàng, phiếu sử dụng dịch vụ, Thẻ khách hàng thường xuyên, sản phẩm, dịch vụ khác.
      Tên người chịu trách nhiệm: Quách Thị Hồng Nhung
      Thông tin điện tử nội bộ và mạng xã hội
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Lê Thanh
      Số giấy phép thiết lập mạng xã hội: Số 371/GP-BTTTT
      Ngày cấp: 04/10/2023
      Cơ quan cấp phép: Bộ Thông tin và Truyền thông

      © 2021 Bản quyền thuộc về OneHousing.vn

                                                                                                                    onehousing chứng nhận bộ công thương